Top 1 # Đánh Giá Xe Liberty Nhập Khẩu Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

So Sánh Piaggio Liberty Ie Việt Và Liberty Nhập Khẩu

Về lý thuyết, so với phiên bản nhập khẩu, Piaggio Liberty 3V i.e Việt không thay đổi nhiều về tổng thể. Piaggio chỉ giảm 25 mm chiều cao yên, nới rộng cốp xe và tích hợp thêm hệ thống phun xăng điện tử. Những tính năng như hệ thống khóa chống trộm và chân chống điện, kèm theo yên xe mỏng hơn, gá chở hàng thu gọn… đều là những chi tiết nâng cấp đáng chú ý. Tuy nhiên, với những người yêu thích dòng xe Liberty thì những thay đổi về kích thước và khả năng tiết kiệm nhiên liệu mới thật sự là quan trọng.

Piaggio Liberty phong cách thời trang cho giới trẻ

Với yên xe mỏng, phẳng và chỉ cao 775 mm, Liberty i.e Việt vừa vặn cho những người có chiều cao trung bình ở khoảng 1,7 m. Thiết kế đặc trưng của Piaggio luôn để chân người lái ở vị trí gập vuông góc và tay lái cao nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi vận hành cho dù sàn để chân của Liberty i.e khá hẹp. Việc giảm chiều cao yên xe rõ ràng đã mang lại nhiều phấn khởi hơn cho những người vốn yêu thích dòng xe tay ga của Piaggio.

Piaggio Liberty i.e được trang bị loại động cơ L.E.A.D.E.R như các mẫu xe Vespa LX, Vespa S… khác. Tuy nhiên, nếu có dịp trải nghiệm, bạn sẽ nhận ra mỗi dòng xe sử dụng loại động cơ này đều có khả năng vận hành khác biệt đáng kể. Những thay đổi nhỏ phía trong động cơ giúp tạo ra sự khác biệt khi vận hành giữa Vespa LX và Vespa S cũng như Liberty i.e. Với công nghệ phun xăng điện tử mới giúp tiết kiệm nhiên liệu và “sạch” hơn, hệ thống truyền động được cho là có nhiều cải tiến giảm tiếng ồn, nhưng khi sử dụng thực tế, những công nghệ này chưa thực sự mang lại hiệu quả. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử i.e kết hợp cùng cảm biến nồng độ khí thải giúp xe trở nên “sạch” hơn đồng nghĩa với việc giảm sức mạnh. Ngoài ra, hệ thống này còn mất khoảng gần 4 giây mới có thể khởi động. Bù lại, hệ thống truyền động mới giúp chiếc xe vận hành êm ái khi tăng ga nhẹ và chạy ở mức dưới 20 km/h. Khi Liberty i.e đạt vận tốc quá 40 km/h hay tăng tốc đột ngột, tiếng ồn động cơ quay trở lại như đặc trưng của dòng xe Piaggio. Ở vận tốc trên 60 km/h, Liberty i.e tỏ ra khá “mượt và đầm” kèm theo đó là tiếng động cơ phát ra ồn hơn. Khả năng bám đường tốt và hệ thống phanh khá hiệu quả khi chạy ở tốc độ dưới 50 km/h là cảm nhận chung của nhiều người về Liberty “nội”. Tuy nhiên, việc không tích hợp hệ thống phanh kết hợp CBS sẽ khiến người sử dụng phải xử lý cẩn thận hơn trong những tình huống khẩn cấp. Piaggio Liberty 3V i.e sử dụng bình nhiên liệu có sức chứa 7 lít và được thay đổi vị trí lên phía trước yên xe nhằm tạo không gian cho cốp đựng đồ dưới yên. Khi thử nghiệm trong môi trường nội thị, Piaggio Liberty tiêu tốn khoảng 3,5 lít nhiên liệu cho 100 km vận hành.

So với phiên bản nhập khẩu, mức giá bán thấp hơn kèm theo những tính năng và công nghệ mới phù hợp cho người Việt, dù chất lượng khó có thể tương đương, Liberty i.e vẫn là mẫu xe đáng mua nếu bạn yêu thích dòng xe của Piaggio.

Đổ xăng dễ bị trào là một điểm trừ lớn của dòng xe tay ga này, bên cạnh nhiều bất lợi khác…

Piaggio Liberty nhập khẩu chỗ đổ xăng hẹp

Cốp xe Liberty nhập (hình trên) khá nhỏ so với mẫu xe nội. Cốp Liberty nhập chỉ để vừa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, khi đó không còn chỗ để chứa những vật dụng khác. Trong cốp cũng không có móc treo mũ bảo hiểm, càng làm gia tăng sự bất lợi khi người sử dụng cần chỗ chứa đồ.

