Top 12 # Đánh Giá Xe Ford Ecosport 2017 Otofun / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Sachlangque.net

Khách Hàng Của Ford Đánh Giá Xe Ford Explorer Trên Otofun / 2023

Em đang chạy Ford Everest 2.2L Titanium, yêu e nó từ lúc còn đi con Escape 2004 rồi quyết chiến đấu mãi với đời không mệt mỏi nên cuối cùng cũng rước được e nó về . Ngày e đặt cọc lấy Ford Everest cũng đã đọc không biết bao nhiêu lời dè bỉu chê bai nào là giá quá cao, phụ tùng đắt, Ford hay hỏng vặt, máy 2.2L bé tý vv và vv… Vậy mà càng nghe người ta dìm hàng e lại càng yêu e nó mới hay. Giờ đây sau 6 tháng sử dụng e chỉ mong các cụ đã từng buông lời cay nghiệt hãy thử cưỡi e nó một lần để xem các cụ đã hồ đồ như thế nào khi nhận xét phiến diện về một chiếc SUV theo e là xuất sắc trong tầm giá

Có điều tính e không phải đứa chung thủy, e rất hay bị rung động bởi hàng Mỹ cao to đen hôi như Tahoe, Lincohn, Escalade… mà lũ ấy thì đắt như quỷ nên e nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ có được. Định mệnh đúng lúc e đang lên đỉnh với vợ 2 Ford Everest thì nghe tin Ford Việt Nam nhập Explorer về chẳng khác gì sét đánh ngang tai, vừa cưới được vợ đẹp thì hay tin nhà bên có e hàng xóm mới chuyển đến độc thân, ngon bằng mấy vợ mình mà lại dễ dãi . Thế là máu dâm xe nổi lên, e lại đặt mục tiêu quý 2 2017 sẽ rước Explorer về nhà.

Việc e có đc Explorer trong thời gian tới hay ko e không bàn ở đây, nhưng có một điều e cực kỳ khó chịu, nó làm e nhức nhối đêm ngày chính là việc người ta đi dè bỉu đì đọt tập thể vợ 2 tương lai của e . Ở đây có cả một topic chê bai e nó tên đại loại là “đánh giá trực quan Explorer”. E thề e éo biết con Explorer là con nào, quê ở đâu làm cái gì, quan hệ dây dưa ra sao với vợ tương lai Xe Ford Explorer nhà e. Nhưng mà vào đọc e chỉ thấy một loạt anh hùng vô địch giải bàn phím mở rộng lao vào hiếp đáp vợ 2 tương lai e bằng những từ ngữ thô thiển hướng thẳng vào con bé. Có ông liệt kê một loạt nhược điểm của em nó ra xong đòi… hãng Ford giải thích??!! (Định mệnh như kiểu đến nhà người yêu xong gọi bố mẹ người yêu xuống nạt “2 bác giới thiệu dùm cháu tại sao con này dú nó bé vậy? “, có ông lại còn bảo nội y Explorer của em đếch bằng nội y con phò thu nợ mới về , sợ.

Trời ơi một chiếc SUV đình đám số 1 nước Mỹ 25 năm qua, nay được lắp động cơ siêu sao 2.3L ecoboost nức tiếng 5 châu, đi kèm kích thước tiệm cận những chiếc full size với 5m chiều dài 2m chiều rộng m8 tầm cao, nội thất da + gỗ ko quá chói lói nhưng thừa đủ để làm say đắm lòng người, cộng thêm hệ thống giải trí sony được ví với tiêu chuẩn nhà hát opera, đổ vào đó 1 rừng công nghệ với một biển tính năng an toàn… và trên hết thảy, lần đầu tiên tại xứ thiên đường ngta chỉ phải chi hơn 2 tỷ cho việc sở hữu bộ máy tuyệt vời ấy . Thì các bố tràn vào xỉa xói, dìm đọt e nó bằng những lời lẽ thô thiển và lý lẽ chắc chỉ có các bố mới đủ thớ lợ mà nghĩ ra. Prado 2 tỷ 4 option chẳng có cộng thêm sức khỏe dồi dào những 170 mã kém Xe Ford Explorer có… 100 mã ko thấy chê, hilander 3 tỷ nội thất như bòi ko thấy chê, pajero 3.8 V6 2 tỷ 2 máy to vật vã công suất 247 tầm thường uống xăng như quỷ, vẫn phải đeo cái lốp sau mông, nội y nghèo nàn ko thấy chê, CX9 2017 ko biết ngày về, tất nhiên chưa có giá, option hôm xem trên triển lãm thấy bị cắt một loạt thì đc tôn lên gần mức thánh .

