Top #10 ❤️ Đánh Giá Xe Xpander Sau 1 Năm Sử Dụng Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Trend | Sachlangque.net

Đánh Giá Ford Ecosport Sau 1 Năm Sử Dụng

Đánh Giá Xe Ford Ecosport 2022

Đánh Giá Chi Tiết Ford Ecosport 2022 Cũ: Hơn 500 Triệu Có Đáng

Đánh Giá Chi Tiết Ford Ecosport 2022 1.0L At Ecoboost Titanium 2022

Ford Ecosport Titanium 1.0L Ecoboost 2022

Ford Ecosport Titanium 1.0L At Ecoboost

Đánh giá Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng, chắc hẳn ai sở hữu xe cũng ít nhiều hiểu rõ con xe của mình, cảm nhận và đánh giá được xe này có ưu nhược điểm gì, và nắm rõ xe mình tốt như thế nào. bài đánh giá sau đây sẽ cho quý khách hàng có nhận định rõ hơn về Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng, có những ưu nhược điểm gì, để cho quý khách hàng chuẩn bị mua xe hoặc đã mua xe có cái nhìn xác thực hơn về dòng xe Ford Ecosport

Đánh giá Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng ưu nhược điểm

Ưu điểm Ford Ecosport

Đi trong thành phố rất gọn và tiện nghi

Gầm cao nên dễ dàng di chuyển mọi cung đường

Nội thất rộng rãi và công nghệ sync kết nối đàm thoại rãnh tay cực kỳ an toàn khi phải nghe điện thoại nhiều khi lái xe

Bảo dưỡng nhanh và nhân viên rất nhiệt tình.

Vô lăng tay lái rất là thoải mái, lái xe rất chắc và nhẹ nhàng

Xe tương đối nhiều tính năng:

Độ ồn động cơ không có.

Bộ khung xe rất tốt và ổn chạy tốc độ cao không rung lắc như những xe khác

Ngồi sau xe không sốc, độ cân bằng rất tốt

Chất lượng âm thanh tốt, nghe hay, và có usb rất tiện

Rất tiết kiệm nhiên liệu nằm trong khoảng 5,5l-8l/100 km , tùy theo điều kiện đường xá.

Giá xe rất mềm

Ecosport Titanium 2022: giá 599 triệu giảm tiền mặt trực tiếp vào giá bán – tặng phụ kiện khủng.

Ecosport Black Edition 2022: Giá 624 triệu giảm tiền mặt trực tiếp vào giá bán – tặng phụ kiện khủng.

Ecosport MT 2022: Giá 555 triệu giảm tiền mặt trực tiếp vào giá bán – tặng phụ kiện khủng.

https://youtu.be/4iuKj_mCFa8

Nhược điểm Ford ecosport

Độ ồn của lốp xe dội vào xe

Gương chiếu hậu không gập điện

Động cơ 1.5 kết hợp với bộ khung chắc chắn nên dẫn đến việc tăng tốc hơi trễ

Nên có vè phía sau khi chạy tốc độ cao bùn văng lên phía sau rất nhiều

Đánh giá chung Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng

Đánh giá Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng: rất khó để chê dòng xe Ford Ecosport và nên tin dùng a mua sản phẩm này bởi rất tiện lợi, an toàn, thể thao.

Tham khảo

Giá xe Ford Ecosport 2022 Trả góp Ford ecosport 2022 Dòng xe ford ecosport 2022

Đánh giá Ford Ecosport sau 1 năm sử dụng – Giá xe Ford 2022- KM khủng, và tiền mặt , gọi Hotline 091 646 0022 để tư vấn

Ford Ecosport 2022 Sau Nửa Năm Sử Dụng Lộ Rõ Ưu Nhược Điểm Như Thế Nào?

Đánh Giá Ford Ecosport 2022 Sau 1 Năm Sử Dụng Với 12,000 Km

Ford Ecosport: Giá Xe Ford Ecosport 01/2021

Có Nên Mua Xe Ford Ecosport Cũ Không?

Ford Ecosport Cũ: Bảng Giá Xe Ford Ecosport Cũ 01/2021

Đánh Giá Yamaha Nvx 155 Sau 1 Năm Sử Dụng

Đánh Giá Xe Yamaha Nvx 155 Ưu Khuyết Điểm Giá Bán

Đánh Giá Nvx 155 2022 Về Mức Tiêu Thụ Nhiên Liệu & Cảm Giác Lái “blogxe.vn

Đánh Giá Xe Yamaha Nvx 155 2022

Tư Vấn Mua Bán Xe Yamaha Nvx 155 2022 Kèm Giá Bán Hôm Nay

Đánh Giá Yamaha Nvx 155: Xe Tay Ga Thể Thao Dành Cho “phái Mạnh”

Yamaha NVX 155 được tung ra thị trường từ đầu tháng 12/2016, ngay lập tức mẫu xe này đã trở thành đối thủ nặng ký với Honda Air Blade. Theo một số người đã sử dụng NVX 155 từ những ngày đầu, họ khá hài lòng với mẫu xe ga mang phong cách thể thao, hầm hố này.

