Top #10 ❤️ Đánh Giá Kia Cerato 2020 Bản 2.0 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Trend | Sachlangque.net

Chi Tiết Kia Cerato 2022 Bản 2.0 Cao Cấp Giá 675 Triệu

Đánh Giá Nhanh Kia Cerato 2022: Sedan Hạng C Đẹp Ngỡ Xe Hạng D

Đánh Giá Xe Kia Cerato 2022 Phiên Bản Hiệu Suất Cao Mới Ra Mắt

Giá Xe Kia Cerato 2022 Lăn Bánh Các Phiên Bản Cùng Nhiều Nâng Cấp Mới

10 Năm Sống Tại Hàn, Chạy Xe Hàn, Người Dùng Không Thể Quen Xe Nhật Và Quay Về Kia Cerato: Câu Chuyện Phía Sau Gây Tranh Cãi

Đánh Giá Chi Tiết Kia Cerato 2022 Kèm Giá Lăn Bánh Tháng 3

Thế hệ mới của Kia Cerato 2022 đang rất được mong chờ tại Việt Nam khi luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Kia Cerato 2022 được thiết kế lấy cảm hứng từ Kia Stinger – mẫu xe sedan thể thao hãng Kia. Cerato được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc tháng 2/2018, nổi bật với kiểu dáng năng động, thể thao và kích thước lớn nhất trong phân khúc C.

Sản phẩm mới sở hữu kích thước lớn hơn phiên bản Cerato hiện hữu với chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 4,640×1,800×1,450 mm. Cụ thể, kích thước tổng thể của Kia Cerato được mở rộng lần lượt với chiều dài (80mm), chiều rộng (20mm) và chiều cao (5mm).

Tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2022 được Thaco phân phối với 4 phiên bản là MT, AT, Deluxe và Premium đi cùng 6 màu sắc ngoại thất, trong đó có sự xuất hiện của 3 màu mới: xanh, đỏ và xám kim loại.

Kiểu dáng “Fastback” được lấy cảm hứng từ Kia Stinger được thể hiện trên Kia Cerato với phần capo được thiết kế dài hơn cùng các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, tạo nên một tổng thể thân xe cân đối và hài hòa, cùng phần đuôi xe được vuốt từ nóc xuống cốp sau mang đem lại vẻ trẻ trung và cá tính. Mẫu xe này sử dụng mâm đúc 17 inch hợp kim nhôm, mặt la-zăng năm chấu kép thẳng và được trang bị cho tất cả các phiên bản, mang phong cách thể thao.

Phần mặt trước của xe có thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của Kia. Cản trước rộng kết hợp với lưới tản nhiệt tạo nên một tổng thể phần đầu xe năng động hơn.

Cụm đèn pha được tạo hình chữ X độc đáo và mới lạ là điểm nhấn đầy cá tính cho Cerato. Ngoài ra, mẫu xe này còn có gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn welcome-light.

Khoang nội thất Kia Cerato 2022 được thiết kế mở rộng theo phương ngang, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn cho các hành khách trên xe. Cửa gió điều hòa của Cerato có thiết kế lấy cảm hứng từ hình dạng tua-bin. Tựa tay trung tâm được tinh chỉnh có kích cỡ lớn hơn, hỗ trợ người lái tối đa trong các hành trình dài. Màn hình hiển thị trung tâm kích thước 8 inch được đặt cao lên. Ngoài các tính năng giải trí và kết nối đa dạng, màn hình này còn có tính năng dẫn đường với phần dữ liệu bản đồ Việt Nam được cập nhật.

Kia Cerato được trang bị hàng loạt các tính năng tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây hiện đại, nút khởi động Start/Stop tiện dụng, ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và cửa gió phía sau mang lại cho tất cả các hành khách trên xe cảm giác thoải mái và tiện nghi. Nội thất xe được thiết kế riêng cho từng phiên bản gồm: màu đen, xám và đỏ phối đen sành điệu.

Kia Cerato được trang bị động cơ xăng Gamma 1.6 MPI có công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 N.m tại 4.850 vòng/phút; và động cơ xăng Nu 2.0 MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 N.m tại 4.800 vòng/phút.

Người điều khiển xe có thể sử dụng chế độ lái Drive Mode Select (DMS) với ba lựa chọn: Comfort, Eco và Sport phù hợp cho từng mục đích và cung đường di chuyển, dưới sự hỗ trợ của hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp hạn chế tình trạng xe bị trượt trên bề mặt đường trơn, đường gồ ghề. Ngoài ra, Kia Cerato 2022 cũng sử dụng vật liệu cách âm cao cấp.

Kia Cerato được tăng cường độ cứng thân xe với tỷ lệ thép cường lực đến 54%. Khung chắn trước và sau sử dụng thép kết cấu hộp có khả năng giảm lực va chạm và đảm bảo an toàn cabin xe.

Cerato cũng được trang bị cảm biến va chạm trước sau và camera lùi, giúp việc di chuyển trở nên an toàn và tiện nghi, nhất là trên những cung đường đông đúc nội đô, đi cùng các tính năng an toàn khác như hệ thống 6 túi khí, phanh ABS và hệ thống khởi hành ngang dốc HA.

Giá bán cụ thể cho từng phiên bản như sau: Cerato MT có giá 559 triệu đồng, bản AT có giá 589 triệu đồng, bản Deluxe có giá 635 triệu đồng và bản cao cấp nhất là Cerato Premium có mức giá 675 triệu đồng.

Ảnh: Autozone

Nên Chọn Kia Cerato 2022 Phiên Bản 1.6 At Hay 2.0 At?

Đánh Giá Kia Cerato 2022 Kèm Giá Bán Tháng 07/2018

Kia Cerato 1.6At Deluxe 2022: Giá Bán + Khuyến Mãi Hấp Dẫn

Mua Bán Xe Mitsubishi Jolie 2003 Bà Rịa Vũng Tàu Cũ Mới Giá Tốt

Mua Bán Xe Mitsubishi Jolie 2003 Phú Thọ Cũ Mới Giá Tốt

Đánh Giá Xe Kia Cerato 2.0 At Phiên Bản 2022, Sang Trọng Với Cửa Sổ Trời

Kia Cerato: Bảng Giá Xe Cerato 01/2021

Đánh Giá Xe Kia Cerato 2014

Kia Cerato Cũ: Bảng Giá Xe Cerato 01/2021

Giá Xe Kia Cerato Cũ Mới, Ô Tô Nhập Khẩu Đã Qua Sử Dụng

Mua Bán Xe Kia Cerato Cũ, Mới Giá Rẻ T1/2021

Giá xe Kia Cerato 2.0 AT 2022 hiện tại là 635 triệu, là mức giá có thể nói nếu không mua trong thời gian này. Khách hàng sẽ hối hận. Với trang thiết bị tiện nghi, an toàn,… cao nhất phân khúc. Nếu so với các dòng xe phân khúc B như Honda Civic, Toyota ALtis…, thì giá xe Cerato không thể tin là sự thật.