Miệng bình xăng chỉ vừa đủ để đưa vòi xăng vào, ít khoảng trống cho không khí đi qua, dẫn đến xăng dễ bị trào ra ngoài dù chưa đầy. Điều này khiến người dùng vô cùng bất tiện khi đi đổ xăng, luôn phải nhờ nhân viên bán xăng ‘bơm từ từ’ và không bao giờ dám hô ‘đầy bình’.

Hiếm khi đổ được xăng đầy bình nhưng Liberty nhập lại tiêu thụ nhiều nhiên liệu. Ở giai đoạn máy ổn định, xe vẫn ‘uống’ tới khoảng 4,2 lít xăng cho quãng đường 100km. Đây thực sự là một con số khủng so với nhiều dòng xe tay ga khác.

Liberty gây khó chịu cho người xung quanh bởi hệ thống đèn công suất lớn thiết kế không hợp lý, đèn cốt chiếu cao như đèn pha, còn đèn pha thì chiếu lên… tầng hai của nhà phía trước. Ngoài ra, Liberty nhập không có công tắc ngắt mở đèn chiếu sáng, làm hao phí nhiên liệu.

Phần đầu của xe nặng, không phù hợp với người tay yếu và hơi khó ‘lạng lách’ nếu chưa quen. Tay ga cần dùng lực lớn để kéo và gây mỏi nếu lái thời gian dài, thậm chí có thể ‘chai sần’ vì chạy Liberty.

Chắn bùn không hiệu quả Tấm chắn bùn phía sau của Liberty ngắn, làm bùn đất bắn lên lưng người ngồi sau dù chạy ở vận tốc trung bình. Lên hơn 60km/h, cả người điều khiển cũng sẽ bị dính khi đi một mình.

Dẫu có nhiều nhược điểm nhưng Piaggio Liberty nhập Italy vẫn được yêu thích bởi những thế mạnh riêng của mình. Kiểu dáng trẻ trung, kiêu kỳ, thiết kế thanh thoát, tôn dáng người ngồi, phù hợp cả nam và nữ. Mặt táp-lô đẹp mắt với viền mạ chrome cũng là điểm cộng bởi sự tiện lợi. Đồng hồ quan sát dễ, đủ thông số như mức xăng, đồng hồ thời gian hay lịch.

Hệ thống giảm xóc hành trình dài đảm bảo cho xe độ chắc chắn và ổn định khi chạy trên những cung đường xấu. Bánh xe to, rộng, bám đường, không trơn trượt, gầm cao giúp xe thoải mái vượt chướng ngại vật. Xe lấy gia tốc nhanh và nhẹ, phanh an toàn ở tốc độ cao.

Đặc biệt, nhược điểm “đầu xe nặng” lại trở thành thế mạnh khi chạy với tốc độ cao, giúp xe đầm, không rung lắc, ở vận tốc 60 km/h mà cảm giác nhẹ nhàng như 40 km/h khi đi nhiều xe khác.

Đánh Giá Xe Toyota Fortuner 2022 Nhập Khẩu

Cập nhật: Giá xe Toyota Fortuner 2020

Giá xe Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu chính thức

► Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10% nhưng chưa bao gồm các khoản chi phí để hoàn thành xe. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và đặt xe giao sớm nhất.

Thủ tục mua xe Fortuner 2018 trả góp

Toyota Việt Nam sẽ trình làng Fortuner phiên bản mới nhất ở Việt Nam đầu năm 2017 (Bắt đầu từ ngày 05/01/2017). Trong năm 2017, Fortuner là phiên bản xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Lúc đó Việt Nam có 3 phiên bản Fortuner là Fortuner 2.4G 4×2 máy dầu, số sàn 6 cấp, 147 mã lực ; Fortuner 2.7V 4×2 máy xăng, số tự động 6 cấp, 161 mã lực ; Fortuner 2.7V 4×4 máy xăng, số tự động 6 cấp, 161 mã lực. Trong năm 2018, Toyota Việt Nam sẽ cho ra mắt thêm 2 phiên bản Fortuner mới là Fortuner 2018 máy dầu số tự động 1 cầu và 2 cầu. Giá xe Fortuner 2018 máy dầu số tự động dự kiến từ 1.50 tỷ đồng.

