Top 6 # Danh Gia Xe Range Rover Sport Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Range Rover Sport Hse 2022

“Range Rover Sport là một thành viên đặc biệt trong đại gia đình Range Rover. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm lái năng động và sự êm ái đặc trưng của những chiếc Range Rover. Được tạo nên bởi những đường nét hiện đại và tinh xảo, điểm xuyết thêm những chi tiết thể thao đầy cuốn hút, Range Rover Sport là một chiếc SUV nổi bật ở bất cứ đâu”. Đó là những lời có cánh mà ông Gerry McGovern, Giám đốc Thiết kế của Jaguar Land Rover dành cho chiếc xe màu đỏ tuyệt đẹp mà tôi vinh hạnh được trải nghiệm trong bài đánh giá ngày hôm nay: Range Rover Sport HSE 2019.

Range Rover Sport là dòng xe không phải là dòng xe Land Rover ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Do đặc thù giá xe rất cao vì nhiều yếu tố chủ quan và khách quan, giới thượng lưu Việt Nam thường chọn hẳn Range Rover “thùng to” nếu sự sang trọng là yếu tố quan trọng nhất đối với họ. Những người trẻ thành đạt và cá tính thường lựa chọn dòng Range Rover Evoque nhỏ gọn và hợp túi tiền hơn. Gần đây, dòng Velar với thiết kế thời trang cũng là lựa chọn hợp lý dành cho nhóm khách hàng này.

Chính vì lẽ đó, đối với tôi, những người “dám” lựa chọn Range Rover Sport thực sự là những người chơi xe đích thực. Họ biết chính xác mình cần gì và sẵn sàng lựa chọn những mẫu xe ít phổ biến hơn. Có thể thấy, Range Rover Sport phục vụ nhóm khách hàng đòi hỏi sự tiện nghi và rộng rãi gần như Range Rover “thùng to” đi kèm với trải nghiệm lái thú vị. Cũng chính vì chỉ phục vụ 1 nhóm khách hàng chuyên biệt nên đa số xe Range Rover Sport về Việt Nam đều là phiên bản HSE với kha khá trang bị tùy chọn, trái ngược hẳn với dòng xe Evoque thấp cấp hơn. Chiếc xe trong bài viết hiện đang được rao bán tại 1 showroom tư nhân với mức giá ước tính 295.000 USD, tương đương 6,83 tỷ VND.

Ngoại thất thể thao

Chiếc Range Rover Sport này là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời nên hiển nhiên là thiết kế tổng thể không khác biệt nhiều so với bản hiện tại. Vẫn là kiểu dáng vuông thành sắc cạnh đặc trưng của những chiếc Land Rover từ xưa đến nay, nhưng Range Rover Sport 2019 được gọt dũa để bớt phần thô ráp, thêm sự tinh tế để duy trì sức hút. Nó giống như một viên ngọc quý nay đã đạt đến độ hoàn hảo, đã được chế tác trọn vẹn để tỏa sáng mãnh liệt nhất.

Điểm nhấn nổi bật nhất là mặt ca lăng có thiết kế mới, rộng hơn, nổi bật hơn với cắc mắt lưới hình lục giác bóng bẩy tương tự Range Rover “thùng to” hay đàn em Velar. Hai bên là các cụm đèn chiếu sáng LED sắc sảo với điểm nhấn là 2 dải LED định vị hình chữ nhật tuyệt đẹp. Các dải đèn này là ống LED nguyên khối, trông hiện đại và sang trọng hơn nhiều so với kiểu sắp xếp từng đốm LED nối liền của thế hệ trước.

