Top 9 # Đánh Giá Xe Máy Honda Wave Rsx Fi Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Xe Máy Honda Wave Rsx Fi

Xe Honda RSX FI – Phanh Đĩa, Vành Đúc Sự nổi bật của đèn xi nhan góc cạnh khi kết hợp cùng logo RSX mới trên ốp trước hình chữ V mạnh mẽ tạo nên phong cách đậm chất thể thao cho người sử dụng. Đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét, có khả năng chiếu sáng vượt trội, khiến cho mặt trước của xe càng trở nên ấn tượng hơn.

Yếm xe

Những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió kết hợp với yếm xe tạo nên điểm nhấn thể thao, mạnh mẽ cho Wave RSX mới.

Đồng hồ

Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học, dễ dàng quan sát các thông số vận hành.

Thiết kế tem xe mới

Bứt phá hơn với thiết kế thân xe độc đáo cùng điểm nhấn là tem xe mới được sáng tạo từ logo 3D ấn tượng và các đường nét sắc cạnh chạy dọc theo thân xe, tất cả tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ đậm chất riêng của Wave RSX mới.

Tay nắm sau

Tay nắm sau thiết kế mới được bọc bởi lớp cao su mềm tạo cảm giác chắc chắn khi cầm nắm hay lúc dắt và đẩy xe.

Động cơ Honda 110cc

Wave RSX mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn Euro 3, làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn bền bỉ, vận hành mạnh mẽ & ổn định. Wave RSX tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m nhanh nhất so với các dòng xe cùng loại.

Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI)

Hệ thông phun xăng điện tử PGM-FI được trang bị trên tất cả phiên bản của Wave RSX mới, giúp cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành & giảm thiểu ma sát, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

Tiết kiệm nhiên liệu

Nhờ một số điều chỉnh về mặt động cơ, Wave RSX tiếp tục khẳng định khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc động cơ 110cc, hơn khoảng 7% so với dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m trong thời gian ngắn nhất so với các dòng xe cùng loại.

Hệ thống phanh

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước đường kính 220mm và phanh cơ sau đường kính 110mm với lực phanh mạnh mẽ và an toàn cho người sử dụng. Hệ thống phanh cùng với vành đúc bằng hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

Hộc đựng đồ U-box

Hộc đựng đồ tiện lợi có khả năng chứa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Khóa từ đa năng

Thiết kế hiện đại 3 trong 1 gồm khóa điện, khóa từ và khóa cổ truyền thống rất tiện lợi và an tâm hơn.

Thông số kỹ thuật

Đánh Giá Xe Máy Honda Wave 110 Rsx Fi

Ra mắt vào cuối tháng 2/2014 vừa qua, Wave 110 RSX FI mới không chỉ giúp cho thị trường xe số bớt đi sự tẻ nhạt mà còn tạo sự cạnh tranh hơn trong phân khúc xe số cơ bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi. Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, phiên bản Wave 110RSX đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Tiếp nối thành công của dòng xe Wave 110RSX tại thị trường Việt Nam và mong muốn đem đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản Wave 110RSX Fi 2014 như một làn gió mới.

Phiên bản Wave 110RSX Fi 2014 như một làn gió mới

Về thiết kế, Wave RSX Fi mới được Honda Việt Nam làm mới lại yếm xe, thân xe, tem xe, cụm đèn sau, thiết kế của xe đầy góc cạnh với nhiều đường cắt xẻ, đường gân, do đó phù hợp với đối tượng trẻ nhiều hơn.Mạnh mẽ cho giới trẻ Điều quan trọng hơn, đây còn là mẫu xe số cơ bản đầu tiên của Honda được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PMG-Fi, mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tiện lợi, tiết kiệm trong sử dụng nhưng vẫn mang dáng vẻ thể thao đầy tinh tế, mạnh mẽ. Và Wave 110RSX Fi mới chính là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và mong muốn của các khách hàng Việt.

