Top 8 # Đánh Giá Xe X-Trail 2.0 2Wd Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Xe Ford Everest Trend 2.0L At 4×2 2022

Trước ảnh hưởng của dịch COVID 19, doanh số của nhiều hãng xe tại Việt Nam có những tác động không nhỏ, thế nhưng mẫu xe Ford Everest của Ford vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Đặc biệt, phiên bản Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 là một trong những biến thể được đông đảo người dùng tìm kiếm và lựa chọn. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này đó chính là mẫu xe Fortuner đến từ thương hiệu Toyota.

Đánh giá chi tiết xe Everest Trend 2.0L AT 4×2

Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 có mấy màu ngoại thất?

Với những khách hàng quan tâm đến dòng xe Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích hay phong thủy bởi dòng xe này mang đến rất nhiều những tùy chọn màu đa dạng, cụ thể như: Đen, Trắng, Đỏ Sunset, Đỏ, Ghi vàng, Xám, Xanh thiên thanh, Bạc.

Ngoại thất Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021

Kích thước tổng thể của dòng xe này lần lượt là 4892 x 1860 x 1837 (mm). Một trong những ưu điểm của mẫu SUV đến từ hãng xe Ford đó chính là diện mạo khỏe khoắn, bề thế. Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 còn là phiên bản có rất nhiều những trang bị ngoại thất hiện đại, cụ thể như: Cụm đèn pha ứng dụng công nghệ HID, dải đèn LED ban ngày…

Ở phần đuôi, Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 được tạo nên từ cụm đèn hậu thiết kế khá tròn trịa, chi tiết này khá hài hòa với phần cản sau được thiết kế vuông vức, ngoài ra, dòng xe này còn có thêm đèn phản quang giúp cho các phương tiện phía sau cũng dễ dàng nhận diện.

So với các phiên bản khác thì bản Trend có thiết kế hiện đại hơn, tuy nhiên, kích thước chiều dài cơ sở bên trong của dòng xe này cũng không có quá nhiều thay đổi, cụ thể dòng xe này vẫn giữ mức 2850 (mm) – con số này đỉ để người dùng có thể cảm nhận được một không gian rộng rãi và thoáng đãng nhất khi ngồi bên trong chiếc xe của mình.

Bề mặt táp lô gây ấn tượng bởi tone màu sang trọng, những nút bấm cũng được bố trí hết sức khoa học nhằm làm tăng thêm điểm nhấn cho xe, Phiên bản này sử dụng vô lăng 4 chấu bọc da và tích hợp với rất nhiều nút bấm hiện đại.

Tiện nghi

Xét về tiện nghi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua xe Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021, dòng xe này được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với khả năng làm mát nhanh và sâu. Đi kèm với đó còn có thêm màn hình cảm ứng 8 inch với chức năng kết nối những tiện ích như Bluetooth, USB, Ipod, MP3, AM/FM, SYNC 3….

Vận hành

Phiên bản Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 sử dụng động cơ Turbo Diesel TDCi , chính vì vậy xe có thể sản sinh 178 mã lực và 420 Nm. Toàn bộ sức mạnh của xe được dồn xuống hộp số tự động 10 cấp giúp cho xe có được khả năng vận hành linh hoạt tối ưu nhất. Đây cũng là mẫu xe được đánh giá cao về khả năng offroad khi có nhiều chế độ lái lý tưởng cùng với khoảng sáng gầm xe tối ưu.

An toàn

Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 được trang bị 6 túi khí an toàn bên trong xe, con số này ấn tượng hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn được đánh giá rất cao về những trang bị an toàn, cụ thể như: Hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe phía sau,…

Giá xe Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 là bao nhiêu?

Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 hiện đang có giá niêm yết tại đại lý Ford Trần Hưng Đạo là 1.112.000.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng đến với các đại lý còn được tư vấn thêm về các khoản chi phí khi xe lăn bánh, những ưu đãi, giảm giá của thương hiệu này giúp cho bạn có thể mua xe với mức giá tốt nhất. Để sở hữu một mẫu SUV hiện đại, sang trọng và khả năng vận hành lý tưởng thì đây được xem là một mức giá hết sức phù hợp.

