Top 10 # Luật Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Mới Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Bao Giờ Áp Dụng Luật Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Mới?

– Tăng số câu hỏi trong bộ đề thi lý thuyết thực hành lái xe ô tô

Theo luật mới thi sát hạch lái xe ô tô, bộ đề thi sát hạch lái xe ô tô sẽ không áp dụng bộ đề 450 câu hỏi cũ nữa mà áp dụng bộ luật 600 câu hỏi thi sát hạch lái xe mới, trong đó sẽ có 100 câu điểm liệt. Thí sinh chỉ cần trả lời sai câu điểm liệt coi như bị loại mà không cần xét đến kết quả cuối cùng.

Ngoài ra, số lượng câu hỏi trong đề thi bằng lái B1, B2 và yêu cầu xét đỗ cũng sẽ có sự thay đổi lớn. Cụ thể:

Thi bằng lái xe B1 số tự động: Số lượng câu hỏi 30 câu, thời gian làm bài 17 phút, thí sinh phải trả lời đúng 26/30 câu hỏi mới đỗ

Bằng B2 số sàn: Số lượng câu hỏi: 36 câu, thời gian làm bài 20 phút, thí sinh phải trả lời đúng 32/36 câu mới đỗ

Thi bằng lái xe ô tô hạng C số câu hỏi là 40 câu, thời gian làm bài 22 phút, thí sinh phải trả lời đúng 37/40 câu hỏi trở lên mới đỗ

Thi bằng lái xe các loại D, E, F đề thi bao gồm 45 câu hỏi, thời gian làm bài 25 phút, thí sinh phải trả lời đúng 42/45 câu hỏi.

Và tắt nhiên điều kiện tiên quyết là trong số các câu hỏi trả lời đúng phải có cả câu điểm liệt. Bởi chỉ cần trả lời sai câu điểm liệt dù bạn có đạt đủ điểm vẫn không đỗ.

– Giám sát thi sát hạch lái xe bằng camera

Một điểm vô cùng đáng lưu ý nữa trong bộ luật mới thi bằng lái xe ô tô là sẽ giám sát thi sát hạch lý thuyết bằng camera. Và giám sát việc thi sát hạch tại sân sát hạch lái xe trong sa hình với các khu vực có bài sát hạch: “Xuất phát, dừng và khởi hành xe trên dốc, qua vệt bánh xe, qua ngã tư, ghép xe vào nơi đỗ và bài kết thúc”

Tất cả những dữ liệu thu được từ camera sẽ chuyển thẳng về tổng cục đường bộ Việt Nam để giám sát công tác thi sát hạch. Điều này được cho là sẽ loại bỏ tiêu cực trong công tác sát hạch thi bằng lái xe ô tô.

– Theo dõi việc học bằng thiết bị chuyên dụng

Không chỉ công tác thi sát hạch mà công tác đào tạo, học bằng lái xe ô tô cũng sẽ được giám sát chặt chẽ hơn theo luật mới.

Theo đó mọi cơ sở đào tạo lái xe ô tô sẽ phải ứng dụng công nghệ nhận dạng để theo dõi thời gian học môn Pháp luật giao thông đường bộ của học viên trên lớp (trừ hạng B1).

Với việc học thực hành lái xe, các ô tô tập lái sẽ phải lắp thiết bị giám sát hành trình để theo dõi thời gian và quãng đường thực tế học viên đã học để kiểm soát thời lượng học của học viên.

– Học và thi sát hạch trên thiết bị lái xe mô phỏng

Thiết bị mô phỏng bao gồm hệ thống máy tính, phần mềm mô phỏng và cabin học lái ôtô sẽ được sử dụng cả trong đào tạo và sát hạch. Theo quy định tất cả các trường đào tạo và các trung tâm sát hạch lái xe ô tô đều phải lắp đặt các thiết bị mô phỏng này.

Theo quy định, khi học lái xe ô tô, học viên sẽ phải học trên thiết bị mô phỏng 3 giờ sau khi đã hoàn thành xong việc học lái trong sân tập lái và học lái đường trường. Khi thi sát hạch học viên cũng phải thi trên thiết bị mô phỏng này. Nếu đỗ mới được tiếp tục tham gia thi sát hạch trong sa hình và đường trường.