Có thể Quý khách quan tâm

Trẻ trung, sang trọng và tinh tế là những gì có thể cảm nhận được từ thiết kế ngoại thất của Cerato 2.0 AT

Kia Cerato có chiều dài cơ sở 2700mm, kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4560, 1780, 1445mm. Khoảng sáng gầm xe 150mm, bán kính vòng quay 5.3m. Các thông số này giúp KIA Cerato tự tin ôm các khúc cua hẹp, vượt các đoạn đường gồ ghề, ngập nước.

Nhìn chung, ngoại thất Kia Cerato 2.0 thiên về xu hướng thể thao, trẻ trung, sang trọng.

Khoang nội thất của Kia Cerato 2.0 AT được đánh giá là rộng rãi, hiện đại, tiện nghi nhưng cũng đầy tính thực dụng.

Tay lái Cerato 2.0 được thiết kế 3 chấu, bọc da tích hợp nút điều khiển âm thanh, lẫy chuyển số. Tay lái có thể điều chỉnh 4 hướng.

Ngoài ra, Kia Cerato 2.0 AT được trang bị cửa sổ trời thoáng mát.

Kia Cerato 2.0 AT 2022 sử dụng động cơ Nu 2.0L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, công nghệ Dual CVVT. Động cơ đạt công suất tối đa 159 mã lực tại 6500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 194Nm tại 4800 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn thử cảm giác lái thể thao thì có thể dùng lẫy chuyển số trên vô lăng.

Để giảm xóc và mang lại sự ổn định, êm ái cho xe và người dùng, Cerato 2.0 sử dụng 2 hệ thống treo. Treo trước kiểu McPherson, treo sau thanh xoắn.

Như vậy, có thể thấy được Kia Cerato 2.0 AT có ngoại hình nhỏ, gọn, trẻ trung rất phù hợp với nhu cầu sử dụng ở đô thị. Cùng với đó, nội thất là những thiết bị hiện đại mang lại sự tiện nghi, thoải mái nhất định cho người dùng. Đặc biệt với mức giá “hạt tiêu”.

Kia Cerato 2.0 AT tỏ ra quá hấp dẫn với khách hàng. Tuy nhiên, điểm yếu “cố hữu” của Kia vẫn là ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nếu khắc phục được nhược điểm này thì KiA Cerato sẽ trở thành phiên bản sedan C hoàn hảo.

Kia Cerato 1.6At Deluxe 2022: Thông Số + Giá Bán + Khuyến Mãi.

Đánh Giá Xe Kia Cerato 1.6 Mt Số Sàn Phiên Bản 2022, Giá Mềm Nhất Phân Khúc

Mua Bán Xe Kia Cerato 2022 Cũ Chính Chủ Giá Tốt

So Sánh Nhanh Hyundai Elantra 2022 Và Kia Cerato 2022

Kia Cerato Hay Elantra 2022: Hiện Đại,thanh Lịch Hay Mạnh Mẽ,cá Tính

Kia Cerato 2.0 At Premium 2022

Kia Cerato 2.0 At Premium 2022 Giá Bán & Khuyến Mãi #1

Đánh Giá Kia Cerato 2022: Lột Xác Toàn Diện

Đánh Giá Kia Cerato 2022 Chi Tiết Hình Ảnh Cùng Thông Số Kỹ Thuật

Cận Cảnh Kia Cerato 2022 Bản Số Sàn, Giá 559 Triệu Đồng Tại Việt Nam

Thông Số Kỹ Thuật Và Trang Bị Xe Kia Cerato 2022 Mới Tại Việt Nam

Hình ảnh xe KIA Cerato 2.0 AT Premium

KIA Cerato 2.0 AT Premium mang trên mình một thiết kế tinh vi hơn và chịu ảnh hưởng nhiều của người anh em Stinger. Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc xe hấp dẫn nhất trong phân khúc và có giá cả phải chăng.

Không chỉ ngoại thất mà nội thất của KIA Cerato 2.0 AT Premium cũng được cải tiến đáng kể. Chiều dài tổng thể của xe tăng lên cho phép không gian cabin tăng lên và không gian khoang hành lý cũng vậy.

Giá bán và khuyến mãi xe KIA Cerato 2.0 AT Premium

*Lưu ý: Giá xe KIA Cerato 2.0 AT Premium chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ đại lý. Vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ KIA THÁNG 01/2021

(chỉ áp dụng tại Dr. Care)

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 3 năm miễn phí dán trọn đời, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2021 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Áp dụng tại Dr. Care và chỉ có trên Giaxenhap.com)

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe KIA Cerato 2.0 AT Premium có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Thông số kỹ thuật xe KIA Cerato 2.0 AT Premium

Màu sắc ngoại thất của KIA Cerato 2.0 AT Premium

KIA Cerato 2.0 AT Premium mới có 6 màu ngoại thất, bao gồm:

Video xe KIA Cerato 2.0 AT Premium

Ngoại thất KIA Cerato 2.0 AT Premium

Xét về ngoại thất, đặc điểm duy nhất khiến KIA Cerato 2.0 AT Premium khác với những biến thể còn lại là nó được trang bị cụm đèn pha LED dạng thấu kính. Ngoài ra, những chi tiết thiết kế như: lưới tản nhiệt hình mũi hổ, hốc hút gió phía trước hay đèn sương mù… đều tương tự như những mẫu xe còn lại.

Mặc dù kích thước tổng thể của KIA Cerato 2.0 AT Premium đã tăng 80mm so với thệ hệ trước nhưng lại có chung chiều dài cơ sở. Trong khi kính chắn gió đã được đẩy lùi 127mm giúp kéo dài nắp ca-pô, cánh lướt gió phía sau đã được thanh thế bằng một cái đuôi vịt nhỏ để làm gọn luồng khí trên mái và nắp cốp.

Thiết kế đuôi xe của Cerato mới cũng được Kia tinh chỉnh lại khá nhiều. Ấn tượng nhất là đèn pha lớn, liền mạch với nhau bởi một dải đèn LED vắt ngang nắp cốp. Cản sau được ốp nhựa đen, dạng lưới và có hiệu ứng như cửa thông gió của một chiếc xe thể thao.

Nội thất KIA Cerato 2.0 AT Premium

KIA Cerato 2.0 AT Premium là phiên bản cao cấp nhất của dòng Cerato All New. Do đó, không có gì đáng kinh ngạc khi chiếc xe này được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp hơn những biến thể còn lại.

Bảng điều khiển trung tâm được cấu thành chủ yếu từ vật liệu nhựa cứng. Tuy nhiên, chúng không hề cho cảm giác rẻ tiền mà rất chắc chắn. Tô điểm cho taplo là một số chi tiết mạ chrome và màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch được đặt thẳng đứng.

KIA cho biết, so với thế hệ trước đó, màn hình của Cerato 2.0 AT Premium đã được đặt cao hơn 68mm để phù hợp với tầm quan sát của người dùng và cũng giúp cho việc vận hành chúng dễ dàng hơn.

Đáng chú ý, phiên bản Cerato 2.0 AT Premium là phiên bản duy nhất có ghế da được phối 2 màu đen và đỏ, mang đến một không gian nội thất đậm chất cá tính.

Ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, cung cấp tầm nhìn tốt ra phía trước và 2 bên, đồng thời chúng cũng được đánh giá là hỗ trợ cơ thể tối ưu.

