Top 11 # Đánh Giá Mazda 3 2020 Otofun Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Mazda 3 2022 Premium

Giá bán xe Mazda 3 2020 Premium tại Việt Nam thế hệ cũ

Mazda 3 1.5L Premium (Sedan – từ tháng 7/2020) – 789 triệu đồng (giảm 50 triệu)

Mazda 3 Sport 1.5L Premium (Hatchback – từ tháng 7/2020) – 799 triệu đồng (giảm 70 triệu)

Giá bán xe Mazda 3 2020 Premium thế hệ mới tại Việt Nam (ra mắt tháng 11/2019)

Mazda 3 1.5L Premium (Sedan) – 839 triệu đồng

Mazda 3 Sport 1.5L Premium (Hatchback) – 869 triệu đồng

Premium là phiên bản có giá cao hơn 2 dòng Deluxe và Luxury và được trang bị nhiều tiện nghi hơn. Đây là mẫu xe được tung ra để cạnh tranh với các đối thủ cỡ C như Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra hay Kia Cerato. Bước đầu đánh giá Mazda 3 2020 Premium là một con xế đáng mua nếu so sánh giữa các đối thủ trên.

Đánh giá Mazda 3 2020 Premium ở kích thước – khối lượng có thể kết luận: giữa hai phiên bản Sedan và Sport không có quá nhiều sự chênh lệch. Nếu bạn mua xe để phục vụ cho nhu cầu gia đình thì Sedan sẽ ổn áp hơn với thể tích khoang hành lý rộng rãi.

Mazda 3 Sport 1.5L Premium 2020 mới có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: đỏ, xám, xanh và trắng. Còn với Mazda 3 Sedan Premium 2020 có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xám, trắng. Picar đánh giá Mazda 3 2020 Premium khá cao ở yếu tố màu sắc vì có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích khác nhau của khách hàng.

Với chiếc Sedan thì ngoại thất không thể chê vào đâu được, Mazda 3 Sedan Premium 2020 sedan có ngoại hình sang trọng, bóng bẩy và vô cùng thời trang. Bộ khung gầm ở chiếc sedan này đã được thay mới có kích thước tổng thể là 4660 x 1795 x 1440mm, dài hơn 200mm và thấp hơn 25mm so với bản tiền nhiệm, giúp khoang nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Ở 2 phiên bản Sedan và Sport đèn pha đầu xe có hình dáng sắc mỏng, tạo khí chất linh hoạt cho chiếc xe. Ngoài ra còn các tính năng khác của đèn như tự động bật tắt, cân bằng góc chiếu, điều chỉnh chế độ đèn pha và mở rộng góc chiếu khi đánh lái. Đây là điểm cải tiến hơn so với bản Luxury. Ngoài ra, bản Sport xe không được trang bị đèn sương mù.

Cả 2 bản, gương chiếu hậu ở thân xe được trang bị một số tính năng hiện đại như gập tự động, chỉnh điện, chống chói tự động, nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ. Có thể đánh giá Mazda 3 2020 Premium là dòng xe đáng để khách hàng đưa vào danh sách chờ nếu có nhu cầu mua ô tô 5 chỗ ngồi.

Với cả 2 loại Sedan và Sport thì thiết kế nội thất đều theo phong cách tối giản “less is more” để đảm bảo tiết kiệm được không gian và tạo được khoảng trống tốt nhất cho người sử dụng. Không gian bên trong được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Hiện nay, Picar đánh giá Mazda 3 2020 đang được coi là dòng xe sở hữu các tính năng an toàn “xịn” nhất trong phân khúc xe hạng C. Các tính năng an toàn của Mazda 3 2020 Premium bao gồm:

thì đây là một dòng xe có thể coi là hoàn thiện về mọi mặt, được lòng khách hàng mặc dù giá xe có hơi cao so với các đối thủ cùng phân khúc. Tóm lại nếu bạn đang tìm một chiếc xe có ngoại hình sang trọng cho gia đình nhỏ của mình thì Đánh giá Mazda 3 2020 PremiumPicar đề xuất bạn nên chọn Mazda 3 phiên bản Premium này.