Đánh Giá Xe Ford Ecosport Ambiente / 2023

Ford Ecosport Titanium và Ford Ecosport Ambiente chính là 2 mẫu xe bán chạy nhất hiện tại, trong đó Ecosport Ambiente đang rất được quan tâm, để hiểu và đánh giá chính xác mẫu xe này, bạn hãy tham khảo ngay những thông tin bên dưới.

Đầu xe ấn tượng với thiết kế lưới tản nhiệt lục giác thêm hai thanh kim loại mạ crom sáng nổi bật trên nền lưới tổ ong chìm bên dưới. Cụm đèn trước góc cạnh và cá tính, góp phần đáng kể cho việc trải nghiệm xe từ cái nhìn đầu tiên.

Hốc gió và cản trước ôm trọn vào nhau một cách hài hòa, sơn sáng màu nổi bật, đúng chất thiết kế của Ford. Đèn sương mù không được trang bị trên phiên bản Ambiente số sàn và được thay thế bằng ốp nhựa tối màu. Nắp capo được dập nổi nhẹ.

Cụm đèn hậu của Ecosport nhìn chung khá trung tính, song trong tổng thể thì thiết kế này khá hài hòa và vẫn duy trì được sự ấn tượng. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến bánh dự phòng và cản sau được thiết kế rất tiện lợi cả về mặt thẩm mỹ lẫn sử dụng. Đặc biệt, nóc xe được trang trí bằng cặp baga và sơn màu sáng, song ăng-ten chỉ là dạng cột truyền thống nên phần nào giảm bớt tính thể thao của xe.

2/ Đánh giá về nội thất

Với chiều dài 2519mm, Ecosport Ambiente khá rộng rãi so với tiêu chuẩn của một chiếc SUV đô thị. Không giống như các bản cao cấp, Ambiente không được trang bị cửa sổ trời nên không gian không được thông thoáng và hiện đại bằng.

Bù lại, bảng táp lô xe thiết kế theo dạng đối xứng với các đường nét rất giản đơn, sơn màu đen kết hợp với mảng ốp bạc tạo điểm nhấn, vừa tạo cảm giác sang trọng và thoáng mát cho cabin, vừa trẻ trung nên phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Ecosport Ambiente bản số sàn trang bị tay lái 3 chấu thể thao và không tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh. Tuy nhiên cụm đồng hồ của xe vẫn được tích hợp một màn hình đa thông tin nhỏ, hiển thị nhiên liệu, quãng đường, độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài.

Ngoài ra mẫu xe này cũng phải khởi động bằng chìa khóa cơ thay vì nút bấm như các phiên bản khác. Xe có gạt mưa kính sau cùng với gương chiếu hậu chỉnh được 2 chế độ ngày/ đêm đảm bảo tầm nhìn thông suốt cho người lái.

Ecosport Ambiente được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay cơ bản và không lắp hộp giữ lạnh. Toàn bộ ghế ngồi trong khoang hành khách được bọc nỉ với hàng ghế trước chỉnh tay 4 hướng còn ghế sau gập 60:40 linh hoạt.

Máy khỏe, đáp ứng nhanh, mang lại nhiều hứng khởi khi cầm lái đã tạo cảm giác lái thoát ga – một đặc trưng của các mẫu xe Ford Ecosport Ambiente. Các tính năng cơ bản cũng được trang bị trên mẫu xe này như: tự động dừng/ nổ máy khi xe tạm dừng giúp tiết kiệm nhiên liệu, dung tích bình xăng 52 lít giúp xe di chuyển được chặng đường dài trước khi cần tiếp nhiên liệu.