Không gian khoang hành khách của chiếc xe này khá rộng rãi và thoải mái, nó phù hợp với những hành khách cao đến 1m80. Tiện nghi cho hàng ghế sau bao gồm: bẹ tì tay trung tâm tích hợp hộc giữ cốc, cửa gió điều hòa độc lập, các hộc lưu trữ…

Với kích thước tổng thể được tăng lên, Cerato mới có thêm 20 lít dung tích khoang hành lý, nâng tổng dung tích lên 520 lít. Hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 60/40 để gia tăng thêm không gian chứa đồ.

Khả năng vận hành của KIA Cerato 2.0 AT Premium

KIA Cerato 2.0 AT Premium được trang bị động cơ Nu 2.0L, nó sản sinh công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194Nm tại 4.800 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài các chế đố lái giống với 3 biến thể còn lại là: Comfort, Eco và Sport thì KIA Cerato 2.0 AT Premium còn được bổ sung thêm chế độ lái Smart.

Xử lý thân xe

Sức mạnh của động cơ được đưa xuống cầu trước. Hoạt động song song với đó là hệ thống treo chắc chắn nhưng không khó chịu được thiết lập để mang đến khả năng ổn định thân xe và độ bám đường tốt khi vào cua.

Cerato thực sự nhanh nhẹn và tự tin khi đi qua những con đường quanh co và một lượng phản hồi tốt thông qua vô-lăng thể thao.

Hệ thống an toàn nổi bật trên KIA Cerato 2.0 AT Premium

Hệ thống chống bó cứ phanh ABS

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống ổn định thân xe VSM

Hệ thống ga tự động Cruise Control

Hệ thống chống trộm

Khởi động bằng nút bấm và khóa điện thôngminh

Khóa cửa điều khiển từ xa

Dây đai an toàn các hàng ghế

Hệ thống túi khí

Khóa cửa trung tâm

Tự động khóa cửa khi vận hành

Camera lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau

Đánh Giá Kia Cerato 2022 Kèm Giá Bán

So Sánh Xe Mazda 3 Và Kia Cerato

So Sánh Động Cơ Và An Toàn Kia Cerato Và Mazda3

Chọn Mazda3 Hay Kia Cerato Thế Hệ Mới Vừa Ra Mắt?

So Găng Kia Cerato 2022 Và Mazda 3 2022

Đánh Giá Hyundai Tucson 2022 Bản 2.0 2022

Đánh Giá Xe Tucson 2.0L Crdi 2022 (Máy Dầu

Người Dùng Chia Sẻ Về Hyundai Tucson Sau Gần 5 Năm Sử Dụng ” Hyundai Trường Chinh

Hyundai Tucson 1.6 Turbo 2022

Xe Win 130Cc Trung Quốc Trung Ương 2022

Chỉ 10 Phút Đọc Mua Xe Honda Dream Cũ Ngon Giá Chất

Huyndai thì không tham gia vào hiệp hội những nhà sản xuất ô tô Việt Nam Varma, đó là lí do vì sao khi các bạn nghe thấy trên báo chí về những cái mẫu cross-over ăn khách ở phân khúc hạng C Huyndai Tucson này lại là một mẫu xe vắng mặt. Tuy nhiên tôi thì tin rằng chỉ cần nhìn số lượng xe chạy ngoài đường thôi các bạn sẽ dễ dàng nhận ra Tucson chính là một trong ba mẫu xe ăn khách tại phân khúc crossover hạng C.

Mẫu xe mà tôi đang đứng cạnh đây là chiếc Huyndai Tucson thế hệ thứ ba, ra mắt ở thị trường Việt Nam từ tháng 8 năm 2022. Và đã trải qua tới 3 năm chu kì sản phẩm mà hầu như không nhận được bất cứ một cập nhật gì mới. Bên cạnh đó thì Honda CRV, Madaz CX 5 cũng vừa mới ra mắt thế hệ mới, rất là tươi mới và nhiều tính năng. Và liệu là Huyndai Tucson có gì để cạnh tranh đối thủ này? Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay bây giờ.

Tôi cũng muốn nhắc thêm về cách gọi Huyndai Tucson thì đây là cách gọi thông thường mà người Việt Nam vẫn đang sử dụng, nếu để gọi theo tên tiếng Anh chiếc Huyndai Tucson được gọi là Tucson đặt tên theo thành phố Tucson của bang Arizona ở Mỹ. Trước khi đi vào phần đánh giá chi tiết nếu có bạn nào chưa subscribe channel của chúng tôi hãy nhớ nhấn nút subscribe bên dưới để theo dõi những video chuẩn bị ra mắt sắp tới của chúng tôi sẽ vô cùng là hấp dẫn.

Và hôm nay thì có lẽ là chúng tôi sẽ phá lệ một chút là sẽ mang tới cho các bạn những trải nghiệm về chiếc Huyndai Tucson ở trên đường trường, trước khi đi vào những cái đánh giá chi tiết về nội thất hay là ngoại thất.

Hiện giờ thì tôi đang duy trì cho xe vận hành đều ở khoảng 90km/h và phải chia sẻ một cách rất là cá nhân bản thân tôi rất là khó tính về cái việc cách âm này và Tucson thì có thể giữ được một cái khả năng cách âm rất là tốt, gây được ấn tương tốt với tôi. Hiện giờ thì ở 90km/h đều như này chúng tôi đang vận hành trên đường 5B là một cung đường khá là đẹp. Và tôi hầu như không thể nghe được tiếng, tiếng rào rào ở trên mặt đường vọng lên.

Đạp tốc ga thì vòng tua nhảy dựng lên khoảng 5000 vòng/phút rất là nhanh, và xe nhanh chóng đạt được vận tốc 120km/h. Để thực sự đánh giá được cái khả năng cách âm của xe ở vận tốc này thì có lẽ tôi cần thêm một khoảng thời gian nữa. Trước khi nói về khả năng cách âm đó thì tôi muốn chia sẻ một chút đó là với những cái chiếc xe bình dân như Tucson thì có lẽ là khó có thể đòi hỏi được gì nhiều hơn.

Ở vận tốc này thì vô lăng đã có phần nào đấy nó thiếu sự chính xác rồi. Tôi thỉnh thoảng đi qua những cái G giảm tốc hay là những cái mặt đường mấp mô một chút thì khả năng gọi là kiểm soát được cái hướng di chuyển của xe bắt đầu hơi mông lung một chút rồi. Đều ở 120 km/h và xe vận hành ở 2500 vòng/phút, một con số mà tôi cho rằng ấn tượng với bộ máy chỉ có dung tích xi lăng 2.0 như này.

Ở vận tốc 120 km/h như hiện tại thì có lẽ tôi đã bắt đầu nghe được cái tiếng mặt đường vọng lên rồi nhưng nó không quá khó chịu, và hầu như những âm thanh từ bên ngoài vọng vào cũng không bị đảo vòng trong xe không tạo ra cảm giác ù. Sau khi thực hiện một cú đạp ga thốc như tôi đang làm hiện giờ thì cảm nhận cá nhân tôi với động cơ 2.0 của Tucson đó rất là ấn tượng. Vì vòng tua nhảy dựng lên khoảng 50000 vòng/phút nhưng mà cái độ rung giật từ động cơ không vọng nhiều vào trong khoang lái. Nếu mà bạn không phải người lái, không trực tiếp để chân lên bàn đạp ga thì bạn khó có thể cảm nhận được cái độ rung đó được truyền vào trong khoang xe.

