Top 13 # Đánh Giá Mitsubishi Xpander At 2019 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Mitsubishi Xpander 2022 / 2023

Những con số không biết nói dối, chỉ sau hơn 1 năm chính thức bán ra, Xpander đã đạt đến con số 25.000 xe đến tay khách hàng. Trong khi ở phân khúc Crossover MPV 7 chỗ giá dưới 1 tỷ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đó là những Toyota Avanza, Suzuki Ertiga hay cao hơn là “tượng đài” Toyota Innova… cũng đã bị xô đổ.

Vì sao Xpander lại “hot” đến vậy?! Một câu hỏi chưa có lời đáp khi mà hiệu ứng Xpander chưa có dấu hiệu chững lại, dù thị trường bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân ngoại cảnh.

Xpander 2020 cải tiến đáng tiền, người tiêu dùng hưởng lợi

Thương hiệu ô tô Nhật Bản – Mitsubishi đã không ngừng đổi mới trong tư duy bán hàng, thay đổi dịch vụ sau bán hàng tốt hơn, phụ tùng rẻ hơn và đặc biệt chăm chút trong khâu thiết kế nhờ ứng dụng ngôn ngữ Dynamic Shield giúp cho các mẫu xe hợp thời hơn. Đó là mấu chốt đã làm nên thành công cho Mitsubishi Xpander ở hầu hết các thị trường mà mẫu xe này có mặt, một chương sử mới đã được Mitsubishi sang trang.

Vào đầu tháng 06/2020, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức trình làng bản nâng cấp Xpander 2020 với thông điệp “Hành trình rộng mở”, kế thừa những tinh tuý từ phiên bản trước và nâng cấp hợp thời hơn cho phiên bản mới 2020.

Qua đó, khách hàng là những người hưởng lợi nhiều nhất ở phiên bản Xpander 2020 nâng cấp với hàng loạt cải tiến ngoại/nội thất. Vẫn còn đó ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đẹp mắt, nhưng ở phiên bản 2020 hãng cho tinh chỉnh làm mới lại mặt ca lăng mạ crom sang trọng, cuốn hút hơn khi nhìn từ phần đầu xe.

Đèn pha trên Xpander 2020 phiên bản số tự động nay đã được nâng cấp dạng LED, mang đến tính thẩm mỹ cao cũng như cho ánh sáng tốt hơn khi vận hành vào ban đêm, đồng thời đèn sương mù đặt phía dưới vẫn có thiết kế chụm vào nhau.

Không dừng lại đó, mâm xe trên Xpander 2020 vẫn có kích thước 16 inch vừa phải nhưng đã được thiết kế mới đẹp mắt hơn. Ở phía sau, ăng ten vây cá mập được trang bị thay thế cho ăng ten truyền thông, giúp cho xe trông hiện đại và gọn gàng hơn khi nhìn từ phía sau.

Bước vào khoang nội thất, một tông màu đen lịch lãm hiện hữu đầy cuốn hút. Toàn bộ ghế trong xe ở phiên bản 2020 của Xpander AT nang đã được bọc sẵn da màu đen sang trọng. Kết hợp các chi tiết mạ carbon nhân tạo trên bảng táp lô, nẹp cánh cửa đã tạo nên khoang nội thất bắt mắt, sang trọng và ấn tượng hơn cho chủ nhân và hành khách.

Đặc biệt, màn hình giải trí cảm ứng 7 icnh kết nối thông minh với smartphone thông qua Apple Carplay, Android Auto giúp chủ nhân dễ dàng tận hưởng nhu cầu giải trí trong lái xe thuận tiện nhất.

Ngoài ra, Xpander AT 2020 vẫn được trang bị sẵn đầy đủ các nút bấm tinh chỉnh thuận tiện cho người lái trên vô lăng, như đàm thoại rảnh tay, giải trí và ga tự động (Cruiser Control). Hệ thông điều hoà trước và điều hoà sau riêng biệt mang đến khả năng giải nhiệt tốt hơn cho người lái và hành khách.