Đèn pha tiêu chuẩn của phiên bản HSE là dạng Matrix LED với 52 bóng LED riêng biệt có khả năng chia luồng sáng thành những luồng riêng theo chiều dọc, qua đó tạm tắt từng bóng LED để tránh làm chói mắt xe đối diện. Tất nhiên, đây chưa phải là hệ thống đèn “xịn” nhất – khách hàng có thể tùy chọn hệ thống đèn Pixel LED với 142 bóng riêng biệt hoặc Pixel-Laser LED với sự bổ sung của 2 bóng đèn Laser hỗ trợ tầm chiếu xa gấp đôi đèn LED. Bên cạnh cụm đèn và mặt ca lăng hoàn toàn mới, Range Rover Sport 2019 còn sở hữu tấm cản trước với các hốc hút gió được thiết kế để tăng khả năng làm mát và giảm lực cản không khí.

Trong mắt tôi, chiếc Range Rover Sport đẹp nhất khi nhìn ngang. Ta sẽ thấy nắp capô vỏ sò đặc trưng của dòng xe Range Rover kết hợp với kính lái cực dốc và nóc xe thoải dài, hơi vuốt xuống về phía đuôi để tạo nên một dáng hình vừa thể thao, vừa sang trọng. Toàn bộ phần nóc xe và các cột A,B, C, D đều được phủ đen bóng nhằm tạo hiệu ứng xe nhỏ gọn hơn kích thước thực tế. Bạn có thể chọn nóc xe cùng màu sơn thân xe để tạo nên hiệu ứng “Floating Roof” đặc trưng của xe Range Rover (kiểu thiết kế này đẹp đến mức đã có rất nhiều hãng xe Âu, Á học hỏi Land Rover!).

Chưa hết, 1 đường gân chạy thẳng từ đèn pha, xuyên qua các tay nắm cửa và kết thúc ở đèn hậu càng tôn vẻ đẹp vuông vức của chiếc Range Rover Sport. Nếu được hỏi rằng hãng xe nào sử dụng những đường thẳng hiệu quả nhất khi thiết kế xe, chắc chắn câu trả lời của tôi là Land Rover. Nhìn vào đuôi xe, ta thấy những nếp gấp khúc dứt khoát tạo nên một vẻ đẹp tổng thể không góc chết. Những điểm nhấn như bộ la-zăng 21 inch 2 tông màu hay 2 chụp ống xả hình bình hành càng nhấn mạnh chất thể thao của chiếc xe. Nhìn chung, nếu chọn xe chỉ dựa vào vẻ đẹp ngoại thất, tôi sẽ chọn Range Rover Sport thay vì Porsche Cayenne, dù tôi là fan Porsche!

Một số hình ảnh khác về ngoại thất Range Rover Sport HSE:

Khi lần đầu được ngồi vào 1 chiếc Ranger Rover Sport khoảng 3 năm trước, tôi đã rất thất vọng trước hàng loạt chi tiết nhựa khá rẻ tiền và một chiếc màn hình trung tâm cổ lỗ sĩ. May thay, tất cả điều đó đã được cải thiện với phiên bản facelift.

Khẽ đóng cửa hít, bạn được chào đón bởi những chiếc ghế bọc da Windsor hảo hạng. Ghế ngồi chỉnh điện 16 hướng, tựa đầu có đệm 2 bên và có sưởi sấm, sấy mát. So sánh với chiếc Porsche Cayenne mà tôi trải nghiệm gần đây thì ghế ngồi của Range Rover Sport êm ái hơn một chút. Một thứ nữa mà chiếc Range Rover Sport cũng hơn là một hộc lạnh ở dưới bệ tỳ tay, đủ lớn để chứa 4 lon coca.

Vô lăng của Range Rover Sport được bọc da Nappa đột lỗ vô cùng êm ái. Vô lăng vẫn giữ nguyên thiết kế 4 chấu với viền vô lăng dày dặn, cho cảm giác cầm rất đã tay. Một chi tiết khác cũng rất tinh tế là 2 cụm phím điều khiển ở 2 bên vô lăng được làm bởi nhựa trong với các phím chức năng đèn nền LED. Thiết kế này mang đến sự thú vị khi vận hành, dù nó khá bám vân tay.

