Top 13 # Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage Cvt Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 5/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage 2022 Cvt

Mitsubishi Attrage 2018 CVT gây ấn tượng với những đường cong uyển chuyển. Các chi tiết ở ngoại thất được phân bổ hợp lý, cân đối và giúp tôn lên một ngoại hình đầy đặn, tràn đầy sinh lực, đúng với đặc điểm của người chủ mà nó phục vụ, đó là những người trong tầm tuổi từ 30 đến 40 tuổi.

Mitsubishi Attrage 2018 CVT gây ấn tượng với những đường cong uyển chuyển

Mitsubishi Attrage 2018 CVT là một mẫu xe nhỏ gọn, kích thước Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.550 (mm). Đây là những thông số ở mức tốt so với hai đối thủ đình đám trong phân khúc là Toyota Vios và Honda City. Trong khi đó, không đối thủ nào trong phân khúc này vượt qua được mức thông số tuyệt vời về khoảng sáng gầm xe (170 mm) và bán kính quay vòng (5,10 m2). Do đó, Mitsubishi 2018 CVT có thể luồn lách tốt trên phố đông hoặc dễ dàng vượt qua những đoạn đường xấu.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về đầu xe

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về đầu xe: Lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng

Nhìn vào phía trước của Mitsubishi Attrage 2018 CVT, điểm thu hút nhất chính là những đường gân dập nổi hiện trên nắp ca-pô, cản trước, mặt ca-lăng đa giác mạ crom thanh lịch nối với hốc chiếu sáng tròn đầy. Hốc đèn sương mù “bắt cặp” với thanh trang trí hình chữ J (bản MT Eco không có chi tiết này). Điểm khác lạ ở đây là sự xuất hiện của lưới tản nhiệt thứ 2, được đặt thấp phía dưới, trông chúng như chiếc miệng cười mang tâm trạng vui vẻ.

Cả 4 phiên bản của Mitsubishi Attrage đều trang bị đèn pha và đèn cốt Halogen với thiết kế và cấu tạo được tối giản. Trang bị này khiến Mitsubishi Attrage “lép vế” so với Suzuki Ciaz trong cùng phân khúc. Đèn LED được đặt dọc cạnh đèn sương mù tương tự phiên bản CVT đã bị cắt bỏ nhằm hạ giá bán của xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về thân xe

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT: Các đường nét tạo thành thân xe được tinh giản tối đa

Phần thân xe tiếp tục đi theo mô-típ tinh giản tối đa. Hai đường gân dài nối từ phía trước ra phía sau. Khung kính của xe phủ màu đen và cũng là màu tiêu chuẩn trên các bản khác. Không có thêm bất cứ mảng ốp nào ở dưới thân xe và vòm bánh xe.

Mitsubishi Attrage 2018 sử dụng lốp 185/55 kết hợp với la-zăng đa chấu 15 inch và bộ phanh đĩa/tang trống cho cả bánh trước và sau. Đáng khen ở chỗ, đây là trang bị tiêu chuẩn cho cả 4 phiên bản, bao gồm cả bản cấp thấp, giá rẻ MT Eco.

Attrage 2018 sử dụng gương chiếu hậu tích hợp thêm tính năng gập điện. Trừ bản MT Eco, những bản khác đều có thêm đèn báo rẽ. Tay nắm cửa đồng màu thân xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage2018 CVT về đuôi xe

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage2018 CVT: Thiết kế đuôi xe ấn tượng

Đuôi xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT ấn tượng với thanh nẹp mạ crom nằm ngang đuôi xe. Phía trên là vị trí của logo Mitsubishi cùng tên xe mạ crom. Cụm đèn hậu to bản chia thành hai tầng thực hiện tốt chức năng cảnh báo xe ở phía sau. Ở cản dưới là hai dải đèn phản quang.

Ngoài ra, Attrage 2018 CVT tích hợp thêm nút bấm phía bên ngoài, không còn cộng gộp với vị trí tay nắm cửa. Mặc dù chi tiết này trông hơi kém thẩm mỹ nhưng tính thực dụng của nó không ai có thể chối cãi. Người dùng không phải lần mò nút mở cốp khi hai tay ôm khá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh.