Có nên mua xe Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2?

Ford Everest Trend 2.0L AT 4×2 2021 là dòng xe có mức giá khá phù hợp với kinh tế chung của nhiều gia đình Việt hiện nay. Với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành lý tưởng và tiện nghi đa dạng, dòng xe này có thể giúp cho bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sở hữu xe. Bản Trend được đánh giá là phiên bản đáng tiền nhất của mẫu xe này.

Đánh Giá Xe Ford Everest Titanium 2.0L At 4×2 2022

Nhắc đến những dòng xe Mỹ tại Việt Nam thì Ford Everest được đánh giá là sản phẩm khá thành công với mức doanh số đáng kể. Đây cũng là mẫu SUV 7 chỗ hiện đại phô diễn được nét đẹp nam tính, khỏe khoắn mang đặc trưng của dòng xe này. Một trong những biến thể được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay đó chính là dòng xe Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021. Đây là phiên bản có mức giá tối ưu nhất trong phân khúc hiện nay, đối diện trực tiếp với những mẫu xe nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero,…

Mức giá niêm yết của dòng xe Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 hiện đang ở mức 1.177.000.000 VNĐ. Mức giá này chưa được bao gồm với các khoản chi phí lăn bánh và những ưu đãi khuyến mãi hằng tháng từ các đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể liên hệ với các đại lý xe Mỹ để có thể mưa xe bằng hình thức trả góp với mức lãi suất hấp dẫn nhất.

Ford Trần Hưng Đạo – HOTLINE 0901.666.111

Phòng kinh doanh: Gọi ngay 0901.666.111 để được báo giá tốt, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quà tặng giá trị

Giờ làm việc: Bán hàng 08:00 đến 18:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

GIÁ TỐT KHI GỌI NGAY MIỄN PHÍ GIAO XE TẬN NƠI KỂ CẢ KHÁCH TỈNH XA TRẢ TRƯỚC 250.000.000 VND Lấy xe Ford Everest 2021 NGAY

Hỗ trợ thủ tục trả góp tối đa đến 85%, thời gian 8 năm

Hỗ trợ nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe …

Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho quý khách

Thông số kỹ thuật Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021

Đánh giá chi tiết xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 có mấy màu ngoại thất?

Phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 cũng tương đồng với các phiên bản khác của Everest, cụ thể dòng xe này mang đến cho người dùng 8 tùy chọn màu sắc đa dạng, cụ thể là những tông màu như: Trắng, Đen, Đỏ Sunset, Bạc, Xanh, Ghi vàng, Đỏ, Xám. Với sự đa dạng này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một sản phẩm có màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Ngoại thất

Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4892 x 1860 x 1837 (mm). So với những dòng xe trong cùng phân khúc thì sản phẩm của hãng xe Mỹ được đánh giá hầm hố, to con hơn. Đặc biệt như khi đứng cạnh với dòng xe Fortuner của Toyota thì Everest sẽ nổi bật hơn rất nhiều.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của xe Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 được thiết kế theo dạng chữ U độc đáo, đây cũng chính là chi tiết làm nên sự vuông vức, khỏe khoắn cho phần đuôi xe.

So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc thì kích thước của dòng xe Ford Everest Titanium AT 4×2 2021 nổi bật hơn rất nhiều, cụ thể dòng xe này có kích thước chiều dài cơ sở là 2850 (mm) – con số này đủ để giúp cho bạn có được những trải nghiệm tốt nhất và một không gian thoáng đãng nhất khi ngồi bên trong xe. Ưu điểm của mẫu SUV 7 chỗ đến từ Mỹ đó chính là khả năng cách âm rất tối ưu, điều này có thể mang lại cho người dùng một không gian riêng tư và tiện lợi nhất.

