Thi Bằng Lái Xe Sẽ Khó Hơn

--- Bài mới hơn ---

  • Luật Thi Bằng Lái Xe Ô To 2021
  • Khó Như Lấy Bằng Lái Xe Ở Australia
  • Hướng Dẫn Định Cư: Làm Thế Nào Lấy Bằng Lái Xe Ở Úc?
  • Điều Kiện Làm Lại Bằng Lái Xe Máy Là Gì? Thủ Tục Ra Sao?
  • Tại Sao Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng B1, Hạng B2 Sẽ Ngày Càng Khó?
  • Tổng cục Đường bộ VN dự kiến tăng bộ câu hỏi thi sát hạch lý thuyết lái xe từ 450 lên 600 câu vào quý III năm nay.

    Đáng lưu ý, trong số này sẽ có 100 câu hỏi điểm “liệt”. Nếu đề thi bằng lái xe có 30 câu mà học viên làm đúng 29 câu, nhưng sai 1 câu thuộc câu điểm “liệt” sẽ bị đánh trượt ngay.

    Cũng theo bà Hiền, số lượng câu hỏi trong một đề sát hạch cũng sẽ được tăng thêm. So với trước đây, đề sát hạch tới đây sẽ có nhiều điểm mới. Ngoài hạng B1 vẫn giữ nguyên số lượng câu hỏi, số lượng câu hỏi sát hạch hạng B2 tăng từ 30 câu lên 36 câu. Số lượng câu hỏi sát hạch hạng C tăng từ 30 lên 40 câu. Số lượng câu hỏi sát hạch hạng D, E, F tăng từ 30 lên 45 câu.

    Bên cạnh đó, thời gian sát hạch lý thuyết cũng sẽ được rút ngắn. Theo đó, thời gian làm bài hạng B1giảm từ 20 phút xuống còn 17 phút (giảm 6s/câu), hạng B2 vẫn giữ nguyên (do tăng câu hỏi nên giảm thời gian 7s/câu). Tương tự, hạng C, D, E, F cũng giảm 7s/câu.

    “Đề sát hạch được máy tính lấy ngẫu nhiên trong 7 chương của bộ câu hỏi (500 câu) và có 1 câu hỏi “liệt” lấy từ 100 câu hỏi “liệt” nêu trên. Người dự sát hạch trả lời đúng mỗi câu hỏi được 1 điểm, điểm đạt yêu cầu đối với từng hạng giấy phép lái xe (trừ câu hỏi “liệt”): Hạng B1 và B1 số tự động là 26/30, hạng B2 là 32/36, hạng C là 37/40, hạng D, E và các hạng F là 42/45. Người dự sát hạch trả lời đúng tất cả các câu trong bộ đề sát hạch, nhưng chỉ làm sai 1 câu hỏi “liệt” sẽ không đạt yêu cầu”, bà Hiền nói.

    Đề cập vấn đề này, ông Hoàng Thế Tùng, Phó vụ trưởng Vụ ATGT (Bộ GTVT) cho rằng, câu hỏi liệt ngoài việc mang tính chất là những tình huống nguy hiểm cũng cần mang tính đơn giản vì những kiến thức sơ đẳng mà học viên không biết thì bị liệt là đúng. Những câu bắt buộc phải suy luận, nghiên cứu như sa hình không thể gọi là câu “liệt”.

    Đồng tình với việc đưa vào bộ câu hỏi một số tình huống nếu trả lời sai sẽ trượt ngay, nhưng Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng cho rằng, số lượng câu hỏi này nên chiếm tỷ lệ thấp. 100/600 câu là tỷ lệ khá cao, tỷ lệ này chiếm khoảng 5% là hợp lý. Nhiều nước coi các câu hỏi là tương đương, vi phạm tỷ lệ như nhau, câu nào cũng là nghiêm trọng. Trong một câu hỏi, nhiều nước cơ cấu không bao giờ có 2 hay 3 đáp án mà mỗi câu hỏi phải có 4 đáp án, trong đó có một đáp án gây nhiễu để học viên phải suy nghĩ và phải học để nhớ.