Wave RSX Fi mới phù hợp với đối tượng trẻ nhiều hơn. So với phiên bản Wave RSX thường, thiết kế của phiên bản Fi không có sự khác biệt. Vẫn là đèn pha được thiết kế nhỏ gọn với đường cắt sắc nét có khả năng chiếu sáng vượt trội, ốp phía trước hình chữ V ăn nhập cùng đèn xi nhan góc. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo lên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ. Xe sở hữu cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung, đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe. Wave RSX Fi vẫn có 2 tuỳ chọn phanh đĩa và phanh cơ, ngoài ra mô hình cao cấp nhất được trang bị la-zăng đúc hợp kim nhôm nhẹ tạo thêm ấn tượng thể thao cho xe.

Sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí – Wave RSX mới giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Thêm vào đó, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng lần đầu tiên được trang bị cho Wave RSX Fi mới sẽ giúp cho động cơ kiểm soát và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với điều kiện vận hành, đồng thời giảm thiểu ma sát, giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và cảm giác thoải mái hơn khi tăng tốc.

Thêm PGM-Fi tiết kiệm 15% nhiên liệu Xe sở hữu động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn Nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-Fi, Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ cao hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe cùng loại trước đó (Theo số liệu của nhà sản xuất). Khi đã làm quen với xe, khởi động máy, vào số và nhích nhẹ ga, khả năng vận hành của RSX ở tốc độ chậm khá nhuần nhuyễn, êm ái. Người lái không hề có cảm giác bị động hay rung, giật. Khởi động xe bằng hệ thống đề, tiếng máy khá êm và đầm, tiếng pô không quá lớn hay ồn ào gây khó chịu cho người xung quanh. Từ khi xuất phát và tăng ga để xe đạt vận tốc 20km/h rồi chuyển từ số 1 sang số 2, tiếp tục tăng ga lên 40km/h để chuyển từ số 2 sang số 3 và lên 60km/h chuyển số 4 không có biểu hiện rung giật, hay gằn máy ở cáp số 4 ngay cả khi bất ngờ giảm ga về ngược số ở những khúc cua. Xe có công suất động cơ cao hơn 8%, tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% Khi test thử với thao tác giữ nguyên số 1 để tăng ga cho xe đạt tốc độ 40km/h thì tiếng máy kêu khá to, chuyển sang số 2, xe vọt lên nhanh và đạt vận tốc 60km/h và khi chuyển sang đến số 4 thì đã đạt vận tốc 80km/h… Như vậy, khả năng tăng tốc của Wave RSX Fi mới khá nhanh, hơn hẳn các đối thủ khác cùng phân khúc, điều này rất ít mẫu xe số cơ bản trước đây có được. Ở tốc độ 60km/h thực hiện cú đạp phanh gấp, xe giảm tốc nhanh, không hề văng đuôi hay cảm giác bị lạng, Wave RSX Fi mới hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của người cầm lái.

Wave RSX Fi mới giúp người cầm lái không hề có cảm giác bị động Với những con phố nhỏ, mật độ giao thông cao tại nội đô Hà Nội – cảm giác tay lái RSX Fi khá chắc và linh hoạt. Được thiết kế tay ga nhẹ, Wave RSX Fi mới giúp người cầm lái không hề có cảm giác bị động hay mỏi cổ tay ga do phải hoạt động liên tục trên những quãng đường đông đúc, những con phố ngắn nhiều đèn báo giao thông.. . Thử một bài test nhỏ khi liên tục dồn và trả số trên những đoạn có đèn báo giao thông, hộp số xe hoạt động khá tốt không hề có hiện tượng kẹt hay hóc số, chết máy bất ngờ.

Là mẫu xe số đầu tiên ra mắt trong năm 2014 của Honda, Wave RSX mới được thiết kế trẻ trung mà vẫn kế thừa kết cấu cơ bản của dòng xe số danh tiếng của Honda. Bên cạnh đó mẫu xe mới này mới lần đầu tiên được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI danh tiếng cho dòng xe số cơ bản Wave mà trước đây người tiêu dung vẫn chỉ thấy xuất hiện trên các dòng xe tay ga của Honda thì đây quả là sự bổ xung đáng giá cho người tiêu dùng lựa chọn.