Không chỉ vẻ bề ngoài, nội thất của Mitsubishi Attrage 2018 CVT cũng thể hiện sự hữu dụng khi tất cả các thiết kế đều hướng đến người ngồi trong xe. Phải nói rằng, khoang xe là một sản phẩm của nghệ thuật sắp đặt. Tất cả các chi tiết đều được sắp xếp một cách khoa học và đơn giản theo tiêu “chuẩn Nhật”. Nhiều chuyên gia đánh giá xe khẳng định, khoang nội thất của Attrage không phô trương, cầu kỳ như Kia Rio và không tân tiến như Ford Fiesta và Honda City.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về bảng táp-lô

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT: Khoang nội thất hữu dụng, hướng đến người dùng

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về ghế ngồi

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT: Toàn bộ ghế ngồi bọc da

Với trục ngồi hơn 2,5 m, Attrage trở thành chiếc xe có không gian ngồi rộng nhất phân khúc. Ngay cả những người có chiều cao lớn hơn 1m75 thì chắc chắn một điều bạn sẽ có một khoảng duỗi chân thoải mái. Trong khi khoảng cách đầu và trần xe cũng khá dài.

Mitsubishi Attrage 2018 CVT sở hữu ghế ngồi bọc da trong khi những bản khác sử dụng chất liệu nỉ. Trong khi đó, hai phiên bản CVT và CVT Eco bổ sung thêm 3 tựa đầu cho ghế ngồi phía sau thì hai bản MT và MT Eco chỉ có 2 tựa đầu. Cả 4 bản đều có hàng ghế trước chỉnh cơ, ghế tài xế chỉnh tay 6 hướng, trong khi ghế bên cạnh chỉnh tay 4 hướng.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về vô-lăng

Mitsubishi Attrage 2018 CVT được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tương tự bản MT

Tương tự các thành viên mang “họ” Mitsubishi, Attrage 2018 CVT được trang bị vô-lăng 3 chấu bọc da tương tự bản MT (hai bản Eco còn lại không bọc da). Điểm đặc biệt, vô-lăng của Attrage 2018 CVT tích hợp thêm nút bấm điều chỉnh âm thanh và nhận cuộc gọi tại góc 9h để người lái thuận tiện thao tác, tránh lơ là khi lái xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về đồng hồ hiển thị

Đồng hồ lái của Mitsubishi Attrage 2018 CVT được tạo thành từ 3 vòng tròn đan xen với nhau

Đồng hồ lái của Attrage 2018 CVT được tạo thành từ 3 vòng tròn đan xen với nhau. Từ bên tay trái sang là cụm đồng hồ vòng tua, vận tốc có gắn kèm màn hình LCD, cụm ký hiệu được sắp đặt bài bản, rõ ràng, sử dụng tông màu đối lập để người lái dễ dàng nắm được các thông tin của xe.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về cửa xe

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về cửa xe

Cửa xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT được đánh giá cao về độ hoàn thiện nhưng thực tế, muốn đóng kín cửa, người sử dụng phải dùng rất nhiều lực. Cửa xe của 4 bản Attrage 2018 đều có trang bị tiêu chuẩn là: kính trên cửa phía tài xế một chạm, chống kẹt. Bên trong các cửa được làm từ nhựa cứng khiến người dùng có thể cảm thấy không tiện lợi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT về khoang hành lý

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 2018 CVT: Khoang chứa đồ có dung tích 450L

Với khoang chứa đồ có dung tích 450L, Mitsubishi Attrage 2018 CVT thừa sức “cân” rất nhiều đồ cho những chuyến đi chơi xa vào cuối tuần của cả gia đình. Điểm trừ duy nhất ở đây là bạn không thể “cơi nới” khoang hành lý bằng việc gập hàng ghế sau tương tự như cách làm thân quen của những xe khác.

Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage 1.2 Cvt (A)

Mitsubishi là thương hiệu đã có những bước đi táo bạo để làm nổi bật dòng xe của họ. Tập trung phát triển các loại xe tiết kiệm nhiên liệu, Mitsubishi Attrage đã ra đời.Và sau đây là đánh giá xe Mitsubishi Attrage 1.2 CVT (A).

Bề ngoài xe

Để đánh giá xe Mitsubishi Attrage 1.2 CVT (A), đầu tiên hãy cũng xem bề ngoài xe có những gì. Với kích thước 4.245mm x 1.670mm x 1.515mm (L x W x H), Attrage lớn hơn và thực tế lớn hơn so với các xe hatchback (không có ở Singapore) nhưng nhỏ hơn hầu hết các đối thủ khác trên thị trường.

Trong hầu hết các trường hợp, kéo một chiếc hatchback để tạo ra một chiếc sedan không phải là hướng thiết kế được khuyến khích nhất. Nhưng với Attrage, các nhà thiết kế của Mitsubishi đã thành công trong việc loại bỏ sự kỳ thị hatchback-to-sedan. Thoạt nhìn, các yếu tố kiểu dáng xe dường như bị ảnh hưởng khá nhiều của Châu Á. Chiếc xe của Thái Lan có lưới tản nhiệt crôm lớn hơn để không khí vào làm mát cho động cơ và trang bị đèn sương mù có hình chữ C được trang bị ở mỗi góc.

Nó cũng có đầu đèn nhìn sắc nét và mũ trùm đầu được kết hợp với các đường nét làm cho nó trở nên trưởng thành hơn và tinh vi hơn nhiều.

Bên trong xe

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 1.2 CVT (A) không thể bỏ qua phần đánh giá bên trong xe. Mặc dù kích thước nhỏ gọn của Attrage, nhưng bên trong nó khá rộng rãi. Với sedan ngồi trên một chiều dài 2.550mm, một không gian rộng rãi đáng ngạc nhiên của phía sau xe đủ chỗ cho ba người lớn châu Á và headroom. Ghế khá là đơn giản và phẳng với một vị trí lái xe được điều chỉnh phù hợp nhất để điều khiển với khả năng hiển thị toàn diện. Có không gian lưu trữ cho các mặt hàng nhỏ ở phía trước trước đòn bẩy hộp cộng với cupholders trong bảng điều khiển trung tâm và thùng cửa lớn.

Mặc dù dung tích là 450 lít có thể ít hơn so với một số đối thủ như Honda City và Toyota Vios, nhưng nó có khả năng đi một chuyến đi mua sắm hàng tuần của gia đình. Bố trí của cabin thì sạch sẽ và đơn giản. Ổ đĩa

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage 1.2 CVT (A) thì không thể thiếu phần đánh giá ổ đĩa xe. Attrage được trang bị động cơ 1.2 lít, ba xi-lanh hút thẳng, truyền động bánh trước bằng truyền CVT.

Về khả năng sử dụng, có rất ít thứ để khiếu nại, nhờ vào động cơ tinh xảo và hộp số liền mạch. CVT nhấn mạnh sự sẵn sàng tự nhiên của động cơ, giúp đạp xe 905kg nhẹ nhàng cùng với tốc độ đáng nể.

Trọng lượng nhẹ và hệ dẫn động nhỏ, tiết kiệm năng lượng nên nó không làm chúng ta thất vọng quá nhiều với hiệu quả sử dụng nhiên liệu 13,5km/l. Mặc dù hệ thống treo của Attrage hơi đậm nét ở góc dài và rộng, nhưng chắc chắn nó sẽ được thiết lập để tạo sự thoải mái tối đa.

Chi Tiết Mitsubishi Attrage Cvt Eco 2022

Đánh giá xe Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021, Xe sedan hạng B máy xăng 5 chỗ số tự động 1.2L. Giá xe Attrage 1.2CVT Eco lăn bánh khuyến mãi giá rẻ. Thông số xe!