Phía sau vô lăng là 1 màn hình độ phân giải full HD 12,3 inch thay thế toàn bộ đồng hồ cơ học. Màn hình này rất sáng và sắc nét, nhưng điều tôi thích nhất ở nó là sự tùy biến. Bạn có thể chọn chế độ hiển thị 2 cụm đồng hồ truyền thống, 1 đồng hồ, 1 bản đồ và chế độ ấn tượng nhất là bản đồ sẽ chiếm trọn vẹn toàn màn hình.

Chế độ này kết hợp hoàn hảo với hệ thống hiển thị kính lái mang lại đầy đủ thông tin bạn cần. Tuy nhiên, rất tiếc là hệ thống bản đồ trên chiếc xe tôi trải nghiệm lại không hoạt động ở Việt Nam, hy vọng những chiếc xe chính hãng sẽ có bản đồ Việt Nam.

Sự tối giản và tinh tế thể hiện rõ nhất ở việc đa số nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm đã được thay thế bằng 2 màn hình cảm ứng 10 inch của hệ thống Touch Duo Pro. Khẽ ấn nút khởi động, 2 màn hình bừng sáng, màn hình phía trên khẽ nhô lên khỏi bảng táp lô một cách rất tinh tế – màn hình này thậm chí còn được uốn cong một chút để hòa nhập hoàn toàn với độ cong của bảng táp lô. Bộ đôi màn hình Touch Duo Pro có độ sáng và độ nét rất tốt, giao diện tuyệt đẹp và nhất là vô cùng nhạy bén vì được trang bị chip xử lý 4 nhân. Bộ đôi màn hình này đúng là “một trời một vực” so với màn hình của những chiếc Range Rover Sport trước đó.

Đáng tiếc là camera toàn cảnh không hiển thị đồng thời cùng camera sau giống như những chiếc xe Đức.

Nội thất cải tiến

Màn hình phía trên hiển thị bản đồ, các thông tin giải trí và rất nhiều menu tùy chỉnh trong khi màn hình dưới là bảng điều khiển của hệ thống điều hòa, sấy, sưởi ghế và các chế độ off-road của hệ thống Terrain Response. Điều đặc biệt là màn hình dưới có đi kèm 2 núm xoay to và một núm xoay nhỏ ở giữa. Bạn sẽ sớm nhận ra rằng Range Rover đã rất khéo léo kết hợp thao tác trên màn hình cảm ứng và 2 núm xoay lớn để mọi điều chỉnh của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện. Ví dụ, bạn muốn chỉnh điều hòa thì chỉ cần ấn và xoay núm để lựa chọn nhiệt độ hay mức gió mong muốn, rất dễ dàng, cá nhân tôi thấy dễ hơn là thao tác chỉ bằng màn hình cảm ứng trên các mẫu xe Volvo.

Tuy nhiên, dù rất đẹp nhưng khu vực thông tin giải trí của Range Rover Sport vẫn còn một số “hạt sạn” không đáng có. Đầu tiên là núm xoay của hệ thống Terrain Response. Những nút chuyển chế độ lái vẫn là nhựa đen và khá ọp ẹp, sẽ tốt hơn nếu làm bằng nhựa trong giống như trên một số xe sang Bentley. Chưa hết, nắp ngăn chứa đồ trung tâm đáng ra nên có lẫy lò xo để có thể đóng mở 1 chạm. Bộ phận này không có lò xo nên phải dùng tay kéo đẩy thủ công, rất “kém sang”.

Trải nghiệm ở hàng ghế thứ 2 thì lại khá thỏa mãn, dù tôi thường đặt những tiêu chuẩn rất cao khi đánh giá hàng ghế sau. Không gian rất rộng rãi với khoảng cách từ mặt ghế đến trần xe đạt 991 mm, khoảng đặt chân đạt 939 mm. Sàn xe rất phẳng dù Range Rover Sport có hệ dẫn động 4 bánh, tuy nhiên, vì ghế trước đặt quá sát sàn xe nên tôi không thoải mái khi đút chân vào gầm ghế.