Bao giờ áp dụng luật thi bằng lái xe ô tô mới

Luật thi bằng lái xe ô tô mới chưa áp dụng ngay lập tức, sẽ có lộ trình cụ thể. Dự kiến áp dụng bộ đề thi mới và lắp camera giám sát tại khu vực thi lý thuyết sẽ được áp dụng đầu năm 2020.

Việc theo dõi quá trình học thực hành của học viên qua thiết bị giám sát hành trình dự kiến áp dụng từ tháng 5/2020. Học lái xe ô tô trên thiết bị mô phỏng dự kiến áp dụng vào tháng 1/2021, còn việc thi sát hạch trên thiết bị mô phỏng được áp dụng từ tháng 5/2021.

Áp dụng luật thi bằng lái xe ô tô mới chắc chắn học viên phải chuẩn bị tâm lý, thời gian cho việc học và thi lấy bằng lái xe tại Hà Nam. Chính vì vậy, để đảm bảo % thi đậu cao hơn, học viên nên đăng ký học tại những trường dạy lái xe uy tín, giàu kinh nghiệm, điển hình như Việt Úc.

Tại Hà Nam, Việt Úc là trường dạy lái xe chuyên nghiệp và thu hút được đông đảo học viên nhất. Chất lượng đào tạo lái xe của trường được đánh giá tốt nhất tại Hà Nam. Hệ thống sân tập đẹp, xe tập đời mới và giáo viên giỏi – tất cả những yếu tố đó góp phần đảm bảo chất lượng các khóa học lái xe tốt nhất, tỷ lệ học viên thi đậu cao nhất.

Luật Thi Bằng Lái Xe Ô To 2022

Luật mới thi bằng lái xe B2 2020. Đề thi số 13 trong 18 đề thi sát hạch lái xe B2 mỗi đề gồm 35 câu hỏi, mỗi câu hỏi chỉ duy nhất có 1 đáp án đúng. Cấu trúc 600 câu hỏi thi sát hạch lái xe B2 có các đáp án được áp dụng vào mỗi đề thi thi thử sẽ gồm: 1 câu hỏi phần khái niệm; 7 câu hỏi về quy tắc giao thông; 1 câu hỏi nghiệp vụ vận tải; 1 câu về tốc độ khoảng cách; 1 câu hỏi về văn hóa và đạo đức người lái xe; 2 câu hỏi về kỹ thuật lái xe; 1 câu hỏi về cấu tạo sữa chữa thông thường; 10 câu hỏi biển báo giao thông; 10 câu hỏi sa hình kèm theo câu hỏi điểm liệt (tình huống gây mất an toàn giao thông nghiêm trọng).

Số câu cần đạt: 32/35 câu trở lên là đạt.

Thời gian làm bài là: 22 phút.

Đặc biệt: KHÔNG LÀM SAI CÁC CÂU HỎI ĐIỂM LIỆT (câu hỏi *)

Lưu ý: Bộ đề thi lý thuyết lái xe B2 này được xây dựng dựa trên tài liệu 600 câu hỏi thi GPLX do Bộ GTVT ban hành.

Nếu học thuộc hết 18 đề thi thử bằng lái xe B2 này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nắm chắc việc thi đật phần thi lý thuyết 100% mà không cần phải lo lắng gì cả.

Mời các bạn xem các video sau đây

Học lái xe và Thi thử bằng lái xe B2 giống 100% đề sát hạch GPLX, 600 câu hỏi lý thuyết, 18 bộ đề mới nhất ôn thi trên điện thoại, máy tính trực tuyến.

* ” Thi bằng lái xe B1 (lái xe số tự động): Số câu hỏi là 30, số câu đạt 26/30, thời gian thi 20 phút.

* ” Thi bằng lái xe B2 (lái xe số tự động, xe số sàn, xe tải dưới 3.5 tấn): số câu hỏi 35, số câu đạt 32/35, thời gian thi 22 phút.