Cùng là Mazda 3 2020 nhưng phiên bản Deluxe sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Chắn chăn “tiền nào của nấy” là điểu hiển nhiên nhưng Deluxe vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tục lọt top bán chạy của hãng. Nếu có nhu cầu xem xét thêm, bạn có thể tham khảo chi tiết bài đánh giá xe Mazda 3 2020 Deluxe để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Đánh Giá Nhanh Mazda 3 2022

Trong khi đó, phiên bản hatchback có thiết kế mang hơi hướng thể thao, hướng đến khách hàng trẻ, được Thaco gọi bằng cái tên Mazda 3 Sport. Xe có phần nắp capo dài hơn, mui xe kéo xuống dần về phía sau kiểu dáng coupe, ô kính sau thu gọn dần mang đến thiết kế cột C to bản. Nhìn ngang thân xe, Mazda 3 Sport gợi cho nhiều người liên tưởng đến siêu xe thể thao 4 chỗ Ferrari FF.

Ở trên cả hai phiên bản, Mazda 3 có phần đầu và đuôi xe thiết kế mới, cho diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen tương phản. Đèn chiếu sáng kèm dải đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn hậu ấn tượng với thiết kế bốn điểm hình cánh hoa cùng hai vòng tròn mỗi bên. Mâm xe 18 inch đa chấu đi kèm bộ lốp kích thước 215/45 R18.

Nội thất

Các kỹ sư thiết kế người Nhật áp dụng cho Mazda 3 triết lý Less is more – Tối giản mà tiện dụng. Với triết lý này, những chi tiết thừa trên thế hệ cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là thiết kế liền mạch, mang đến sự đồng điệu giữa người và xe.

Không gian bên trong xe được thiết kế hướng đến người lái. Từ bảng đồng hồ, màn hình trung tâm đến các cụm phím điều khiển, tất cả đều có thể dễ dàng quan sát và sử dụng từ vị trí tài xế. Cột A thiết kế thanh mảnh, giúp hạn chế điểm mù, gia tăng sự an toàn khi đi trong phố đông đúc.

Cụm đồng hồ chính với ba đồng hồ hiển thị dạng analog rõ nét. Người lái có thể theo dõi các thông tin bao gồm vòng tua máy, tốc độ tức thời, nhiệt độ động cơ và mức xăng còn lại. Ngoài ra, một màn hình nhỏ chính giữa thể hiện các thông tin về hành trình, mức tiêu thụ nhiên liệu.

Màn hình giải trí kích thước 8,8 inch với hệ điều hành Mazda Connect thế hệ mới. Người lái có thể điều khiển thông qua cụm núm xoay kết hợp phím bấm phía dưới. Màn hình này cũng tích hợp hệ thống định vị vệ tinh GPS. Mazda 3 mới trang bị hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp, cho cảm nhận âm thanh tốt nhất.

Một điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc xe này là giao diện đồng hồ và màn hình điều khiển trung tâm đều sử dụng tiếng Việt, với thiết kế đẹp mắt, hợp lý. Đây không phải là lần đầu tiên một hãng xe sử dụng tiếng Việt trên các mẫu xe của mình. Tuy nhiên, chữ hiển thị trên Mazda 3 không xảy ra tình trạng bị lỗi font với những chữ có dấu.

Ghế ngồi bọc da, điều khiển điện kèm nhớ hai vị trí. Trên Mazda 3 2020, hãng xe Nhật áp dụng công nghệ thiết kế ghế mới với triết lý Human Centric – Tất cả vì con người. Theo đó, ghế ngồi mới sẽ giúp phần cột sống và phần đầu cân bằng tự nhiên. Điều này sẽ giúp giảm thiểu tối đa dao động của người ngồi bên trong, hạn chế tình trạng bị say xe.

Động cơ – vận hành

Mazda 3 hoàn toàn mới tại Việt Nam được phân phối với hai phiên bản động cơ SkyActive-G. Động cơ 1.5L cho công suất 110 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 146Nm tại 3.500 vòng/phút. Trong khi đó, động cơ 2.0L cho công suất 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 200Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả hai phiên bản này đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Mới đây, nhóm phóng viên OtoFun News có cơ hội được tham gia trải nghiệm lái xe Mazda 3 hoàn toàn mới hai phiên bản cao cấp nhất sử dụng động cơ 2.0L do Thaco tổ chức. Bài thử được thiết kế mô phỏng những tình huống thường xuyên xảy ra trong điều kiện thực tế, giúp người lái cảm nhận rõ nhất những tính năng đáng giá của xe.

