Top 16 # Mua Biển Báo Giao Thông Giá Rẻ / 2023 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 12/2022 # Top Trend | Sachlangque.net

Biển Báo Giao Thông Giá Rẻ / 2023

Các biển báo phản quang của Công ty VẠN LỢI ĐẠI THÀNH có chất lượng cao: phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhằm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm.

Biển báo cải tiến sử dụng các thanh giằng nhằm tăng cường độ cứng đồng thời khi lắp dựng không khoan lỗ trên bề mặt vì vậy không làm bong tróc màng phản quang, tăng tuổi thọ cho biển báo.

Mục tiêu của Công ty VẠN LỢI ĐẠI THÀNH nhằm cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất với giá cả thấp nhất và giao hàng nhanh chóng.

* Đặc tính, thông số kỹ thuật:

– Biển được làm bằng tole tráng kẽm được nhập từ Nhật với chiều dày tráng kẽm 25µm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, JIS G 3312. Độ dày biển 1.2 mm

Liên kết trụ với biển bằng thanh omega bằng thép dày 2mm có tác dụng tạo độ cứng vững cho biển, đồng thời không làm rách và bong tróc màng phản quang giữ cho tuổi thọ của bảng được bền hơn.

– Màng phản quang dùng cho báo hiệu đường bộ theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 7887:20

– Trụ đỡ tráng kẽm 01 lớp dầy 49 µm theo tiêu chuẩn Anh BS 1387 -1985. Nắp chụp bằng thép hàn cùng với trụ, chân trụ có thanh chống xoay giữ cho trụ biển báo vững hơn. Chiều dày trụ 02 mm

– Sơn trụ đỡ bằng sơn chuyên dụng giao thông (sơn clor hóa), sơn 03 Lớp (01 lớp lót, 02 lớp màu)

* Công nghệ thi công:

– Biển tole được cắt trên máy cắt EXOTIC – JY1250 đảm bảo độ bằng phẳng tuyệt đối

– Màng phản quang được dán bằng máy tự động : máy tách và dán EXOTIC- TM1600, máy mài ép EXOTIC -MJG 1300 đảm bảo không rạn.

– Trụ đỡ tráng kẽm được sơn theo quy trình sơn trên thép mạ kẽm có tác dụng tạo độ bám dính cao, độ bền hoá chất, độ chịu va đập và độ bền mài mòn

* Thời hạn sử dụng :

– Thời hạn sử dụng: của sản phẩm là 10 năm hoặc hơn tùy theo điều kiện sử dụng.

* Tất cả sản phẩm đều sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, có kết quả thí nghiệm của cơ quan có thẩm quyền. Sản phẩm được đăng ký chất lượng và được công bố rộng rãi.

* Khi cung cấp sản phẩm chúng tôi cung cấp cả chứng nhận chất lượng và giấy chứng nhận bảo hành sản phẩm.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU VỀ BIỂN BÁO PHẢN QUANG GIAO THÔNG

VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0915278598 – 0984755986 – GMAIL: VANLOIDAITHANH2015@GMAIL.COM

Từ khóa tìm kiếm: làm biển chỉ dẫn ; lam bien chi dan ; biển chỉ dẫn giao thông ; làm biển thông báo; chuyên làm biển báo giao thông ; chuyên làm biển chỉ dẫn ; chuyen lam bien bao giao thong ; chuyen lam bien chi dan ; lam bien chi dan gia re ; lam bien bao giao thong gia re ; làm biển chỉ dẫn giá rẻ ; làm biển báo giao thông giá rẻ ;

Biển Báo Giao Thông, Biển Báo Phản Quang Giá Rẻ / 2023

Các biển báo phản quang của Công ty VẠN LỢI ĐẠI THÀNH có chất lượng cao: phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhằm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm.

Biển báo cải tiến sử dụng các thanh giằng nhằm tăng cường độ cứng đồng thời khi lắp dựng không khoan lỗ trên bề mặt vì vậy không làm bong tróc màng phản quang, tăng tuổi thọ cho biển báo.

Mục tiêu của Công ty VẠN LỢI ĐẠI THÀNH nhằm cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất với giá cả thấp nhất và giao hàng nhanh chóng.

