Top 19 # Đánh Giá Xe Gpx Mad 300 / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 11/2022 # Top Trend | Sachlangque.net

Gpx Mad 300 Hoàn Toàn Mới Chính Thức Trình Làng Với Giá Bán Cực Sốc / 2023

GPX MAD 300 mẫu naked-bike hoàn toàn mới vừa chính thức được hãng xe Thái Lan trình làng vào sáng hôm nay tại Triển lãm Motor Expo 2018. MAD 300 mang phong cách một mẫu xe Retro với thiết kế hiện đại kết hợp cổ điển.

GPX Racing MAD 300 sở hữu ngoại hình theo hơi hướng Neo Sports Cafe mà Honda đang theo đuổi. Thiết kế cực kỳ ấn tượng và cơ bắp, có thể nói đây là “diện mạo” hot đang được các hãng xe lớn theo đuổi.

Clip Motosaigon trên yên thực tế GPX MAD 300

GPX MAD 300 hoàn toàn mới chính thức trình làng với giá bán cực sốc

MAD 300 là mẫu xe đặc biệt được GPX Racing Thái Lan đánh tham vọng vào thị trường xe moto pkl vốn đang cực kỳ sôi nổi và mang tính cạnh tranh cao. Đây là một bước tiến tự tin và cực kỳ quan trọng của hãng xe hàng đầu đến từ Xứ sở chùa Vàng.

MAD 300 sẽ là mẫu xe sở hữu dung tích xilanh lớn nhất thời điểm hiện tại của GPX, xe được trang bị khối động cơ phun xăng điện tử EFI, 4 thì, xilanh đơn dung tích 300cc đi kèm hộp số côn tay 6 cấp, được làm mát bằng dung dịch. Mức công suất và mô-men xoắn của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Cùng với ngoại hình cơ bắp là hàng loạt các trang bị đáng giá có thể kể đến như: phanh đĩa đôi phía trước, phuộc trước Upside down, hệ thống đèn LED, làm mát bằng két nước, đồng hồ điện tử LCD…

Xe có tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: Bạc, Đỏ, Đen và Vàng. Giá xe MAD 300 chính thức được GPX Racing công bố tại Thái Lan ở mức 89.800 baht, tương đương khoảng 63 triệu đồng, mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ xấp xỉ với các mẫu xe đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam như: Demon 150GR, Gentleman 200…

Dự kiến, mẫu xe MAD 300 này sẽ sớm được Minh Long Motor đưa về bán chính hãng tại Việt Nam. Bổ sung vào danh sách 6 mẫu xe GPX đang có mặt tại Việt Nam, cùng với đó có thể là mẫu GPX Razer 220.

Gpx Mad 300 Mẫu Xe Hoàn Toàn Mới Của Thái Lan Sắp Trình Làng / 2023

GPX MAD 300 mẫu xe hoàn toàn mới chuẩn bị được hãng xe GPX Racing Thái Lan trình làng vào ngày 28/11/2018 tới đây. Đây sẽ là mẫu xe có dung tích xilanh lớn nhất của GPX, nằm trong phân khúc 300 phân khối.

Như MotoSaigon đã đưa tin trước đó, GPX Racing dự kiến sẽ trình làng những mẫu xe hoàn toàn mới với động cơ xilanh đôi, dung tích có thể tăng lên từ 250 đến 300 phân khối. Và hôm nay cái tên đầu tiên đã chính thức lộ diện, GPX MAD 300 sẽ chính thức được giới thiệu vào tuần sau.

Lô hàng GPX số lượng lớn chuẩn bị phân phối ra miền Bắc

GPX MAD 300 mẫu xe hoàn toàn mới của Thái Lan sắp trình làng

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu xe GPX MAD 300, mẫu naked-bike mang phong cách Retro tương tự các mẫu xe xe Neo Sport Cafe của Honda. Các chi tiết trên xe được thiết kế khá cơ bắp.

GPX MAD 300 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 28/11 tới đây, dự kiến GPX Racing Thái Lan sẽ có buổi ra mắt đến giới truyền thông báo chí vào ngày này. Sau đó sẽ chính thức cho tất cả các Biker có thể “sờ tận tay” mẫu xe hoàn toàn mới này tại Triển lãm Motor Expo 2018 sắp diễn ra tại Thái Lan vào cuối tháng 11 này.

Thông tin duy nhất hiện tại có được về mẫu xe MAD 300 này hiện chỉ dừng lại ở tấm hình gây tò mò này. Tăng độ sáng của hình ảnh lên, các bạn có thể dễ dàng nhận ra con số 300 ngay trên phần thiết kế đuôi xe, như vậy mẫu xe này chính xác sẽ có dung tích nằm trong phân khúc 300 phân khối.