Bù lại thì người ngồi sau có thể tận hưởng không gian thoáng đãng nhờ cửa sổ trời toàn cảnh, thứ có thể đóng mở chỉ bằng 1 cái gạt tay của người lái. Hàng ghế sau cũng có hệ thống điều hòa 2 vùng riêng biệt, sưởi ghế và 2 cổng USB. Tựa tay trung tâm có thể gạt xuống và có 2 hộc để cốc cỡ lớn và 1 ngăn chứa đồ nhỏ. Nhìn chung, 5 người lớn có thể di chuyển tương đối thoải mái với Range Rover Sport.

Cầm lái 1 chiếc Range Rover là một dịp đặc biệt. Nó đặc biệt ngay từ khi bạn bước vào xe. Không, phải là “trèo vào xe” thì mới đúng! Bạn sẽ ngồi rất cao so với mặt đường, điều sẽ mang lại cảm giác lái trịch thượng đúng chất Range Rover khi bạn nhìn xuống những chiếc xe thấp hơn trên đường. Tất nhiên, nếu cảm thấy việc trèo lên xe là quá vất vả thì bạn có thể kích hoạt tính năng tự động hạ gầm khi đỗ xe: hệ thống treo khí nén sẽ hạ thấp 50 mm để bạn dễ bước vào xe hơn. Cũng hệ thống treo này sẽ tăng khoảng sáng gầm xe lên tới 278 mm nếu bạn muốn đi off-road. Đây là con số rất ấn tượng vì chiếc Ford Ranger Raptor cũng chỉ có khoảng sáng gầm xe hơn Range Rover Sport đúng 5mm! Khoảng sáng gầm xe 278 mm cùng góc tới 33 độ, góc thoát 31 độ và hệ dẫn động 4 bánh trứ danh là những thứ biến Range Rover Sport thành một cỗ máy off-road đáng gờm khi cần thiết.

Chiếc Range Rover Sport HSE này sở hữu động cơ xăng V6 3.0 siêu nạp cho công suất tối đa 340 mã lực, 450 Nm. Những thông số trên không hẳn là mạnh nhất phân khúc, nhưng khối động cơ này kết hợp với hốp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh cũng đủ giúp Range Rover Sport tăng tốc lên 100 km/h trong 7,2 giây và đạt tốc độ tối đa 209 km/h.

Trải nghiệm thực tế của tôi cho thấy những con số trên là hoàn toàn đủ để mang lại trải nghiệm lái thú vị. Gạt cần số sang chế độ S và đạp lút chân ga, chiếc xe phản ứng ngay lập tức với gia tốc đủ để bạn dính lưng vào ghế và tiếng pô mãnh liệt hơn nhiều so với những động cơ V6 tăng áp. Tiếng pô và phản ứng nhanh nhạy, chính xác là lợi thế của động cơ siêu nạp so với tăng áp. Vô lăng khá nhanh và chính xác với tỷ số truyền không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm (2,7 vòng là hết lái). Tất nhiên, ta không thể mong chờ 1 chiếc SUV hạng sang nặng 2,2 tấn có thể nhanh nhạy như Porsche Cayenne được. Nếu cảm giác lái là thứ quan trọng nhất đối với bạn, rõ ràng Porsche Cayenne là lựa chọn tốt hơn.