Các bài tập bao gồm đánh lái liên tục ở tốc độ 15 km/h và 40 km/h, tăng tốc lên 40km/h, giảm tốc nhẹ về 20 km/h, giảm tốc gấp từ 60km/h đến dừng hẳn và đi đường vòng cung. Khi đi ở tốc độ chậm, không khó để người lái có thể kiểm soát chiếc xe đi theo ý mình. Thiết kế cột A thanh mảnh, nhỏ hơn thế hệ trước cho người lái một tầm nhìn rộng, thoáng đãng, rất phù hợp với những khu đô thị đông đúc như Hà Nội hoặc TP HCM. Không chỉ riêng tôi mà nhiều đồng nghiệp cũng có chung nhận định này.

Điểm nổi bật ở đây là phản hồi của bánh xe, mặt đường lên vô lăng thực sự rõ nét. Cảm giác vô lăng xe mang lại cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước. Đó là sự đầm chắc, rất thật và có phần hơi nặng nếu so với trước hoặc so với các mẫu xe phổ thông khác. Ở đây, độ nặng không phải theo kiểu như trên các mẫu xe trợ lực dầu, mà là cảm giác tin xe như những cái tên đến từ châu Âu. Về khía cạnh này, rõ ràng các kỹ sư của hãng đã làm rất tốt trên chiếc Mazda 3 2020.

Khi ra đường trường, cung đường từ sân bay Gia Lâm theo cầu Đông Trù đi sân bay Nội Bài giúp tôi cảm nhận rõ nét hơn về động cơ của xe. Phiên bản động cơ 2.0L có mức công suất không thật sự ấn tượng, nhưng không vì thế mà chiếc xe yếu đi. Chuyển sang chế độ Sport, kết hợp với lẫy chuyển số, xe có thể dễ dàng tăng tốc lên 80-90 km/h mà không gặp nhiều khó khăn. Hộp số, động cơ phản hồi tốt, kết hợp với vô lăng đầm chắc, không gây cảm giác nhàm chán khi cầm lái như nhiều mẫu xe phổ thông thường thấy.

Ở tốc độ từ 60 km/h, gói công nghệ an toàn i-Activesense bắt đầu phát huy hiệu quả của mình. Điểm đáng chú ý nhất là tính năng tự động giữ làn đường. Theo đó, khi người lái không cầm vô lăng nhưng xe đi không thẳng mà liệng sang hai bên, hệ thống radar và camera giám sát sẽ phát ra cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Nếu người lái vẫn tiếp tục không chủ động đánh lái, xe sẽ tự đánh lái về làn đường ban đầu.

Sau nhiều lần thử nghiệm ở tốc độ hơn 60 km/h, hệ thống này đều được kích hoạt và không có tình trạng quên cảnh báo hay cảnh báo nhầm. Tuy nhiên, tính năng này chỉ thực sự hiệu quả trên những cung đường có vạch chỉ đường rõ ràng. Camera và hệ thống radar có thể nhận biết được nhiều loại vạch kẻ đường khác nhau hiện nay như vạch đứt, vạch liền, vạch vàng, vạch trắng. Theo đánh giá của chúng tôi, tính năng này trên Mazda 3 hoạt động tốt và rất an toàn. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi dưới 1 tỷ đồng được trang bị tính năng này tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi cũng không khuyến cáo mọi người thử nghiệm tính năng này, đây chỉ là sự hỗ trợ của xe trong những tình huống mà người lái không tập trung.

Cũng trên chiếc Mazda 3 này, hãng xe Nhật Bản cũng trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cấp GVC Plus. Với hệ thống này, máy tính sẽ tính toán lực phanh, mô-men xoắn để mỗi lần xe vào cua ở tốc độ cao cân bằng hơn. Hệ thống này giúp người lái có thể kiểm soát chiếc xe mọi thời điểm, ngay cả khi vào cua hay khi đi tốc độ cao. Trên Mazda 3 thế hệ mới, hệ thống treo sau được chuyển từ treo độc lập như trước thành treo phụ thuộc. Thanh xoắn treo sau được Mazda thiết kế mới, bóp hẹp ở phần giữa chứ không hoàn toàn đồng đều với hai đầu. Điều này sẽ giúp thanh xoắn treo sau linh động hơn, không còn quá cứng như trên các hệ thống treo phụ thuộc truyền thống.