* ” Thi bằng lái xe hạng C: Số câu hỏi 40, số câu đạt 36/40, thời gian thi 24 phút

. * ” Thi bằng lái xe hạng D, E, F: số câu hỏi 45, số câu đạt 40/45, thời gian thi 26 phút.

Mọi chi tiết xin lien hệ: Trung tâm đào tạo lái xe oto Công Binh

Địa chỉ: Số 393A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại : 0243 628 28 08 / 0912 07 37 88 / 0965 89 44 11. Gặp Mr Hải.

Email: hoclaioto393@gmail.com. www.hoclaioto.com.vn.

Luật Mới Đổi Bằng Lái Xe Máy Và Bằng Lái Xe Ô Tô Năm 2022

I. Luật bằng lái xe mới (sửa đổi) 2020

Theo Dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi, trong tổng số 17 hạng giấy phép lái xe có 13 hạng có thời hạn và 4 hạng không thời hạn. Cụ thể như sau:

Luật đổi bằng lái xe máy 2020

Hạng A0

Cấp cho người lái xe xe gắn máy (bao gồm cả xe máy điện) có công suất động cơ điện không vượt quá 04 kw hoặc có dung tích xy lanh dưới 50cm3;

Hạng A1

Cấp cho người lái xe mô tô 2 bánh có công suất động cơ điện trên 04kw đến 11kw hoặc có dung tích xy lanh từ 50cm3 đến 125 cm3 và các loại xe quy định cho bằng lái xe hạng A0;

Hạng A

Cấp cho người lái xe mô tô 2 bánh có công suất động cơ điện trên 11kw hoặc có dung tích xy lanh trên 125 cm3 và các loại xe quy định cho bằng lái xe hạng A0, A1;

Người bị ảnh hưởng nhiều nhất với luật mới về bằng lái xe máy 2020

Theo quy định hiện hành đối với bằng lái xe máy hạng A1 được điều khiển xe có dung tích xi-lanh từ trên 50cc đến dưới 175cc. Nhưng với dự thảo bằng lái xe mới 2020 sửa đổi, chỉ cho phép người có bằng lái xe hạng A1 được điều khiển xe có công suất từ 4 đến 11kw và có dung tích xi-lanh đến 125cc.

Luật đổi bằng lái xe ô tô 2020 các xe có dung tích trên 125cc đều phải đồi bằng

Thực tế phương tiện xe máy tham gia giao thông tại Việt Nam dung tích xi-lanh từ 125cc-175cc khá thông dụng, số lượng có thể lên tới tận cả trăm ngàn chiếc lưu thông. Điển hình các loại xe như Yamaha Exciter 135&150cc, Honda Winner 135cc, Honda SH 150cc, Yamaha Nouvo 135cc, Airblade 150cc hay NVX 155cc,… là những loại xe máy ảnh hưởng nhiều nhất nếu luật đổi bằng lái xe 2020 được thông qua.

Những người đang sở hữu các loại xe này buộc phải chuyển hạng Giấy phép lái xe, cụ thể sẽ phải chuyển từ A1 sang bằng lái hạng A thì mới có thể điều khiển được xe có dung tích trên 125cc.

Luật đổi bằng lái xe ô tô mới 2020

Người bị ảnh hưởng nhiều nhất khi Dự thảo bằng lái xe ô tô 2020 được thông qua chính là bằng lái xe ô tô hạng B1. Theo quy định hiện hành đối với Giấy phép lái xe hạng B1 được cấp cho người không hành nghề lái xe để điều khiển các loại xe gồm: Ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống, tính cả chỗ ngồi cho người lái xe; Ô tô tải có trọng tải thiết kế 3,5 tấn kể cả ô tô tải chuyên dùng; Máy kéo kéo một rơ moóc có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn.

Nhưng với luật mới 2020 về bằng lái xe, chỉ cho phép người có bằng lái xe hạng B1 được điều khiển xe mô tô 3 bánh và các loại xe theo quy định cho bằng lái xe hạng A0, A1. Lúc này những người đang sở hữu các loại Giấy phép lái xe này buộc phải chuyển hạng từ B1 sang bằng lái xe ô tô hạng B2.