Cách âm giữa khoan động cơ và cabin xe cũng rất là tốt. Ở 5000 vòng nó bắt đầu có những tiếng ồn ào vọng vào rồi, nhưng mà nó cũng sẽ tôi dùng một cái từ đó là không làm cho những người ngồi trong xe cảm giác bị hoảng. Một số mẫu xe nếu mà cách âm kém sẽ gây ra trạng thái rung giật, và tiếng động cơ làm cho người ngồi trong xe dường như là cảm thấy bất an hơn.

Nhưng với Tucson thì tôi tin rằng nhiều người ngồi trong xe không cảm nhận được sự rung giật đó. Khả năng tăng tốc nó êm ái như vậy thì tôi tự đặt ra một câu hỏi là không biết có phải là do động cơ của Tucson quá mạnh hay không. Nhưng tôi sẽ trả lời các bạn ngay lập tức, đó là động cơ Tucson thật sự không ấn tượng so với các mẫu động cơ của những đối thủ như là CRV, CX5. Cụ thể thì động cơ 2.0 của Huyndai Tucson sản sinh ra 152 mã lực tại 6200 vòng/phút và 188 Newton mét tại 4000 vòng/phút.

Đều là những con số mà nó thấp kém hơn so với động cơ 2.0 của CX5. Và đặc biệt là không thể ấn tượng như động cơ 1.5 tăng áp của Honda CRV mới. Tuy nhiên thì tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn đó là đôi khi chúng ta cũng khó thể nhìn vào những thông số trên giấy tờ để đánh giá độ hay của một động cơ. Như trải nghiệm cá nhân của tôi với động cơ 2.0 Tucson thì đó là: ngay cả ở giải vận tốc cao như là khoảng 90 km/h tôi có vừa chia sẻ với các bạn, thì cái sức mạnh từ trong động cơ vẫn còn rất là dồi dào. Và ngay khi chúng ta đạp thốc ga thì cái khoảng thời gian để vòng tua máy nhảy từ khoảng 2000 vòng lên 5000 vòng/phút là gần như tức thời. Nó tạo ra ấn tượng rất tốt với bản thân tôi. Động cơ êm ái và dồi dào sức mạnh.

Huyndai thì trang bị cho chiếc Tucson một chiếc vô lăng trợ lực điện và với cảm nhận riêng của cá nhân tôi thì vô lăng này khá là nhẹ, có lẽ nó phù hợp hơn kiểu vận hành ở trong đô thị. Còn với bạn vận hành ở vận tốc cao ở trên đường trường như này chẳng hạn. Thì vô lăng gần như là mang lại cảm giác cho tôi hơi mơ hồ. Tôi sẽ thực hiện thử một cú chuyển làn ở vận tốc cao chẳng hạn, như bây giờ tôi đang vận hành xe ở 110 km/h chúng ta chuyển làn như này chẳng hạn. Một cái sự tôi tạm gọi là một sự mất kiểm soát tức thời khiến cho những người có thể là mới lái xe chẳng hạn, sẽ không thể làm quen được với những cú chuyển làn ở vận tốc cao như vậy.

Ngoài ra thì Huyndai cũng trang bị cho chiếc Tucson này một hệ thống treo dường như là cũng hướng tới vận hành đô thị nhiều hơn. Hệ thống treo của Tucson thì hơi mềm một chút và nó giúp cho việc di chuyển trên những mặt đường xấu ở vận tốc thấp nó sẽ êm ái, nó sẽ dễ chịu hơn. Nhưng ngược lại thì nó lại có một nhược điểm đó là khi các bạn di chuyển ở vận tốc cao như thế này thì đi qua các mặt đường mấp mô hay là có những cú đảo làm liên tục nó có thể khiến những dao động khó có thể bị dập tắt nhanh và làm cho chiếc xe nó hơi bồng bềnh.

Do đó mà người ngồi trong xe sẽ cảm thấy hơi nôn nao khi mà di chuyển ở vận tốc cao trong một khoảng thời gian quá dài. Tuy nhiên thì để bù đắp cho những nhược điểm mà tôi vừa kể ra thì Huyndai trang bị cho Tucson hệ thống cân bằng điện tử tôi gọi là tân tiến hơn so với mẫu xe khác. Những cái hệ thống cân bằng điện tử thông thường thì chỉ can thiệp vào những bánh xe nó mức độ bám bằng cách là áp dụng lực phanh, còn Huyndai thì trang bị cho chiếc Tucson này hệ thống được hãng gọi là VSM (Vehicle Stability Management).

Hệ thống này ngoài việc can thiệp vào hệ thống phanh thì cũng phần nào đó tác dụng vào trợ lực lái bằng điện để giúp chúng ta không bị… tôi dùng từ là sa đà vào những hướng xe, hướng đi mà xe có thể bị mất kiểm soát cao. Và để có thể mang lại cho các bạn những cảm nhận chân thực nhất về hệ thống này thì chúng ta sẽ thực hiện những phần đánh giá ngay sau đây, ngay sau khi chúng ta kết thúc phần đánh giá trên đường trường.

Một mẫu xe như Huyndai Tucson một chiếc cross-over được sinh ra để vừa phục vụ nhu cầu di chuyển trong đô thị lại vừa có thể di chuyển được một chút ở những cái cung đường khó, thì rất là khó cho hãng xe để có thể tạo được một hệ thống hài hòa giữa yếu tố di chuyển trong đô thị êm ái và di chuyển trong đường trường nó chắc chắn. Điều này thì thường có thể đòi hỏi những hãng xe hạng sang thôi. Do đó chúng ta cũng khó có thể sử dụng nhiều lời lẽ tiêu cực để miêu tả về khả năng vận hành của Tucson ở trên đường trường.

Để tổng kết lại thì với tôi Tucson ở trên đường trường vận hành là cổ máy êm ái, nhẹ nhàng và dồi dào sức mạnh. Có khả năng cách âm thực sự ấn tượng, rất là tốt mặc dù xe chỉ là nằm ở phân khúc xe bình dân thôi. Tuy nhiên yếu điểm lại nằm ở vô lăng nó chưa được chính xác lắm, nó chưa được chắc tay cho lắm, và hệ thống treo phần nào đó mang lại cảm giác bồng bềnh. Và sau khoảng hơn 100 km trải nghiệm xe ở trên đường trường thì hiện giờ Huyndai Tucson 2.0 đang báo mức tiêu hao nhiêu liệu khoảng 7.7 lít /100km.

Trải nghiệm chiếc Huyndai Tucson ở trong đường phố thì có lẽ sẽ khá là thiên vị cho mẫu xe này nếu nói là cột A nhỏ. Nhưng với tôi thì cột A này không phải là một loại cột A quá lớn. Nhìn chung thì cột A cuả Huyndai Tucson vẫn mang lại một số bất tiện nhất định khi chúng ta vào những cua nhỏ hẹp hay là cần phải quay đầu.