GPX Racing mang 6 mẫu xe đến Motorcycle Show 2018 tại Hồng Kông

Thông tin chi tiết về mẫu xe GPX MAD 300 này sẽ được MotoSaigon cập nhật vào ngày 28/11 tới đây. Hình ảnh, thiết kế, thông số kỹ thuật cũng như giá bán của MAD 300 sẽ được MotoSaigon cập nhật, các bạn cùng đón xem.

Đánh Giá Xe Gpx Legend Gentleman 2022 / 2023

Đánh giá xe GPX Legend Gentleman 2018– giá bán – ưu nhược điểm thông số kỹ thuật GPX Legend Gentleman được lấy cảm hứng từ dòng cafe racer, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và những chi tiết hiện đại, động cơ 200cc và giá ‘khá mềm’.

Giá xe GPX Legend Gentleman bao nhiêu 2018?

GIỚI THIỆU GPX Racing VIỆT NAM

GPX Racing gồm 6 mẫu xe: Demon X, Demon 150GN, Demon 150GR, Legend 150S, Legend 200 và Legend Gentleman, được phân phối độc quyền bởi Hệ thống cửa hàng xe máy Minh Long. Showroom GPX Racing Việt Nam

Đánh giá xe GPX Legend Gentleman 2018

Trong số 6 dòng xe GPX Việt Nam sắp bán ra thị trường Việt Nam, đáng chú ý là mẫu GPX Legend Gentleman với thiết kế khác biệt so với những mẫu còn lại trên thị trường.

Đánh giá thiết kế GPX Legend Gentleman 2018

Hãng xe GPX đến từ Thái Lan đã khéo léo kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển từ dòng cafe racer huyền thoại với những chi tiết hiện đại một cách tinh tế. GPX Legend Gentleman trình làng lần đầu tiên tại triển lãm Thailand International Motor Show 2016. Hiện tại, hãng đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho mẫu GPX Legend Gentleman với mức giá đề xuất 65 triệu đồng.

Thiết kế là điểm ấn tượng nhất trên GPX Gentleman vì nó pha trộn hài hòa giữa chất cafe racer truyền thống và những chi tiết cách tân hiện đại.

Cụm đèn pha khá sắc sảo, tương tự thiết kế của Ducati Scrambler với đèn chiếu sáng ban ngày bo tròn 4 góc quen thuộc. Cụm đèn pha với vòng đèn LED chiếu sáng ban ngày cũng xuất hiện trên những dòng xe Brixton đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Xe được trang bị hệ thống phuộc trước Upside-down hành trình ngược với phần ống lồng mạ chrome. Hệ thống phanh trước được trang bị 2 đĩa và 4 piston. Có lẽ, GPX Legend Gentleman là chiếc mô tô hạng 200cc được trang bị hệ thống phanh “khá khủng”. Mâm xe vẫn là loại bánh căm (hay nan hoa) giữ lại nét hoài cổ.

Bảng đồng hồ tốc độ điện tử thiết kế dạng tròn, hiển thị những thông tin cần thiết cho xe. Chi tiết này cũng góp phần tạo điểm nhấn hiện đại của xe.

Ghi đông xe khá đặc biệt, làm từ thanh kim loại ngang bằng, gần như song song với mặt đất.

Thiết kế bình xăng có những chi tiết ốp kim loại được gia công khá kiểu cách. Với thế ngồi chồm đặc trưng của dòng café racer, khi di chuyển chi tiết này sẽ giúp người lái ôm sát bình xăng khá đẹp.

Yên xe có phần trên làm từ vật liệu giả da với bề mặt giả vân carbon, viền chỉ đỏ nổi bật. Chiều cao yên của chiếc cafe racer 200cc là 730mm. Phần đuôi xe có chi tiết ốp màu bạc ở phía bên có tên xe và số hiệu. Cụm đèn sau và 2 đèn xi-nhan sử dụng công nghệ LED hiện đại. Hệ thống treo sau là loại lò xo đơn, phanh sau là loại đĩa đơn, 1 piston.

Đánh giá động cơ GPX Legend Gentleman 2018

GPX Legend Gentleman được trang bị động cơ 1 xy-lanh, dung tích 197cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 15 mã lực. Động cơ này kết với cùng hộp số 6 cấp, ly hợp ướt.

Tại thị trường Việt Nam, GPX Legend Gentleman được bán với 4 màu gồm: xanh lá, trắng, đỏ và đen; với mức giá đề xuất 65 triệu đồng.