Trong buổi thử nghiệm này, để tìm ra một điểm mà chúng tôi chưa hài lòng nhất thì đó là không gian của hàng ghế thứ hai. Dù chiều dài cơ sở của xe tăng thêm 25mm, hàng ghế thứ hai vẫn không cho cảm giác rộng rãi, đặc biệt trên phiên bản hatchback. Với những người cao khoảng 1m75 trở lên, khoảng để chân không còn rộng, nếu phải đi xa nhiều giờ thì sẽ bị cảm giác khó chịu. Chưa hết, khoảng không phía trên từ đầu xe đến trần xe còn lại rất nhỏ, chỉ khoảng 5cm.

Tổng kết

Là một chiếc xe phân khúc C nhưng Mazda 3 2020 hoàn toàn mới có giá bán khá cao khi phiên bản cao cấp nhất lên tới 939 triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng Thaco có cái lý của mình khi quyết định điều này. Mazda cho biết, đây sẽ là chiếc xe giúp hãng tiếp cận với phân khúc hạng sang. Với những trang bị an toàn đầy đủ và nhiều công nghệ hỗ trợ lái, đây sẽ là chiếc xe đáng mua đối với những người yêu công nghệ và yêu thích lái xe.

Hình ảnh chi tiết Mazda 3 2020:

ANH VŨ – PHAN LINH

Đánh Giá Xe Mazda 3 Sport 2022

Đánh giá xe Mazda 3 Sport 2020 về Ngoại thất

Mazda 3 Sport 2020 sẽ có 4 lựa chọn màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Xanh và Trắng. ngoài màu Đỏ Soul Crystal nổi bật đã từng xuất hiện trên thế cũ, các phiên bản của Mazda 3 2020 sẽ có thêm một màu sắc ngoại thất mới có tên gọi Xám Machine. So với biến thể Sedan tập trung nhiều vào sự sang trọng, Mazda 3 Sport 2020 sẽ hướng tới các đối tượng khách hàng trẻ trung nhiều hơn. Kích thước tổng thể Mazda 3 Sport 2020 đã tăng thêm 80 mm chiều dài, chiều cao được hạ thấp 30 mm còn chiều rộng được giữ nguyên. Trục dài cơ sở được tăng nhẹ thêm 25 mm, đạt mức 2.725 mm. Kích thước cụ thể là D x R x C (mm) 4.460 x 1.795 x 1.435.

Đánh giá xe Mazda 3 Sport 2020 về Nội thất

Khoang lái của Mazda 3 Sport 2020 đề cao sự tối giản, tinh tế và không gian thoáng đãng khi loại bỏ các chi tiết thừa trên bề mặt. Vật liệu chế tạo như nhựa mềm, chi tiết da cùng các đường chỉ khâu xuất hiện với mật độ dày đặc hơn trên bề mặt táp-lô và táp luy cửa. Điều này giúp cho tổng thể khoang lái toát lên vẻ sang trọng và cao cấp vốn thường thấy trên các dòng xe hạng sang. Ở biến thể Fastback, nội thất của Mazda 3 Sport sẽ có 2 tuỳ chọn gồm màu Đen và Đỏ mận.

Đánh giá xe Mazda 3 Sport 2020 về An toàn

Mazda 3 Sport 2020 tiếp tục được người dùng đánh giá cao khi có đầy đủ các tính năng tiêu chuẩn về trang bị an toàn như: Hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cảm biến lùi, camera lùi, đặc biệt số túi khí được nâng từ 4 lên con số 7.

Tuy nhiên phiên bản Premium của Mazda 3 Sport 2020 bổ sung thêm gói trang bị an toàn tiên tiến i-Activsense, điều này biến Mazda 3 Sport 2020 trở thành mẫu xe hiện đại và an toàn nhất phân khúc xe hạng C hiện có tại Việt Nam với 8 cảm biến va chạm trước sau, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDWS, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LAS, hệ thống hỗ trợ phanh thông minh SBS, hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar MRCC.

Đánh giá xe Mazda 3 Sport 2020 về Vận hành

Đánh Giá Xe Mazda 3 2022: Nên Mua Mazda3 Sedan Hay Hatchback?