Chiếc Range Rover Sport dành cho những người lái điềm đạm hơn, và nó cũng thể hiện rõ thế mạnh khi bạn lái một cách chậm rãi. Hệ thống treo khí nén êm ái vô cùng, kết cấu tay đòn kép phía trước và kết nối đa điểm phía sau mang lại sự kiểm soát thân xe rất tốt, mang lại sự tự tin cho người lái. “Tinh tế” sẽ là từ chính xác nhất để miêu tả trải nghiệm với chiếc Range Rover Sport. Nó tinh tế từ các dải đèn LED trang trí nội thất, từ cách chiếc xe lướt qua ổ gà mà bạn hầu như không thể cảm nhận và tất nhiên, tinh tế từ sự tĩnh lặng được tạo nên từ khả năng cách âm tuyệt hảo. Đáng tiếc là chiếc xe này không có tùy chọn âm thanh Meridian Signature Sound System – đây sẽ là mảnh ghép cuối cùng tạo nên một khoang giải trí di động hạng nhất.

Trải nghiệm với chiếc Range Rover Sport HSE mới nhất càng khiến kết luận của tôi thêm phần chính xác: đây là chiếc xe không dành cho số đông. Nó là sự kết hợp độc đáo giữa trải nghiệm lái năng động và sự êm ái đặc trưng của những chiếc Range Rover. Nếu cần sự sang trọng tốt bậc, những chiếc Range Rover “thùng to” sẽ phù hợp hơn, nếu bạn đang cần trải nghiệm SUV thể thao nhất, Porsche Cayenne đang chờ bạn đặt bút ký hợp đồng. Nếu bạn cần một chiếc “thùng to” thu nhỏ – nhỏ gọn hơn, năng động, thể thao hơn, Range Rover Sport là lựa chọn hoàn hảo.

– Độc đáo, không đụng hàng – Trải nghiệm êm ái – Cải tiến mọi mặt so với phiên bản cũ

– Đắt (giá tiệm cận Range Rover “thùng to” chính hãng) – Trải nghiệm chưa đủ thể thao khi so với đối thủ – Một số chi tiết nội thất chưa đủ sang trọng

Trải nghiệm Kết luận Điểm: 8/10 Ưu điểm: Nhược điểm:

Đánh Giá Range Rover Sport 2022

Range Rover Sport 2021 là một chiếc SUV cỡ trung hạng sang tốt. Nó có một cabin cao cấp, hệ thống truyền động cơ bắp và xử lí rất sống động. Đặc biệt nó là một trong những phương tiện off-road tốt nhất trong phân khúc.

Tôi có nên mua Land Rover Range Rover Sport 2021?

Trước khi mua Range Rover Sport, tốt nhất hãy so sánh với những người anh em của nó để lựa chọn của bạn trở nên tối ưu. Hầu hết các ưu điểm của nó – dàn động cơ mạnh mẽ, khả năng vượt địa hình, cabin sang trọng – cũng có thể tìm thấy ở dòng Land Rover khác với giá thấp hơn như Range Rover Evoque hay Discovery. Còn nếu bạn muốn nhiều hơn thế thì chiếc flagship Land Rover Range Rover là lựa chọn tốt nhất.

Tôi nên mua Range Rover Sport cũ hay Range Rover Sport mới?

Range Rover Sport 2021 thuộc về thế hệ đã ra mắt lần đầu vào 2014 và Land Rover đã liên tục cập nhật chiếc SUV này kể từ đó. Radio vệ tinh trở thành tiêu chuẩn cho năm 2015. Đến năm 2017, tất cả phiên bản Range Rover Sport đều đạt nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn, gồm màn hình cảm ứng 10,2 inch và một số công nghệ an toàn như giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện phía sau.

Range Rover Sport có phiên bản hybrid vào năm 2021 và một số tính năng bị xáo trộn giữa các phiên bản. Nếu những thay đổi gần đây không quan trọng với bạn thì hãy xem xét tiết kiệm với một bản cũ hơn.

Giá của Land Rover Range Rover Sport là bao nhiêu?