    Siết chặt để nâng cao chất lượng đào tạo

    Từ ngày 1/6/2019, Tổng cục Đường bộ VN và Cục CSGT (Bộ Công an) đã hoàn thành việc kết nối chia sẻ dữ liệu phục vụ việc phát hiện, xử lý triệt để tài xế gian dối xin cấp nhiều GPLX. Nếu phát hiện tài xế khai báo gian dối việc mất bằng lái để cấp lại bằng khác sẽ thu tất cả GPLX lái xe đó có, sau 5 năm mới được học và cấp lại bằng lái xe như trường hợp cấp bằng lái lần đầu. Nếu trường hợp bị thu bằng hạng D, hạng E vẫn phải học lại bằng lái từ hạng B.

    “Ngay cả khi không có câu liệt, nhưng nếu chúng ta làm tốt công tác quản lý chất lượng đào tạo, sát hạch cũng đã rất tốt. Hiện, chúng ta chưa giám sát được quá trình học thực hành của học viên. Nếu làm đúng được chương trình hiện nay, người lái xe sẽ có kỹ năng tốt. Nhật Bản là nước dạy thực hành có 40 giờ trong khi Việt Nam dạy 84 giờ và hơn 1.000km. Chúng ta có thể giảm giờ thực hành nhưng phải có quy định chặt chẽ học viên phải thực hành ở môi trường giao thông nào và phải giám sát được việc này. Bên cạnh đó, hiện chúng ta mới chỉ sát hạch 2km đường trường trong khi Hàn Quốc họ sát hạch 5km và phải qua khu đông dân cư, đường phố, đèn xanh, đèn đỏ”, ông Hùng nói.

    Trăn trở về chất lượng giáo viên, ông Trần Văn Trường, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho rằng, đối với giáo viên dù đã được quan tâm nhưng vẫn cần tiếp tục nâng cao chất lượng. Giáo viên phải gắn với chất lượng đào tạo, thậm chí một số nước gắn với chất lượng từng học viên, thương hiệu của học viên gắn với người lái xe, có học viên nào đó bị tai nạn thì giáo viên dạy mất việc. Hiện, có một lượng không nhỏ giáo viên từ lái xe vận tải chuyển sang nên kỹ năng giảng dạy, cách ứng xử cần tiếp tục sàng lọc, chấn chỉnh. Nếu giáo viên truyền đạt kỹ năng, kỹ thuật tốt, ứng xử, nhận thức tốt pháp luật sẽ đào tạo được học viên chất lượng tương xứng. Trong sát hạch, nếu học viên thi trượt lần đầu, lần thi sau phải thu lũy tiến phí sát hạch, thi lần đầu có thể phí rẻ nhưng thi lại lần 2, lần 3 phải thu rất cao.

    Về giám sát học viên, ông Huyện cho biết, tổng cục đã yêu cầu các trung tâm lắp camera trên sa hình và phòng học lý thuyết, dữ liệu sẽ được lưu tại trung tâm để phục vụ thanh, kiểm tra. tổng cục cũng đang thí điểm truyền dữ liệu trực tiếp về tổng cục tại 3 trung tâm. Đến 1/1/2020, tất cả dữ liệu tại các trung tâm trong cả nước phải truyền về tổng cục.

    Về đào tạo cabin tập lái, ông Huyện cho biết, hiện tổng cục đang thí điểm, trong đó tích hợp nhiều tình huống thực tế. “Chúng tôi đang xây dựng quy chuẩn tương đồng với thế giới để nhà cung cấp trong nước hay nước ngoài căn cứ vào quy chuẩn cung cấp thiết bị này. Lộ trình để các trung tâm phải áp dụng là từ 1/5/2021. Ngoài ra, tổng cục cũng đang tích cực chia sẻ kết nối dữ liệu với Bộ Công an để phục vụ công tác xử phạt”, ông Huyện nói.

