Đánh giá xe đạp đường bộ JAVA FUOCO 4 . Những gì chúng tôi nhận được lần này là một chiếc FUOCO 4 màu đỏ. Đây là chiếc xe màu đỏ đầu tiên chúng tôi đánh giá trong năm nay. Dù sao, tôi nghĩ mọi người đều rất nóng, ừm, “lửa” đỏ. Ngoài màu đỏ, FUOCO 4 cũng có sẵn màu trắng-xanh và đen-xanh.
Chi tiết khung
Thân máy chính của khung có màu đỏ tươi và đỏ mờ. Sự va chạm sáng và tối làm cho toàn bộ chiếc xe đạp nhật bản trở nên rực rỡ hơn.
Mức độ hội họa tiếp tục tiêu chuẩn của JAVA
Chữ màu xanh lam
Hệ thống dây điện bên trong không có vấn đề gì.
Khung được làm bằng hợp kim nhôm và không có xử lý hạt trên bề mặt. Quá trình chuyển đổi tại kết nối rất trơn tru. Có một loại cảm giác trực quan của khung bằng sợi carbon. Hình dạng khung phù hợp với mô hình trước đó, nhưng nó đã được tối ưu hóa ở một số chi tiết và trở nên thân thiện hơn.
Ống đầu, ngã ba và móc đuôi được rèn 3D. Người ta nói rằng độ bền của khung được tăng hơn 30%.
Ốc vít chốt kẹp cọc yên nằm ngang thuận tiện hơn nhiều so với loại được che giấu. Tay áo cao su chống bụi rất phù hợp, bạn không cần phải lo lắng về nó.
Phuộc trước vẫn là vật liệu sợi carbon, thiết kế cáp bên trong được sử dụng. Bạn có thể thấy rằng chân phuộc trước ở phía bên phanh hơn. Sau tất cả, phanh đĩa có yêu cầu cao về độ bền của phuộc, hơi béo vẫn tương đối ổn định.
Dây điện của phần đáy có thể dễ thấy, được sắp xếp rõ ràng
Thiết kế tam giác nhỏ phía sau sát bánh sau
Truyền và phanh
Bộ dụng cụ sang số là Shimano 105 R7000, một bộ xe đạp đường trường bán đua nổi tiếng. Chỉ là điều chỉnh không tốt khi nó rời khỏi nhà máy. Sau khi nhận được chiếc xe, sẽ mất một số công việc để điều chỉnh.
Cranket 50-34T của Haomeng với tay quay DECA, lớp phủ của crankset thú vị hơn
Bánh đà 11-28 với mặt sau bóng R7000, cấu hình đường bằng phẳng tiêu chuẩn, đủ dùng, dễ sử dụng
Bạn thấy đó là một đĩa dây, trên thực tế nó là một đĩa dầu kéo dây, cảm giác tốt hơn mong đợi, rất mềm.
Về lý thuyết, một đĩa 160mm là đủ, nhưng hãy nói về nó sau
Cấu hình trục thùng 12 mm rất hiếm ở mức giá này, nó vẫn là trục thùng trước và sau
Bộ bánh xe vẫn là vành nhôm 40mm mang tính biểu tượng của JAVA, trông độc đoán hơn
Bốn trục kéo thẳng Palin, được in logo DECAF
Lốp xe tiêu chuẩn Ultra Sport 25C mở, một thương hiệu lốp nhập cảnh tốt
Bộ phận điều khiển
Tay lái uốn cong đến từ tập đoàn OEM Nobunaga khổng lồ. Nó được làm bằng hợp kim nhôm, phần phẳng được thiết kế để dội lại hướng khí động học của chiếc xe.
Đây là một thân cây “không in” và nó trông giống như một “sản phẩm tốt”. FUOCO cũ đã quá tích cực với hình dạng rãnh, vì vậy chúng tôi đã thấy vòng đệm 5cm này trên FUOCO 4, mặc dù nó đơn giản, nhưng nó thực sự là một tối ưu hóa thực tế.
Cọc yên cũng là hình dạng phá gió mà JAVA luôn sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của ống có hình dạng đặc biệt này là nó không cần phải khó điều khiển khi điều chỉnh.
Yên xe DECAF, dùng từ sự đơn giản miêu tả nó rất hợp lý.
Tặng kèm bàn đạp hợp kim nhôm, trục thép mạ crôm-molypden, đinh chống trượt, đạp xe mua rau trên phố rất tuyệt vời
Thiết kế của toàn bộ chiếc xe của FUOCO 4 xoay quanh tính khí động học. Loại ống phá gió và vành nhôm lớn có thể đóng một vai trò nhất định khi bay. Cảm giác trực quan nhất là tôi có thể lái nó trong một hoặc hai phút khi đi lại chỉ 5 cây số. Sau khi tăng tốc, thậm chí chân tôi có thể dễ dàng duy trì tốc độ bay tương đối nhanh.
Tuy nhiên, cặp vành nhôm lớn này rất kéo khi khởi động, cũng làm cho trọng lượng của xe vượt quá 10kg. Phản ứng của xe chậm trước khi đạt tốc độ hành trình. Thật khó cho tôi.
Cảm giác đường tương đối rõ ràng. Những cú sốc lớn như va chạm tốc độ có thể được xử lý gọn gàng. Khi đối mặt với những va chạm tốt và gập ghềnh, về cơ bản bạn có thể chạy qua nó, bạn có thể cảm thấy rung động, nhưng không có sự khó chịu. Không có gì sai khi mô tả nó với “độ dẻo dai”.
Về mặt lý thuyết, cần có một trải nghiệm phanh tốt với đĩa 160mm trên đĩa kéo dây … Cảm giác của bộ đĩa bơm dây này là hoàn hảo ở mức giá này, cảm giác nó rất trơn tru và tương đối gần với đĩa dầu.
Ưu điểm: cấu hình tại chỗ, trục thùng đánh giá tốt, thích hợp cho người chơi du lịch đường bằng phẳng
Nhược điểm: Vành nhôm lớn thì cồng kềnh hơn và phản ứng không nhạy khi bắt đầu và tốc độ thấp
Tóm lại, FUOCO 4 với mức giá 4998 nhân dân tệ rất cạnh tranh giữa những chiếc xe đường bộ có cùng mức giá. Đĩa dầu kéo dây, trục thùng và bộ R7000 đã có giá trị. Và cặp vành nhôm lớn hơn 3kg này thực sự quá nặng. May mắn thay, có một phước lành trục gầu. Trong giai đoạn sau, bạn có thể thay đổi một cặp bánh xe đạp cào cào phanh tốt hơn, có thể làm cho trọng lượng của xe giảm xuống còn 9kg. Kết cấu cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.
Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em