Tuy nhiên thì bù đắp lại Huyndai Tucson có một vị trí ngồi cao thoải mái và tầm nhìn tốt. Mẫu xe Hàn Quốc này thì có chiều cao tổng thể thấp hơn khá nhiều khi mà so sánh với các đối thủ như là Honda CRV hay là Madaz CX5. Tuy nhiên thì với một người có chiều cao 1m 74 như tôi thì tôi có một chỗ ngồi tốt như này. Tôi có tầm nhìn khá là thoáng ở phía trước. Phần nắp ca pô cũng không che mất nhiều tầm nhìn. Đặc biệt là phần táp lô ở đây phẳng không bị lồi như nhiều mẫu xe mà tôi được trải nghiệm. Nó mang lại cho tôi cảm giác tự tin khi mà làm quen với chiếc xe Hàn Quốc này.

Tuy vậy thì cái cách mà Huyndai Tucson chuyển số hoặc là cái cách mà động cơ đạt được 2000 vòng/phút cũng khá nhẹ nhàng. Nói đơn giản là so với một số mẫu xe khác mà tôi đã từng được trải nghiệm thì cũng chuyển số ở khoảng 2000 vòng /phút. Tuy nhiên thì động cơ khi mà vận hành ở những cái dải vận tốc thấp thì thường sẽ bị ỳ một chút ở khoảng 2000 vòng /phút. Tôi nói ví dụ đó chính là chiếc Ford Eco Sport chẳng hạn. Khi mà các bạn di chuyển ở số 1, số 2, số 3 thì khi mà chúng ta đạt được 2000 vòng /phút, xe sẽ hầu như là bị kiềm lại một chút ở cái ngưỡng vòng tua 2000 đó rồi mới nhảy sang vòng số tiếp theo.

Còn ở Huyndai Tucson thì việc chuyển số nó lanh lẹ hơn và nó không mất thời gian ở cỡ 2000 vòng/phút. Bên cạnh đó thì tôi cũng tiếp tục khen ngợi động cơ của Huyndai khi mà có thể dễ dàng cái cách vọt từ khoảng đứng yên cho tới lúc đạt được 2000 vòng /phút nó khá là nhẹ nhàng, nó không ồn ào, không rung giật. Và chúng ta cũng khó có thể cảm nhận được cái việc xe phải cố gắng vươn lên để chuyển số.

Nó mang lại cho chúng ta cảm giác lanh lẹ hơn, nó thoát xe hơn khi mà di chuyển ở vận tốc thấp. Vẫn là ở động cơ này vẫn là nói về việc chuyển số khi mà các bạn cần một cảm giác thể thao hơn hãy thử đạp thốc ga, tôi sẽ thực hiện ngay bây giờ. Vâng vòng tua thì khi mà đạp lút cán đã đạt tới ngưỡng tối đa, tức là là khoảng hơn 6000 vòng/phút mới chuyển số. Tuy vậy thì cái sự ồn ào, cái sự rung giật nó vẫn chưa đáng kể. Và cái việc mà động cơ đạt được cái dải vòng tua từ 2000 nhảy lên 5000 nó khá là nhanh, khá là nhẹ nhàng, nó không cần nhiều cái sự nỗ lực.

Nói đơn cử như một số động cơ mà nó có độ rung giật cao khi mà các bạn đột ngột tăng ga như vậy thì cái việc đầu tiên mà các bạn cảm nhận được đó là độ rung sẽ phản ánh lên đến tận tay lái. Nhưng Huyndai Tucson thì không các bạn chỉ có thể cảm nhận được những cái giật giật nhỏ ở phía dưới sàn xe hay là ở phần bàn chân chạm vào pê đan điều khiển chân ga ở đây.

Vô lăng của xe thì nhẹ và mơ hồ ở vận tốc cao, tôi đã nói ở khoảng đường trường rồi. Bây giờ thì ở cái khoảng vận tốc thấp như này trong đô thị chúng ta có gì? Huyndai Tucson vận hành với tôi nó rất là nhẹ nhàng và có lẽ là sẽ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn nhờ cái vô lăng trợ lực điện khá là nhẹ này. Và ở vận tốc thấp thì chúng ta sẽ có cảm nhận mặt đường tốt hơn và chính xác hơn.

Và theo cảm nhận riêng của cá nhân tôi so sánh với một số mẫu xe khác trong phân khúc như là Madaz CX5 hay chiếc xe Chervolet Captiva thì chiếc vô lăng này nhẹ hơn rất nhiều. Điều này thì rõ ràng mang lại một sự nhẹ nhàng thanh thoát hơn khi di chuyển trong phố, và nó sẽ phù hợp với cả đối tượng là người dùng nữ giới nữa. Có thể dễ dàng lái một tay như này, chuyển làn rất dễ dàng.

Về cách âm của mẫu Huyndai Tucson 2.0. Thì nếu mà có thể là nói quá một chút thì ở vận tốc thấp này Tucson nó mang lại một cảm giác dường như nó giống với một mẫu xe Đức vậy. Mọi âm thanh ở bên ngoài hầu như không thể vọng vào. Một thứ tiếng duy nhất tôi có thể nghe ở đây đó chính là tiếng gió điều hòa khi mà tôi chỉnh điều hòa nó hơi lạnh một chút như này.

Mặc dù thì Huyndai Tucson có một cái kích thước tổng thể không phải là to lớn so với các đối thủ trong phân khúc. Nhưng theo trải nghiệm riêng của cá nhân tôi thì mẫu xe này vẫn quay đầu khá cồng kềnh. Có lẽ là hiếm có một mẫu xe nào, mẫu xe gầm cao nào có thể thỏa mãn được cá nhân tôi ở cái khoản này. Một chút trợ lực cho cái việc quay đầu ở trong đô thị đó là vô lăng trợ lực điện nhẹ tôi đã đề cập rồi. Và cũng lại có một chút nữa không được thỏa mãn bản thân tôi đó chính là việc mẫu xe này không được trang bị cảm biến khoảng cách phía trước.

Đây có lẽ là một điều gì đó nó hơi thiếu sót so với một mẫu xe có giá tới 830 triệu đồng mà tôi đang trải nghiệm đây. Tôi sẽ thử ngay lập tức việc quay đầu cho các bạn. Ở đây là một mặt đường đôi có 2 làn đường. Và chúng ta sẽ mất một đỏ, tôi sẽ thử. Vâng, chúng sẽ mất 1 đỏ. Phải phần vô lăng rất là nhanh thì mới có thể thực sự quay đầu được ở môi trường hẹp như này.

Tôi đang thử đưa chiếc Huyndai Tucson lên một cái vận tốc tối đa cho phép ở trong đô thị đó là khoảng 60 km /h để xem ngưỡng này, ở vận tốc thấp như này thì xe có gì khó chịu hay không? Vẫn đang tăng tốc, tôi sẽ thử tăng tốc một cách rất là bình tĩnh. Ở vận tốc 60 km /h thì xe đang báo mức tiêu hao nhiên liệu tức thời khá là hấp dẫn chỉ khoảng tầm 5 lít /100km, vòng tua thì cũng không phải là quá cao, duy trì đều ở khoảng cỡ gần 2000 vòng /phút.