    Nghiêm cấm “linh động” cho học viên trượt thi lại ngay

    Phát biểu tại cuộc họp gần đây về xem xét bộ câu hỏi GPLX, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng, đối với chất lượng giáo viên, phải rà soát lại các điều khoản quy định hiện nay về trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức đối với đối tượng này. Hành vi thày a dua cùng học sinh bỏ tập, ăn nhậu cùng học viên, nếu phát hiện qua hệ thống phải xử lý nghiêm.

    “Thày phải ra thày, trò ra trò, phải ghi âm, ghi hình quá trình dạy để phát hiện ứng xử của giáo viên với học sinh và chống ăn gian giờ học, trên xe phải có camera giám sát quá trình dạy học của giáo viên, lưu trữ lại dữ liệu để xử lý. Tương tự, những buổi học lý thuyết và sa hình phải giám sát toàn bộ, thậm chí phải nghe được giờ dạy lý thuyết của giáo viên. Phải có chuyên đề sâu về giáo viên để xử lý nghiêm. Thày không tốt không thể có trò tốt”, Bộ trưởng chỉ đạo.

    Bộ trưởng cũng cho rằng, cần xem xét bộ câu hỏi nâng lên 600 câu là nhiều hay ít. Theo Bộ trưởng, hệ thống đường bộ một số nước cũng có điều kiện địa hình, dòng xe, điều kiện thời tiết không khác nhiều chúng ta. Trong khi họ có bộ đề 800-1.000 câu, chúng ta cũng nên đi theo hướng này, mỗi một câu thể hiện góc nhìn công tác đào tạo lái xe. Nếu nhiều câu hỏi học sẽ rõ hơn, sát hạch sát với thực tiễn hơn. Vì vậy, cần nghiên cứu câu hỏi phù hợp với điều kiện thực tế của Việt Nam.

    “Khi học viên thi trượt, nghiêm cấm “linh động” cho thi lại ngay. Phải có giải pháp thi riêng đối với những người thi lại theo hướng khó hơn lần 1. Bên cạnh đó, cần nâng cao trách nhiệm của trung tâm đào tạo, hội đồng thi, giáo viên. Trung tâm vi phạm phải đóng cửa thời gian dài. Đối với cá nhân phải xử lý phạt hành chính đến cấm hành nghề. Hội đồng sát hạch phải đảm bảo các quy định, nếu vi phạm phải xử lý cả hội đồng”, Bộ trưởng chỉ đạo.

    Theo Báo giao thông

    Nhiều ý kiến cho rằng, cần bổ sung quy định bắt buộc người điều khiển những loại xe dưới 50cc phải có GPLX để bảo đảm ATGT.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tóm Tắt Bộ Tài Liệu 450 Câu Hỏi
  • Phân Hạng Bằng Lái Mới Không Ảnh Hưởng Hiệu Lực Bằng Lái Đã Cấp
  • 17 Hạng Bằng Lái Xe Theo Dự Thảo Luật Giao Thông Đường Bộ
  • 10 Điểm Mới Dự Thảo Luật Giao Thông Đường Bộ: Thêm Gplx A0, Mở Đèn Xe Máy Cả Ngày
  • Luật Giao Thông Thi Bằng Lái Xe Máy
  • Lý Do 45% Thi Trượt Lý Thuyết Bằng Lái Xe Trong Lần Thi Đầu Tiên

    --- Bài mới hơn ---

  • Thi Bằng Lái Xe, Trả Lời Sai 1 Câu Điểm Liệt Lý Thuyết Sẽ Trượt Tắp Lự
  • Bộ Đề Thi Lý Thuyết Bằng Lái Xe A1
  • Hướng Dẫn Cách Học Lý Thuyết Bằng Lái Xe Máy A1 Tốt Nhất
  • Cập Nhật Luật Thi Bằng Lái Xe Máy Theo Quy Định Bộ Gtvt
  • Nhận Bộ Đề Thi Bằng Lái Xe A1 Ở Đâu Tại Tphcm
  • Bắt đầu từ năm 2021, việc thi lý thuyết bằng lái xe ô tô đã có sự thay đổi rõ rệt về nhiều khía cạnh. Nhưng nhìn chung mức độ khó của việc thi lý thuyết đã khó hơn nhiều so với chương trình cũ từ 2021 trở về trước. Việc 600 câu hỏi thi lý thuyết lái xe ô tô có thêm câu hỏi liệt khi thi sát hạch đã “đánh rớt” rất nhiều thí sinh. Khi mà chỉ cần trả lời sai câu hỏi liệt được đưa ra ngẫu nhiên, bài thi sẽ được trả kết quả không đạt ngay lập tức.