Ở hàng ghế thứ 2 của Xpander 2020, hành khách vẫn có thể trượt tới hoặc lùi theo sở thích cực kỳ dễ dàng, nhằm mở rộng khoảng duỗi chân thêm thoải mái. Cũng như chức năng gập ghế một chạm nhanh chóng để hành khách bước vào khoang ghế thứ 3 đơn giản hơn.

Nhờ khoảng không gian trần xe cao thoáng, nên người lớn có chiều cao 1,7m vẫn có thể vô tư thoải mái ở hàng ghế thứ hai đủ cho ba người lớn, và ở hàng ghế thứ 3 với hai người lớn mà không cảm thấy ngột ngạt. 7 người lớn trên một chiếc Xpander là hoàn toàn dễ dàng khi vận hành, không phải ngẫu nhiên mà các nhà xe dịch vụ lại ưa chuộng Xpander, nó hoàn toàn có lý do để chiếm được tình cảm từ người tiêu dùng.

Hơn nữa, Xpander có rất nhiều hộc chứa đồ cá nhân, trải dài từ trước ra phía sau, ngay cả gầm ghế phụ cũng có hộc chứa giày, cốp chứa đồ có sẵn khay nhựa mở rộng… đó là những trang bị mang tính chiều chuộng đúng tinh thần người Nhật.

Xpander 2020 vận hành dễ dàng trong phố, cao tốc mượt mà đầm chắc

Mitsubishi Xpander sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.475 x 1.750 x 1.730 mm trong khi xe sở hữu bán kính vòng quay nhỏ nhất phân khúc chỉ 5,2 m nên việc quay trở đầu xe trong phố nơi cho phép là rất dễ dàng, dù là tài mới hay cũ.

Chân ga tương đối nhạy, chiếc xe không yếu nếu chưa thử thực tế trên đường nếu chỉ nhìn vào thông số động cơ 1.5L MIVEC công suất 104PS tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nhờ trọng lượng thân xe nhẹ chỉ 1.250 kg cùng hộp số tự động 4 cấp, vì thế chiếc xe hoàn toàn phản hồi đủ theo yêu cầu từ người lái. Hơn nữa, trên cần số Xpander còn trang bị thêm số hai số mạnh để kéo/khởi hành tốt hơn nếu xe đủ tải là số “2” và số “L”, nhưng có lẽ hai cấp số này chỉ dùng trong việc khởi hành ngang dốc cao. Còn trong phố thì động cơ 1.5L trên Xpander đã là quá đủ dùng, nhẹ nhàng và mượt mà ở mỗi lần động cơ sang số.

Trên cao tốc, Xpander không quá khó khăn để đạt tốc độ 120 km/h khi đường trống. Khi vận hành ở tốc độ cao, vô lăng của Xpander được đánh giá khá cao, đầm chắc không hề rung lắc. Đặc biệt, khung gầm của Mitsubishi cho cảm giác an toàn và chắc nịch khi mỗi lần chuyển làn đường. Người lái và hành khách ít bị rung lắc theo quán tính chính là điểm cộng. Khả năng cách âm chỉ ở mức vừa phải, tuy nhiên không quá ồn khó chịu và các tạp âm từ mặt đường đã được triệt tiêu đáng kể khi vọng vào khoang cabin.

Đáng khen là vòng tua máy vẫn duy trì ở mức thấp, dưới 2.000 vòng/phút khi xe chạy ở vấn tốc 100 km/h, qua đó giúp cho xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, dưới 6 lit/100 km.

Xpander 2020 vẫn chú trọng đến khả năng an toàn cho người lái và hành khách qua các công nghệ an toàn chủ động/ thụ động như: Túi khí đôi; Chức năng căng đai tự động; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; Cảnh báo phanh khẩn cấp ESS; Hệ thống cân bằng điện tử ASC; Kiểm soát lực kéo; Hệ thống khởi hành ngang dốc HSA; Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control; Camera lùi; hìa khoá mã hoá chống trộm… Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện; khởi động bằng nút bấm, ổ điện 12V cho tất cả các hàng ghế…

Không phải ngẫu nhiên mà Xpander dễ dàng đạt được doanh số bán 25.000 xe chỉ sau hơn 1 năm, cũng không phải ngẫu nhiên mà khách hàng sẵn sàng chấp nhận đặt cọc để chờ đợi hàng tháng ròng rã mới nhận được xe.