Vâng! Trong khi bạn ngồi đọc những dòng chữ của bài viết này về xe Toyota Fortuner 2018 nhập khẩu thì thị trường Việt Nam đã và còn đang hừng hừng khí thế đón đợi, mong chờ nó từng ngày, trong các cuộc bàn luận của dân yêu xe hiếm khi nào không thấy nhắc đến Toyota Fortuner 2018 nhất là Toyota Fortuner 2018 máy dầu số tự động. Hãy xem phiên bản này bao giờ chính thức xuất hiện ở nước ta để thỏa mãn sự hiếu kỳ, tò mò của fan hâm mộ.

Xe Toyota Fortuner 2018 khi nào về Việt Nam

Theo như thông báo của nhà sản xuất, Xe Toyota Fortuner 2018 hiện nay có giá bán tham khảo tại Thái Lan như sau

Như vậy, chỉ còn vài tháng nữa là người hâm mộ phiên bản Toyota Fortuner 2018 mới nhất tại Việt Nam đã có thể trực tiếp ngắm nhìn và sở hữu nó cho riêng mình để cảm nhận những trải nghiệm khác biệt và mới lạ nhất mà không cần phải hồi hộp, “nghe nói”, và tưởng tưởng với nó với tâm lý ” sốt ruột” “đứng ngồi không yên” như bây giờ nữa”

Xe Toyota Fortuner 2018 có gì mới?

” Chỉ một từ ĐẸP”

Đó là 2 nhận xét tiêu biểu của người hâm mội khi nhắc đến Toyota Fortuner 2018. Vậy sự thật phiên bản này có đúng như vậy hay không?

– Nội thất: Sự dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sang trọng khiến nội thất của phiên bản Toyota Fortuner 2018 thực sự ấn tượng. Nội thất chủ yếu bọc da nhưng có sự phối màu tương phản, đầy mạnh mẽ. Vô lăng 3 chấu thể thao và chắc chắn, tích hợp nhiều nút điều khiển, bảng điều khiển trung tâm được thu gọn, hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 icnh, ổ đĩa DCD. Hệ thống 6 loa âm thanh.

+ Phiên bản 1GD-FTV 2.8L (Không kinh doanh tại Việt Nam): Động cơ Diesel có 4 xi lanh DOHC VN Turbo với dung tích xi lanh 2.755cc, công suất tối đa 177HP tại 3.400 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 450Nm tại 1.600 – 20.000 vòng / phút với hộp số tự động 6 cấp.

+ Phiên bản 2TR-FE 2.7L – Toyota Fortuner 2017 máy xăng 1 và 2 cầu : Động cơ xăng, 4 xi lanh DOHC Dual VVT-i, dung tích xi lanh 2.694cc, công suất tối đa là 166HP tại 5.200 vòng / phút, mô men xoắn cực đại 245Nm tại 4000 vòng / phút, hộp số tự động 6 cấp.

Những thay đổi về ngoại thất, nội thất và động cơ của Toyota Fortuner mới này hy vọng sẽ mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ, khác biệt và đầy phấn khích, cùng đón đợi những điều thú vị và bất ngờ từ phiên bản mới này.

Piaggio Liberty Nhập Giá Bao Nhiêu? Có Nên Mua Xe Liberty Nhập? Bapluoc.com

Piaggio Liberty nhập giá bao nhiêu? Có nên mua xe Liberty nhập? Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm, Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá…

Piaggio Liberty nhập giá bao nhiêu? Có nên mua xe Liberty nhập? Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm, Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá bất tiện nếu đi đâu xa.

Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm. Để mua được một chiếc xe này người mua phải bỏ ra từ 80 – hơn 100 triệu. Với mức giá này thì không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Theo nguồn tin từ nhân viên bán hàng tại các đại lý Piaggio tiết lộ, Piaggio Việt Nam sắp tung ra thị trường mẫu xe tay ga sang chảnh Piaggio Liberty mới 2019, nhưng lại có mức giá chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, một mức giá vô cùng cạnh tranh khiến các đối thủ như SH Mode và Yamaha Grande không khỏi lo lắng. Giá xe Piaggio Liberty tháng 6/2019 hiện tại được bày bán với giá như sau:

Được biết, Piaggio Liberty 2019 sẽ lắp ráp tại Việt Nam và sử dụng động cơ iGet 125cc. Tuy nhiên, sẽ được thay đổi một số chi tiết nhỏ và thêm bộ tem mới để tăng cường khả năng nhận biết. Nếu những thông tin này là chính xác, thì khách hàng Việt sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe Piaggio Liberty 2019 với mức giá khá hấp dẫn, rẻ hơn nhiều so với mức giá 57,5 triệu đồng dành cho phiên bản Piaggio Liberty ABS hiện đang có mặt trên thị trường.

– Xe Liberty nhập khẩu có cốp xe quá nhỏ: Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá bất tiện nếu đi đâu xa.