Đánh giá xe: Mazda 2 2017, Mazda 3 2017, Mazda 6 2017 & Mazda CX5 2017

Giá xe Mazda 3 và các mẫu xe Sedan hạng C khác

Giá xe Honda Civic 2017: Hiện Honda Việt Nam vẫn chưa thông báo về giá bán dành cho mấu Civic thế hệ thứ 10, Đánh giá xe sẽ cập nhật trong ngày mai (Ngày 05/10/2016)

Giá xe Chevrolet Cruze 2017:

Chevrolet Cruze LT New 2016: 572.000.000

Chevrolet Cruze LTZ New 2016: 686.000.000

Giá xe Ford Focus 2017:

FOCUS 5D SPORT : 770.000.000 đồng

FOCUS 4D TITAN : 770.000.000 đồng

FOCUS 5D TREND AT : 650.000.000 đồng

FOCUS 4D TREND AT : 650.000.000 đồng

Không phải thế hệ mới cũng không phải bản nâng cấp, Mazda3 2016 đơn giản là có vài thay đổi để tạo sự mới mẻ. Mẫu xe cỡ nhỏ vẫn giữ nguyên thiết kế như hiện nay. Cả 2 phiên bản 2016 của Mazda 3 đều có 2 tùy chọn động cơ tiêu chuẩn 2.0L và 2,5L đều tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đủ mạnh mẽ để giúp Mazda 3 lọt top “những chiếc xe nhanh nhất phân khúc”. Bên cạnh đó, Mazda 3 cũng thật sự nổi bật về mức độ rộng rãi, các tính năng tiêu chuẩn và thiết kế nội thất.

Về tổng thể, phải nói rằng Mazda 3 2016 là một chiếc xe vô cùng thể thao, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, quyến rũ, tuy nhiên nó cũng không quá khác biệt so với bản 2015. Vẫn mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Kodo, Mazda 3 mới đẹp hoàn hảo từ lưới tản nhiệt mạ chrom sáng bóng tới hệ thống đèn pha, đèn sương mù, xi-nhan cá tính.

Hốc gió lõm vào trong bao lấy đèn gầm và đèn phanh. Hệ thống đèn phía dưới này vẫn chưa có thêm dải đèn LED như một số chiếc xe cùng phân khúc. Nắp ca pô có hai đường gân dập đều 2 bên chìm xuống vát tới mũi tản nhiệt vô cùng khỏe khoắn và chạy dọc xe là sự xuất hiện của những đường cong khi mềm mại, khi sắc nét.

Ngoại thất Mazda3 ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế KODO vốn đã trở thành nhận diện thương hiệu. Trong đó, lưới tản nhiệt mở rộng nối liền cặp đèn pha vuốt dài, những đường dập nổi ấn tượng dọc thân xe kéo dài đến đuôi xe tạo nên dáng vẻ bề thế và uy lực. Mazda 3 còn thể hiện sự khác biệt mang tầm đẳng cấp với những trang bị ngoại thất hiện đại như hệ thống đèn pha Bi-Xenon với chức năng tự động điều chỉnh độ cao thấp ánh sáng đèn pha, tự động điều chỉnh góc chiếu sáng theo hướng đánh lái AFS; đèn LED chạy ban ngày; hệ thống rửa đèn; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ (bản 2.0),..

Cả hai phiên bản Sedan và Hatchback của Mazda 3 đều có kiểu dáng thanh lịch, chất liệu sang trọng và đường nét thiết kế tinh tế giúp tôn vinh hình ảnh lịch thiệp của người chủ sở hữu. Hiện có 3 sự lựa chọn cho khách hàng đến mua xe: Mazda 3 SD AT 1.5L, Mazda 3 SD AT 2.0L và Mazda 3 HB AT 1.5L.

Thiết kế đặc trưng của các dòng xe Mazda với lưới tản nhiệt viền com liền mạch với cụm đèn pha sắc tạo cái nhìn ấn tượng và thu hút cho Mazda 3. Cụm đèn sương mù được viền crom sáng.

Với hai lựa chọn về kiểu dáng thì Mazda3 phiên bản sedan hội tụ khá đầy đủ tính tiện dụng trên nhiều điều kiện vận hành, tốc độ và mạnh mẽ khi đi trên xa lộ, linh hoạt trong giao thông đô thị và quan trọng nhất là đẳng cấp tiện nghi cho một gia đình. Trong khi đó, với những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại, tính thời trang đi cùng sự vận hành êm ái thì Mazda3 phiên bản hatchback chính là lựa chọn hoàn hảo.

Đuôi xe của Mazda 3 2016 kém “uy lực” hơn so với Altis 2.0 với ống xả giấu bên dưới, bù lại nhược điểm này là cản sau thiết kế tối màu giúp xe chắc chắn và năng động hơn.

Lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng chuyển động của loài báo đốm thể hiện sức mạnh tốc độ và vẻ đẹp cơ bắp trong tư thế săn mồi. Mazda 3 mang diện mạo mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng, sống động trong từng khoảng khắc chuyển động hay đứng yên. Phiên bản động cơ 2.0L được trang bị đèn pha Bi-Xenon, tự động điều chỉnh chiếu sáng theo góc lái và hệ thống rửa đèn pha, bên cạnh đó là đèn chạy ban ngày và đèn hậu dạng LED. Đây là những trang bị mà hai phiên bản động cơ 1.5 không có. Phiên bản cao cấp này còn được trang bị lazang hợp kim kích thước 18″ thiết kế thể thao đi cùng lốp xe 215/45 R18. Hai phiên bản động cơ 1.5 trang bị lazang 16″. Phiên bản cao cấp nhất của Altis trang bị lazang 17″ và Civic là 16″

Mazda 3 2016 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, nội thất bọc da cùng việc bố trí các chi tiết một cách khoa học nâng tầm mọi giác quan cho người sử dụng. Thiết kế hàng ghế trước vững chắc và thanh thoát, ôm trọn lưng người ngồi, ghế da chỉnh điện và hỗ trợ thắt lưng tiện nghi, kết hợp với tầm nhìn do điểm “Điểm hội tụ” mang lại, Mazda3 đem đến một cảm giác chủ động và thích thú mỗi khi ngồi sau tay lái.

Sự tiện nghi bên trong khoang nội thất của Mazda 3 mới còn nằm ở hàng loạt những trang bị tiện ích thông minh và hiện đại, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da tích hợp bộ phím điều khiển chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh mang lại sự tiện dụng và an toàn trong khi vận hành giúp người lái tập trung lái xe mà vẫn chủ động điều khiển hệ thống giải trí một cách thuận tiện. Bên cạnh những trang bị hàng đầu phân khúc, Mazda 3 còn nổi bật với nhiều điểm cộng cho công nghệ mới như: Màn hình trong suốt HUD hiển thị tốc độ, Màn hình LCD cảm ứng 7 inches, Hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER,…

Vô-lăng trên Mazda 3 2016 có thiết kế 3 chấu bọc da tích hợp bộ phím điều khiển chức năng đàm thoại rảnh tay và hệ thống âm thanh mang lại sự tiện dụng và an toàn trong khi vận hành. Lẫy chuyển số thể thao trên vô-lăng được trang bị cho cả 3 phiên bản Mazda 3. Các chi tiết chỉ khâu màu đỏ cùng nhôm sáng trên vô-lăng giúp tăng tính cao cấp nhưng việc sử dụng tấm nhựa giả vân carbon trên vô-lăng lại là điểm trừ đối với nhiều người.

Các thiết bị tiện nghi được trang bị đồng đều trên cả 3 phiên bản của xe Mazda 3. Xe được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, đầu DVD/Mp3/Radio, kết nối AUX/USB và tích hợp hệ thống đàm thoại rảnh tay. hệ thống điều khiển trung tâm COMMANDER kiểu núm xoay tương tự các mẫu xe BMW kết nối đồng bộ với màn hình LCD 7 inch trung tâm tablo sẽ là điểm tạo sự thích thú với người sử dụng, đặt biệt là những người trẻ tuổi yêu thích tính hiện đại.

Thiết kế đẹp và tiện dụng là điểm nhận thấy trên bảng tablo của Mazda 3 sedan & HB 2016, không quá nhiều các nút bấm điều khiển, các cụm hệ thống cũng được bố trí riêng biệt giúp thao tác dễ dàng hơn. Điểm nhấn thể thao trên thiết kế bảng tablo là đường viền nhôm phân chia bề mặt tablo thành hai phần cùng sự kết hợp giữa các hốc gió điều hòa bền ngoài, phần nhựa bóng trên hai cửa xe cùng đường viền vòng cung giúp tạo sự rộng mở cho cabin xe

Nên mua Mazda 3 Sedan hay Hatchback 2016?

Mazda 3 2016 Sedan có nhiều cải tiến hơn cả nội thất bên trong lẫn thiết kế bên ngoài. Điểm nổi bật của dòng xe này là lưới tản nhiệt và cụm đèn pha cùng dãi đèn led được đánh giá khá ấn tượng và là điểm nhấn mang đậm cá tính của một dòng xe Mazda 3 hướng tới những người thành đạt trẻ tuổi. Chính vì ý tưởng này đã đem lại cho Mazda 3 giái thưởng thiết kế Red Dot là một trong những giải thưởng khá uy tín dành cho những thiết kế nổi tiếng thế giới.

