Top 16 # Đánh Giá Mazda 3 2020 Luxury / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Chi Tiết Xe Mazda 3 Signature Luxury 2022 / 2023

Đánh giá ngoại thất xe Mazda 3 Signature Luxury 2020

Nhà sản xuất đã trang bị cho ngoại thất Mazda 3 Signature Luxury 2020 3 màu sắc phổ thông để khách hàng dễ dàng lựa chọn bao gồm: đỏ, trắng và xám.

Ngoại thất của mẫu sedan mới này được đánh giá là có nhiều thiết kế đẹp mắt, tinh tế và có vẻ đẹp thẩm mĩ nhiều hơn so với các phiên bản xe khác của Mazda.

Đầu tiên là phần đầu xe. Mazda 3 Signature Luxury có phần đầu xe với nhiều thiết kế mới lạ, đột phá hơn hẳn. Nhà sản xuất đã mạnh dạn lược bỏ đi toàn bộ hệ thống hút gió và thay vào đó bằng các đường nét uốn lượn đem đến vẻ đẹp vô cùng mềm mại, tinh tế cho ngoại hình xe.

Bộ lưới tản nhiệt đặt ở vị trí trung tâm đầu xe cũng là một trong những thiết kế đáng chú ý của ngoại thất xe. Lưới tản nhiệt của Mazda 3 Luxury có thiết kế to bản, hầm hố từ những tấm lưới đan xen nhau được sơn bằng lớp sơn cao cấp đen bóng giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp mạnh mẽ, chắc chắn cho diện mạo xe.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết Toyota Fortuner 2020 https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-toyota-fortuner-2020-ong-vua-suv

Xe Mazda 3 Signature Luxury 2020 sử dụng hệ thống đèn FULL LED được trang bị thêm các tính năng thông minh hiện đại giống như phiên bản xe cao cấp như: tự động cân bằng góc chiếu, tự động bật/tắt, tự động mở rộng góc chiếu AFS khi xe đánh lái.

Mẫu sedan này có phần thân xe với chiều dài lí tưởng. Nâng đỡ toàn bộ thân xe là bộ vành đa chấu 18 inch có thiết kế đẹp mắt, nổi bật nhờ màu sơn nhũ bóng.

Đuôi xe của Mazda 3 Signature Luxury có nhiều chi tiết thay đổi hơn so với các mẫu xe khác của Mazda. Trong đó, đèn hậu là bộ phận có thay đổi thiết kế rõ rệt nhất. Cụm đèn hậu có thiết kế tinh tế theo dạng hình tròn được trang bị công nghệ sáng độc đáo theo nhiều tầng ánh sáng khác nhau.

Đánh giá nội thất của Mazda 3 Signature Luxury 2020

Vẻ đẹp sang trọng, cao cấp của Mazda 3 Signature Luxury 2020 thể hiện rõ nét, đầy đủ hơn khi bước vào không gian nội thất của xe.

Nếu như một số phiên bản xe khác của Mazda có không gian khá “hạn chế” thì nội thất Mazda 3 Signature Luxury 2020 lại đem đến cho khách hàng không gian vô cùng rộng rãi kết hợp cùng vẻ đẹp sang trọng, cao cấp không thua kém so với các thương hiệu xe hạng sang khác. Độ rộng rãi của nội thất đã chứng minh bằng việc khách hàng hoàn toàn có thể vươn người ra ngoài khi đứng trên thành ghế của xe.

Ở ngay phía dưới là thanh táp lô, nơi tập trung các nút bấm chức năng được bố trí khoa học, gọn gàng, không đem đến cảm giác rối mắt, bất tiện cho người lái.

Hệ thống ghế ngồi hoàn toàn chinh phục khách hàng nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh luôn đem đến cảm giác ngồi êm ái, dễ chịu nhất cho người ngồi.

Mazda 3 Signature Luxury còn có thêm khoang hành lí khủng lên tới 450L giúp khách hàng có thể thoải mái đựng đồ đạc khi đi du lịch cả gia đình.