Wave RSX Fi có giá 21,5 triệu đồng và bản cao nhất là 24 triệu đồng Khi mà nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, sự tăng giá của các mặt hàng nhiên liệu đặc biệt là xăng, dầu buộc các nhà sản xuất xe máy phải tìm bất cứ đặc điểm nào về công nghệ cũng như thiết kế nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đau đầu với mức chi tiêu của mình cũng như đã quá quen thuộc với các dòng xe số trước đây thì việc lựa chọn phiên bản Wave RSX Fi mới quả là hợp lý. Honda Việt Nam công bố giá khởi điểm của Wave RSX Fi là 21,5 triệu đồng và cao nhất là 24 triệu đồng.Cảm nhận và đánh giá

Honda Wave Rsx Fi 2014

Vốn đã rất thành công với thương hiệu xe Wave, Honda tiếp tục ra mắt sản phẩm Wave RSX FI phiên bản 2014 với nhiều cải tiến về thiết kế và đặc biệt được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp dòng xe này càng trở nên tiết kiệm hơn.

Giá xe Honda Wave RSX 2014:

Wave RSX FI AT – Phiên bản phanh đĩa / Bánh mâm (Vành đúc): 30.590.000 VNĐ

Wave RSX FI AT – Phiên bản phanh đĩa / Bánh căm (Vành nan hoa): 29.590.000 VNĐ

Cách đây chừng 10 năm, chính dòng xe máy Wave của Honda Việt Nam đã “đá bay” những chiếc xe máy Trung Quốc, khiến thị phần của những “Wave tầu” và “xe tầu” nói chung nhanh chóng bị thu hẹp. Bởi lẽ, dòng sản phẩm này luôn vượt trội về sự ổn định khi vận hành và đặc tính tiết kiệm nổi trội cùng giá bán hợp lý, chi phí sử dụng thấp.

Thiết kế, tiện ích

Vẫn theo phong cách của thể thao, Wave RSX 2014 có nhiều thiết kế mới ở dáng ngoài. Đầu xe trẻ trung và pha nhiều nét của Air Blade đời đầu, nhưng sẽ tinh tế hơn nếu như mặt nạ trước được vuốt nhọn và tỉa tót hơn nữa. Bộ đồng hồ hiển thị thông tin được thiết kế to và có giao diện, màu sắc đẹp.

Trong khi đó, yếm xe có thiết kế góc cạnh và đậm chất khí động học, còn đuôi xe được vuốt nhọn sắc. Phần tay nắm có thiết kế cứng cáp tạo sự thuận lợi cho người sử dụng. Gác chân cho người ngồi sau thiết kế đẹp và vững chãi. Dè chắn bùn được kéo dài xuống để hạn chế vẩy nước vào người lưu hành phía sau khi trời mưa. Đây là những điểm được đánh giá là quan tâm tới cộng đồng. Xét về tổng thể, nhờ tem xe với nhiều màu sơn bắt mắt và giảm xóc sau sơn màu nổi, Wave RSX 2014 đã toát lên được dáng thể thao và hiện đại.

Về phần tiện ích sử dụng, tất cả hệ thống nút điều khiển được bố trí một cách khoa học, giúp người lái sử dụng dễ dàng. Việc bố trí ắc quy trong cốp xe khiến cho việc bảo dưỡng, thay thế được dễ dàng. Đương nhiên, không gian cốp vẫn đủ chứa được chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, đây là điểm thiết kế khéo léo của Honda Việt Nam.

Một số trang bị mà chúng tôi thấy đáng ra nên tích hợp sẵn với Wave RSX 2014 để tiện dụng hơn cho khách hàng là móc treo đồ phía trước, giá chắn bỏng chân lắp ở phần để chân, bên trái của động cơ. Thường thì khách hàng mua đều phải lắp thêm những thiết bị này với một khoản chi phí nhất định.

Wave RSX 2014 được trang bị động cơ 4 kỳ 110 phân khối có công suất cực đại 6,56 kW/7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,77 Nm/6.000 vòng/phút. Honda Việt Nam đã công bố rằng “nhờ thiết kế mới một số chi tiết & điều chỉnh cài đặt của PGM-FI, Wave RSX phiên bản phun xăng điện tử (PGM-FI) vừa có công suất động cơ cao hơn 8%, vừa có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15% so với dòng xe cùng loại trước đó. Động cơ Wave 110RSX mới này còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt.

Với kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 1.919 mm x 709 mm x 1.080 mm và trọng lượng không tải 100 kg nên thao tác dựng, dắt xe hay quay đầu khá dễ dàng. Hơn nữa, yên xe có độ cao 760 mm nên Wave RSX phù hợp với đa số người sử dụng.