– Xe Liberty nhập khẩu dễ bị trào xăng khi đổ” Miệng bình xăng của xe Liberty nhập khẩu quá bé nếu nhân viên ở các cây xăng không để ý mà hấp tấp vội vàng thì sẽ dẫn đến tình trạng xăng bị trào ra ngoài. Điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy ái ngại nhất là khi cửa hàng xăng đang đông khách.

– Xe Liberty nhập khẩu có chỗ ngồi không thoải mái: Có lẽ do đặc điểm của xe Liberty nhập khẩu khi được thiết kế cho người nước ngoài nền hơi cao, chỗ để chân cho người ngồi phía sau cũng làm khá sát. Điều này có thể sẽ khiến cho những người điều khiển xe cảm thấy khó chịu vì những vết bẩn từ giày dép mà người phía sau vô tình quệt vào. Trời nắng thì không thành vấn đề nhưng phải những khi trời mưa thì quả thực đó là một cực hình.

– Trọng lượng đầu xe Liberty nhập khẩu khá nặng: Việc đầu xe xe Liberty nhập khẩu quá nặng gây ra rất nhiều khó khăn cho những người điều khiển. Khi ga cũng nặng đồng nghĩa với việc bạn phải mất khá nhiều sức để duy trì tốc độ khiến điều này sẽ khiến bạn mỏi tay khi phải di chuyển trên một quãng đường dài.

– Xe Liberty nhập khẩu có đèn thiết kế không hợp lý: Tuy đèn được đánh giá rất chất lượng và cho khả năng soi sáng đường rất hiệu quả nhưng khi bật đèn cốt thì vẫn rọi rất xa, còn bật đèn pha thì rất hạn chế. Điều này gây bất tiện đối với đặc điểm đường xá tại Việt Nam, chưa kể đến việc đèn của loại xe này không thể tắt được khiến cho việc tiêu hao ác quy cũng rất lớn.

– Xe Liberty nhập khẩu có hệ thống chắn bùn không hiệu quả: Điều kiện thời tiết tại các nước châu Âu không giống như ở Việt Nam nên họ cũng không quá chú trọng đến hệ thống chắn bùn nhưng khi về đến Việt Nam thì lại không ổn một chút nào. Với tốc độ lớn cộng với đường xấu thì chắc chắn những bộ trang phục của bạn sẽ bị vất bẩn hết.

Xe Liberty Việt khác gì với xe Liberty nhập?

+ Chiều cao của xe Liberty Việt là 770 mm, thấp hơn chiều cao của xe ngoại là 25mm.

+ Cốp chứa đồ của xe Liberty nội rộng hơn xe ngoại giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn (có thể đựng đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu).

+ Gương chiếu hậu có kích thước ngắn hơn để phù hợp với chiều cap của người dùng Việt.

+ Yên xe Liberty nội dài hơn giúp vận chuyển được nhiều người hơn trong trường hợp gấp

+ Xe Liberty nội có khả năng tiết kiệm nhiên liệu do được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và có chân chống điện an toàn.

+ Điểm khác biệt từ thiết kế nhiều nhất chính là thiết kế đồng hồ. Nếu như xe ngoại có đến 2 đèn báo xi – nhan thì trên xe Việt, hai đèn báo này được nhập lại thành một và vị trí đặt lùi lên phía trên. Ngoài ra, đồng hồ điện tử trên xe nội còn có đèn code và đèn báo hoạt động của hệ thống phun xăng điện tử và thêm hệ thống chống trộm.

Điểm khác biệt lớn nhất trong động cơ của xe Liberty Việt so với Liberty nhập là được trang bị thêm hệ thống phun xăng điện tử như đã nhắc ở trên. Hệ thống này giúp Liberty Việt tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xe nội còn có hệ thống truyền động mới giúp xe chạy êm ái hơn, giảm tiếng ồn khi tăng tốc độ đột ngột.

Bạn đọc 1: Mình cũng đang đi Li nhập, mình thấy những ý kiến trên của bài đánh giá đều đúng với thực tế. Đó là điều mà có lẽ Li cần cải tiến. Tuy nhiên mình thích đi Li nhập, vì nó cho mình một cảm giác rất riêng, dù rằng ko lướt bằng SH nhập. Đó là cảm giác chắc chắn, đầm ở tốc độ trên 40km/h và kiểu dáng rất đc, hợp với người gầy như mình

Bạn đọc 2: Bác nào nói động cơ Liberty (nói riêng) – piaggio (nói chung) ồn thì chắc chỉ chạy đc mấy con mio =)) nói thật là tiếng động cơ của Liberty nghe rất ư là phê, đề máy nghe giòn rất đã tai, đi Liberty một thời gian mà đi lại tay ga hãng khác thì chán vô cùng. Mình cũng đang chạy Liberty

Bạn đọc 3: Người bỏ cả trăm triệu ra mua xe thì tiền xăng chả xá gì nói so với cái họ nhận được là đẳng cấp, sự tinh tế, an toàn mà dòng xe đó mang lại! Mình cũng xài xe này, những nhược điểm trên có cái đúng, cái không và nếu chọn lại thì mình vẫn chọn Li nhập.