Trao đổi với chúng tôi, anh Thanh, một thành viên trong CLB NVX Hà Nội chia sẻ: ” NVX 155 là một chiếc xe ga đi rất bốc và khỏe, khả năng vận hàng êm ái cho dù đi trên những con đường xấu. Sức mạnh xe thể hiện rõ nhất ở dải tốc từ 20 – 60 km. Khi xe chạy ở tốc độ 70 – 80 km/giờ chiếc xe cho cảm giác khá đầm và ổn định. Khả năng ôm cua ở tốc độ cao với góc nghiêng lớn cho mình cảm giác an toàn nhờ bộ lốp bản to. Ngoài ra theo cá nhân mình, thiết kế của xe không xấu như người ta nghĩ, nó khá lạ mắt và nam tính…không giống những mẫu xe ga “lưỡng tính” khác.”

Tuy vậy, anh Thanh cũng nêu một số điểm yếu của Yamaha NVX cần khắc phục: ” Có một vài điểm mà tôi cảm thấy chưa hài lòng về chiếc NVX 155 đó là phần đèn pha trước có độ sáng khá yếu khi đi đường tối. Bạn nào muốn hoàn thiện thì cần phải độ tăng sáng lên. Thứ hai đó là chắn bùn sau, vốn là dòng xe mang phong cách thể thao nên NVX có đuôi vuốt cao nên khả năng bắn bùn rất lớn, mặc dù mình đã thay chắn bùn hãng và thử qua khá nhiều loại chắn bùn khác nhưng cũng không cải thiện được nhiều lắm. Tiếp đó là đèn xi nhan thiết kế chưa hợp lý khi nằm ở dưới rất khó thấy, tôi đã vài lần bị CSGT dừng xe do không xi nhan nhưng thực sự đèn xi nhan ở phía dưới nên khó nhận biết.”

Cùng với đó, anh Thanh cho biết, anh cùng với những thành viên trong hội thường sử dụng nhớt ngoài Power LE 5W40 hoặc Shell AX7, Ultra thay vì nhớt hãng vì nhận thấy, nếu thay nhớt hãng chiếc xe sẽ kêu khá to và chạy không êm bằng. Là một người rất thích di chuyển những quãng đường dài, anh Thanh cũng khuyến cáo những người sử dụng xe NVX nên vệ sinh nồi, dây côn, thay lọc gió, thay nhớt, thay nhớt láp sau mỗi chuyến đi .

“Thông thường cứ thay 2 lần nhớt máy thì 1 lần nhớt láp để đảm bảo chiếc xe luôn ở trong trạnh thái tốt nhất” – anh Thanh nhấn mạnh.

Là người sở hữu NVX 155 được gần 1 năm, anh Trần Đức Anh, quản trị viên một CLB NVX có tiếng tại Hà Nội, chia sẻ thêm:” T ôi đã từng trải niệm khá nhiều mẫu xe ga như Air Blade, SH của Honda, nhưng NVX 155 lại khiến tôi hài lòng bởi máy máy rất bốc, thậm chí còn bốc hơn Honda SH động cơ 150 phân khối rất nhiều. Dáng xe thể thao rất phù hợp với thanh niên thích sự cá tính như chúng tôi. Ngoài ra, một ưu điểm nữa cho NVX 155 đó là xe có nhiều tính năng hiện đại so với các mẫu xe ga tầm trung khác như phanh ABS, khóa thông minh smartkey, dừng cầm chừng…Đặc biệt, xe khá phù hợp khi đi trong nội thành, điển hình như trường hợp tắc đường dài, xe phải dừng lại nhiều lần nhưng máy không hề bị nóng như các dòng xe ga khác. Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, theo tính toàn của tôi rơi vào khoảng 45 – 47 km/lít, mức tiêu hao này không tốn nhưng cũng không quá tiết kiệm so với nhiều mẫu xe ga tôi từng trải nghiệm.”

Tuy nhiên, có vài nhược điểm theo anh Đức Anh đánh giá là phuộc trước khá yếu, đi qua ổ gà thường phát ra tiếng kêu cộc cộc, nếu ai chưa đi quen dòng xe này thì cảm thấy khá khó chịu nhưng khi đã quen thì sẽ cảm thấy bình thường và coi đó như một bệnh thường niên.