So sánh Land Rover Range Rover Sport với các đối thủ

Land Rover Range Rover Sport với Land Rover Range Rover Velar

Land Rover Range Rover Velar là một lựa chọn rất tốt trong phân khúc SUV cỡ trung hạng sang. Cả hải chiếc xe đều có cabin cao cấp và danh sách các tính năng tương tự.Tuy nhiên Velar cho một chuyến đi mượt mà và nhiều không gian hành lí hơn Sport. Nhất là Velar có giá thấp hơn khá nhiều so với Range Rover Sport. Tuy nhiên, Sport cung cấp động cơ V8 mạnh mẽ mà bạn không tìm thấy trong phiên bản Velar nào, do đó khả năng off-road cũng tốt hơn.

Land Rover Range Rover Sport với BMW X5

BMW X5 được thiết kế lại hoàn toàn vào 2021. Cả hai chiếc đều nhanh nhẹn và có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian ( AWD). BMW có giá thấp hơn và nhiều không gian hành lí hơn, trong khi dòng Land Rover có nhiều tùy chọn động cơ hơn. Nếu bạn muốn khả năng vượt địa hình vượt trội hoặc hệ truyền động đôc đáo hạy chọn Range Rover Sport, còn về tổng thể BMW X5 là lựa chọn tốt hơn.

Nội thất Range Rover Sport

Range Rover Sport có kết cấu 5+2 ghế ngồi, với 2 ghế ngồi phía sau dành cho trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt nhất ở hệ thống ghế ngồi là tính linh hoạt của nó. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh để gập ghế lại từ 5,4,3 thậm chí 2 ghế ngồi để tăng không gian hành lí hơn.

Chất lượng nội thất

Những gì bạn kì vọng từ một chiếc SUV hạng sang, thì Range Rover Sport đều đáp ứng tốt với cabin cao cấp. Nó hấp dẫn, hiện đại, yên tĩnh và đầy những bề mặt mềm mại. Sự sang trọng trong không gian hoàn toàn thoải mái đi kèm với những chức năng đặc biệt.

Không gian chuyên chở

Hệ thống thông tin giải trí

Hiệu suất Land Rover Range Rover Sport

Với động cơ Ingenium 4 xi lanh và động cơ xăng V8 supercharge 5.0 lít mạnh mẽ cung cấp hiệu suất vượt trội.

Tiêu thụ nhiên liệu

Range Rover Sport tiêu thụ trung bình khoảng từ 10l/100km đến 2.8l/100km tùy động cơ mà bạn chọn.

Vận hành và điểu khiển

Range Rover Sport có khả năng on-road tốt nhưng nó chỉ thật sự tỏa sáng trên đoạn đường off-road. Với một loạt hệ thống công nghệ cao như hệ thống vi sai điện tử và kiểm soát ổn định thân xe mang lại sự cân bằng cho xe khi di chuyển. Hỗ trợ đỗ dốc, hộp chuyển số 2 cấp tốc độ và phản ứng địa hình được trang bị sẵn trên Sport.

An toàn ở Land Rover Range Rover Sport

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trên Range Rover Sport bao gồm camera lùi, cảm biến đỗ xe, phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường. Các tính năng tùy chọn như phanh tự động tốc độ cao, hỗ trợ giữ làn, camera 360 độ…

Phiên bản Land Rover Range Rover Range Rover Sport 2021 nào phù hợp với tôi?

Giá Xe Land Rover Discovery Sport: Bán Range Rover Vn

Mẫu xe SUV hạng trung đa tài của Land Rover

Thực dụng và sang trọng

5 ghế người lớn + 2 ghế hàng sau cùng= 7 chỗ

Linh hoạt và tiết kiệm trong đô thị

GIÁ XE DISCOVERY SPORT RA BIỂN SỐ: 2,8 tỷ – 4,7 tỷ đồng tùy phiên bản

HOTLINE: 096.686.8869

Với sự ra đi của dòng xe Defender đúng chất off road vào cuối năm 2015, hãng xe Land Rover đã mang tới cho người tiêu dùng một chiếc xe nhỏ nhắn linh hoạt trong thành phố nhưng sở hữu tới 7 chỗ ngồi đồng thời vẫn sở hữu khả năng “chiến” các địa hình khó vượt trội. Cụ thể hơn chiếc Discovery Sport sẽ là kẻ thay thế cho chiếc Freelander cũ kỹ.