    Việc thay đổi chương trình thi lý thuyết lái xe là yếu tố mang tính khách quan và chúng ta không thể thay đổi được. Việc cần làm duy nhất là thích nghi với bài thi mới này. Điều này đòi hỏi học viên cần phải ôn tập kỹ hơn, học một cách nghiêm túc hơn, dành thời gian cày cuốc tài liệu nhiều hơn để tránh các lỗi thường gặp khi làm bài thi lý thuyết, tăng tỷ lệ đạt cho bài thi, tránh bị thi trượt lý thuyết một cách đáng tiếc.

    Đây là lý do chính khiến kết quả thi lái xe của bạn không được như ý. Gọi là chủ quan có thể chưa đủ, lý do chính xác hơn của việc thi trượt lý thuyết là bạn đã học chưa đủ kỹ để đi thi sát hạch. Nếu một chương trình học lý thuyết lái xe B2 hoặc C kéo dài 3 tháng, trong đó khoảng 1 tháng học lý thuyết, thì đa số học viên chỉ dành vài ngày cho việc ôn tập trước khi thi, như vậy là chưa đủ.

    Một số học viên học lý thuyết bằng cách chỉ thi thử trên phần mềm hoặc trên điện thoại. Cứ thi và thi, khi nào thấy mình đạt tỷ lệ tầm 80% đỗ qua các lần thi thử đó thì dừng và cho rằng mình đã đủ cứng để thi sát hạch. Đây là sai lầm lớn nhất của đa số người học, vì như thế là quá mạo hiểm và hên xui. Bạn cần đạt một tỷ lệ cao hơn, chẳng hạn 10 lần thi thì phải ít nhất 9 lần đỗ, hoặc chỉ sai 1 câu, như thế sẽ an toàn hơn và tỷ lệ thi trượt lý thuyết ngoài đời thực sẽ giảm đi rõ rệt.

    Thi bằng lái xe ô tô B2 và C được thi lại mấy lần lý thuyết

    Hiện nay việc thi trượt lý thuyết và thi lại khá đơn giản. Đối với lần thi trượt lý thuyết đầu tiên, bạn có thể đăng ký thi lại ngay ca thi sau đó mà không phải ra về, nếu may mắn còn ca sau và đang còn “slot” thi lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đề Thi Bằng Lái Xe A1: Đề Lý Thuyết Số 1
  • Thi Thử Lý Thuyết Lái Xe Máy
  • Đề Thi Bằng Lái Xe A1: Đề Lý Thuyết Số 2
  • Mẹo Thi Bằng Lái Xe A1 Cực Dễ Qua Phần Lý Thuyết
  • Mẹo Thi Lý Thuyết Bằng Lái Xe Ô Tô B2
  • Tại Sao Thi Bằng Lái Xe Ô Tô B2 Khó Hơn B1 ?

    --- Bài mới hơn ---

  • Trung Tâm Học Thi Sát Hạch Bằng Lái Xe Ô Tô Ở Tphcm
  • Học Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng B2 Tphcm Nhanh Có Bằng
  • Học Và Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Hạng C Ở Bắc
  • Cập Nhật Những Đổi Mới Về Thi Bằng Lái Ô Tô 2021
  • Bằng Lái Xe Máy A1 Là Gì Và Những Điều Cần Biết Khi Thi Sát Hạch Bằng A1
  • Bắt đầu từ năm 2021 sẽ có nhiều biến động đối với các khóa học lái xe hạng B2 vậy ” Không nên học bằng B2″ nếu không thực sự cần thiết, đó là lời khuyên đúng cho những ai chỉ cần có bằng lái xe ô tô xe số tự động và lái xe gia đình, không kinh doanh dịch vụ. Thay vào đó nên học bằng B1, bằng lái xe số tự động. Nhất là vào thời điểm này, kể từ tháng 5 năm 2021, khi thông tư 38 bắt đầu có hiệu lực. Dưới dây là các mục chỉ rõ tại sao bạn nên học bằng lái xe hạng B1 :