Tiện nghi

Cùng chuyên mục: Đánh giá chi tiết xe Focus 2018

Đánh Giá Xe Mazda 3 2022 1.5L Luxury (Sedan) / 2023

Nhận ưu đãi – Hỗ trợ trả góp

Thiết kế nội ngoại đẹp

Hệ thống giải trí Mazda Connect đã được cải thiện

Xử lý thể thao

Cách âm tốt hơn

Lái xe thoải mái hơn

Giá đắt hơn trước khá nhiều

Không gian cho hàng ghế sau vẫn chật chội

Động cơ dung tích không thay đổi

“Vẫn là nội thất đẹp nhất phân khúc”

Kể từ thế hệ trước, khoang lái của Mazda 3 đã được đánh giá là hiện đại và đẹp mắt. Nhưng ở thế hệ mới này, đội ngũ thiết kế của Mazda đã làm được nhiều hơn thế khi nâng tầm khoang nội thất lên một đẳng cấp cao mới, nếu không nói là nhất trong phân khúc xe hạng C phổ thông hiện nay.

Tông màu nội thất Đen vẫn là màu chủ đạo cho cả 2 biến thể Sedan và Fastback. Thế nhưng, biến thể Sedan sẽ có thêm tuỳ chọn nội thất màu Vàng Be.

Nội thất của Mazda 3 2020 được thiết kế theo hướng sang trọng và cao cấp hơn.

Liên hệ để nhận báo giá và khuyến mãi tốt nhất – Tư vấn và test drive tận nhà

Mọi thứ bên trong đều được thiết kế tối giản với các nút bấm vật lý ở bảng điều khiển trung tâm ít hơn trước. Vật liệu chế tạo như nhựa mềm, da xuất hiện với mật độ dày đặc hơn, đặc biệt là ở khu vực táp-lô.

Nhìn chung, tổng thể khoang lái của Mazda 3 2020 đã được cải thiện rất nhiều và nó sẽ không làm chủ sở hữu nó thất vọng, ngay cả với những người dùng khó tính nhất.

Đánh giá xe Mazda 3 2020 1.5L: Vô-lăng và bảng đồng hồ

Trên Mazda 3 2020, bảng đồng hồ đã không còn theo đuổi phong cách thể thao mà đã có thiên hướng tập trung vào cấp độ sang trọng và hiện đại. Điều này được thể hiện rất rõ khi Mazda đưa nguyên thiết kế bảng đồng hồ của mẫu CX-8 lên mẫu xe này.

Là mẫu xe tiên phong trong dòng sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda nên vô-lăng trên Mazda 3 2020 cũng đã được làm mới hoàn toàn với thiết kế 3 chấu được trau chuốt từng chi tiết. Với cá nhân người viết, vô-lăng của Mazda 2020 có khá nhiều điểm thiết kế tương đồng với vô-lăng trên các mẫu xe hiệu suất cao thuộc dòng M của BMW.

Đánh giá xe Mazda 3 2020 1.5L: Ghế ngồi

Ghế ngồi của Mazda 3 2020 đều được bọc da (ngoại trừ phiên bản 1.5L Deluxe) và được đội ngũ của chúng tôi đánh giá cao khi cung cấp cho người lái và hành khách phía trước cảm giác ngồi cực kỳ thể thao. Ghế lái có tính năng điều chỉnh điện và nhớ 2 vị trí ghế, trong khi ghế hành khách phía trước vẫn sẽ phải điều chỉnh bằng tay.

Trong buổi ra mắt Mazda 3 2020 tại Hà Nội, các chuyên gia của Mazda Nhật Bản cho biết, ghế ngồi trên mẫu xe thế hệ mới đã được cải thiện để đem đến sự êm ái và ổn định tối đa cho người ngồi.

Về cơ bản, không có nhiều điều phải phàn nàn về hàng ghế trước nhưng ở phía sau, chúng tôi tin rằng Mazda sẽ còn phải cải thiện nhiều hơn nữa bởi họ chưa bao giờ đi đầu về việc cung cấp không gian thoải mái cho khu vực này.