Xpander có sức hút mãnh liệt với khách hàng là không phải bàn cãi, mẫu xe này “ăn khách” nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng, trang bị hợp thời gần như đầy đủ để người tiêu dùng mua xe về không phải “lắp” thêm bất cứ thứ gì ở phiên bản Xpander 2020 AT.

Đặc biệt, giá bán hấp dẫn chỉ 630 triệu đồng cho phiên bản Xpander AT 2020 chưa kể tặng khuyến mãi từ đại lý. Trong khi phiên bản số sàn Xpander 2020 giá cũng ở mức 555 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Cùng với đó, hệ thống đại lý của Mitsubishi tại Việt Nam đã và đang có mặt rộng khắp cả nước, vì thế khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp chính hãng mà không phải lo toan.

Đánh Giá Nhanh Mitsubishi Xpander / 2023

Những hoài nghi rằng Mitsubishi Xpander sẽ đuối khi vận hành là không có thực. Xe vẫn vận hành tốt dù chở đủ 7 người.

Khác biệt hẳn với loạt xe của Mitsubishi trước đây, Xpander gây được sự chú ý lớn từ phía người tiêu dùng sau khi ra mắt tối 8/8. Xe có ưu điểm về thiết kế, 7 chỗ ngồi, nhiều công nghệ và đặc biệt là mức giá chỉ ngang với một chiếc sedan hạng B. Nhưng nhiều người tỏ ra hoài nghi, rằng động cơ 1.5L và hộp số 4 cấp liệu có đủ “vác” một chiếc xe 7 chỗ ngồi.

Động cơ nhỏ nhưng không yếu

Sáng 9/8, Mitsubishi có sắp xếp chạy thử cho giới truyền thông. Đoạn đường chạy thử dài khoảng 5-6 km, gồm đường nhựa và đường đá dăm. Do chỉ có 2 xe chạy thử, gồm bản AT và MT, nên mỗi lượt đều chạy đủ 7 người.

Mitsubishi Xpander trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu trước.

Động cơ này mang tên mã 4A91, sử dụng lần đầu tiên vào năm 2004 trên mẫu xe Mitsubishi Colt và năm 2007 trên Mitsubishi Lancer. Ngoài ra, động cơ này còn sử dụng cho nhiều mẫu xe khác không phải của Mitsubishi, ví dụ Smart Forfour và một loạt xe Trung Quốc như Haima, Zotye, Brilliance… Bây giờ, nó tiếp tục được sử dụng trên Mitsubishi Xpander.

Sử dụng động cơ nhỏ và đã hơn 10 năm tuổi, việc nhiều người lo lắng về khả năng vận hành của Mitsubishi Xpander là điều dễ hiểu. Nhưng thực tế, mẫu crossover lai MPV Nhật Bản đã chứng minh điều ngược lại.

Xe không đuối khi chở 7 người và vận hành ở điều kiện đường xá thông thường. Đạp thử 80 km/h, 100 km/h, rồi 120 km/h, Xpander đều có thể đáp ứng. Dĩ nhiên, một chiếc xe 7 chỗ, dùng động cơ 1.5L và có khối lượng xe 1.240 kg, thời gian để đạt được những mốc tốc độ trên là không ngắn.

Trong quá trình tăng tốc, ngồi ở trong khoang lái có thể nghe rõ tiếng gào của máy khi vòng tua chạm ngưỡng hơn 3.500 vòng/phút. Nếu đi đều chân ga, vòng tua giữ ở mức khoảng 2.200 vòng/phút.

Vì là một chiếc xe 7 chỗ cộng với kích thước cột A không quá lớn, Xpander có tầm nhìn tốt. Kính chiếu hậu bản lớn thô kệch về kiểu dáng nhưng lại giúp người lái quan sát dễ dàng. Tay lái trợ lực điện nhẹ nhàng.