Trong phân khúc xe sedan hạng B, nếu xét về tính thực dụng hay giá bán cạnh tranh, hấp dẫn thì Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất, một lựa chọn đáng lưu tâm dành cho nhóm khách hàng đang mong muốn tìm kiếm một chiếc sedan phù hợp với khu vực nội ô.

Giới thiệu chung

Hiện nay, Mitsubishi Việt Nam đang phân phối dòng xe Attrage 2021 với 4 phiên bản gồm: Attrage MT Eco, Attrage MT, Attrage CVT Eco và Attrage CVT, có mức giá mềm nhất trong phân khúc. Trong đó, phiên bản Attrage CVT Eco 2021 nằm ở giữa, có giá bán thấp hơn phiên bản Attrage CVT cao cấp nhất là 50 triệu đồng.

Giá bán

Giá xe Mitsubishi Attrage 2021 CVT lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.

Màu sắc

Phiên bản Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 mang đến 4 sắc màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: Đỏ, Xám Titan, Bạc và Trắng.

Diện mạo trẻ trung, năng động

Khác với những đối thủ cùng phân khúc, Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 không đi theo hướng mạnh mẽ, sắc sảo mà chọn cho mình một ngôn ngữ thiết kế đầy đặn, thân thiện với những đường bo cong mềm mại.

Tương tự các phiên bản Mitsubishi Attrage 2021 khác, Attrage CVT Eco 2021 sở hữu các thông số (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm), chiều dài cơ sở 2.550 mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 170 mm.

Kết hợp cùng bán kính quay vòng nhỏ nhất chỉ 4.8 m, xe là lựa chọn tối ưu trong phân khúc sedan hạng B khi lưu thông ở các khu vực đông đúc.

Trong khi đó, cặp đèn sương mù hình cầu nhỏ nhắn bên dưới được viền crom và đặt trong hốc đính kèm thanh trang trí chữ J bắt mắt. Ở giữa là hốc hút gió cỡ lớn tạo hình “khuôn miệng cười” thân thiện.

Những đường dập nổi nhấn nhá trên nắp capo cũng khiến cho chiếc xe trở nên cá tính hơn.

Tương tự phiên bản cao nhất Attrage CVT 2021, Attrage CVT Eco 2021 cũng được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ, đây được xem là điểm cộng đối với một mẫu xe giá rẻ.

Thân xe tiếp tục gây ấn tượng với những đường dập nổi vuốt dọc hông xe, tạo sự sống động và thu hút.

Ở bên dưới, xe trang bị bộ lazang 15 inch thiết kế đa chấu thể thao trông cực kỳ chắc chắn.

Ở phía dưới, Attrage CVT Eco 2021 được trang bị 2 đèn phản quang nằm ngang thanh mảnh ở hai bên. Đèn phanh thứ ba dạng LED giúp xe phía sau dễ nhận biết tín hiệu, gia tăng độ an toàn khi di chuyển.

Nội thất đơn giản

Với chiều dài cơ sở 2.550 mm cùng lối thiết kế khoa học, Attrage CVT Eco 2021 được đánh giá là một trong những chiếc sedan hạng B có không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc.

Nhìn chung, nội thất xe sở hữu phong cách khá đơn giản và thực dụng, hướng đến hiệu quả sử dụng tối ưu cho cả người lái và hành khách trên xe.

Hàng ghế trước hỗ trợ chỉnh tay với ghế lái tùy chỉnh 6 hướng và ghế phụ tùy chỉnh 4 hướng.

Vô lăng thiết kế kiểu 3 chấu cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Cụm đồng hồ trung tâm có 3 vòng tròn đan vào nhau, cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để hỗ trợ người lái.

Khoảng duỗi chân và không gian trần xe tương đối “dư dả” ngay cả đối với người cao1m75 là một điểm cộng rất lớn cho một chiếc sedan hạng B của Mitsubishi.

Ngoài ra, hàng ghế sau còn chăm sóc hành khách một cách kỹ lưỡng khi có đến 3 tựa đầu, tựa tay với giá để ly tiện lợi.