Với hành khách có vóc dáng 1,7m, hàng ghế sau sẽ chỉ cung cấp vừa đủ dùng chứ không thể nói là rộng rãi. Thậm chí, không gian cho phần chân, phần đầu và phần vai của Mazda 3 2020 chỉ tương đương với một mẫu xe hạng B.

Đây có thể nói là một điểm gần như cố hữu trên các thế hệ của Mazda 3 mà đến nay hãng vẫn chưa chú trọng để khắc phục nhược điểm này. Bù lại, Mazda 3 2020 đã được trang bị thêm cửa gió làm mát phía sau (ngoại trừ phiên bản thấp nhất 1.5L Deluxe) và hai chỗ để cốc trên phần tựa tay của hàng ghế sau đã được làm lớn hơn.

Đánh giá xe Mazda 3 2020 1.5L: Không gian để đồ

Một tin vui đối với những ai đang chuẩn bị sắm chiếc Mazda 3 2020 là nhờ kích thước tổng thể đã có một chút thay đổi nên khoang hành lý của mẫu xe mới này đã có dung tích chứa đồ tốt hơn trước.

Cụ thể, dung tích khoang hành lý đã tăng từ 414 lít lên 450 lít. Lưng ghế sau vẫn được gập theo tỉ lệ 40:60 để khách hàng có thể tuỳ biến không gian chứa đồ.

Đánh Giá Chung Về Xe Mazda 3 1.5L Luxury 2022 Bản Sedan / 2023

Mazda 3 1.5L Luxury 2020 bản Sedan tạo hình sang trọng cùng với trang bị vô cùng đáng tiền. Nếu bạn đã từng đọc bài viết đánh giá chung về Mazda 3 2020 và đánh giá bản fastback của dòng xe này mang tên Mazda 3 Sport 2.0L Premium.

Thì chắc hẳn đã biết rằng đây là dòng xe rất được ưa chuộng tại phân khúc xe hạng C đồng thời cũng là một trong những gương mặt xuất hiện trong top 10 dòng xe du lịch đắt khách nhất thị trường Việt. Theo thống kê từ hãng, hơn 130 nghìn chiếc Mazda đã được bán ra tại thị trường nước ta, trong đó hơn một phần ba là Mazda 3.

Phiên bản fastback đã lên sóng nhưng rất nhiều tín đồ của hãng này vẫn nóng lòng chờ phiên bản sedan. Chắc chắn bản sedan mang tên 1.5L Luxury này sẽ khiến cho người hâm mộ không thất vọng với ưu thế vô cùng mạnh về nhưng nâng cấp sang trọng, tiện nghi tuy giá bán không hề mềm.

Đầu xe

Không có gì lạ khi ngôn ngữ thiết kế KODO lại tiếp tục xuất hiện tại phiên bản sedan 1.5L Luxury 2020. Hầu như hãng khá trung thành với phong cách thiết kế có phần an toàn này. Tuy nhiên tạo hình chung không hề truyền thống và nhàm chán mà tương đối tạo được thiện cảm từ người xem.

Ví dụ như vị trí chung của phần lưới tản nhiệt và đèn pha đã được đẩy xuống thấp hơn, kích thước đèn pha cũng được giảm bớt khiến cho đầu xe vừa thanh nhã nhưng không mất đi tính mạnh mẽ.

Phần viền crom của lưới tản nhiệt gần như bao trọn lấy đèn pha khiến cho tạo hình rất đồng nhất và gắn kết. Ngoài ra nếu tinh ý có thể nhận thấy kết cấu của phần lưới tản nhiệt không còn được tạo ra từ những thanh nan ngang truyền thống mà đổi sang sử dụng những nét gạch mảnh dáng 3D khá độc đáo.

Tuy chiều dài tăng 80 mm nhưng chiều cao đã bị lược bớt đi 10 mm đồng thời trục cơ sở cũng được nâng lên nhưng không đáng kể. Vậy nên khách hàng cũng không nên kì vọng quá nhiều vào sự đột phá của không gian bên trong.