Lái Xpander khá yên tĩnh do hãng xe Nhật bố trí rất nhiều tấm cách âm và hấp thụ âm cho Xpander. Độ dày của kính trước là 4 mm, phía sau là 3.5 mm và kính chắn gió là loại kính cách âm.

Khoảng sáng gầm 205 mm là ưu điểm với tình trạng thường xuyên mưa ngập ở Hà Nội và chúng tôi thì lại là nhược điểm vận hành. Chạy ở tốc độ trên 80 km/h thấy rõ sự bồng bềnh của xe dù chở đủ 7 người.

Hộp số tự động 4 cấp tưởng chừng đã “cổ lỗ sĩ” nhưng lại đáng nhận lời khen khi vận hành thực tế. Thú thực, trước khi lái tôi đã nghĩ rằng hộp số này sẽ rất thô ở mỗi bước chuyển, nhưng tôi đã sai. Mỗi bước số chuyển rất mịn, phải tập trung để ý mới cảm nhận rõ. Tôi không hiểu Mitsubishi đã làm gì với thuật toán của hộp số này.

Xpander không có lẫy chuyển số hay chế độ sang số thủ công như ôtô thông thường, nên tôi gọi nó là “bán thủ công”. Ở cần số, có vị trí D, L và 2. Số D thì đã quá quen thuộc, 2 tương ứng với số 2 và L tương ứng với số 1. Khi cần leo đèo dốc, chỉ cần đưa về số L hoặc số 2 tùy ý.

Số D dành cho điều kiện lái xe thông thường. Nhưng Xpander có thêm nút O/D Off (OverDrive) ở bên cạnh cần số. Nút này có công dụng khi cần vượt xe. Khi ấn, hộp số hoạt động ở cấp số 3 là tối đa. Ví dụ đang đi số 4, bạn cần thêm lực kéo để vượt xe, thì hãy ấn nút O/D Off. Khi vượt xe xong, ấn nút này lần nữa, hộp số về lại số 4 như bình thường.

Tuy nhiên, điều kiện lái thử lần này là đường ven biển vắng, bằng phẳng và chất lượng mặt đường tốt. chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn về cách âm trong phố đông và khả năng leo dốc của Mitsubishi Xpander trong thời gian tới.

Nội thất đủ cho 7 người lớn

Hàng ghế thứ 3 rộng rãi. Một người cao 1m70 vẫn thừa một nửa gang tay từ đầu gối tới hàng ghế 2, dù người ngồi trước đã chỉnh tư thế thoải mái nhất. Khoảng cách đầu và trần xe cũng chừng 1/3 gang tay. Hãng xe Nhật bố trí cho hàng ghế này 1 cổng sạc 12V, hộc đựng cốc và các khe nhỏ để đựng giấy tờ hoặc điện thoại.

Hàng ghế 2 không có điểm gì để chê về không gian, chưa kể đến ưu điểm cửa sổ lớn, không bị hạn chế tầm nhìn. Sự thực dụng của hàng ghế này còn thể hiện ở lưng ghế trước, vì có đến 3 chỗ chứa tài liệu.

Hàng ghế 2 có tựa tay, nhưng không có chỗ để cốc nước. Nếu trên tay tôi có một cốc cà phê, thì chắc chắn tôi phải cầm nó cho đến khi uống hết. Cổng sạc 12V cho hàng ghế 2 nằm ở bệ tì tay của hàng ghế trước.

4 cửa gió điều hòa đủ giúp người ngồi 2 hàng ghế sau không nóng bức. Ngồi ở hàng ghế 3 cảm nhận rõ luồng gió khi chỉnh gió ở mức 3 và mức 4. Tuy nhiên điều này lại khiến gió phả vào đầu người ngồi ở hàng ghế 2, ngồi lâu sẽ cảm thấy lạnh. Nhìn chung, bản thân tôi thích kiểu sắp đặt cửa gió sau như Honda CR-V hơn.