Đây chính là điểm mà khiến cho chiếc xe này nó khá là dễ chịu ngay cả khi các bạn di chuyển một cách có thể nói là hơi vội vã trong đô thị. Tiếng động cơ ở 2000 vòng /phút không phải là vấn đề. Cách âm tốt rồi và mức tiêu hao nhiên liệu nữa. Mọi thứ sẽ giúp bạn được duy trì được cái việc di chuyển trong đô thị nó nhanh lẹ, thoải mái. Và ngay cả khi các bạn muốn chạy thể thao một chút thì mức tiêu hao nhiên liệu thì nó cũng không phải là vấn đề.

Hiện tại thì sau một khoảng thời gian trải nghiệm cũng tương đối là dài, với cái quãng đường di chuyển chủ yếu ở trong đô thị, vận tốc không cao và thỉnh thoảng chúng tôi sẽ thử thách Tucson một cách đạp thốc ga hoặc là với những cú vào lái gấp thì hiện tại Tucson đang báo mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng hơn 9 lít cho 100km. Một mức tiêu hao nhiên liệu hấp dẫn, tôi phải khẳng định lại là hấp dẫn. Sau khi đã có một con số đó là 7.7 lít /100km ở trên đường trường với rất rất nhiều những cú đạp ga thốc, rất nhiều những cú vượt thốc.

Sau một số những cái trải nghiệm mà chuyển làn vận tốc cao hay là đi vào cua vận tốc cao thì chúng tôi cũng đã có những nhận xét về hệ thống treo của Huyndai Tucson. Nó hơi mềm, hơi tròng chành. Tuy nhiên thì mẫu xe này lại cũng có một ưu điểm khá là lớn đó là hệ thống khung gầm. Chúng tôi có một cái cảm nhận tương đối là chắc chắn về hệ thống khung gầm này khi mà vào cua như này. Tôi đang vào cua ở vận tốc cũng tương đối là cao khoảng gần 60 km /h, và không có một sự xoắn vặn được ghi nhận cả.

Hơi đáng tiếc cho mẫu xe Hàn Quốc nếu có một hệ thống treo chắc chắn hơn, nó ổn định hơn thì có lẽ việc vận hành trong đô thị nó sẽ hoàn hảo hơn nữa. Vâng trước mặt tôi đi qua một con gở giảm tốc khá là lớn những cái tiếng cụp cụp như vừa rồi nó không quá là khó chịu. Tuy nhiên thì nó lại không thể hiện được một sự chắc chắn, điều này thì với cá nhân tôi nó là vừa phải vì chúng ta khó có thể đòi hỏi những sự chắc chắn, những cái cảm giác êm ái từ một chiếc xe đắt tiền, quá đắt tiền ở trên Huyndai Tucson.

Điều này thì càng đảm bảo cho một việc là Huyndai Tucson hoàn toàn có khả năng qua được bài test này một cách dễ dàng. Tuy nhiên thì liệu là qua dễ dàng nhưng có an toàn, có ổn định, có thoải mái hay không chúng ta cùng khám phá ngay bây giờ. Bây giờ tôi sẽ tăng tốc xe lên 40 km/h và sử dụng hệ thống CRUISE CONTROL để giữ cho xe duy trì đều ở vận tốc ở 40 km/h, chính xác là 44. Ta chuẩn bị vào bài thử thách chạy dích dắc. Ok đúng như tôi đã tưởng tượng Tucson qua bài kiểm tra này một cách khá là dễ dàng không có gì quá khó khăn cả.

Qua bài thử thách chạy xe dích dắc vừa rồi thì cá nhân tôi rút ra được một vài kết luận như sau: thứ nhất đó là thân xe của Huyndai Tucson thực sự là chắc chắn. Khi mà các bạn đẩy xe vào những tình huống cực đoan khi mà phải đảo lái liên tục như vừa rồi thì thân xe cũng không xảy ra những đường xoắn vặn. Điều thứ hai đó là khả năng cân bằng khả năng ổn định về cơ bản của chiếc xe này thực sự rất là tốt. Xe vận hành linh hoạt nhờ bộ vô lăng trợ lực điện khá là nhẹ. Và cái hệ thống, những hệ thống điện tử thậm chí chưa được can thiệp mà xe vẫn vượt qua được cái bài dích dắc lần này tương đối là dễ dàng rồi. Thông thường thì ở những cái mẫu xe mà nó có hệ dẫn động cầu trước như chiếc Huyndai Tucson 2.0 bản đặc biệt mà tôi đang thử nghiệm ở đây, thường sẽ có hiện tượng gọi là hiện tượng thiếu lái khi mà chúng ta vào cua quá gấp như vừa rồi. Nhưng bản thân tôi khi mà thực hiện bài thử nghiệm thì cũng không nhận ra hiện tượng đó. Tôi đánh giá cao về khả năng xử lí tình huống nhanh của Huyndai Tucson.

Mặc dù vô lăng trợ lực bằng điện thì có phần nhẹ. Và tôi nhắc lại những cái nhận xét của tôi khi chạy ở vận tốc cao thì nó hơi mơ ồ một chút nhưng khi mà ở vận tốc không quá cao, ở 40 km /h, tôi có thể kiểm soát thân xe, kiểm soát đường đi xe một cách tương đối là dễ dàng. Nếu các bạn tua ngược thời gian trở lại 10 năm trở về trước thì cái cách mà những hãng xe Hàn Quốc như Huyndai hay Kia xâm chiếm thị trường Việt Nam đó là bằng chiến thuật mức giá hấp dẫn hơn và một rừng trang bị, một rừng option được trang bị trên xe. Liệu điều này có còn đúng với chiếc Huyndai Tucson 2022 mà tôi đang thử nghiệm hay không? Chúng ta sẽ cùng khám phá ngay bây giờ phần đánh giá chi tiết về thiết kế nội thất và ngoại thất của xe.

Đến với phần thiết kế tổng thể bên ngoài của Huyndai Tucson thì tôi tin rằng bạn nào hâm mộ thương hiệu Huyndai dễ dàng nhận ra là mẫu xe này gần như không thay đổi gì trong ba năm vừa qua. Tuy vậy, với cá nhân tôi ngoại hình của Huyndai Tucson vẫn rất là hiện đại, rất là đẹp mắt. Và đặc biệt là ở đây thì phiên bản 2.0 cao cấp máy răng có phần rữa đèn chiếu sáng ở đây. Đó là một trang bị mà cao cấp hơn các đối thủ như là CX5 hay CRV.

Cái điểm dễ dàng phát hiện ra đây là phiên bản 2022 đó là kiểu thiết kế la – răng mới của Huyndai Tucson. Kiểu thiết kế này thì mang tới cho mẫu cross over này một dáng vẻ bề thế và thể thao, đặc biệt là khi lăn bánh. Những đường viền ở đây nó tạo ra cho các bạn một cảm giác giống như cánh quạt đang quay. Ngoài ra thì cá nhân tôi vẫn khá là thích kiểu thiết kể tổng thể của Tucson. Mặc dù thì kích thước tổng thể Tucson không lớn hơn các đối thủ, nhưng nếu mà các bạn tiến lại gần Tucson luôn luôn mang lại cảm giác trườn xe, một cảm giác dường như mẫu xe này có chiều dài tổng thể lớn hơn so với lại Madaz CX5 chẳng hạn.