Thân xe của Mazda 3 phiên bản 1.5L Luxury 2020 theo đuổi phong cách tối giản và gọn gàng. Xuyên suốt phần hông xe không còn xuất hiện những đường dập uốn lượn hay gân guốc nữa mà thay vào đó là toàn bộ bề mặt hông xe đều trơn láng.

Thiết kế này tuy không sắc cạnh nhưng có tác dụng giúp cho thân xe trông rất tinh tế và có khả năng phản chiếu cao. La-zăng xe thuộc dạng hợp kim và chỉ có kích thước cố định duy nhất là 16 inch.

Giống như những biến thể khác, biến thể sedan này cũng được trang bị phần gương chiếu hậu có kích thước vừa phải đồng thời gắn thêm cả đèn báo rẽ dạng LED.

Không những sở hữu tầm chiếu sáng tốt mà thiết kế này còn được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ. Cửa cốp xe khá đơn điệu với duy nhất một logo hãng nằm ở vị trí trung tâm. Khu vực cản sau khá đẹp mắt với phong cách thể thao năng động. Đây cũng là vị trí để gắn biển số xe.

Đánh giá nội thất của Mazda 3 phiên bản 1.5L Luxury 2020

Nhiều khách hàng đánh giá khoang lái của phiên bản này cũng thuộc top về đẳng cấp và sang trọng trong phân khúc xe hạng C. Cả bản fastback như biến thể Sport 2.0L Premium hay sedan như biến thể Luxury 1.5L thì đều sở hữu tone đen là tone màu chủ đạo nhưng nếu bạn yêu thích sự cá tính và nổi bật hơn thì bản sedan còn có thêm cả tone vàng be để chọn lựa.

Vẫn trung thành với thiết kế tối giản như phần ngoại thất, bảng táp-lô của Mazda 3 này được tinh giản khá nhiều nút bấm và sử dụng hầu hết là chất liệu da hoặc nhựa mềm. Giống như người anh em Sport 2.0L Premium, vô-lăng của biến thể Luxury vẫn nhận được nhiều lời tán dương từ thiết kế tinh xảo và cuốn hút.

Đánh giá động cơ của Mazda 3 2020

Dòng xe này cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn động cơ gồm bản xăng Skyactiv-G 1.5L và Skyactiv-G 2.0L vận hành cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ 1.5 L cho công suất cực đại đạt 110 mã lực. Không thể phủ nhận Mazda 3 phiên bản 1.5L Luxury 2020 là lựa chọn rất đáng quan tâm nhưng để có thể vượt mặt được Honda Civic và Toyota Altis hay không thì còn là một bài toán khó.

Đánh Giá Nhanh Mazda 3 2022 / 2023

Trong khi đó, phiên bản hatchback có thiết kế mang hơi hướng thể thao, hướng đến khách hàng trẻ, được Thaco gọi bằng cái tên Mazda 3 Sport. Xe có phần nắp capo dài hơn, mui xe kéo xuống dần về phía sau kiểu dáng coupe, ô kính sau thu gọn dần mang đến thiết kế cột C to bản. Nhìn ngang thân xe, Mazda 3 Sport gợi cho nhiều người liên tưởng đến siêu xe thể thao 4 chỗ Ferrari FF.

Ở trên cả hai phiên bản, Mazda 3 có phần đầu và đuôi xe thiết kế mới, cho diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen tương phản. Đèn chiếu sáng kèm dải đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn hậu ấn tượng với thiết kế bốn điểm hình cánh hoa cùng hai vòng tròn mỗi bên. Mâm xe 18 inch đa chấu đi kèm bộ lốp kích thước 215/45 R18.

Nội thất

Các kỹ sư thiết kế người Nhật áp dụng cho Mazda 3 triết lý Less is more – Tối giản mà tiện dụng. Với triết lý này, những chi tiết thừa trên thế hệ cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là thiết kế liền mạch, mang đến sự đồng điệu giữa người và xe.

Không gian bên trong xe được thiết kế hướng đến người lái. Từ bảng đồng hồ, màn hình trung tâm đến các cụm phím điều khiển, tất cả đều có thể dễ dàng quan sát và sử dụng từ vị trí tài xế. Cột A thiết kế thanh mảnh, giúp hạn chế điểm mù, gia tăng sự an toàn khi đi trong phố đông đúc.