Không gian chứa đồ rộng. Khi dựng cả 3 hàng ghế có thể chứa được một số túi xách nhỏ. Nếu cần có thể gập hàng ghế 2 và hàng ghế 3 xuống để tăng thêm không gian. Mitsubishi đưa bánh xe dự phòng xuống gầm xe, cho phép Xpander có thêm 3 hộc chứa đồ lớn nằm dưới tấm trải sàn.

Thiết kế đẹp, nhưng độ hoàn thiện chưa cao

Về ngoại hình của Mitsubishi Xpander, từ đầu tiên để nói là đẹp. Mitsubishi Xpander có tầm giá của xe bình dân, nhưng ngoại hình đầy thuyết phục. Thậm chí có chút gì đó tương lai khi sắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng phía trước kiểu mới.

Nơi trước đây vốn là chỗ của đèn pha thì được thay thế bằng đèn chiếu sáng ban ngày LED. Đèn pha halogen được đặt xuống dưới cùng đèn xi-nhan. Đèn sương mù đặt ở cản trước. Lưới tản nhiệt hình chữ X do xe thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield.

Ở thân xe có một đường gân dập nổi rõ ràng. Phần cột C sơn đen nhằm tạo cảm giác tách biệt với mui xe. Mâm 16 inch, 2 tông màu. Đèn hậu phía sau cũng hào phóng khi sử dụng công nghệ LED. Ống xả giấu dưới gầm xe.

Xpander không bình dân về thiết kế, nhưng bình dân ở chất lượng vật liệu và hoàn thiện. Các kẽ hở của các bộ phận như cửa xe, cửa khoang hành lý với phần thân xe rất lớn, có thể thấy rõ bằng mắt thường. Hơn nữa, vỏ xe mỏng cũng là một điểm đáng nói, đập tay vào có thể nghe rõ tiếng tôn.

Kết luận

Mitsubishi Xpander đang bán rất chạy ở thị trường Indonesia và Philippines. Một vị đại diện của Mitsubishi chia sẻ rằng hãng phải cố gắng lắm mới có một lượng xe nhất định để bán tại Việt Nam. Từ đó có thể dự đoán rằng Xpander rất dễ rơi vào tình trạng cháy hàng khi bán ra chính thức.

Giá bán của Xpander là 550 triệu đồng đối với bản MT và 650 triệu đồng đối với bản AT. Nhưng thực tế sẽ giảm thêm khoảng 20 triệu đồng khi bán chính thức. Mức giá tốt cho một mẫu xe 7 chỗ tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

Về câu chuyện có nên mua Mitsubishi Xpander hay không? Tôi sẽ nói có với những người đã có gia đình, thường xuyên chở nhiều người và có nhu cầu đi dài ngày, về quê. Còn đối với người trẻ chưa có gia đình, dưới 30 tuổi, có lẽ sẽ hợp hơn với một chiếc sedan, hatchback, xe bán tải hoặc crossover cỡ nhỏ.

Còn đối với nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ, Xpander MT là lựa chọn không tồi, do giá bán thấp nhất của Toyota Innova đã lên tới 743 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander giá từ 550 triệu đồng tại Việt Nam Mitsubishi Xpander ra mắt tại Việt Nam với 2 phiên bản MT và AT, giá bán tương ứng 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.

Đánh Giá Xe Mitsubishi Xpander 2022 / 2023

Mitsubishi Xpander 2018 là mẫu xe đa dụng MPV 7 chỗ đến từ Nhật Bản. Đây là một trong những mẫu xe gầm cao hot nhất năm nay

I. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về ngoại thất

Mitsubishi Xpander 2018 có ngoại hình mạnh mẽ và đầy năng lượng. Phiên bản 2018 của mẫu xe này có kích cỡ tổng thể là 4475x 1750 x 1700 (mm). Tuy là mẫu xe đa dụng 7 chỗ nhưng kích thước của Mitsubishi Xpander 2018 lại có phần lép vế hơn người đồng hương Toyota. Nhờ việc sở hữu một kích cỡ nhỏ gọn mà Mitsubishi Xpander 2018 có khả năng di chuyển khá linh hoạt và dễ dàng tại nhiều tuyến đường chật hẹp như Việt Nam.