Bạn đọc 4: Các bác cứ cầm tay ga liberty nhập 1 lần đi, tay ga lúc keo lên, cảm giác thật ngọt ngào luôn. Công nhận nó cũng tốn xăng thật,nhưng đẳng cấp “ăn chơi ko sợ mưa rơi” thì lo gì. Tôi thấy chỗ để chân người lái thì khá thoải mái, dễ dàng thẳng lưng. Tuy nhiên nếu ngồi lâu thì hơi cảm giác mỏi lưng, nhưng ngồi thế cho đỡ gù. nhỉ

Bạn đọc 5: Thêm 1 điểm trừ khi xe Liberty nhập về thị trường Việt Nam là khóa yên xe nằm bên phải. Tôi cũng đang sử dụng Liberty Việt Nam đã được trang bị phun xăng điện tử. Tuy nhiên, cá nhân tôi nhận thấy mức hao xăng của dòng xe này trên đường hỗn hợp cũng phải hết tầm 3,5 lít/ 100km

Tags: Piaggio Liberty ,bảng màu xe Piaggio Liberty ,đánh giá Piaggio Liberty 2020, Piaggio Liberty nhập, giá xe Piaggio Liberty nhập, giá xe Liberty nhậpxe Liberty nhập

Đánh Giá Xe Audi Tt 2022 Nhập Khẩu Chính Hãng

Với Audi TT 2020, người dùng sẽ sở hữu một mẫu xế hộp 4 chỗ nhưng lại mang trên mình hình hài của một chiếc coupe. Xe không chỉ sở hữu diện mạo toát lên vẻ nam tính và đậm chất thể thao ngay từ cái nhìn đầu tiên, mà còn bởi sức mạnh vô cùng ấn tượng từ khối động cơ được trang bị dưới nắp capo.

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Audi TT 2020 hiện đang được niêm yết ở mức 2,06 tỉ đồng và đã bao gồm thuế VAT. Dựa trên biểu phí ở thời điểm hiện tại, chủ sở hữu sẽ cần chi ra số tiền khoảng 2,320 tỉ đồng để xe lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, tại Hà Nội là khoảng 2,329 tỉ đồng còn tại các tỉnh thành khác là khoảng 2,269 tỉ đồng.

Đánh giá xe Audi TT 2020 về thiết kế ngoại thất

Không quá bất ngờ khi Audi TT thế hệ mới luôn nằm trong tầm ngắm của các đại gia thích sưu tập xe coupe, bởi mẫu xe này sở hữu diện mạo không chỉ sang trọng mà còn đậm chất thể thao. Vẫn như thường lệ, phần đầu xe vẫn là khu vực nổi bật nhất với lưới tản nhiệt hình lục giác, được trang trí bằng các thanh ngang mạ đen đầy nam tính ở bên trong.

Trong không gian nội thất, các nhà thiết kế mang lại cho Audi TT một khoang cabin sang trọng và tinh xảo trong từng đường nét, chi tiết. Với chiều dài cơ sở đạt 2.505 mm, hãng xe Đức có thể mang lại cho người dùng một khoảng không vừa đủ để đạt được sự thoải mái trên mọi chuyến đi, đặc biệt là khi có sự xuất hiện của vật liệu da cao cấp và nhôm ốp các vị trí.

Đánh giá Audi TT 2020 về tiện nghi và giải trí đa phương tiện

Dù tiết trời bên ngoài có oi bức đến thế nào đi chăng nữa, người lái và hành khách bên trong xe sẽ luôn cảm thấy mát mẻ tối ưu với hệ thống điều hòa không khí cao cấp. Đặc biệt, các hốc phân phối gió được mô phỏng động cơ tuốc bin trên các máy bay phản lực, một chi tiết sẽ ngay lập tức mang lại cho người chiêm ngưỡng cảm giác thể thao một cách rõ nét.

“Trái tim” của Audi TT mới chính là khối động cơ xăng dung tích 2.0L turbo tăng áp, có thể sản sinh công suất tối đa 230 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Sức mạnh từ động cơ sẽ truyền đến các bánh xe thông qua hộp số S-Tronic 6 cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6 giây.