Land Rover Discovery Sport đa năng, thực dụng

Discovery Sport được sản xuất dựa trên cấu trúc của mẫu xe cực kỳ thành công là Range Rover Evoque (tuy nhiên trục cơ sở dài hơn 80mm). Hai dòng xe sẽ dùng chung hộp số, động cơ, hệ thống treo và nhiều phần nội thất vốn được Victoria Beckham thiết kế. Chiếc xe sở hữu màn hình chạm 8 inch và các tính năng tiêu chuẩn như ghế da, sat-nav, camera phía sau xe, khởi động nút bấm…

Nhưng điều đáng chú ý là phiên bản S 5 chổ rẻ nhất của Discovery Sport sẽ có giá thấp hơn cả Range Rover Evoque mặc dù có không gian chở khách và cabin hành lý rộng hơn. Ngoài ra nếu tính đến bản tiêu chuẩn 4×4 thì trên thị trường châu Âu Discovery Sport cũng cạnh tranh tốt về giá và sự rộng rãi so với các đối thủ Audi Q5 và BMW X3.

“Chiếc Discovery Sport thật tuyệt vời ở mọi phương diện” – What Car“Chiếc xe nhìn thật tuyệt và chạy êm. Hiện tại khó có chiếc nào cạnh tranh ngang ngửa với Discovery Sport ” – Carsguide

Cảm giác lái năng động

Khi các chuyên gia test xe trên thế giới thử Discovery Sport họ nhận ra rằng mẫu xe này có tính năng lái cực tốt nếu so với thân hình cao ráo như thế. Từ độ nhạy của tay lái trợ lực điện cho đến khả năng ôm cua, Discovery Sport đều được đánh giá cao khi mang đến cảm giác hưng phấn lẫn thư giãn trên đường cao tốc hoặc trong đô thị. Chiếc xe mang đến sự tự tin cho người lái nhờ vào sự phản hồi nhanh nhạy với mặt đường cộng với khả năng giữ thăng bằng tốt ở những khúc cua gắt.

Phiên bản SD4 turbo diesel mang đến cho khách hàng một động cơ 2.2 có sức mạnh đáng nể: công suất 140kW và mô men xoắn 420Nm. Hộp số tự động 9 cấp rất nhạy và êm giúp chiếc xe luôn năng động dù là trong phố, đường trường hay vượt địa hình hiểm trở. Mẫu động cơ này còn tỏ ra khá tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao giao động từ 7-9l/100km trên đường hổn hợp, tùy theo điều kiện thực tế.

Một chuyên gia review xe hơi từ Ireland đã mang phiên bản cao cấp nhất là Land Rover Discovery Sport SD4 SE ra thử nghiệm khả năng off road. Ông thật sự ấn tượng và cho rằng hiện nay không có nhiều xe sánh được. Các chứng năng vượt địa hình như Terrain Response Control và Hill Decent Control của Land Rover vẫn là số một thế giới khi nhắc đến đường trơn trượt, sình lầy, cát hoặc đá.

Nhà báo chuyên viết về ôtô Neil Briscoe nhìn nhận: “Nó cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả, ngay cả khi hiếm có chủ nhân nào sẽ dám đem con cưng của mình ra để thử khả năng tận cùng của Discovery Sport. Thật dễ chịu, thực dụng, đa năng và hấp dẫn”.

Tại Úc, một chuyên gia test xe cũng đã thử sức Discovery Sport 300km trên các cung đường khó như leo đồi dốc cao gồ ghề, vượt sông… Ông khen chiếc compact SUV này quả thật có lẽ là mẫu xe đa năng với mức giá cạnh tranh nhất của hãng xe đến từ nước Anh.