Phần đầu xe Xpander 2018 gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi lớp mạ chrome cao cấp và sáng bóng, logo của Xpander nổi bật và sang trọng giữa đầu xe. Các bộ đèn LED của Xpander 2018 được sắp xếp tinh tế thành 3 tầng khác nhau, tạo khả năng chiếu sáng tốt, đèn sương mù tròn và đầy đặn tạo cảm giác thân thiện hơn.

Phần thân xe của Xpander 2018 khá hiền hòa với đường gân bám sát tay nắm cửa.Phần đuôi xe tròn trịa và có đường gân nối tạo vẻ mạnh mẽ và phóng khoáng trong thiết kế. Đèn sau của mẫu xe này mang nhiều nét tương đồng với Honda CRV. Xpander 2018 có bộ mâm xe sáng bóng và cá tính tạo nên một tổng thể ngoại thất hài hòa.

Chúng tôi đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 là một chiếc xe đa dụng nhưng vẫn chú trọng ngoại thất, xe mang phong cách trẻ trung và cá tính với từng đường nét thiết kế tinh tế.

II. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về nội thất

Mitsubishi Xpander 2018 mang đến một không gian nội thất tươi mới. Những tưởng những chiếc xe MPV sẽ nghiêng về tiện ích nhiều hơn thẩm mỹ nhưng Xpander 2018 đã chứng minh điều ngược lại. Mẫu xe này cũng được chăm chút khá tốt về nội thất.

Không gian nội thất của xe mang màu vàng be tươi mới, các hàng ghế được bọc da sáng sủa. Không gian xe không quá rộng rãi, chỉ đủ dùng, các chi tiết trên xe cũng được bố trí sao cho chiếm ít diện tích nhất. Xe có hàng ghế ngồi có thể gặp, ngả thoải mái, rất tiện ích. Đặc biệt hàng ghế thứ 3 có thể gập gọn gàng tạo không gian thoải mái. Xe được trang bị tay lái 3 chấu có tích hợp các phím điều chỉnh. Hệ thống âm thanh trên Xpander 2018 mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lại. Xe trang bị đến 16 khay nhỏ để đựng cốc tạo sự tiện dụng tuyệt đối.

Ngoài ra, Xpander còn có các trang thiết bị mang công nghệ hiện đại như tính năng mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh thuận tiện, gập đến 50:50, khoang chứa hành lý nằm dưới sàn xe. Các trang bị an toàn trên xe đều đạt tiêu chuẩn với 2 túi khí và hệ thống an toàn tối tân như: chống bó cứng phanh, phanh điện tử, xe còn sử dụng công nghệ Cruise Control.

Nhìn chung, nội thất và tiện nghi trên xe Mitsubishi Xpander 2018 không quá quá nhiều đột phá nhưng đã đáp ứng tốt những gì mà người ta có thể mong đợi ở một chiếc xe 7 chỗ đa dụng.

III. Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2018 về động cơ và vận hành

Mẫu động cơ của xe Mitsubishi Xpander 2018 khiến nhiều tò mò, mẫu MPV 7 chỗ này sẽ sử dụng mẫu động cơ xăng 1.5L, đi kèm công nghệ hút khí tự nhiên cho công suất lớn 103 mã lực và mô-men xoắn lên tới 141NM. Xe sử dụng hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 4 cấp tùy phiên bản.

Tuy rằng, so với những chiếc xe cùng phân khúc thì Xpander không hề thua kèm về động cơ cũng như khả năng vận hành nhưng nếu đặt lên bàn cân so sánh với Toyota Innova thì mẫu MPV này có phần kém ưu thế hơn.