* Đặc tính, thông số kỹ thuật:

– Biển được làm bằng tole tráng kẽm được nhập từ Nhật với chiều dày tráng kẽm 25µm theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, JIS G 3312. Độ dày biển 1.2 mm

Liên kết trụ với biển bằng thanh omega bằng thép dày 2mm có tác dụng tạo độ cứng vững cho biển, đồng thời không làm rách và bong tróc màng phản quang giữ cho tuổi thọ của bảng được bền hơn.

– Màng phản quang dùng cho báo hiệu đường bộ theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 7887:20

– Trụ đỡ tráng kẽm 01 lớp dầy 49 µm theo tiêu chuẩn Anh BS 1387 -1985. Nắp chụp bằng thép hàn cùng với trụ, chân trụ có thanh chống xoay giữ cho trụ biển báo vững hơn. Chiều dày trụ 02 mm

– Sơn trụ đỡ bằng sơn chuyên dụng giao thông (sơn clor hóa), sơn 03 Lớp (01 lớp lót, 02 lớp màu)

* Công nghệ thi công:

– Biển tole được cắt trên máy cắt EXOTIC – JY1250 đảm bảo độ bằng phẳng tuyệt đối

– Màng phản quang được dán bằng máy tự động : máy tách và dán EXOTIC- TM1600, máy mài ép EXOTIC -MJG 1300 đảm bảo không rạn.

– Trụ đỡ tráng kẽm được sơn theo quy trình sơn trên thép mạ kẽm có tác dụng tạo độ bám dính cao, độ bền hoá chất, độ chịu va đập và độ bền mài mòn

* Thời hạn sử dụng :

– Thời hạn sử dụng: của sản phẩm là 10 năm hoặc hơn tùy theo điều kiện sử dụng.

* Tất cả sản phẩm đều sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, có kết quả thí nghiệm của cơ quan có thẩm quyền. Sản phẩm được đăng ký chất lượng và được công bố rộng rãi.

* Khi cung cấp sản phẩm chúng tôi cung cấp cả chứng nhận chất lượng và giấy chứng nhận bảo hành sản phẩm.

QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU VỀ BIỂN BÁO PHẢN QUANG GIAO THÔNG

VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0915278598 – 0984755986 – GMAIL: VANLOIDAITHANH2015@GMAIL.COM

Từ khóa tìm kiếm: làm biển chỉ dẫn ; lam bien chi dan ; biển chỉ dẫn giao thông ; làm biển thông báo; chuyên làm biển báo giao thông ; chuyên làm biển chỉ dẫn ; chuyen lam bien bao giao thong ; chuyen lam bien chi dan ; lam bien chi dan gia re ; lam bien bao giao thong gia re ; làm biển chỉ dẫn giá rẻ ; làm biển báo giao thông giá rẻ ;

Cung Cấp Biển Báo An Toàn Giao Thông Chất Lượng Giá Rẻ / 2023

Mô tả

Các bạn đang cần mua Biển báo an toàn giao thông chất lượng, uy tín, giá thành hợp lý có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian một cách tối ưu nhất. Hãy yên tâm vì Quỳnh Nga luôn đáp ứng mọi tiêu chí của bạn.

Chất lượng biển báo an toàn giao thông như thế nào?

Biển báo an toàn giao thông được chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn QCVN 41:2019 (đối với biển báo hiệu đường bộ) và theo tiêu chuẩn QCVN 39:2020 (đối với biển báo hiệu đường thủy) (sẽ được áp dụng từ ngày 01/11/2020).Đối với biển báo an toàn giao thông đường bộ bao gồm các loại biển chính sau: biển báo cấm, biển báo chỉ dẫn, biển báo nguy hiểm, biển báo hiệu lệnh và một số biển phụ khác.

2. Vật liệu để sản xuất biển báo là gì?

Các vật liệu dùng làm biển báo an toàn giao thông được sản xuất bằng tôn (tole) tráng kẽm, nhôm, mica, và theo yêu cầu khách hàng.

– Đối với màng phản quang

Các loại biển báo an toàn giao thông được chúng tôi sản xuất sử dụng màng phản quang và mực in phản quang của hãng 3M (USA) sản phẩm được công ty 3M bảo hành 10 năm.

Màng phản quang dùng loại màng phản quang của 3M series 610, 3400, 3900, 4000 theo tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 7887:2018;

Màng phản quang series 3900 đáp ứng TCVN 7887 loại (III, IV) ; phù hợp với đường Quốc lộ, tỉnh lộ.

Màng phản quang series 4000 đáp ứng TCVN 7887 loại IV, IX, vượt loại XI; phù hợp đường cao tốc.