Quay ngược thời gian trở lại năm 2022 thì tôi tin rằng bất cứ ai mà thích ô tô cũng sẽ đều có cảm tình với kiểu đèn chiếu sáng led của Huyndai Tucson. Công nghệ chiếu sáng led với 4 projector với khả năng tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng. Rồi có thể tự động cân bằng cái độ cao của dải chiếu sáng. Nó là một cái gì đó rất hiện đại rất là vượt trội ở trong phân khúc vào năm 2022. Đến thời điểm bây giờ thì Tucson vẫn duy trì công nghệ chiếu sáng như vậy. Và đương nhiên rồi, nó vẫn là một kiểu chiếu sáng hiện đại.

Dịch Vụ Gia Hạn Bằng Lái Xe Online Nhanh Chóng

Các đối thủ vẫn chưa có công nghệ gì mới để có thể vượt qua được kiểu chiếu sáng này trên Huyndai Tucson. Bản thân cá nhân tôi thì cũng trong rất nhiều cái clip đánh giá khác tôi cũng thường thể hiện một cái cảm tình đặc biệt dành cho những hãng xe có độ chăm sóc khách hàng cao. Và với tôi Huyndai là một hãng xe như vậy. Lí do là vì ở đây ngoài việc có bộ đèn chiếu sáng theo công nghệ led rất là hiện đại thì Huyndai cũng trang bị cho xe khả năng chiếu sáng khi vào vòng cua. Một cái phần đèn rất nhỏ ở trong đây thôi nếu các bạn để ý mới có thể nhìn thấy được. Tuy nhiên thì nó giúp cho chúng ta vào khúc cua an toàn hơn rất nhiều so với kiểu đền chiếu sáng thông thường.

Với cái phần đuôi xe thì tôi tin rằng người không thể phân biệt nỗi phiên bản 2022 và phiển bản 2022 vì mọi chi tiết không có gì thay đổi. Ở đây thì vẫn là kiểu chiếu sáng đèn hậu bằng công nghê led khá là đẹp mắt. Và kiểu trần xe hơi thấp một chút. Huyndai Tucson thì có chiều cao tổng thể kém hơn so với các đối thủ khoảng 2 cm. Đó là lí do tại sao mà mẫu xe này dường như là có kiểu dáng giống như một chiếc Wagon nhiều hơn là một kiểu cross over. Ngoài ra thì Huyndai Tucson có trang bị cho Tucson phiên bản 2022 2 công nghệ khá là thú vị đó là gạt nước phía sau tự động và cốp sau sử dụng điện, và là kiểu cốp sau thông minh. Đây là hai chi tiết mà tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây mời các bạn cùng theo dõi.

Bước lên chiếc xe Huyndai Tucson 2.0 phiên bản đặc biệt này thì điều đầu tiên mà khiến cho tôi ấn tượng đó là cửa sổ trời cực kì rộng. Đây là một trang bị mà có lẽ là nhiều người cho rằng ít cơ cơ hội sử dụng ở Việt Nam. Nhưng bản thân cá nhân tôi khi mà các bạn có cơ hội sử dụng, đây là trang bị mang tới cho các bạn sử dụng một sự hưởng thụ rất nhiều cao cấp rất nhiều so với chiếc xe cùng phân khúc. Và nếu mà phần trang bị tôi vừa liệt kê vẫn chưa đủ làm cho bạn cảm thấy thuyết phục thì hãy bước lên hai phần ghế ngồi ở đây.

Ghế lái chính của Huyndai Tucson được chỉnh điện tới 10 hướng bao gồm cả phần lưng. Còn ghế lái phụ bên này thì có chỉnh điện tới 6 hướng. Đây là những trang bị mà nó vượt trội hơn hẳn so với phiên bản Honda CRV chẳng hạn, phiên bản thấp nhất nhưng có giá tới gần 1 tỉ đồng đều là chỉnh cơ thôi. Ở đây thì Huyndai trang bị cho Tucson 2 trang bị tôi cho là rất hiện đại đó là phanh tay điện tử và khả năng tự động giữ phanh.

Tuy nhiên thì hai trang bị này cũng đã trở thành những trang bị rất là phổ cập ở phân khúc cross over giá gần 1 tỉ rồi, tôi sẽ không nói quá sâu về chi tiết này. Điều đặc biệt là Huyndai trang bị cho Tucson 2.0 phiên bản đặc biệt một nút chọn chế độ ở đây, chúng ta sẽ có 3 chế độ lái bao gồm tiết kiệm nhiên liệu, bình thường và thể thao. Rất tiếc là do thời gian có hạn nên chúng tôi không thể cung cấp cho các bạn những trải nghiệm cụ thể của từng độ lái. Tuy nhiên thì đây là trang bị mà vượt trội hơn so với các đối thủ khác. Lí do là Madaz CX5 hay Honda CRV cũng chỉ có hai chế độ lái thôi, Huyndai Tucson có ba chế độ lái.

Mẹo Hướng Dẫn Thi Lý Thuyết Sát Hạch Xe Ô Tô

Có hai điểm bản thân cá nhân tôi cảm thấy không thực sự thỏa đáng với chiếc xe có giá bán 830 triệu đồng này, đó là công nghệ ngắt động cơ tạm thời, một công nghệ rất phổ biến nhưng mà hiện nay chưa được mang lên chiếc Huyndai Tucson 2.0 này. Ngoài ra điểm thứ hai đó là phần thiết kế ở đây, cái bản táp lô sử dụng quá là nhiều nhựa cứng nó khiến cho thiếu độ sang trọng, thiếu độ lịch lãm khi mà đứng cạnh những mẫu xe cùng phân khúc.

Tổng thể lại thì với cá nhân tôi với thiết kế nội thất của Huyndai Tucson không quá là đặc biệt. Tuy nhiên thì cũng khá là dễ sử dụng. Ở đây chúng ta có rất là nhiều nút bấm to bản nên nhìn dễ và dễ chạm tới. Những thiết kế không bị chúc xuống như một số mẫu xe mà nó hơi ngửa lên nó hướng về phía người sử dụng. Bên cạnh đó thì cái hệ thống điều chỉnh rất là nhiều chức năng được hiển thị ở ngay giữa đồng hồ ở đây và điểu khiển bằng nút bấm ở đây. Nó tiện dụng và nó trực quan. Tôi có thể làm quen một cách dễ dàng sau chỉ vài phút. Và Huyndai cũng không quên mang lên trên này khá là nhiều những tính năng nho nhỏ thú vị mà tôi sẽ chia sẻ phần phía sau.

Dịch Vụ Bổ Túc Tay Lái Tại TPHCM

Và bây giờ có lẽ là chúng ta sẽ cùng qua kiểm tra không gian ở hàng ghế sau và không gian của ngăn để đồ xem liệu là Huyndai Tucson có thực sự là hấp dẫn hay không. Không gian ở hàng ghế sau của Tucson thì tôi phải nói là tôi khá ấn tượng vì tôi đã cài đặt để ghế trước vừa với tư thế ngồi của tôi. Đằng sau thì tôi còn rất là nhiều không gian để duỗi chân khá là thoải mái như thế này. Tuy nhiên khá là đáng chê khi mà Huyndai lại trang bị cho phần lưng ghế này là một tấm nhựa cứng nó thiếu đi độ sang trọng.