Khoang hành lý

Attrage CVT Eco 2021 có dung tích khoang hành lý ở mức tiêu chuẩn là 450 lít, đủ sức chuyên chở nhiều đồ đạc những chuyến đi dã ngoại cuối tuần của cả gia đình.

Bên cạnh đó, xe còn có nút bấm để mở cốp sau tích hợp hệ thống KOS hiện đại và thông minh, giúp việc chất dỡ thật tiện lợi và dễ dàng.

Trang bị tiện nghi trung bình

Có một điểm khá đáng tiếc là hệ thống làm mát của Attrage CVT Eco 2021 chỉ dừng lại ở điều hòa chỉnh tay, duy nhất phiên bản Attrage CVT được trang bị điều hòa tự động. Tuy nhiên, nhờ có thêm Lọc gió điều hòa mà hành khách vẫn có thể tận hưởng được luồng không khí mát mẻ, trong lành.

Ngoài ra, Attrage CVT Eco 2021 còn sở hữu một số trang bị đáng tiền khác như: Tay nắm cửa trong mạ crom, khóa cửa trung tâm, kính cửa sổ phía tài xế điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt và các hộc đựng đồ.

Động cơ & hộp số

Attrage CVT Eco 2021 sử dụng chung động cơ 1.2L MIVEC với bản Attrage CVT 2021 cao cấp hơn, có thể sản sinh công suất tối đa 77 mã lực và mô men xoắn cực đại 100 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT-INVECS III. So với nhiều đối thủ thì đây có lẽ là mức động cơ có công suất nhỏ nhất phân khúc.

Vận hành mượt mà

Xe Attrage CVT Eco 2021 được trang bị hộp số vô cấp CVT với điều khiển sang số thông minh INVECS-III, hoạt động mượt mà và êm ái cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trên hầu hết các đối thủ. Cụ thể, xe có mức tiêu hao nhiên liệu theo chu trình Kết hợp chỉ khoảng 5 lít/100km.

Bên cạnh đó, xe còn trang bị bộ lốp cỡ 185/55R15 bám đường tốt và giúp xe ổn định hơn ngay cả trên các đường gồ ghề và trơn trượt.

An toàn ở mức cơ bản

Xe Mitsubishi Attrage CVT Eco 2021 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sedan hạng B nhận chứng nhận an toàn 5 sao từ tổ chức Asean NCAP. Cụ thể, xe sở hữu những tính năng/hệ thống an toàn rất cơ bản như:

Kết luận

Với sự bành trướng của Toyota Vios hay xe Honda City dẫn tới việc Attrage CVT Eco 2021 gặp phải khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh.

Tuy nhiên, đây vẫn là một mẫu xe rất đáng để cân nhắc với giá bán hấp dẫn, nội thất rộng rãi, tiện nghi thực dụng cùng chi phí sử dụng hợp lý.

Thông số kỹ thuật

Đánh Giá Xe Mitsubishi Attrage Cvt Eco 2022, Lấy Gì Để Cạnh Tranh Vios?

Mitsubishi Attrage CVT Eco là dòng xe sedan thuộc phân khúc nơi có sự cạnh tranh rất sôi động với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Vios, Honda City, Mazda 2 và đặc biệt Hyundai Accent 2021 mới ra mắt.

Giá xe Mitsubishi Attrage CVT Eco hiện đang niêm yết: 460 triệu

Mức giá của Attrage CVT Eco số tự động vô cấp gần như thấp nhất phân khúc xe sedan hạng B tại Việt Nam. Trong đó Toyota Vios giá 535 triệu (1.5E CVT), Honda City giá 559 triệu (bản thường), Hyundai Accent giá 499 triệu (1.4AT), …

Theo như thông tin chúng tôi tìm hiểu thì giá bán của Attrage còn có thể rẻ hơn nhờ chương trình khuyến mãi của các đại lý Mitsubishi.