Bảng thông số kỹ thuật GPX Legend Gentleman:

Đánh Giá Xe Honda Rebel 300 / 2023

Đối với những ai đam mê mô tô tại Việt Nam từ những năm 2000 thì Honda Rebel có thể xem là cái tên huyền thoại. Gần 20 năm trước, Rebel là một trong những chiếc xe phân khối lớn có giá dễ tiếp cận nhất, đây cũng là dòng mô tô được chọn để làm xe tuần tra cho lực lượng CSGT tại Tp.Hồ Chí Minh những năm đầu 2000, và “Kẻ nổi loạn” hết sức thân thuộc khi đây cũng là dòng mô tô tập lái quốc dân để anh em thi bằng A2.

Đến với thế hệ Rebel 300 ABS mới, phải nói rằng Honda đã mạnh dạn và đầy táo bạo khi đã thay áo hoàn toàn cho dòng mô tô đã rất thành công của mình. Có thể nói Rebel giờ đây phần nào chỉ còn giữ lại tên gọi của người tiền nhiệm, chúng sở hữu cho mình nhiều điểm cách tân hấp dẫn dành cho những ai đã, đang và sẽ yêu thích dòng xe cruiser.

Một thông tin vui vẻ: Rebel phát âm chính xác là “rép-bồ” vì tên xe là Danh Từ. Phân biệt với “rì-beo” là cách phát âm dành cho động từ “Rebel”.​

Thông tin Honda Việt Nam bán chính thức Rebel 300 mới với giá khoảng 125 triệu thật sự đã làm nức lòng không ít người chơi mô tô trong vài tháng qua. Bởi dù từng được xem là có giá dễ tiếp cận, nhưng giá một chiếc Rebel 250 10 năm trước cũng ngót ngét 10.000 USD. Tính ra là cao gần gấp đôi so với mức giá bán chính hãng của Rebel 300 hiện nay, tương đương khoảng 5.500 USD. Mức giá bán chính hãng khá hợp lý cho một chiếc xe 300 cc nhập Thái cũng là lý do làm nhiều anh em quan tâm đến Rebel 300. Bởi vì mới năm ngoái thôi, một chiếc Rebel 300 được showroom bên ngoài nhập về có giá lên đến 170 triệu đồng.

Đối với những ai nào yêu thích kiểu dáng thuần cruiser của Rebel 250 trước đây thì sẽ thấy được sự mới mẻ với phong cách lai bobber và một chút chopper trên Rebel 300 mới. Chất Bobber thể hiện ở 3 chi tiết: ghi-đông ngang chứ không kéo nhiều về sau; lốp xe có bề rộng lớn và thành lốp dày, hay còn gọi vui là bánh béo; thiết kế ống pô lớn sơn đen nhám và đuôi pô ốp bạc. Còn chất chopper thể hiện ở bình xăng giọt nước được Honda gò lại góc cạnh hơn, trước đây đồng thời vút cao ngạo nghễ, chi tiết thường thấy trên những chiếc chopper phong trần kiểu Mỹ.

Chiều cao yên trước chỉ 690 mm là một điểm cộng tốt vì những ai có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể chống chân dễ dàng và tự tin mua Rebel 300. Yên sau có thể tháo ra được và thay bằng phụ kiện túi để đồ nếu bạn muốn theo đuổi phong cách lãng tử cô độc để lấy le với bạn gái hay bạn trai.

Vị trí ngồi phía sau ở mức ổn nhưng thật sự chưa lý tưởng cho những chuyến đi dài vì tư thế người ngồi ở đây hơi xổm. Nhưng có một điểm cộng là chiều cao yên phía sau cũng khá thấp nên chị em có chiều cao khiêm tốn vẫn lên xuống nhẹ nhàng.

Động cơ có lẽ là phần anh em bị rối thông tin khi tham khảo những nguồn khác. Theo nguồn tin chính xác từ Honda Việt Nam, động cơ Rebel 300 chia sẻ chung với người anh em CBR300 và CB300R, nhưng trên Rebel 300 thì Honda đã điều chỉnh lại thông số sức mạnh giảm đi 1 chút.

Cũng 1 xylanh dung tích 286 cc, , trục cam đôi DOHC, đường kính và hành trình piston 76 mm x 63 mm, tỉ số nén 10,7:1, nhưng động cơ của Rebel 300 cho công suất tối đa 27,6 mã lực ở 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,1 Nm ở 7.500 vòng/phút. Trên 2 người anh em sport và naked CBR300 và CB300R thì khối động cơ này cho sức mạnh cao hơn nhờ được Honda mở tua nhiều hơn. Cụ thể là 30,5 mã lực ở 8.500 vòng/phút cùng 27,1 Nm ở 7.500 vòng/phút.

Về trải nghiệm vận hành, đầu tiên là cảm giác tay côn của Rebel rất vừa phải, không quá nhẹ và vừa đủ đầm để người điều khiển cảm nhận được thời điểm bắt côn. Cá nhân mình đánh giá cảm giác côn của Rebel 300 có thể nói là rất thân thiện với những người mới chạy côn tay. Hộp số 6 cấp cũng được Honda tinh chỉnh với các tỉ số truyền hợp lý,mình đánh giá cao điểm này vì ở các dải tốc độ xe đều thể hiện sự trơn tru và khá nuột, không có hiện tượng thừa hay thiếu số.