Ngoài ra, với một chiếc xe có thiết kế to và nặng như NVX thì phuộc được trang bị khá yếu, độ nhún của xe bị ì lại khi đi qua các gờ giảm tốc hoặc khi hết hành trình. Thêm vài chi tiết nhỏ anh cảm thấy chưa ưng ý đó là tay xách sau của xe không có thay thì 2 hốc giấu chìm dưới đuôi xe, nhiều người không biết sẽ cảm thấy khó khăn khi dắt xe, đặc biệt là khi gửi xe ở các bãi đỗ bảo vệ thường bê cả đuôi xe cùng đèn hậu rất dễ bị nứt vỡ.

Cũng theo anh Thanh, chân chống thiết kế chưa được gọn gàng mà hơi bành ra rất dễ va quyệt với người ngồi sau. Chắn bùn trước và sau đều quá ngắn dễ bắn bẩn nên nhiều anh em chơi NVX đều phải gắn thêm một miếng lá nhựa nhỏ vào trong để che bùn. Ngoài ra, lốp nguyên bản của xe khá trơn và không bám đường khi vào cua trong môi trường trời mưa, ẩm ướt.

Như vậy, theo đánh giá của một số người đã trải niệm chiếc NVX 155 này trong khoảng 1 năm qua, xe khá ổn trong khả năng vận hành và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, có một vài điểm cần hoàn thiện trên chiếc NVX 155 mà bất chứ ai đã từng trải niệm mẫu xe này đều phản ánh đó là phuộc yếu, đèn tối, chắn bùn bắn bẩn và nhớt hãng chưa đáp ứng được chế độ vận hành của xe.

NVX 155 sử dụng khối động cơ Blue Core 155 phân khối, 4 thì,4 van SOHC làm mát bằng dung dịch, xy lanh đơn, phun xăng điện tử với hệ thống CVT. Khối động cơ này cho công suất cực đại công suất cực đại 15 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Hiện tại, Yamaha NVX 155 có 3 phiên bản là tiêu chuẩn, đặc biệt và camo với giá đề xuất tương ứng 45, 51 và 52,7 nhưng giá bán thực tế tại đại lý khu vực Hà Nội đang thấp hơn đề xuất từ 1,5 -2,5 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Xe Tay Ga Yamaha Nvx 2022 ( 125& 155Cc )

Đánh Giá Xe Yamaha Nvx 155 Sau 30.000Km: Vẫn Đẹp Nhưng Chưa Bền

Đánh Giá Xe Yamaha Nvx 2022: Nên Mua Xe Nvx 125 Hay Bản Nvx 155?

Đánh Giá Xe Nissan Terra 2022

Đánh Giá Xe Nissan Terra 2022: Cạnh Tranh Với Ford Everest

Đánh Giá Ford Ecosport Sau 3 Năm Sử Dụng

Đánh Giá Gpx Legend 150

Đánh Giá Xe Motor Gpx Demon 150 Gn Nhập Khẩu

Đánh Giá Xe Motor Gpx Demon 150 Gr Nhập Khẩu

Đánh Giá Xe Motor Gpx Razer 220 Nhập Khẩu

Đánh Giá Xe Tay Ga 50Cc Vespa Nioshima

Những cảm nhận thực tế về xe Ford Ecosport sau 3 năm sử dụng của bác Phạm Nguyên, thành viên Ecosport Saigon Club, với đầy đủ những ưu điểm và nhược điểm rất giá trị cho những người quan tâm và có ý định mua

Chào các bác em không dám múa rìu qua mắt thợ chỉ xin nói vài cảm nhận cá nhân về em eco iu kiều 😁 😁

Trước tiên eco là xe đầu tiên em sở hữu nghĩa là cách đây 3 năm em cũng lặn ngụp trong các gr. Diễn đàn. Báo…. để nghe lời khuyên nên mua xe nào. Tính năng ra sao… với số tiền ít ỏi trong tay 😂 😂

Trải qua 3 năm chung sống cùng nhau vượt qua các cung đường thơ mộng SG – Huế. SG – Phan Thiết. SG- Đà Lạt. SG- Đaklak. SG – Phú Quốc……em rất hài lòng với em eco này nên xin có vài ý vầy:😁 😁

Eco nằm trong phân khúc urban SUV nên khá thuận lợi khi leo lề + lội nước. Và dĩ nhiên so với đối thủ cùng phân khúc em ấy có giá khá tốt😀