Biển báo an toàn giao thông có chất lượng cao là biển báo phải phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhằm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm.

– Đối với trụ biển báo an toàn giao thông

Thông thường trụ biển báo sẽ được sơn trắng đỏ hoặc sử dụng trụ tráng kẽm được sơn theo quy trình sơn trên thép mạ kẽm có tác dụng tạo độ bám dính cao, độ bền hóa chất, độ chịu va đập và độ bền mài mòn.

Chiều cao của trụ thông thường có các kích thước như: 2.8m, 3m, 3.3m, 3.8m…

Đường kính trụ bao gồm: 76mm, 90mm, 110mm, 114mm, 140mm…

Độ dày trụ: 1.8mm, 2mm, 2.5mm….

– Đối với biển báo

Biển được làm bằng tole tráng kẽm, độ dày tole 1,2mm, 1,5mm, 2mm…

3. Quy trình sản xuất biển báo an toàn giao thông như thế nào?

Biển tole được cắt trên máy cắt EXOTIC – JY1250 đảm bảo độ bằng phẳng tuyệt đối

Màng phản quang được dán bằng máy tự động : máy tách và dán EXOTIC- TM1600, máy mài ép EXOTIC -MJG 1300 đảm bảo không rạn.

Sau khi đã được tạo hình phôi biển báo, màng phản quang được cắt bằng máy in decal sẽ được dán lên bề mặt phôi biển. Khi màng phản quang ổn định độ kết dính, sẽ áp dụng các họa tiết trên biển và đưa vào sấy cho biển hoàn chỉnh.

Tất cả sản phẩm biển báo dùng trong an toàn giao thông đường bộ cũng như đường thủy đều sử dụng vật tư có nguồn gốc rõ ràng, có kết quả thí nghiệm của cơ quan có thẩm quyền. Sản phẩm được đăng ký chất lượng và được công bố rộng rãi.

Khi cung cấp sản phẩm chúng tôi cung cấp cả chứng nhận chất lượng và giấy chứng nhận bảo hành sản phẩm.

An Toàn Giao Thông Quỳnh Nga với đội ngũ kĩ thuật có kinh nghiệm, đội thợ thi công lành nghề kết với với máy móc tiên tiến sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm như các bạn mong muốn.

Chính vì vậy quý khách chỉ cần gửi khối lượng và bản vẽ cho chúng tôi, việc còn lại đã có Quỳnh Nga lo.

https://antoangiaothongquynhnga.com/san-pham/bien-bao-an-toan-giao-thong-duong-bo/

Uy tín của sản phẩm biển báo giao thông do Quỳnh Nga cung cấp

Uy tín chỉ được tạo dựng bằng niềm tin qua thời gian, qua những sản phẩm biển báo an toàn giao thông chúng tôi gửi đến quý khách hàng,

Chúng tôi tin tưởng rằng quý khách hàng đã tìm đến chúng tôi là sẽ tìm được một đối tác lâu dài và không phải tốn thêm thời gian để tìm kiếm thêm một đối tác nào khác nữa.

https://antoangiaothongquynhnga.com/san-pham/bien-bao-an-toan-giao-thong-duong-thuy/

Biển báo an toàn dùng trong giao thông có giá thành hợp lý

Chúng tôi đã tham khảo giá cả thị trường hiện nay của biển báo an toàn giao thông chính vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá hợp lý khiến các bạn hài lòng.

Hơn hết, chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm chứ không phải thông qua một đơn vị nào khác mới có thể đưa sản phẩm đến được tay các bạn.

Chính sách bảo hành sản phẩm biển báo giao thông ra sao?

Một lần nữa chúng tôi xin nhấn mạnh chất lượng, uy tín sản phẩm biển báo của chúng tôi sản xuất bằng việc bảo hành mọi sản phẩm trong vòng 12 tháng.

Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra với sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua số hotline (zalo): 0973.022.456. Nếu chúng tôi chưa thể phản hồi kịp thời các bạn có thể gửi tin nhắn chúng tôi sẽ phản hồi các bạn nhanh nhất có thể.

Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc biển báo an toàn giao thông

Chúng tôi, với mạng lưới vận tải được hình thành từ ngày đầu thành lập luôn cam kết hỗ trợ vận chuyển sản phẩm biển báo an toàn của mình đến chân công trình của các bạn. Chỉ cần cho chúng tôi biết vị trí cần chuyển hàng cũng như tải trọng xe cho phép của khu vực ấy chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi cho các bạn.