Cụm đồng hồ chính với ba đồng hồ hiển thị dạng analog rõ nét. Người lái có thể theo dõi các thông tin bao gồm vòng tua máy, tốc độ tức thời, nhiệt độ động cơ và mức xăng còn lại. Ngoài ra, một màn hình nhỏ chính giữa thể hiện các thông tin về hành trình, mức tiêu thụ nhiên liệu.

Màn hình giải trí kích thước 8,8 inch với hệ điều hành Mazda Connect thế hệ mới. Người lái có thể điều khiển thông qua cụm núm xoay kết hợp phím bấm phía dưới. Màn hình này cũng tích hợp hệ thống định vị vệ tinh GPS. Mazda 3 mới trang bị hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp, cho cảm nhận âm thanh tốt nhất.

Một điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc xe này là giao diện đồng hồ và màn hình điều khiển trung tâm đều sử dụng tiếng Việt, với thiết kế đẹp mắt, hợp lý. Đây không phải là lần đầu tiên một hãng xe sử dụng tiếng Việt trên các mẫu xe của mình. Tuy nhiên, chữ hiển thị trên Mazda 3 không xảy ra tình trạng bị lỗi font với những chữ có dấu.

Ghế ngồi bọc da, điều khiển điện kèm nhớ hai vị trí. Trên Mazda 3 2020, hãng xe Nhật áp dụng công nghệ thiết kế ghế mới với triết lý Human Centric – Tất cả vì con người. Theo đó, ghế ngồi mới sẽ giúp phần cột sống và phần đầu cân bằng tự nhiên. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa dao động của người ngồi bên trong, hạn chế tình trạng bị say xe.

Động cơ – vận hành

Mazda 3 hoàn toàn mới tại Việt Nam được phân phối với hai phiên bản động cơ SkyActive-G. Động cơ 1.5L cho công suất 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146Nm tại 3.500 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ 2.0L cho công suất 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Mới đây, nhóm phóng viên OtoFun News có cơ hội được tham gia trải nghiệm lái xe Mazda 3 hoàn toàn mới hai phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ 2.0L do Thaco tổ chức. Bài thử được thiết kế mô phỏng những tình huống thường xuyên xảy ra trong điều kiện thực tế, giúp người lái cảm nhận rõ nhất những tính năng đáng giá của xe.

Các bài tập bao gồm đánh lái liên tục ở tốc độ 15 km/h và 40 km/h, tăng tốc lên 40km/h, giảm tốc nhẹ về 20 km/h, giảm tốc gấp từ 60km/h đến dừng hẳn và đi đường vòng cung. Khi đi ở tốc độ chậm, không khó để người lái có thể kiểm soát chiếc xe đi theo ý mình. Thiết kế cột A thanh mảnh, nhỏ hơn thế hệ trước cho người lái một tầm nhìn rộng, thoáng đãng, rất phù hợp với những khu đô thị đông đúc như Hà Nội hoặc TP HCM. Không chỉ riêng tôi mà nhiều đồng nghiệp cũng có chung nhận định này.

Điểm nổi bật ở đây là phản hồi của bánh xe, mặt đường lên vô lăng thực sự rõ nét. Cảm giác vô lăng xe mang lại cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Đó là sự đầm chắc, rất thật và có phần hơi nặng nếu so với trước hoặc so với các mẫu xe phổ thông khác. Ở đây, độ nặng không phải theo kiểu như trên các mẫu xe trợ lực dầu, mà là cảm giác tin xe như những cái tên đến từ châu Âu. Về khía cạnh này, rõ ràng các kỹ sư của hãng đã làm rất tốt trên chiếc Mazda 3 2020.