Ngoài ra, ưu điểm của dòng xe Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 đó chính là sử dụng chất liệu da cho hệ thống ghế ngồi của mình.

Tiện nghi

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu SUV 7 chỗ với nhiều tính năng tiện nghi nổi bật thì Ford Everest Titanium 4×2 AT 2021 được xem là một lựa chọn đáng tiền. Mẫu xe này sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch với chức năng kết nối với nhiều tiện ích khác nhau như: Bluetooth, MP3, SYNC3, AM/FM…. Đi kèm với đó còn là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp cho bạn có thể cảm nhận được chất lượng không khí mát mẻ, thoải mái nhất khi ngồi bên trong xe.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 được trang bị khối động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi. Sức mạnh công suất mà dòng xe này đạt được ở mức 178 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 420 Nm. Ngoài ra, mang đến cho người dùng cảm giác lái tối ưu còn phải kể đến hộp số tự động 10 cấp – chi tiết này không chỉ giúp cho xe có thể vận hành ổn định, linh hoạt mà còn giúp cho người lái xe có được những trải nghiệm cảm giác lái hoàn hảo nhất.

Bên trong khoang cabin của mẫu SUV 7 chỗ này đó chính là 7 túi khí an toàn vô cùng hiện đại, chi tiết này có thể giúp cho bạn yên tâm hơn khi điều khiển xe, nó giúp hạn chế tối đa chấn thương khi có những va chạm xảy ra.

Ngoài ra, dòng xe Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2021 còn có thêm một số những tính năng an toàn nổi bật như: Cảnh báo xe cắt cành, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo điểm mù, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, cruise control hay cảm biến đỗ xe,… Đây cũng là một trong những phiên bản của xe Mỹ được đánh giá cao về các tính năng an toàn bên trong xe.

Review chi tiết xe Everest Titanium

Everest Titanium 2.0L AT 4×2 – Những câu hỏi thường gặp

So Sánh Ford Everest 2.0L 4Wd Và Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao Cấp

Title here

Mới đây, nhằm kích cầu doanh số phiên bản cao cấp nhất của Ford Everst Titanium 2.0L 4WD 2019 đang có mức giảm giá tiền mặt lên tới 40 triệu đồng. Trong khi đó, Hyundai Santa Fe được sản xuất, lắp ráp trong nước và được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đến hết năm 2020.

Theo đó, xét về giá bán phiên bản cao cấp nhất của Ford Everst đang có giá bán là 1.399 tỷ đồng, trong khi đó phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santa Fe có giá 1.245 tỷ đồng . Như vậy, Hyundai Santa Fe có giá thấp hơn Ford Everest 154 triệu đồng, không những vậy, Santa Fe còn được giảm phí trước bạ cho xe lắp ráp trong nước.

Tuy nhiên , Everest vẫn là cái tên rất đáng mua bởi những công nghệ hiện đại đậm chất Mỹ cùng khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ.

Về kích thước

Ford Everest thế hệ mới nhất hoàn toàn lột xác với diện mạo hầm hố hơn nổi bật hơn phiên bản tiền nhiệm. Kích thước tổng thể của đại diện tới từ Ford là 4.820 x 1.860 x 1.837 mm. Trong khi đó, Santa Fe sở hữu nét đẹp riêng với ngôn ngữ thiết kế sang trọng và cá tính, tuy nhiên đứng trước đối thủ thì Santa Fe nhỏ bé hơn với kích thước tổng thể là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm.

Về ngoại thất

Bên cạnh việc sở hữu kích thước lớn hơn thì Everest còn có thiết kế ngoại thất cực kỳ lực lưỡng, cơ bắp, đậm chất SUV. Với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác gồm 4 thanh mạ crom cứng cáp. Phía dưới đó là 1 thanh cản trước cỡ lớn với 6 “múi”, toát lên vẻ cơ bắp của xe.