Hạng B1

Cấp cho người lái xe mô tô 3 bánh và các loại xe quy định cho bằng lái xe hạng A0, A1.

Hạng B2

Cấp cho người lái xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở xuống (tính luôn cả chỗ của người lái xe) số tự động; ô tô tải số tự động có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế không vượt quá 3,5 tấn (kể cả ô tô tải chuyên dùng); Các loại xe ô tô quy định cho bằng lái xe hạng B2 có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải thấp hơn 750kg.

Hạng B

Cấp cho người lái xe ô tô chờ người từ 9 chỗ trở xuống (tính luôn cả chỗ của người lái xe); xe ô tô tải có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế không vượt quá 3,5 tấn (kể cả ô tô tải chuyên dùng); Các loại xe ô tô quy định cho bằng lái xe hạng B có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải thấp hơn 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe hạng B2.

Hạng C1

Cấp cho người lái xe ô tô tải (kể cả ô tô chuyên dùng, ô tô tải chuyên dùng), máy kéo có khối lượng hàng chuyên chở thiết kế trên 3,5 tấn đến 7,5 tấn; Các loại xe ô tô tải quy định cho bằng lái xe hạng C1 có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải thấp hơn 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe các hạng B, B2.

Hạng C

Cấp cho người lái xe ô tô tải (tính luôn cả ô tô chuyên dùng, ô tô tải chuyên dùng). máy kéo có khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế trên 7,5 tấn; Các loại xe ô tô tải quy định cho bằng lái xe hạng C có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải dưới 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe các hạng B, B2, C1.

Hạng D1

Cấp cho người điều khiển xe ô tô chở người từ 10-15 chỗ; Các loại xe ô tô chở người quy định cho bằng lái xe hạng D1 có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải thấp hơn 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe các hạng B, B2, C, C1.

Hạng D2

Cấp cho người lái xe ô tô chở trên 16 chỗ đến 30 chỗ (kể cả ô tô buýt); Các loại xe ô tô chở người quy định cho bằng lái xe hạng D2 có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế rơ moóc phải thấp hơn 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe các hạng B, B2, C, C1, D1.

Hạng D

Cấp cho người điều khiển ô tô chở người trên 30 chỗ (tính cả ô tô buýt); Xe ô tô chở người giường nằm; Các loại xe ô tô chở người quy định cho bằng lái xe hạng D có gắn kèm rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc phải thấp hơn 750kg; Các loại xe quy định cho bằng lái xe các hạng B, B2, C, C1, D1, D2.

Hạng BE

Hạng C1E

Hạng CE

Hạng D1E

Hạng D2E

Hạng DE

Cấp cho người điều khiển xe để lái các loại xe ô tô quy định cho bằng lái xe hạng D khi kéo rơ moóc với khối lượng toàn bộ thiết kế của rơ moóc trên 750kg; Xe ô tô chở khách nối toa.

II. Lý do của Dự thảo Luật bằng lái xe mới 2020?

Việc phân hạng theo dự thảo Luật Giao thông Đường bộ sửa đổi đảm bảo thực hiện các cam kết của Chính phủ Việt Nam đã ký kết khi tham gia Công ước về giao thông đường bộ năm 2015. Ông Lương Duyên Thống – Vụ trưởng Vụ quản lý Phương tiện và Người lái (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết.

Cụ thể Khoản 1 Điều 43 của Công ước quy định sau 05 năm tham gia, giấy phép lái xe Quốc gia phải phù hợp với phụ lục 6 của Công ước (Quy định cụ thể về GPLX Quốc gia). Vậy nên việc phân hạng phù hợp chuẩn quốc tế, tạo điều kiện cho việc công nhận Giấy phép lái xe của Việt Nam và quốc tế theo nguyên tắc ngoại giao có đi, có lại; tạo điều kiện sử dụng Giấy phép lái xe của Việt Nam ở nước ngoài và Giấy phép lái xe nước ngoài tại Việt Nam.