Phiên bản Ambiente trang bị hộp số tay 5 cấp nên khi lái xe trong nội thành, đặc biệt những lúc kẹt xe sẽ khá mệt, bù lại xe sử dụng trợ lực điện tử nên mang lại cảm giác đánh lái nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Bộ mâm 16 inch đảm bảo cho xe gia tốc nhanh, cùng với bộ lốp 205/60R16 không chỉ có diện tích tiếp xúc lớn mà còn khá dày dạn giúp xe chạy bám đường và êm hơn.

Vì mục đích thiết kế chủ yếu chạy trong thành phố và đường bằng nên hệ thống giảm xóc trước kiểu Macpherson với thanh cân bằng, còn phía sau là thanh xoắn sẽ giúp xe di chuyển êm ái, nhưng không đủ cứng cáp nếu phải di chuyển trên mặt đường offroad (đường địa hình xấu) quá nhiều.

Đặc biệt, CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với mức giá xe Ford cũhấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bạn chỉ cần trả trước 25% giá trị xe và phí đăng ký là có thể nhận ngay xe về nhà. Phần còn lại CityFord và ngân hàng sẽ chi trả trước, bạn chỉ cần trả góp số tiền còn lại trong một thời gian.

CityFord là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

City Ford cam kết:

Giá ưu đãi tốt nhất.

Thời gian giao xe nhanh chóng.

Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.

Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.

Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.

Đánh Giá Xe Ford Ecosport Titanium 2022 / 2023

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017

Đánh giá xe Ford Ecosport Titanium 2017, ý kiến đánh giá từ phía người dùng:

“Mua xe được 1 năm 4 tháng mà đã chạy 50,000 km đủ biết mình cày khá là nhiều. * Thích: – Càng chạy máy càng êm, để ý từ đợt vượt quá 4 vạn thì xe tăng tốc êm hơn hẳn, máy cũng êm. Chắc 1 phần do mình đi bảo dưỡng định kỳ đều, thay dầu máy đều, lại mới thay bộ lốp. – Xe nhỏ gọn nên đi cả trong thành phố lẫn đường Quốc Lộ đều cho cảm giác rất thoát xe, các khoảng cách xe cồng kềnh ngại vào nhưng riêng Eco thì tự tin luồn lách. – Gầm cao thân hẹp nên chạy mọi địa hình đều yên tâm, cần lên vỉa hè ngay không ngại. – Tuy nhỏ gọn nhưng trong xe lại không cho cảm giác chật, ngay cả hàng ghế sau. – Kiểu dáng đẹp, khỏe, không bị lỗi mốt, Nam/ Nữ lái đều được. – Xe bán rất tốt nên đi đường rất hay gặp, cảm thấy yên tâm hơn.” – Chia sẻ từ anh Phạm Quốc Việt“Em dùng em nó được 6 tháng, đi cả xa cả gần. Nhìn chung là hài lòng với nó về tính năng vận hành, tính năng sử dụng SYNC, chìa khóa thông minh đều rất tốt, cốp xe rộng để đồ khá thoải mái. Tuy nhiên điểm trừ là hơi ngốn xăng so với ước tính ban đầu của em.” – Anh Trịnh Tiến Đạt chia sẻ“Độ trễ của xe phù hợp cho người hay đạp nhầm chân thắng qua ga… ưu điểm: thỏa 3 tiêu chí: chân dài, kiệm nhiên liệu, xoay trở dễ. Xe mình chạy được 17000 kmrồi cũng ok, máy hơi yếu nhưng được 3 tiêu chí mình cần.” – Đánh giá từ bạn Lê Thanh Trí

Tham khảo từ fordsaigon: “Ford Ecosport 2017 Titanium”

Ford Ecosport 2017 phiên bản Ford Ecosport 2017 Titanium có mặt tại thị trường Việt từ năm 2014, Ford Ecosport Titanium 2017 là một trong 10 dòng xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2016 tại Việt Nam, với ưu thế là xe gầm cao khả năng lội nước lên đến 550mm và quan trọng hơn cả là chỉ tầm giá phù hợp với đại đa số người dân Việt.