Nhìn từ bên ngoài Attrage CVT Eco, khách hàng thật khó để nhận thấy sự “yếu kém” của mẫu xe nhập khẩu này. Vẫn là kích thước đủ gọn, đủ sang và đủ thực dụng với kiểu đường ngập nước, đất đá ở nước ta. Phiên bản này có chiều dài cơ sở 2550mm, các chiều dài, rộng, cao là 4245, 1670, 1515mm. Cùng với đó là khoảng sáng gầm đạt mức 170mm. Nếu là khách hàng, bạn thử chỉ ra điểm yếu của kích thước này xem. Không những “chuẩn” mà kích thước này còn tỏ ra nhỉnh hơn 1 vài đối thủ, trong đó có cả những ông lớn như Vios, City.

Mặc dù, Attrage đã cố gắng “sửa sai” bằng các chi tiết mạ crom sáng bóng. Nhưng cũng không cứu vãn được sự đơn điệu ở phần đầu xe. Không chỉ vậy, cụm đèn trước của phiên bản này cũng chỉ được trang bị bóng chiếu halogen truyền thống, đủ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng mà thôi.

Ở phần thân, Attrage CVT Eco cũng không khác mấy so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios 2021 hay Honda City 2021. Phiên bản này cũng có các đường dập nổi vuốt dọc hông xe, tạo sự sống động, hút mắt. Cùng với đó là trang bị gương chiếu hậu, tích hợp đèn báo rẽ, có chức năng chỉnh điện tiện lợi. Bộ mâm xe 15inch với thiết kế đa chấu sẽ mang lại nét khỏe khoắn đầy lôi cuốn.

Nằm trọn trên nắp cốp là thanh nẹp bản số mạ crom. Tuy nhiên, thiết kế này không tạo được hiệu ứng bề thế, vững chắc cho phần đuôi xe bởi sự cụt ngủn của mình. Ngoài ra, phiên bản này còn có đèn báo phanh trên cao và đèn phản quang trên cản sau.

Cùng với đó, hàng ghế của mẫu sedan này còn có bệ tỳ tay tích hợp khay để ly tiện lợi. Ngoài ra, hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40 và thông hoàn toàn với khoang chứa đồ, giúp những chuyến shopping, những lần cắm trại hay những những khi chở khách có hành lý nhiều trở nên đơn giản hơn.

Cụm đồng hồ hỗ trợ lái của phiên bản này được thiết kế với 3 vòng tròn. Trong đó, vòng đồng hồ trung tâm có kích thước lớn hơn, thể hiện vận tốc xe. Vòng tròn bên trái thể hiện vòng tua động cơ. Vòng tròn bên phải thể hiện các thông tin hữu ích: đèn xe, cảnh báo an toàn, mức nhiên liệu, quãng đường đã đi.

Mitsubishi Attrage CVT Eco được trang bị động cơ 1.2 MIVEC, phun xăng đa điểm, điều khiển điện tử. Động cơ này đạt công suất tối đa 78 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 100Nm tại 4000 vòng/phút.

Kết hợp với động cơ này là hộp số tự động vô cấp CVT để giúp Attrage có thể đạt được vận tốc tối đa 172km/h. So với nhiều đối thủ thì đây có lẻ là mức động cơ có công suất nhỏ nhất phân khúc.

Hệ thống treo của Attrage gồm treo trước độc lập MacPherson, treo sau giằng xoắn. Hệ thống treo này giúp xe giảm xóc mang lại sự êm ái cho người dùng và ổn định cho xe.

Nhìn lại tổng quan Mitsubishi Attrage CVT Eco, khách hàng phải thốt lên rằng dù là phiên bản “cận” cao cấp nhưng quá “nghèo”. Nhất là ở phần vận hành, công suất động cơ đã thấp, hệ thống an toàn lại ít nên khó lòng mang lại sự vừa ý cho khách hàng. Không chỉ vậy, thiết kế ngoại thất còn rời rạc, đơn điệu, nội thất thì thường thường, không quá tiện nghi. Vậy nên, 1 vị trí trong nhóm “cầm đèn đỏ” cũng là không có gì quá đáng so với sự thể hiện của Mitsubishi Attrage ở phân khúc sedan B.