Mazda 3 2016 có kích thước 4.460 x 1.795 x 1.455 mm cho cả 2 phiên bản. Chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe lần lượt 2.700mm và 160mm. Động cơ SkyActiv 1.5 cho công suất tối đa 118 mã lực, hộp số tư động 6 cấp kết hợp với hệ thống truyền động mới tạo nên một cảm giác thoải mái cho người lái. Nếu có cơ hội lựa chọn hãy một lần trải nghiệm qua chiếc xe đẳng cấp này tại Mazda Phú Mỹ Hưng để được hướng dẫn lái thử xe trước khi quyết định.

Mức giá xe Mazda 3 hatchback là 749 triệu đồng và 729 triệu đồng cho phiên bản sedan được đánh giá nằm ở phân khúc tầ trung rất phù hợp cho khá nhiều người muốn sở hữu một chiếc xe thời trang phong cách châu Âu với công nghệ và tiện ích hiện đại bậc nhất hiện nay.

Thủ tục mua xe Mazda 3 trả góp như thế nào?

Sau khi lựa chọn dòng xe ưng ý, quý khách hàng tham khảo sơ bộ quy trình như sau: Kí hợp đồng mua bán xe trả góp với Mazda Ho Chi Minh và đóng tiền đặt cọc theo qui định trên hợp đồng, giữ lại phiếu thu. Ngân hàng sẽ liên hệ để tư vấn chi tiết cho quý khách hàng như lãi suất, giấy tờ cần thiết… Ngân hàng hỗ trợ cho quý khách hàng, tùy khả năng thu nhập, tình trạng số tiền muốn vay, thời gian vay là bao lâu, hồ sơ sổ hộ khẩu là ở tỉnh hay là thành phố…

Giấy thành lập công ty, chứng nhận con dấu, Báo cáo thuế 3 -6 tháng gần nhất, Báo cáo doanh thu 1 hoặc 2 năm gần nhất. Doanh nghiệp ở tỉnh, hệ thống ngân hàng chúng tôi phủ rộng toàn quốc mua xe Mazda trả góp tại TPHCM quá đơn giản cho khách hàng ở tỉnh Trường hợp giấy tờ báo cáo chỉ đối phó với cơ quan thuế ( đa phần của công ty Việt Nam ) vui lòng gọi ngay cho Mazda Ho Chi Minh để được hướng dẫn cách làm hồ sơ.

2. Đối với cá nhân vay mua xe Mazda trả góp:

Chứng minh nhân dân và hộ khẩu của 2 vợ chồng ( nếu đã kết hôn ) hoặc CMND, hộ khẩu và giấy xác nhận độc thân ( đối với người chưa kết hôn ) photo. Nếu bạn là người đi làm cho công ty có bảng lương hàng tháng vui lòng sao kê bảng lương 3 tháng gần nhất. Nếu bạn là người kinh doanh tự do vui lòng photo sổ thu chi hàng ngày. Bạn là khách hàng ở tỉnh. ĐỪNG LO , nhân viên ngân hàng đến tận nhà của bạn để lấy hồ sơ

Đặc biệt bạn là người có tiền nhưng không có giấy tờ gì để chứng minh vui lòng gọi ngay cho Mazda Ho Chi Minh để hướng dẫn chi tiết hơn. Quá đơn giản đúng không ạ ! Thủ tục không có gì là khó cả, chỉ cần bạn hợp tác với Ngân Hàng thì chúng tôi luôn sẵn sàng hoàn thành hồ sơ cho bạn một cách nhanh chóng kịp thời Sau khi đợi ngân hàng duyệt hồ sơ trong vòng 2-3 ngày thì sẽ có thông báo cho vay cho quí khách hàng, công việc tiếp theo là đóng phần tiền còn lại + Chi phí đăng ký xe để bên bán xe đi đăng ký xe cho bạn

Khắc phục lỗi cá vàng trên xe Mazda 3 2016 như thế nào? Mazda 3 bị lỗi báo động có có nên mua?

Tags: Mazda 3 2016, Mazda 3 2017, giá xe Mazda 3 2017, đánh giá xe Mazda 3 2017

Theo Mua Sắm Xe