Khi ra đường trường, cung đường từ sân bay Gia Lâm theo cầu Đông Trù đi sân bay Nội Bài giúp tôi cảm nhận rõ nét hơn về động cơ của xe. Phiên bản động cơ 2.0L có mức công suất không thật sự ấn tượng, nhưng không vì thế mà chiếc xe yếu đi. Chuyển sang chế độ Sport, kết hợp với lẫy chuyển số, xe có thể dễ dàng tăng tốc lên 80-90 km/h mà không gặp nhiều khó khăn. Hộp số, động cơ phản hồi tốt, kết hợp với vô lăng đầm chắc, không gây cảm giác nhàm chán khi cầm lái như nhiều mẫu xe phổ thông thường thấy.

Ở tốc độ từ 60 km/h, gói công nghệ an toàn i-Activesense bắt đầu phát huy hiệu quả của mình. Điểm đáng chú ý nhất là tính năng tự động giữ làn đường. Theo đó, khi người lái không cầm vô lăng nhưng xe đi không thẳng mà liệng sang hai bên, hệ thống radar và camera giám sát sẽ phát ra cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Nếu người lái vẫn tiếp tục không chủ động đánh lái, xe sẽ tự đánh lái về làn đường ban đầu.

Sau nhiều lần thử nghiệm ở tốc độ hơn 60 km/h, hệ thống này đều được kích hoạt và không có tình trạng quên cảnh báo hay cảnh báo nhầm. Tuy nhiên, tính năng này chỉ thực sự hiệu quả trên những cung đường có vạch chỉ đường rõ ràng. Camera và hệ thống radar có thể nhận biết được nhiều loại vạch kẻ đường khác nhau hiện nay như vạch đứt, vạch liền, vạch vàng, vạch trắng. Theo đánh giá của chúng tôi, tính năng này trên Mazda 3 hoạt động tốt và rất an toàn. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi dưới 1 tỷ đồng được trang bị tính năng này tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi cũng không khuyến cáo mọi người thử nghiệm tính năng này, đây chỉ là sự hỗ trợ của xe trong những tình huống mà người lái không tập trung.

Cũng trên chiếc Mazda 3 này, hãng xe Nhật Bản cũng trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cấp GVC Plus. Với hệ thống này, máy tính sẽ tính toán lực phanh, mô-men xoắn để mỗi lần xe vào cua ở tốc độ cao cân bằng hơn. Hệ thống này giúp người lái có thể kiểm soát chiếc xe mọi thời điểm, ngay cả khi vào cua hay khi đi tốc độ cao. Trên Mazda 3 thế hệ mới, hệ thống treo sau được chuyển từ treo độc lập như trước thành treo phụ thuộc. Thanh xoắn treo sau được Mazda thiết kế mới, bóp hẹp ở phần giữa chứ không hoàn toàn đồng đều với hai đầu. Điều này sẽ giúp thanh xoắn treo sau linh động hơn, không còn quá cứng như trên các hệ thống treo phụ thuộc truyền thống.

Trong buổi thử nghiệm này, để tìm ra một điểm mà chúng tôi chưa hài lòng nhất thì đó là không gian của hàng ghế thứ hai. Dù chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 25mm, hàng ghế thứ hai vẫn không cho cảm giác rộng rãi, đặc biệt trên phiên bản hatchback. Với những người cao khoảng 1m75 trở lên, khoảng để chân không còn rộng, nếu phải đi xa nhiều giờ thì sẽ bị cảm giác khó chịu. Chưa hết, khoảng không phía trên từ đầu xe đến trần xe còn lại rất nhỏ, chỉ khoảng 5cm.

Tổng kết

Là một chiếc xe phân khúc C nhưng Mazda 3 2020 hoàn toàn mới có giá bán khá cao khi phiên bản cao cấp nhất lên tới 939 triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng Thaco có cái lý của mình khi quyết định điều này. Mazda cho biết, đây sẽ là chiếc xe giúp hãng tiếp cận với phân khúc hạng sang. Với những trang bị an toàn đầy đủ và nhiều công nghệ hỗ trợ lái, đây sẽ là chiếc xe đáng mua đối với những người yêu công nghệ và yêu thích lái xe.

Hình ảnh chi tiết Mazda 3 2020:

ANH VŨ – PHAN LINH