Còn Santa Fe sở hữu đầu xe khỏe khoắn nhờ bộ lưới tản nhiệt hình đa giác cỡ lớn kết hợp cùng những đường gân được chạm khắc vô cùng tinh tế trên nắp capo. Sự xuất hiện của cụm đèn pha LED mảnh ngay đầu xe được nối liền bởi một thanh nẹp mạ crom sáng bóng.

Tuy nhiên, Everest lại nhỉnh hơn với cụm đèn trước dạng HID nằm đối xứng ngay đầu xe có tính năng tự động bật và điều chỉnh góc chiếu cùng đèn chạy ban ngày LED cuốn hút. Dòng xe này cũng có 2 đèn sương mù với hốc đèn lớn, liền mạch với cản trước của xe.

Thân xe của cả SantaFe và Everest đều được thiết kế theo phong cách cực kỳ nam tính với các đường dập nổi cơ bắp. Nếu như Santa Fe có gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe thì gương của Everest được mạ crom sáng bóng tăng thêm nét sang trọng. Everest sử dụng mâm 20 inch đây là bộ mâm có kích thước lớn nhất phân khúc, còn Santa Fe dùng bộ la zăng 19 inch.

Thiết kế đuôi xe Everest theo phong cách bề thế được tạo thành từ những đường gân chắc chắn. Cụm đèn hậu nhỏ nhắn của Everest được nối liền bởi một thanh ngang mạ crom bóng bẫy.

Trong khi đó, Santa Fe có đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED được thiết kế hẹp vô cùng thẩm mỹ. Thiết kế cản sau xe và đèn sương mù phía sau được mở rộng giúp đại diện tới từ Hyundai trở nên vững chãi.

Nội thất

Bước vào khoang cabin, điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được là sự rộng rãi, sang trọng. Tuy nhiên, xét 1 cách chi tiết thì Everest rộng hơn khá nhiều so với đối thủ.

Cả hai mẫu xe này đều có màn hình giải trí kích thước 8 inch, điều khiển bằng giọng nói và nội thất bọc da cao cấp, điều hòa 2 vùng độc lập, có cửa gió điều hòa hàng ghế sau, cửa sổ tời. Tuy nhiên, Santa Fe tỏ ra nhỉnh hơn vì thiết kế hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện 10 hướng, còn đối thủ chỉ hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng.

Đặc biệt, mẫu xe tới từ nhà Hyundai còn được trang bị thêm màn hình hiển thị HUD, bộ sạc không dây tương thích Apple CarPlay, MirrorLink, kết nối với điện thoại thông minh. Trong khi đó, Everest được trang bị thêm dàn âm thanh lên đến 10 loa siêu trầm sống động và chân thật, đối thủ chỉ có 6 loa.

Ngoài ra, Everest nhỉnh hơn khi sở hữu công nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động sẽ cho phép loại bỏ tiếng vang từ động cơ, giúp bạn có chuyến đi thật thoải mái.

Vận hành

Ford Everest Titanium 2.0L 4WD AT sử dụng động cơ Dầu, Bi-Turbo 2.0L I4 TDCi, cho công suất cực đại lên tới 213 mã lực tại 3750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 – 2000 vòng/phút. Còn Hyundai SantaFe sử dụng động cơ Dầu, R 2.2 e-VGT, cho công suất cực đại lên tới 200 mã lực tại 3800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 441 Nm tại 1750 – 2750 vòng/phút.