Nếu dự thảo luật bằng lái xe 2020 được thông qua thì sẽ có nhiều bằng lái xe phải đổi

III. Người lái xe cần làm gì khi Luật bằng lái xe mới được ban hành?

Ngoại trừ người có bằng lái xe các hạng A1, A2, A3 không thời hạn thì người đã được cấp Giấy phép lái xe sẽ tiếp tục sử dụng cho đến khi hết thời hạn sử dụng ghi trên Giấy phép lái xe.

Trường hợp nếu đã hết hạn thì đổi sang bằng lái xe theo hạng mới tương ứng như sau:

Bằng lái xe hạng A3 được đổi sang hạng B1

Bằng lái xe hạng B1 số tự động được đổi sang hạng B2

Bằng lái xe hạng B1, B2 số sàn được đổi sang bằng B

Còn đối với người được cấp bằng lái xe mới hoặc cấp đổi bằng lái xe các hạng sẽ được phân chia theo hạng bằng lái mới. Lưu ý, việc điều chỉnh phân hạng bằng lái xe máy và bằng lái xe ô tô mới sẽ không ảnh hưởng cũng như phát sinh thủ tục hay chi phí cho người dân.

Một ví dụ điển hình cho sự khó khăn của dự thảo luật bằng lái xe mới 2020 mang lại là “Trước đây cùng một bằng lái một người được điều khiển xe từ 50cc đến 175cc. Giờ bắt buộc phải thi thêm một bằng lái nữa thì giải quyết được vấn đề gì hay lại sinh ra tốn kém”.

Luật Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Mới

Luật thi bằng lái xe máy A1 mới nhất dựa theo quy định của Bộ GTVT được áp dụng kể từ ngày 01/08/2020 yêu cầu đối tượng tham gia thi sát hạch GPLX A1 phải nắm rõ và tuân thủ chặt chẽ.

Cùng với thời điểm ban hành của bộ luật 600 câu hỏi thi bằng lái xe mới được Tổng Cục Đường Bộ VN phát hành, số lượng câu hỏi thi GPLX A1 cũng sẽ thay đổi và bổ sung nhằm giúp cho việc sát hạch GPLX tại các trung tâm được đảm bảo các chỉ tiêu do Sở GTVT đề ra.

Luật Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Năm 2020

Bộ luật thi bằng lái xe A1 mới sẽ được áp dụng chính thức từ ngày 01/08/2020, lùi lại 2 tháng so với thông báo trước đó ( tức là 01/06/2020) do ảnh hưởng của dịch COVID-19 theo quyết định của Tổng Cục Đường Bộ VN đề ra theo chỉ thị số 16 nhằm đảm bảo việc cách ly xã hội được thực hiện đúng với quy định của chính phủ.

Đối với người có nhu cầu học và thi bằng lái xe A1, yêu cầu đáp ứng được các điều kiện được đề ra sau đây:

Công dân VN hoặc nước ngoài đã đủ trên 18 tuổi.

Đủ trên 18 tuổi (theo điều kiện ngày & tháng).

Đáp ứng được các điều kiện sức khỏe (khám sức khỏe theo danh sách bệnh viện do Sở GTVT quy định).

Dựa theo mức học phí đăng ký học và thi từ trước, nhìn chung sẽ không có quá nhiều sự thay đổi, trừ trường hợp các văn phòng tuyển sinh cố tình đẩy mức phí thu cao hơn so với quy định mà Sở GTVT quy định. Vì thế, các bạn có thể dựa theo các mức phí được chúng tôi đưa ra sau đây:

Lệ phí cấp phát bằng thẻ PET: 135.000 VNĐ.

Lệ phí thi sát hạch GPLX A1: 475.000 VNĐ.

Lệ phí khám sức khỏe: Liên hệ.

Tổng phí thi cấp bằng trọn gói sẽ là 610.000 VNĐ

Lưu ý:

Mức lệ phí cấp bằng thẻ PET là quy định chung từ trước đến nay do Sở GTVT quy định.