Mặc dù lốc máy Rebel 300 để trần nhưng nhờ làm mát bằng dung dịch mà hơi máy không quá nóng đến mức làm khó chịu cho chân người lái khi chạy trong trong phố. Động cơ thể hiện “nết” chạy mượt mà, dù tiếng pô chưa thực sự đã. Nhưng rõ ràng là Rebel 300 cho cảm giác khỏe và lanh lẹ hơn hẳn người tiền nhiệm Rebel 250 xưa. Cũng cần lưu ý là cách thể hiện sức mạnh của Rebel có phần già dặn, đầm tính, chứ không phải năng động, trẻ trung như Winner 150. Điều thú vị là có rất nhiều anh em đang đi Winner 150 tham gia trong buổi offline đang có dự định nâng cấp lên Rebel 300 trong thời gian gần.

Ghi-đông của Rebel 300 rộng và xa vị trí người ngồi nên thế tay người lái sẽ hơi khó xoay trở trong đô thị, đặc biệt là khi cần quay đầu trong hẻm chật vì xe dài gần 2,2 mét. Mặc dù có trọng lượng khô 170 kg, nhưng trải nghiệm thực tế thì Rebel 300 không cho cảm giác cồng kềnh. Nhóm Xe Tinh Tế chạy thử Rebel 300 đều có chung cảm nhận là chạy Rebel 300 trong thành phố vẫn khá nhẹ nhàng. Bánh trước cho phản hồi mặt đường chân thật, anh em có thể dễ dàng cảm nhận được bánh xe đang đi đâu và làm gì nên cảm giác lái rất tự tin. Hệ thống treo của Rebel 300 thiên về hướng mềm, thoải mái nên hợp với việc rong ruổi trên những quãng đường dài.

Xe có trang bị phanh đĩa tích hợpp ABS cả bánh trước và sau​

Bản thân mình đặc biệt đánh giá cao tính năng chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau trên Rebel 300, cũng như chân chống điện sẽ tắt máy và không cho khởi động khi vào số. Ngoài ra, dàn phuộc trước sau to bản đem lại cảm giác chắc chắn, giúp Rebel trông cứng cáp và khỏe mạnh hơn. Anh em mua xe đi đường dài cũng sẽ thêm an tâm bởi bộ lốp Dunlop trang bị theo xe là loại không ruột tubeless.

Bộ điều khiển ABS đặt thấp ngay gần bánh sau​

Có một vài điểm chưa ổn mà một vài anh em trong buổi offline có chỉ ra như bộ điều khiển ABS tích hợp van thủy lực hay cảm biến khí thải lại nằm ở vị trí thấp của gầm xe. Vị trí này theo cảm tính thì sẽ dễ bị va đập khi chạy đường xấu, cũng như là chạy đường ngập nước ít nhiều có thể ảnh hưởng những bộ phận bên trong. Nhưng theo như mình tìm hiểu và hỏi qua một vài anh em khác rành về kỹ thuật xe cộ thì vấn đề này là bình thường và không cần quá lo lắng.

Tóm lại, Honda Rebel 300 là chiếc xe dành cho anh em quan trọng thần thái (vẻ bề ngoài) hơn là thần kinh (tốc độ). Nếu anh em thích vẻ ngoài phong trần, dễ dàng nâng cấp và độ thành các phong cách mô tô khác như chopper, boober cùng như nết chạy mượt mà thì Rebel 300 sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu anh em ưa thích thử thách thần kinh với tốc độ cao thì những dòng naked hay sport sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Động cơ: 4 thì, DOHC , một xilanh, 286cc

Đường kính x hành trình piston: 76 x 66 mm

Hệ thống phun xăng: Phun xăng điện tử PGM-FI

Hệ thống làm mát: Dung dịch

Công suất: 27,22 mã lực @ 8.000 vòng/phút

Mô-men xoắn: 25,1 Nm @7.500 vòng/phút

Phuộc trước: Ống lồng thủy lực, đường kính 41 mm

Phanh trước: Đĩa đơn đường kính 264 mm piston đôi, tích hợp ABS

Phanh sau: Đĩa đơn đường kính 240 mm piston đơn, tích hợp ABS

Bánh xe trước: mâm16-inch, 130/90-16

Bánh xe sau: mâm 16-inch, 150/80-16

Kích thước (DxRxC): 2.190 mm x 820 mm x 1.093 mm

Dung tích bình xăng: 11,2 lít

Mọi thắc mắc về dòng xe Honda Rebel 300 tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ:

Website: www.vinhcat.com.vn

In ấn