1/ Ngoại thất Ford Ecosport Titanium 2017

– Nắp capo được dập nổi tạo phong cách mạnh mẽ, những đường gân trên xe tạo ra các đường thoát gió, làm giảm sức cản của gió nhằm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, tăng tốc nhanh hơn và giảm độ ồn gió quanh xe khi chạy tốc độ cao. Ngoài ra những đường gân nổi này cũng đóng vai trò hấp thụ xung lực, giảm tối đa truyền xung lực đến cabin khi có va chạm xảy ra.

– Đèn pha tự động bật khi trời tối, xe còn trang bị một dải đèn LED và xe có thêm chức năng “Follow Me Home” của Ford Ecosport Titanium 2017 giúp cho bạn vẫn thấy đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối trong 30 giây, tăng tính an toàn cho người sử dụng.

– Xe được trang bị cảm biến gạt mưa tự động, nó có tác dụng ngay cả cơn mưa rào hỗ trợ cho lái xe khỏi phân tâm nhằm giúp xe luôn an toàn khi lưu thông trên đường.

– Hệ thống treo trên xe là một điều đáng tự hào. Các thanh giảm chấn và lò xo trụ trên xe được điều chỉnh để xe có thể di chuyển êm ái trên đường và dễ dàng di chuyển. Lốp xe được thiết kế để mang lại độ ổn định, độ bám đường, giảm tiếng ồn, ngoài ra mâm đúc hợp kim được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại.

– Khả năng “lội nước” của xe thuộc hàng cực đỉnh lên tới 550 mm, cổ hút gió được đặt ở vị trí cao hơn nên không sợ nước lọt vào động cơ gây nên hiện tượng thủy kích, đây là một ưu điểm nổi trội khi xe bắt buộc phải lưu thông khi gặp tình thế “mưa lớn kết hợp triều cường” trong thành phố và điều này thường xuyên xảy ra nhất là tại Sài Gòn. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lên đến 200 mm giúp xe đi qua những cung đường xấu hoặc phải leo lề để quay đầu những nơi chật hẹp cũng trở nên dễ dàng hơn.

– Bánh xe dự phòng với vỏ bọc thiết kế riêng được gắn trên cánh cửa sau mở ngang và tay nắm cửa được tích hợp vào trong cụm đèn sau tạo điểm nhấn cho thiết kế sáng tạo của Ford Ecosport 2017.

2/ Nội thất xe Ford Ecosport Titanium 2017

– Khi ngồi vào trong xe, ngay cả âm thanh đóng cửa cũng mang lại cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ.

– Vật liệu ghế ngồi của xe được làm bằng da chính hiệu mang lại cảm giác sang trọng.

– Vô lăng cỡ nhỏ cầm vừa tay và được tích hợp phím điều khiển đa chức năng nhằm tăng tính tiện lợi cho người sử dụng.

– Bảng đồng hồ tốc độ có thêm một ô hiển thị đa thông tin như: mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và thông báo cho chúng ta trạng thái tiêu hao nhiên liệu với cách đi của mình.

– Điều hòa của Ford Ecosport Titanium 2017 là một điểm cộng, với chức năng Auto xe có khả năng làm mát rất nhanh ví dụ xe đỗ giữa trưa nắng và bắt đầu đề máy chạy thì chỉ 2 phút sau cả khoang xe đã mát rượi, quá trình này trên những xe khác thường mất từ 5-10 phút.

– Không gian bên trong xe rất rộng rãi, phía trước ghế tài và ghế phụ ngay cả 2 người lớn ngồi cũng không xảy ra tình trạng đụng tay nhau và khoảng không gian để chân ở phía sau rất rộng kết hợp độ ngã của ghế giúp bạn duỗi chân và duỗi lưng thật thoải mái không thua gì những chiếc xe sedan.