Quá trời option ngon nào là cảm biến de 4 mắt. Đèn pha tự động. Gạt mưa tự động. Điều hòa tự động. Cân bằng điện tử. Khởi hành ngang dốc……

Dàn CD + Loa nguyên bản khá tốt. Có lẻ tốt nhất so với fotunner. Ỉn mà em từng chạy

Khoang hành khách thấy nhỏ xíu nhưng thực sự ngồi vào rất thoải mái 😀

Phuộc giảm sóc sau khá yếu nên cảm giác xe vẫn bồng bềnh và hơi xệ đít khi đủ tải 😂

Góc chử A khá lớn. Hơi khó quan sát cho tài mới. Quen rồi k sao 😀

Đèn pha đủ ánh sáng tiêu chuẩn để di chuyển nhưng không đủ an toàn ở tốc độ cao.

Có thể kích hoạt cruise control trình điều khiển ga tự động. 1 tính năng rất tuyệt bị ẩn của eco.

NHỮNG LỖI HAY GẶP

Nước máy lạnh ướt sàn xe đối với xe 2014

Cái thân hơn 1t3 cũng làm bộ li hợp hay có vấn đề

Bình eco khá rởm

Giuon quylap bị hở xe 2014

Ốc bánh xe khá rởm. Nên thay bộ póc khác 😁 😁

MƠ ƯỚC

Máy ecoboost thì tuyệt

Có lẫy chuyển số trên vô lăng 😁 😁

Tạm thời nhiêu đó. Em sẻ review tiếp

Một Vài Lưu Ý Khi Mua Xe Ford Ecosport Cũ Giá Rẻ

Có Nên Mua Xe Ford Ecosport Cũ Không Và Nên Mua Dòng Nào?

Ford Ecosport 2022: Đánh Giá, Giá Xe, Thông Số Và Khuyến Mãi

Người Dùng Đánh Giá Ford Ecosport 2022

Đánh Giá Ecosport 2022 Cũ Có Đáng Để Mua Hay Không?

Đánh Giá Kia Rondo 2022 Sau 5 Năm Sử Dụng

Kia Rondo 2.0 2022: Thay Đổi Định Kiến

Đánh Giá Xe Kia Rondo 2022 (P1)

Đánh Giá Xe Motor Royal Enfield Interceptor 650Cc

Tạp Chí Mỹ: Royal Enfield Continental Gt 650 Đỉnh Hơn Kawasaki W800 Cafe Racer

Review Royal Enfield Continental Gt Tốt Không, Giá Bán, Ưu Nhược Điểm

Giới thiệu chung

Kia Rondo 2022 được biết đến như là phiên bản mới của Kia Carens với những cải tiến thay đổi để tiếp cận đa dạng khách hàng. Đây là chiếc MPV 7 chỗ gia đình nhận được sự yêu thích ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Các nhà thiết kế của Kia đã nỗ lực tạo ra xe ô tô Rondo như đứa con tiếp theo trong gia đình với thiết kế đẹp, nội thất sang, động cơ bền bỉ.

Xe Kia Rondo 2022 được cung cấp tại Việt Nam với 3 phiên bản sau:

Kia Rondo 2.0 GAT máy xăng

Kia Rondo 2.0 GATH máy dầu

Kia Rondo 1.7 DAT máy dầu

Hiện nay hầu như Kia Rondo 2022 đều được bán dưới dạng xe cũ và giá cả sẽ tùy thuộc vào mức độ hao mòn xe cũng như giao dịch thương lượng giữa người bán và người mua.

Đánh giá Kia Rondo 2022 – ưu điểm

Đánh giá Kia Rondo 2022 về ngoại hình, có thể thấy chiếc xe này dường như đã lột bỏ hoàn toàn chiếc áo khoác bên ngoài khá lỗi thời của Carens để khoác lên một diện mạo mới trẻ trung, sang trọng và bắt mắt hơn. Các chi tiết ngoại thất từ đầu đến đuôi xe đều được trau chuốt, hệ thống đèn hiện đại cho chất lượng chiếu sáng tốt nhất. Đặc biệt phiên bản cao cấp được trang bị đèn Xenon cao cấp, còn các phiên bản khác dùng đèn Halogen Projector. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, gạt mưa tự động.

Thiết kế ấn tượng của Kia Rondo 2022

Nội thất Kia Rondo 2022 lấy tiêu chí hiện đại, sang trọng làm nền tảng. Tay lái bọc da tích hợp các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay, điều khiển hành trình. Ghế bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, gương chiếu hậu trong xe chống chói. Mặc dù qua thời gian sử dụng thì một số chi tiết nội thất bằng nhựa có xuống cấp đôi chút nhưng tổng thể vẫn giữ được độ bền, đẹp của ban đầu.