Khi nổ máy xe ở chế độ không tải, động cơ nổ êm hơn so với Wave RSX thế hệ trước đó. Chúng tôi thực hiện tính huống chạy thử xe theo đường quốc lộ, xe có khả năng tăng tốc tốt. Việc dồn về số thấp để thực hiện các thao tác vượt cũng thật dễ dàng. Đặc biệt, xe thể hiện tính linh hoạt rất cao khi đi vào các con đường vô cùng hẹp. Trên những con đường đó, để đi qua được thì bạn chỉ có duy nhất cách ngồi trên xe và đi.

Khi đang vận hành ở tốc độ 50 km/h, chúng tôi đã thử dồn số nhanh về số 1, hộp số đáp ứng rất nhanh với việc thao tác trả số liên tục. Hộp số ở Wave RSX FI là điểm mà chúng tôi đánh giá rất cao khi nó có khả năng vận hành trơn tru đồng thời đáp ứng các thao tác lên, xuống số rất tốt.

Honda Wave RSX có khoảng sáng gầm xe 135 mm, khá cao thuận tiện cho việc vượt qua các ổ gà khi đi vào đường xấu. Hệ thống phanh mang lại cảm giác êm ái. Tuy nhiên, chiếc yên khá dốc và trơn nên mỗi khi phanh, người điều khiển thường bị trượt về phía trước. Vì lẽ đó mà sau mỗi lần phanh, tôi thường phải điều chỉnh lại tư thế lái.

Thông số kỹ thuật Honda Wave RSX 2014:

Đăng bởi Tiên Tiên

Xe Wave Rsx Fi At

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, động cơ CV-Matic có thể bố trí được trên hệ thống khung sườn của các loại xe số hiện tại mà không cần thay đổi lớn trong thiết kế và cách bố trí, giúp xe có tính linh hoạt trong sử dụng và độ bền cao hơn các loại xe tay ga thông thường. Ngoài ra, động cơ mới này sẽ giúp người lái vận hành xe dễ dàng hơn nhờ không cần thao tác sang số.

Hệ thống làm mát hiệu quả

Nhờ sự thay đổi, điều chỉnh phù hợp trong cơ cấu thông gió làm mát đặc biệt là với hệ thống xương và các tấm dẫn gió được thiết kế mới, gió làm mát được đưa tới tất cả các bộ phận trong hộp biến tốc giúp hạ nhiệt độ trong hộp biến tốc 1 cách hiệu quả hơn. Khí làm mát được hút vào và xả ra với 2 ống nạp và xả đều nằm phía trên của hộp biến tốc. Nhờ đó, khi xe vận hành tại những quãng đường ngập, nếu 2 ống này cao hơn mức nước thì nước sẽ không lọt được vào hộp biến tốc gây nên hiện tượng dây đai bị trượt.

Động cơ 110cc mạnh mẽ và tiết kiệm hàng đầu

Động cơ Honda CV-matic

Với công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) áp dụng cho dòng xe Wave 110 của Honda, Wave RSX FI AT không những mạnh mẽ hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với dòng xe Wave 100.

Động cơ Honda CV-matic- Hệ thống truyền động vô cấp dành cho xe số- Công nghệ đột phá của Honda

PGM-FI: Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường và vận hành êm ái

PGM-FI -Công nghệ tiên tiến của Honda nâng cao khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải.

Ống xả thiết kế mới phong cách với độ dài được cải thiện đáng kể giúp gia tăng khả năng vận hành và giảm thiểu tiếng ồn. Mặt ngoài ống xả mạ crôm khỏe khoắn làm tăng dáng vẻ thể thao đầy cá tính của xe.

Cụm đèn sau thiết kế sắc sảo kết hợp với tay nắm sau kiểu dáng mới mang lại một diện mạo khỏe khoắn đầy cá tính cho xe.

Ngăn xe khởi động ngoài ý muốn khi chưa gạt chân chống bên lên, mang lại an toàn cho người sử dụng.

Wave RSX đang được bánthông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước bán tại Việt Nam.

Khóa từ nay còn an toàn hơn với chức năng tự động đóng mà không cần gạt cần khóa. Đồng thời dạ quang trên mặt khóa giúp quan sát dễ dàng hơn vào ban đêm.