    Tại sao lại nên học bằng b1 thay vì bằng b2

    Trước hết chúng ta phải hiểu rõ bằng B1 và B2 khác nhau như thế nào. Nói một cách ngắn gọn nhất, bằng B2 học bằng xe số sàn, thi xe số sàn, khi cấp bằng có thể lái được cả xe số sàn và xe số tự động.

    Còn bằng lái xe B1 là bằng lái xe học xe số tự động, thi xe số tự động, khi cấp bằng chỉ lái được xe số tự động. Và rõ ràng, việc học và thi bằng lái xe số tự động B1 dễ dàng hơn khá nhiều so với bằng B2.

    Việc học lái xe ô tô năm 2021 sẽ có một vài thay đổi

    Để tìm hiểu rõ hơn bằng B1 và B2 khác nhau như thế nào, các bạn có thể tham khảo bài viết so sánh chi tiết của trung tâm sau đây: Nên học bằng lái xe B1 hay B2 ?

    Bằng lái xe ô tô hạng b2 từ năm 2021 sẽ phải điểm danh học lý thuyết

    Bắt đầu từ năm 2021 theo thông tu 38 của Sở GTVT thì tất cả các khóa học lái xe hạng B2 bắt buộc học viên phải có mặt để điểm danh đủ 84h học lý thuyết tương đương với khoảng 10 buổi học liên tục. Các buổi học sẽ được giáo viên tại các trung tâm giảng dạy về các kỹ thuật cơ bản, luật đường bộ, và các cách xử lý tình huống khi tham gia giao thông gặp phải một cách an toàn nhất cho bản thân, gia đình và xã hội.

    Việc học bằng lái xe B1 sẽ không phải chấm vân tay như bằng B2

    Lưu ý : Đặc biệt là sau khi học xong thì học viên sẽ không bị phạt những tình huống không đáng có khi tham gia giao thông nữa.

    Học bằng B2 là thừa nếu chỉ lái xe số tự động

    Đúng vậy, hãy xét theo nhu cầu và quyết định nên học bằng B1 hay B2. Có một thực tế rằng rất nhiều người (kể cả người đang viết bài viết này) học bằng B2 nhưng tuyệt nhiên chưa từng có dịp được lái xe số sàn sau khi có bằng lái. Vì đơn giản do nhu cầu của mỗi người, nếu bạn chỉ cần lái xe cá nhân, xe gia đình, xe cơ quan (mà gần như 90% các loại xe này là xe số tự động), thì bạn sẽ không có cơ hội được lái xe số sàn. Như vậy học bằng B2 sẽ là không cần thiết.

    Vậy bằng B2 dành cho những ai. Không phải tất cả những ai học lái xe bằng B2 đều lái xe taxi, dịch vụ … Hoàn toàn sai. Cũng không ít người có nhu cầu học lái xe số sàn vì sở thích, vì đam mê, vì họ sở hữu những mẫu xe số sàn, vì vừa lái xe gia đình lại vừa lái xe tải, xe dịch vụ, Grab, vì phục vụ cho những mục đích khác nhau ..v..v.

    Tỷ lệ này tuy không nhiều, nhưng đó là những trường hợp nên học bằng B2, còn nếu bạn không phải nhu cầu trên. Lời khuyên dành cho bạn là nên học bằng lái xe B1.

    Vì sao học bằng lái xe B1 lại dễ hơn B2

    Rõ ràng rồi, vì lái xe số tự động bao giờ cũng dễ hơn lái xe số sàn. Cũng giống như xe máy, đi xe tay ga bao giờ cũng dễ hơn đi xe số. Và thi sát hạch cũng tương tự, nhiều người thi bằng lái xe B2 khổ sở vì bài thi dừng và khởi hành ngang dốc, thi đi thi lại nhiều lần vẫn mắc kẹt ở khúc này.