Mức học phí thi bằng lái xe máy A1 sẽ được các địa chỉ dạy học lái xe uy tín công khai rõ ràng ngay ban đầu, không có sự lấp liếm hay che dấu học viên.

Học viên có nhu cầu tham gia kỳ thi sát hạch sẽ trải qua quy trình đang được Trường Học Lái Xe Mô Tô TPHCM áp dụng theo quy định như sau:

Bước 1: Chuẩn bị và nộp hồ sơ thi A1: bao gồm 4 ảnh thẻ 3×4 nền phông xanh, 01 photo CMND, 01 giấy khám sức khỏe lái xe hạng A1 và 01 bằng lái xe thẻ PET nếu có. Ảnh khi in lên bằng lái sẽ chụp trực tiếp tại Trường theo phông nền quy định.

Bước 2: Học lý thuyết và thực hành: khi đăng ký, học viên sẽ được nhà trường thông báo ngay lịch thi sát hạch.

Lưu ý: các trung tâm đào tạo sát hạch lái xe uy tín sẽ báo ngay lịch thi chính xác cho học viên chứ không có tình trạng hứa hẹn hay phải chờ đợi lịch thi. (Trừ trường hợp thi lại).

Đồng thời học viên sẽ nhận ngay lịch học lý thuyết và thực hành để đảm bảo được quá trình thi trở nên suôn sẻ và chất lượng hơn.

Bước 3: Đến ngày thi sát hạch, học viên trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành theo thời gian mà nhà trường thông báo.

Bước 4: Sau 15 – 18 ngày, học viên thi đậu sẽ nhận được bằng lái theo thông báo mà Trường Học Lái Xe Mô Tô TPHCM gửi qua tin nhắn.

Nội Dung Luật Thi Bằng Lái Xe A1

Kể từ ngày 1/8/2020, 600 câu hỏi Luật Giao Thông Đường Bộ sẽ được ban hành và áp dụng trên tất cả các các cơ sở đào tạo lái xe, các trung tâm sát hạch lái xe trên toàn quốc.

Trong đó nội dung bộ câu hỏi dùng cho việc thi sát hạch hay luật thi bằng lái xe máy hạng A1 sẽ có sự thay đổi theo bảng so sánh sau đây:

Đồng thời ở luật thi bằng lái xe A1 mới, mỗi câu hỏi sẽ chỉ có 1 đáp án đúng. Khác hẳn so với luật cũ, tồn tại những câu hỏi có cùng 2 đáp án đúng!

Trong đề thi bằng lái xe A1 áp dụng từ 01/08/2020 sẽ bao gồm:

01 câu hỏi về phần khái niệm cơ bản.

01 câu hỏi điểm liệt.

06 câu về quy tắc tham gia giao thông.

01 câu hỏi về tốc độ, khoảng cách.

01 hỏi câu về văn hóa giao thông và đạo đức người lái xe.

01 câu hỏi về kỹ thuật lái xe và cấu tạo sữa chữa.

7 câu hỏi về hệ thống biển báo đường bộ.

7 câu hỏi về phương pháp giải thế xa hình, kỹ năng xử lý tình huống giao thông.

Lưu ý: trường hợp làm sai câu hỏi điểm liệt sẽ tương ứng với việc làm sai cả bài thi cho dù các câu hỏi còn lại làm đúng tất cả!

Ở vạch xuất phát, người thi sẽ có sẵn 100 điểm và nếu qua hết bài thi điểm số 80/100 điểm sẽ vượt qua bài thi. Với mỗi lỗi chống chân hay chạm vạch thiết bị sẽ bị trừ 5 điểm (được tối đa 4 lần vi phạm).

Trường hợp tắt máy hoặc té xe, đi sai sa hình thi bằng lái A1 sẽ bị trừ thẳng 25 điểm.

Tổng Kết

Nhìn chung, luật thi bằng lái xe A1 được áp dụng từ ngày 01/08/2020 sẽ không quá khó khăn. Mặc dù số lượng câu hỏi tăng lên khoảng 50 câu, đi cùng với câu hỏi điểm liệt.

ĐẶT SUẤT THI ONLINE NGAY TẠI ĐÂY