Nếu như SantaFe sử dụng hộp số tự động 8 cấp thì Everest được trang bị hộp số tự động 10 cấp. Hệ dẫn động của Everest loại 2 cầu toàn thời gian thông minh, còn đối thủ loại 4 bánh HTRAC. Treo trước của Everest là hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, còn của SantaFe là Mc Pherson. Treo sau của Ford Everest sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts linkage, còn của đối thủ loại liên kết đa điểm

Để đánh giá về cảm giác lái với Everest hoặc SantaFe thì đa số đều dành lời khen cho Everest. Bởi bản chất SUV của xe là rất rõ khi tất cả các phiên bản đều sử dụng dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu toàn thời gian thông minh. Trong khi đó, SantaFe vẫn có 1 vài phiên bản sử dụng hệ dẫn động cầu trước và nó làm giảm hẳn sự mạnh mẽ của xe.

An toàn

Hệ thống đảm bảo an toàn của Everest và SantaFe cũng cực kỳ chất lượng. Cả 2 dòng xe này cùng được trang bị hệ thống 4 phanh đĩa cho 4 bánh. Hỗ trợ theo đó là các hệ thống: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, camera lùi và 6 túi khí.

Đặc biệt, Santa Fe còn được trang bị thêm hệ thống cảnh báo va chạm phía sau, công nghệ tránh va chạm phía trước, hệ thống điều khiển hành trình thông minh có chức năng ngắt động cơ, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc.

Everest không hề chịu thua kém đối thủ vì được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song, kiểm soát tốc độ tự động, giới hạn tốc độ, cảm biến sóng radar, cảnh báo buồn ngủ, chống bó cứng phanh, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo/ dốc, cân bằng điện tử, kiểm soát chống lật xe, kiểm soát góc cua, hỗ trợ phanh khẩn cấp, camera lùi, hệ thống chống trượt, cảnh báo xe chạy cắt ngang, kiểm soát áp suất lốp – vỏ xe, kiểm soát đường/địa hình thông minh, 7 túi khí trong khi SantaFe chỉ có 6 túi khí.

Ở thời điểm này, Everest vẫn đang xếp trên SantaFe về doanh số. Điều đó có vẻ đúng với những gì cả 2 xe đã thể hiện. Dẫu vậy, cơ hội để SantaFe bứt tốc là vẫn còn. Bởi dòng xe này đang có biến thể động cơ xăng. Đây là 1 trong những kiểu động cơ đang được ưa chuộng hơn ở nước ta. Nhưng dù sao, với chất Mỹ của mình, Everest vẫn đang cho thấy sự hấp dẫn lạ thường. Và nếu duy trì được tốc độ tăng trưởng này, Everest hoàn toàn có thể nghĩ đến việc làm chủ phân khúc SUV thay xe Fortuner.

Cặp đôi siêu xe McLaren 720S Spider và Ferrari 458 có mặt tại Việt Nam

Hai chiếc siêu xe đình đám McLaren 720S Spider và Ferrari 458 với màu sắc nổi bật hiện đang được thông quan tại cửa khẩu …

Những chính sách mới về ô tô có hiệu lực từ ngày 1/8

Thu phí đường bộ theo hình thức điện tử, Hiệp định thương mại tự do (EVFTA), xe chưa cấp biển số có thể được tham …

Toyota sản xuất kinh doanh gắn liền với nỗ lực bảo vệ môi trường

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tháng môi trường Toyota toàn cầu, Toyota Việt Nam (TMV) phát động “Tháng Môi trường Toyota 2020” với …

Ford Everest Titanium 2.0L At 4×2 2022

Hình ảnh xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Đã từ lâu, Ford Everest được đánh giá là một chiếc SUV đa dụng đáng để sở hữu nhất trên thị trường. Với việc được xây dựng dựa trên chiếc xe bản tải nổi tiếng Ford Ranger, Everest mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của một gia đình hoặc bất cứ ai thích phiêu lưu, chinh phục với khả năng off-road đỉnh cao của nó.

Ở thế hệ mới này, Ford Everest 2020 đã đạt được một cấp độ mới của sự tinh tế và khả năng xử lý. Với khoảng sáng gầm xe 225mm, Everest có thể tự tin thách thức mọi địa hình để trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất trong phân khúc.