    Trong khi thi bằng lái xe B1, bạn chẳng phải bận tâm đến bài thi đó, vì gần như đối với xe số tự động, việc dừng xe và khởi hành khi lên dốc đã có hộp số lo. Đó chỉ là một ví dụ.

    Lý do thứ hai, bằng lái xe B1 có thời hạn gần như là không thời hạn. Hiện nay bằng lái xe B2 chỉ có thời hạn 10 năm, hết thời hạn trên bạn sẽ phải đi xin cấp đổi bằng lái. Nếu chẳng may quên không đi gia hạn bằng lái thì bạn sẽ phải thi lại lý thuyết. Nếu quá hạn lâu hơn có thể phải thi lại thực hành.

    Còn đối với bằng B1, thời hạn bằng lái được cấp đến năm 55 tuổi và 60 tuổi, vì vậy nếu bạn học lái xe từ năm 18 tuổi thì chẳng cần để ý đến thời hạn của bằng lái làm gì.

    Lý do thứ ba mà bài viết muốn nói đến, lại mới được cập nhật điều chỉnh trong thời gian gần đây bởi thông tư 38. Đó là việc kể từ tháng 5 năm 2021, việc học lý thuyết bằng lái xe B2 sẽ được giám sát đặc biệt hơn, học viên đi học lý thuyết sẽ phải chấm vân tay. Do vậy việc học lý thuyết sẽ tốn nhiều thời gian hơn, và nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến công việc giờ hành chính của học viên.

    Thời hạn của bằng lái xe B1 gần như không có thời hạn

    Việc chấm vân tay học lái xe lý thuyết chưa áp dụng đối với bằng lái xe hạng B1, do đó người học có thể tự học lý thuyết ở nhà, học qua tài liệu, qua App, phần mềm … Việc này chủ động hơn nhiều và gần như không ảnh hưởng đến công việc chính cũng như việc cá nhân của học viên.

    Hãy chọn học bằng lái xe theo đúng nhu cầu của mình

    Trước đây đa số người chọn B2 do sự phổ biến của GPLX này và sự đa dụng của nó. Tuy nhiên thời gian gần đây với sự phát triển của phương tiện cá nhân, mà đa số là xe số tự đọng. Cùng với sự đơn giản hơn trong cách học và thi của bằng B1, ngày nay bằng B1 đã dần phổ biến hơn là là sự lựa chọn tốt hơn cho nhiều người.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Bằng Lái Xe Ô Tô Không Cần Thi ?
  • Quy Định Về Sức Khỏe Thi Bằng Lái Xe Ôtô
  • Những Điểm Mới Cần Lưu Ý Khi Thi Bằng Lái Ô Tô Năm 2021
  • Quy Định Học Thi Bằng Lái Ô Tô Quốc Tế Hiện Nay
  • Sang Năm 2021, Lệ Phí Thi Bằng Lái Ô Tô Sẽ Tăng Gấp Đôi Tới 30 Triệu Đồng
  • Phần Mềm Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Mới Nhất 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Đáp: Cách Tính Tuổi Thi Bằng Lái Xe Máy Như Thế Nào ?
  • Mẹo Thi Bằng Lái Xe Máy Hiệu Quả Nhất
  • Mẹo Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Học Nhanh, Đỗ 100% Không Lo Trượt
  • Tài Liệu Mẹo Học 200 Câu Hỏi Đáp Án Thi Bằng Lái Xe Máy A1 2021
  • 10 Món Ăn Vn Xác Nhận Kỷ Lục “ẩm Thực”…..châu Á.
  • Cấu trúc 1 đề

    Đề gồm 20 câu, thời gian trả lời 15 phút, trả lời đúng 16/20 câu là đạt

    Trong 20 câu bao gồm: 10 câu Luật, 5 câu sa hình, 5 câu biển báo.

    Nhưng thực chất các câu hỏi của phần mềm thi bằng lái xe máy không khó lắm đâu, chưa kể các bạn được làm sai tới 4 câu vẫn đạt, cho nên không cần phải áp lực 20/20 làm gì cho mệt, việc bạn đạt 20/20 hay 16/20 đâu không thành vấn đề, nhưng để 15/20 thì thật là đáng tiếc.

    Nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình học và thi bằng lái xe máy A1, Trung Tâm Dạy Lái Xe Minh Phước xin giới thiệu với các bạn phần mềm thi bằng lái xe máy A1 – CẬP NHẬT NĂM 2021- bộ đề 150 câu luật giao thông đường bộ và làm bài thi thử trên máy tính.

    – Mô phỏng phần mềm thi luật lái xe ôtô của Tổng Cục Đường Bộ Việt Nam, giống với thi thật.

    – Chấm điểm thi sau khi làm bài và báo kết quả trực tiếp.

    – Đầy đủ dữ liệu 150 câu hỏi theo tài liệu được phát hành bởi TCĐBVN.

    – Chế độ làm bài thi với các câu hỏi được lấy ngẫu nhiên, giống như thi thật.

    – Phần mềm yêu cầu .Net Framework, nếu máy bạn chưa có .Net Framework xin vui lòng tải về: .Net Framework 32-bit hoặc .Net Framework 64-bit.

    – Đối với những máy dùng Windows XP không cài được .Net Framework do thiếu Windows installer xin tải Windows installer 3.1. Tiến hành cài đặt W indows installer trước, sau đó đến .Net Framework.

    – Để có thể tiến hành cài đặt các tập tin tải về xin lưu ý không được đặt các tập tin trong thư mục với tên tiếng Việt có dấu.

    3/ Hướng dẫn cài đặt và sử dụng:

    – Bước 1: bấm vào nút “Tải Về” ở bên dưới để tải phần mềm về máy.

    – Bước 2: giải nén tập tin vừa mới tải về, nhấp đôi chuột vào tập tin “ThiLaiXeA1.exe” để khởi động chương trình.

    – Bước 3: trong mục sổ xuống, chọn menu ” THI SÁT HẠCH HẠNG A1“.

    – Bước 4: nhập số báo danh bất kì vào ô ” Số Báo Danh” và chọn ” Đăng Nhập” hoặc sau 30 giây phần mềm sẽ tự động đăng nhập bằng số 85 để vào làm bài thi thử

    – Bước 5: giao diện chính của chương trình thi thử sát hạch lý thuyết

    + Khung số 1: hiển thị nội dung câu hỏi.

    + Khung số 2: hàng trên cùng hiển thị thời gian làm bài – đối với hạng A1 thời gian làm bài là 15 phút. Từ ô số 1 tới ô số 20 là nơi để học viên chọn câu trả lời tương ứng với câu hỏi hiển thị trong khung số 1.

    – Bước 6: sau khi hoàn tất bài thi, chọn nút “Kết thúc” để kết kết thúc bài thi thử.

    – Bước 7: kết quả cụ thể của bài thi sẽ được hiển thị để bạn kiểm tra. Bạn có thể nhấn “kết thúc” để tắt chương trình, nhấn “làm lại” để tiếp tục ôn tập, nhấn “xem lại bài làm” để xem đáp án cụ thể của bài bạn vừa thi.

    B ấm Download để cài đặt phần mềm thi bằng lái xe máy mới cập nhật năm nay.

    Video tham khảo

    Nếu bạn nào gặp khó khăn khi tải về có thể tham gia

    Lưu ý: Các học viên nên học kĩ trước khi làm bài thi trên máy tính nhằm tiết kiệm thời gian và củng cố vững chắc kiến thức.

    Trân trọng cảm ơn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tải Phần Mềm Thi Thử Bằng Lái Xe Máy A1 Mới
  • Làm Lại Bằng Lái Xe Máy Mất Bao Nhiêu Tiền? Có Lâu Không?
  • Thi Bằng Lái Xe A1 Tại Lào Cai Đậu 100%
  • Thi Bằng Lái Xe Máy Ở Thái Nguyên
  • Làm Lại Bằng Lái Ô Tô Xe Máy Ở Lạng Sơn
  • Tin tức online tv