Các tiện ích trong xe cũng khiến người sử dụng đánh giá Kia Rondo 2022 khá tốt với dàn điều hòa 2 vùng lạnh kèm cửa gió hàng ghế sau. Hệ thống giải trí được đầu tư khá tốt với DVD, kết nối AUX/USB/ Bluetooth, màn hình cảm ứng 8″ GPS sắc nét cùng 6 loa cao cấp. Một người dùng đã nhận xét rằng 5 năm qua họ luôn cảm thấy hài lòng với những trải nghiệm tiện ích mà Kia Rondo 2022 mang tới, luôn cảm nhận được sự yêu thích khi điều khiển xe, kể cả trong những chuyến hành trình dài.

Việc trang bị 3 chế độ lái khác nhau trên xe tạo cho khách hàng lựa chọn phù hợp với từng dạng địa hình khác nhau: Chế độ Comfort nhẹ nhàng thích hợp di chuyển trong thành phố; Chế độ Normal phù hợp với hầu hết các nhu cầu di chuyển; Chế độ Sport mạnh mẽ, đầm chắc áp dụng khi di chuyển trên cao tốc.

Kia Rondo 2022 máy dầu trang bị động cơ diesel CRDi 1.7L I4 sản sinh công suất 139 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn đạt 340 Nm từ 1750 đến 2500 vòng/phút. Cùng với đó là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DCT hiện đại. Với động cơ dầu cho phép tiết kiệm nhiên liệu tối đa, được nhiều người ưa thích lựa chọn.

Kia Rondo 2022 máy xăng sử dụng động cơ Nu 2.0L I4, cho công suất 150 mã lực tại 6.500 vòng/phút, Mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút. Cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy từng phiên bản. Động cơ cho phép xe có độ bốc, mạnh và di chuyển êm ái, ít tiếng ồn.

Trang bị an toàn cho xe đầy đủ, đạt tiêu chuẩn cao như cảm biến lùi, camera lùi, chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh, dây đai an toàn, túi khí, giới hạn tốc độ…

Đánh giá Kia Rondo 2022 – nhược điểm

So với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là “kỳ phùng địch thủ” Toyota Innova thì mức giá bán của Kia Rondo 2022 chưa thực sự cạnh tranh nổi bật.

Một số bộ phận bên trong nội thất được làm bằng nhựa dễ bị trầy xước sau thời gian dài sử dụng.

Hàng ghế thứ 3 khá hẹp so với người lớn, khoang hành lý hạn chế khi ngồi đủ người trên xe. Trong những chuyến đi chơi của gia đình 7 người, nếu ngồi kín ghế thì khoảng không gian chứa đồ phía sau khá nhỏ.

Khoảng sáng gầm xe khá thấp 151 mm, nếu di chuyển trên những đoạn đường nhiều đá, chướng ngại vật thì rất dễ va chạm với phần dưới xe.

Bên cạnh đó, phiên bản máy dầu dễ gây ra tiếng ồn khi di chuyển.

Thông số kỹ thuật xe Kia Rondo 2022

Bảng thông số kỹ thuật xe Rondo 2022

Có nên mua Kia Rondo 2022 cũ?

Với độ bền bỉ được khẳng định qua thời gian dài sử dụng thì những chiếc Rondo 2022 cũ trở thành lựa chọn được nhiều người hướng đến. Đặc biệt những người có kinh tế hạn hẹp, muốn mua xe ô tô để chạy dịch vụ kiếm thu nhập thì đây được xem là dòng xe tối ưu, đưa lại hiệu quả kinh tế cao.

Tuy nhiên việc chọn mua xe cũ cần phải cẩn trọng, tìm mua ở nơi uy tín, kiểm tra kỹ càng đảm bảo xe còn vận hành tốt. Bạn có thể mua ở các đại lý của Kia hoặc các trang web hàng đầu.

Theo https://www.chotot.com/kinhnghiem/danh-gia-kia-rondo-2015.html

Đánh Giá Hệ Thống An Toàn Của Kia Rondo 2022

Đánh Giá Xe Kia Rondo 2022: Trẻ Trung, Nhiều Tiện Nghi Hiện Đại

Kia Rondo 1.7L Dat Máy Dầu 2022

Kia Rondo 2022: Đánh Giá Và Giá Bán Tháng 04/2021

Toyota Rush 2022: Khuyến Mãi, Giá Lăn Bánh (04/2021)

🌟 Home
🌟 Top