Giá bán và khuyến mãi xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

*Lưu ý: Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ đại lý. Vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI FORD THÁNG 01/2021

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2021 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2020 có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Thông số kỹ thuật xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Màu sắc ngoại thất của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ford mang đến 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho Ford Everest 2020, bao gồm:

Video xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ngoại thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Không sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy như những mẫu xe khác cùng phân khúc nhưng Ford Everest mới vẫn gây ấn tượng với hình dáng cơ thể nổi bật và mạnh mẽ.

Trước tiên, đầu xe của chiếc SUV này trông khá bắt mắt với lưới tản nhiệt mạ chrome toàn phần, đi kèm với đó là đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày. Thiết kế này không chỉ mang lại cho Everest mới vẻ ngoài đẹp trai mà còn tạo cảm giác vững chãi để đạt được hiệu suất tuyệt vời trên đường.

Ở góc nhìn ngang, trông nó càng khỏe khoắn nhờ bộ mâm hợp kim nhôm đúc 20 inch giúp xe có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình khác nhau.

Di chuyển về phía sau, đèn hậu hình chữ “C” chính xác là những gì chúng ta cần chú ý. Ngoài việc mang hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, chúng còn gây ấn tượng khi được liên kết với nhau bởi một thanh mạ chrome to bản nằm vắt ngang hốc đặt biển số.

Tấm ốp cản sau có thiết kế tương tự như tấm ốp tại cản trước. Ngoài ra, cản sau cũng được trang bị cảm biến lùi để hỗ trợ người lái đỗ xe dễ dàng hơn.

Nhìn chung, nhờ những đường nét thiết kế tinh tế và sành điệum Ford Everest 2020 tự hào có ngoại thất thanh lịch và hấp dẫn nhất trong phân khúc mà không phải chiếc SUV hiện tại nào cũng có thể mang lại.

Nội thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Bước vào bên trong, bạn sẽ nhận ra nội thất của Ford Everest mới được sao chép từ người anh em Ford Ranger. Chúng giống nhau từ thiết kế vô-lăng, cho đến bố cục của bảng điều khiển trung tâm.

Nằm gọn 2 bên màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch là 2 cửa gió điều hòa có thiết kế sắc nét và nổi bật với viền mạ chrome bóng bẩy. Bên dưới màn hình là hệ thống các phím chức năng để vận hành hệ thống điều hòa, cài đặt âm lượng, điều hướng… Chúng được sắp xếp gọn gàng và trong tầm tay người lái.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 cung cấp ghế ngồi điều chỉnh điện 8 hướng cho cả người lái và hành khách phía trước. Trong khi đó hàng ghế thứ 2 có chức năng ngả và trượt. Đáng chú ý, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ cung cấp khá nhiều trang bị hiện đại cho hàng ghế thứ 2, bao gồm: điều khiển điều hòa độc lập, cổng kết nối USB, ở cắm 12V…

Hàng ghế thứ 3 gập điện có thể được gập lại dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào một nút bấm, giúp bạn tối đa hóa không gian hàng hóa khi cần thiết.

Không gian khoang hành lý được thiết kế thông minh. Ford cho biết dung tích khoang hành lý của Everest mới là 450 lít khi cả 3 hàng ghế được sử dụng. Đặc biệt, nếu hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gập phẳng, chiếc SUV này có thể chứa tối đa 2.010 lít dung tích hàng hóa.

Khả năng vận hành của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 được trang bị động cơ Single Turbo Diesel 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2020 có 4 lựa chọn chế độ lái, bao gồm: Chế độ đi đường bằng (Normal); chế độ đi đường tuyết, sỏi, cỏ; Chế độ đi đường cát và chế độ đi đường đá.

Xử lý thân xe

Ford Everest 2020 được trang bị hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, trong khi hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage giúp duy trì sự ổn định tuyệt vời cho thân xe.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Hệ thống 7 túi khí

Camera lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập

Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Tác giả: Hoàng Quân