Thông thường thì những chiếc xe ở phần phân khúc này sẽ có phần lưng ghế ở đây làm bằng da, nó sẽ thoải mái dễ chịu hơn khi mà chúng ta có thể chạm đầu gối vào chẳng hạn. Còn không gian ở phía trên đầu thì với tôi nó cũng khá là thoải mái. Đặc biệt ở đây thì tôi nhắc lại là chúng ta có phần cửa sổ trời rất rộng. Nó kéo dài tới hết phần hàng ghế thứ hai. Mặc dù trần xe không phải là quá cao, tuy nhiên thì cái phần kính ở trên đầu xe này nó mang lại cho chúng ta thoáng đãng khá là dễ chịu. Xe thì có phần điều hòa cho hàng ghế sau, tuy nhiên thì không điều chỉnh được nhiệt độ vì Huyndai Tucson chỉ có điều hòa nhiệt độ 2 vùng tự động thôi.

Tài Liệu Hướng Dẫn Đi Thi Bằng Lái Xe

Nhưng tôi lại phải tiếp tục khen ngợi hãng xe Hàn Quốc khi trang bị cho cái phần hàng ghế phía sau đây một cái phần cái đèn đọc sách nho nhỏ nó khá là thú vị, và tỏ ra là người mua xe được chăm sóc kĩ lưỡng hơn. Tôi thích những chi tiết nhỏ và có giá trị như này. Còn thử ngồi một chút ở giữa hàng ghế giữa ở đây. Tôi nghĩ là chúng ta cũng sẽ không phù hợp ngồi ở những quãng đường dài vì lí do là phần gờ nổi ở đây nó quá cao, quá cứng. Chúng ta lại cũng không để chân thẳng như thế này vì phần sàn xe nó hơi nhỏ một chút buộc phải để chân sang hai bên. Với cái tư thế ngồi như thế này tôi tin rằng các bạn sẽ không thể ngồi trong quãng đường quá dài được. Và mặc dù thực tế thì cảm nhận cá nhân tôi thì không gian hàng ghế sau rất là rộng rãi. Nhưng để ngồi ba người một cách hết sức thoải mái thì tôi nghĩ là không phù hợp.

Có chiều dài tổng thể ngắn hơn các đối thủ, trục cơ sở cũng lại ngắn hơn nữa thì liệu là không gian để đồ đằng sau của Huyndai Tucson có thực sự là tốt hay không chúng ta sẽ cùng kiểm tra ngay bây giờ. Mặc dù thì có kích thước tổng thể không phải là quá lớn nhưng với bản thân cá nhân tôi thì không gian để đồ của Huyndai Tucson cũng khá là ấn tượng. Tuy vậy thì một điểm trừ mà tôi đã nhắc từ phần trước đó là trần xe hơi thấp so với các đối thủ sẽ làm cho không gian để đồ không thực sự quá rộng rãi. Ở đây chúng ta có một cái phần khay để đồ phụ như này. Phần này thì chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp mà thôi.

Và khi chúng ta hạ xuống như này, đồng thời thì gập hàng ghế phía trước xuống không gian để đồ sẽ lớn hơn rất nhiều. Hơi đáng tiếc là Huyndai Tucson không có một cái cần gạt để có thể hạ được hàng ghế phía trước xuống mà chúng ta buộc phải vòng lên phía trước để gập ghế. Và như các bạn có thể nhìn thấy là khi chúng ta gập hàng ghế thứ hai xuống, không gian để đồ thực sự là rất rộng rãi. Thậm chí là chúng ta có thể sử dụng làm nơi ngã lưng trên những chuyến đi dài chẳng hạn. Tôi đánh giá cao những chiếc xe có khả năng gập được phẳng hàng ghế thứ hai như thế này. Và trước khi kết thúc phần đánh giá Huyndai Tucson phiên bản đặc biệt 2.0 ở đây thì các bạn đừng vội tắt clip sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 tính năng thú vị ở trên chiếc Huyndai Tucson ngay sau đây.

Đánh Giá Hyundai ACCENT 2022 Áp Đảo Mọi Đối Thủ Cùng Phân Khúc

Ford Everest Trend 2.2 có đủ hay để cạnh tranh Toyota Fortuner 2.4G

So Sánh Ford Ecosport 2022 Vs Ford Ecosport 2022

Tôi có thể cùng thử nghiệm cho các bạn thấy ngay bây giờ. 2 3 và như các bạn có thể thấy là tôi chưa hề đưa tay tác động gì đến phần cửa cốp và cửa này đã tự mở. Một số người có thể cho rằng tính năng này nó sẽ hơi phiền chẳng hạn thì các bạn hoàn toàn có thể tắt ở trong phần cài đặt ở trên vô lăng.

Vâng tính năng thứ hai mà tôi muốn giới thiệu đó chính là tính năng Welcome Light. Như các bạn có thể thấy đó là khi chúng ta giữ chìa khóa thông minh ở trong túi quần ở gần mình chẳng hạn tiến lại gần xe, gương sẽ tự động mở và có một phần đèn nhỏ ở đây sẽ tự động sáng lên khi mà các bạn đỗ xe trong hầm hoặc trong bóng tối chẳng hạn thì cái phần đèn chiếu sáng ở đây sẽ giúp chúng ta dễ dàng cầm được vào tay nắm cửa, dễ dàng định vị được xe chúng ta đang nằm ở đâu.

Tính năng thứ ba mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là cần gạt nước phía sau có thể hoạt động một cách hoàn toàn tự động, trước hết là các bạn có thể cài đặt tính năng đó trong phần Setting ở đây. Thứ hai nữa ở đây để cần nước phía sau hoạt động tự động thì điều cần thiết là xe đang nổ máy. Chúng ta bật cần gạt nước phía trước đồng thời bật số lùi như thế này thì cần gạt nước phía sau sẽ tự động gạt các bạn có thể thấy. Điều này giúp cho chúng ta lùi xe trong những ngày mưa gió hoặc thời tiết xấu, kính bị bẩn chẳng hạn nó dễ dàng hơn.

Tính năng thứ tư mà tôi muốn giới hiệu đối với các bạn đó là tính năng cảnh báo lệch lái khi khởi động. Đây là tính năng mà tôi nghĩ rằng rất hữu ích cho những người nào mà mới lái xe chẳng hạn. Ở trên Huyndai Tucson khi mà chúng ta để vô lăng lệch như này và khởi động máy, màn hình ở đây sẽ thông báo cho chúng ta biết vô lăng đang bị lệch mà chúng ta cần phải vần thẳng vô lăng về trở lại trước khi có thể lăn bánh một cách an toàn.

Tags

2018 tucson 2 0, xnxxمتور سوار, đánh giá tucson 2022

Mua Xe 5 Chỗ Chọn Hyundai Tucson Hay Mazda Cx

Hyundai Tucson (Tất Tần Tật Những Mà Bạn Cần Phải Biết)

Hyundai Tucson 2022 Thế Hệ Mới Chính Thức Ra Mắt, Giá Bao Nhiêu?

Hyundai Tucson 2022: Thông Số, Giá Xe Và Khuyến Mãi ๖ۣۜtᑌᑕᔕOᑎッ

Toyota Yaris 2013 Nhập Khẩu Hoàn Toàn Mới

🌟 Home
🌟 Top