IV. Giá xe Mitsubishi Xpander 2018 là bao nhiêu?

Theo những gì banxe.info đã tìm hiểu và tập hợp được thì hiện tại giá xe Mitsubishi Xpander 2018 mới nhất cho từng phiên bản như sau:

Mitsubishi Xpander 2018 là một chiếc xe 7 chỗ đáng mua, phù hợp phục vụ cho việc kinh doanh và cho các hộ gia đình trong việc buôn bán và đi lại. Đây là mẫu xe nhỏ, linh hoạt và vận hành khá tốt, giá cả phải chăng. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ.

Đánh Giá Xe Mitsubishi Xpander 2022 1.5 At / 2023

Tại phân khúc MPV , đa phần chỉ có ít ỏi các hãng cộm cán như Kia Rondo, Suzuki Ertiga, Toyota Innova… Trong đó, Toyota Innova – thuộc hạng Top 10 xe bán chạy trên thị trường và chiếm thị phần nhiều nhất phân khúc.Tuy nhiên, Mitsubishi Xpander 2019 được trình lãng đã khiến phân khúc MPV tại Việt Nam tăng nhiệt . Theo đại lý Mitsubishi Trung Thượng được biết, Xpander đã có những điểm nổi bật và thực sự là đối thủ đáng gờm về vận hành và tiện nghi hữu ích.

1.Tiện nghi đầy đủ và đáng tiền

Xe hơi Mitsubishi Xpander 2019 1.5 AT được trang bị gồm: Điều hòa chỉnh tay 2 vùng độc lập, màn hình cảm ứng 6.2 inch mang đến trung tâm điều khiển rõ nét và tiện lợi , điều khiển hành trình Cruise control (không có trên bản MT), cùng kết nối hệ thống giải trí qua USB/Bluetooth, dàn âm thanh 4 loa trên bản MT và 6 loa trên bản AT.

Theo thông tin về thị trường xe ô tô ,chiếc Xpander được vinh dự nhận 4 sao an toàn từ ASEAN NCAP , hãng Mitsubishi đã vượt qua nhiều đối thủ về thử nghiệm an toàn mới nhất của ASEAN NCAP chính thức áp dụng vào năm 2017.

Hệ thống an toàn , Mitsubishi Xpander 2018 cũng trang bị các bộ phận gồm: 2 túi khí, phanh đĩa phía trước, phanh tang trống sau, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ASC, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi chỉ có trên bản tự động.

Mitsubishi Xpander 2019 sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh, DOHC 16 van, 1.5L, đạt công suất cực đại 104 mã lực tại 6.000 v/ph và momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 v/ph.

Bên cạnh đó xe vận hành với khối động cơ này kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và chạy với hộp số tự động 4 cấp và sàn 5 cấp.Tất cả tạo nên chiếc Xpaner vô cùng mạnh mẽ, kể cả giới chơi xe cũng phải trầm trồ về mức độ đầu tư của Mitsubishi .

Song đó, mức tiêu hao nhiên liệu cũng không phải dạng vừa, theo thống kê, khi di chuyển trong đô thị của Mitsubishi Xpander 2019 1.5 AT là 7,6 lít/100 và 7,4 lít/100 km cho bản số sàn. Và chạy trên cung đường ngoại thành có mức tiêu hao nhiên liệu là 5,4 lít/100 km và 5,3 lít/100 km (tương ứng với AT và MT).

Từ đó , Mitsubishi Xpander 2019 1.5 AT được đánh giá là dòng xe vận hành mượt mà nhất . Độ trễ sau cú đạp ga chỉ dưới 3 giây. Ngoài ra, khối động cơ 1.5L của xe cần tới 8 giây mới có thể tăng tốc từ 40 lên 80 km/h.

Từ đó , mẫu MPV cỡ nhỏ dễ dàng vượt qua các con đường gồ ghề nhất , di chuyển tương đối linh hoạt.Cùng đó, vô lăng xe nhạy bén , nhưng có khuyết điển nhỏ , đó là độ ồn của lốp vọng vào khá rõ trong khoang lái khiến người ngồi trong xe khó chịu.

Mua xe Mitsubishi mới trả góp lãi suất thấp tại Mitsubishi Trung Thượng