Như vậy Land Rover đã thành công khi cho ra một sản phẩm mới hết hợp tốt giữa phẩm chất địa hình theo trường phái cũ với sự tiện nghi của dòng Range Rover.

Xe Land Rover Discovery Sport

Bảo hành: 03 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Vui lòng liên hệ số 0976.117.090 để có chi tiết từng phiên bản và giá bán.

‎0918.842.662 Đánh Giá Xe Range Rover Sport Hse

Xe động cơ xăng 3.0L, 2.0L công suất 300 mã lực là mới có, động cơ diesel dầu, xe có 7 chỗ ngồi trên bản HSE và HSE Dynamic có gì khác nhau. Giá bản tiêu chuẩn từ 5,9 tỷ.

Bảng Giá Xe Range Rover Sport Phiên Bản Mới Model 2020 Dự Kiến Khi Về tới Việt Nam:

Range Rover Sport 2.0 HSE ( 300 mã lực): 5.700.000.000 đồng.

Range Rover Sport 2.0 HSE Dynamic ( 300 mã lực ): 6.100.000.000 đồng.

Ngoại thất xe Range Rover Sport HSE Đời Mới Model 2020: RR Sport Phiên bản mới nhất Sở hữu kích thước tổng thể 4879 x 2220 x 1780mm, mẫu SUV 5 + 2 này có kiểu dáng khá gọn gàng, song vẫn toát lên vẻ nam tính cần thiết. Lưới tản nhiệt trước 2 thanh kim loại, màu đen mờ, liền mạch với cụm đèn cũng vuông vắn, mở rộng về hông xe, tích hợp LED chiếu sáng ban ngày sang trọng.

Khả năng vận hành của SUV Luxury Range Rover Sport 2020.

Chiếc Range Rover Sport 2019 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ 3.0L Si6 cho công suất tối đa 360 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm hoặc Diesel LR TDV6 3.0L cho công suất 250 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Với phiên bản Autobiography, xe được trang bị loại động cơ V8 5.0L Supercharged cho công suất tối đa 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại 625 Nm. Mạnh mẽ nhất sẽ là phiên bản SVR sử dụng động cơ V8 5.0L Supercharged cho công suất tối đa 567 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Xe Land Rover Range Rover Sport 2020 phiên bản Plug-in Hybrid.

Mẫu SUV gầm cao Range Rover Sport Đời 2020 sẽ có thêm một phiên bản Plug-in Hybrid mới gọi là P400e. Biến thể này được trang bị khối động cơ 2.0L máy xăng 4 xi-lanh kết hợp với một pin Lithium 13,1Kw. Sự kết hợp này cho phép xe sản sinh công suất tối đa 398 mã lực, mô-men xoắn cực đại 640 Nm. Sport P400e có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 6,3 giây, tốc độ tối đa 220 km/h. Khi chạy hoàn toàn bằng điện, xe có thể di chuyển được quãng đường 51 km. Trang bị: Hộp số tự động 8 cấp với Command Shift 2, mâm hợp kim 20 inch, năm chấu “Style 520”. Đèn pha xenon với hệ thống đèn led, tự động cân bằng đèn pha và đèn pha powerwash. Sấy ghế trước. Hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau với Visual Display. Hệ thống HDD Navigation cao cấp. Chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm start/stop. Hệ thống nâng hạ gầm, hệ thống thích ứng địa hình, cân bằng điện tử ESP, phanh ABS/EBD/BAS, cảm biến khoảng cách trước sau…. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Xin cám ơn.

Range Rover 7 doi moi 2020 xe range rover 5 cho ban re range rover hse dynamic nhap, Đánh Giá xe Range Rover Sport HSE – HSE Dynamic 2019, Giá xe Range Rover Sport HSE 2019 màu đỏ