– Ford Ecosport Titanium 2017 được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Bạn có thể để yên điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở được cửa xe. Không gì dễ dàng hơn khi khởi động xe chỉ bằng một nút bấm. Ngoài ra, xe được trang bị điều hòa tự động, cửa sổ trời điều khiển điện,…

– Khoang hành lý của xe vô cùng rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế phía sau có thể điều chỉnh tựa lưng ở 2 mức phù hợp với từng cuộc hành trình. Không gian hành lý phía sau 362 lít giúp bạn thỏa sức mang theo hành lý cho một chuyến đi dài ngày.

3/ Động cơ Ford Ecosport Titanium 2017

Xe được trang bị động cơ máy xăng 1,5L, kèm với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép giúp tăng tốc nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xe có chức năng chuyển số thể thao tạo cho cảm giác thoải mái, làm chủ chiếc xe ở mọi dải tốc độ nhất là khi đi trên những cung đường đồi núi, việc lên dốc và xuống dốc sẽ trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Ford Ecosport Titanium 2017 cách âm khá tốt tuy nhiên xe mang phong cách thể thao nên việc dội âm thanh từ tiếng pô xe từ mặt đường tạo cảm giác kích thích đối với người này nhưng đôi khi lại làm người khác có cảm giác khó chịu vì nó “quá ồn”. Tuy vậy, nếu bạn muốn loại bỏ âm thanh này cũng không phải là điều quá khó khăn.

4/ Các trang thiết bị an toàn của Ford Ecosport 2017

– Tay lái trên Ford Ecosport Titanium 2017 là loại trợ lực điện, với độ nặng nhẹ biến thiên theo tốc độ. Cơ bản thì tay lái này cực kỳ nhẹ khi xe chạy chậm trong thành phố cần xoay chuyển nhiều tuy nhiên khi chạy ở tốc độ cao thì trở nên nặng hơn rất nhiều để tránh tình trạng mất lái.

– Ford Ecosport Titanium 2017 trang bị 7 túi khí bao gồm 3 túi khí phía trước và 2 túi khí rèm cho 2 bên hông xe.

– Ngoài ra, Ford Ecosport Titanium 2017 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi và hệ thống chống trộm.

Nên mua Ford Ecosport số sàn hay số tự động?

Đánh Giá Chất Lượng Xe Ford Ecosport / 2023

Đại diện Ford tại Việt Nam cho biết, Ford EcoSport là một trong những quân bài chiến lược để hãng xe Mỹ đẩy mạnh doanh số bán trong năm 2013 này và những năm tiếp theo.

Mẫu xe thứ tư trong chiến lược toàn cầu one Ford đã được giới thiệu tại Ấn Độ đầu tháng 1 vừa qua. Được thiết kế để chinh phục các đường nội đô lẫn đường địa hình, Ford EcoSport hoàn toàn mới là chiếc xe lý tưởng dành cho các khách hàng thành thị – những người có cá tính và yêu thích dã ngoại. Xe được thiết kế với 4 tiêu chí: thông minh, xanh, an toàn và chất lượng.

Ford Ecosport sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bangkok tuần tới

Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ sành điệu này không chỉ giúp Ford tiến thêm vào một phân khúc xe mới ở Đông Nam Á mà còn giúp công ty thiết lập nên một phân khúc xe mới cho khu vực. EcoSport là chiếc xe thể thao đa dụng thành phố vừa có tính linh hoạt, rộng rãi của một chiếc SUV, vừa nhanh nhẹn, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với giá thành hợp lý của một chiếc xe hạng nhỏ.”

Ford EcoSport sẽ có vai trò như một chiếc xe gầm cao của Fiesta, sử dụng động cơ tiên tiến EcoBoost nên dung tích 1 lít nhưng cho công suất tới 118 mã lực.

Một trong những điểm đáng chú ý là EcoSport sử dụng động cơ EcoBoost nổi tiếng của Ford, dung tích 1 lít công suất 118 mã lực, mô men xoắn 169 Nm trong khoảng vòng tua cực thấp 1.300 – 4.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 5 cấp và công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) giúp cải thiện hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

EcoSport sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất Ford Thái Lan mới được xây dựng ở Rayong với vốn đầu tư 450 USD, nơi được xem là nền tảng cho bước phát triển tiếp theo của Ford tại Đông Nam Á.