Đảm bảo giá thành vận tải của chúng tôi sẽ tốt hơn so với các bạn tự mình vận chuyển hàng hóa.

Luôn hỗ trợ, tư vấn mỗi khi các bạn cần

Biển Báo Giao Thông, Tiêu Chuẩn Về Biển Báo Giao Thông / 2023

Thông tư số 6/2016 được thay thế Thông tư số 17/2012/TT-BGTVT ngày 29/5/2012 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ” QCVN 41/2012/BGTVT và Thông tư số 27/2015/TT-BGTVT ngày 23/6/2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về biển chỉ dẫn trên đường cao tốc” QCVN 83:2015/BGTVT.

Theo đó, quy chuẩn quy định về hệ thống báo hiệu đường bộ, bao gồm hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, tín hiệu đèn giao thông, biển báo hiệu, vạch kẻ đường, cọc tiêu, tường bảo vệ và rào chắn, cột km, mốc lộ giới, gương cầu lồi, dải phân cách có lan can phòng hộ.

Quy chuẩn quy định về hệ thống báo hiệu áp dụng cho tất cả các tuyến đường bộ trong mạng lưới đường bộ Việt Nam bao gồm đường cao tốc, đường quốc lộ, đường tỉnh, đường huyện, đường xã, đường đô thị, đường chuyên dùng và các đường nằm trong hệ thống đường bộ tham gia Điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên (các tuyến đường đối ngoại).

Từ ngày 1/11, biển cấm rẽ trái không còn cấm quay đầu

Theo quy định trước đây ở Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41/2012/BGTVT về biển báo cấm rẽ trái/phải mang số hiệu 123a, 123b có tác dụng cấm các phương tiện giao thông rẽ trái/phải và kèm việc cấm các phương tiện giao thông quay đầu xe.

Nhưng đối với quy định mới chỉ cấm các phương tiện không được rẽ trái/phải tại vị trí đặt biển báo nhưng có thể quay đầu đi khi gặp biển báo 123a, 123b. Điều này được ghi rõ tại phụ lục B, điểm 23 của QCVN 41/2016/BGTVT.

Định nghĩa mới về lỗi vượt phải

Quy chuẩn 41/2016 định nghĩa cụ thể khái niệm về vượt phải như sau:

Vượt phải là tình huống giao thông trong đó một phương tiện vượt phương tiện khác về phía bên phải của phương tiện bị vượt trên cùng một chiều đường tại các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều. Các phương tiện không được phép vượt phải nhau trừ một số trường hợp được quy định trong Luật Giao thông đường bộ.

Điểm quan trọng nhất trong định nghĩa này là làm rõ “vượt ở các đường chỉ có một làn xe cơ giới mỗi chiều”. Như vậy ở đường mà một chiều có từ hai làn đường trở lên thì không thể bắt lỗi “vượt phải”.

Bên cạnh đó, để tránh những hiểu nhầm khác, quy chuẩn này còn chỉ ra cách vượt xe đúng luật như sau:

Xe trên các làn chạy nhanh hơn nhau là tình huống giao thông mà các phương tiện trên các làn theo cùng một chiều đường của các đường có nhiều hơn hai làn đường mỗi chiều có thể chạy nhanh hơn nhau miễn là tuân thủ quy định về tốc độ và loại phương tiện sử dụng làn đường. Khi chuyển làn phải tuân thủ theo quy tắc giao thông đường bộ.

Như vậy, để vượt xe khác đi chậm, tài xế có thể chuyển làn đúng nơi theo quy định, có đầy đủ tín hiệu và chạy đúng tốc độ để vượt qua, sau đó quay lại làn nếu muốn.

Xe bán tải được coi là xe con

Quy chuẩn 341/2012 chưa có quy định cụ thể nên xảy ra những tranh luận gay gắt về việc xe bán tải có được coi là xe con trong các tình huống phân làn, đi vào giờ cấm hay không. Một số cho rằng đó là xe con vì tính theo khối lượng chuyên chở và số chỗ. Một số lại nhận định đó là xe tải vì mang biển “C”.

Tranh cãi trên sẽ chấm dứt với Quy chuẩn 41/2016 (có hiệu lực từ 1/11). Theo quy định mới thì xe bán tải có khối lượng chuyên chở cho phép dưới 1,5 tấn (ghi theo Giấy đăng kiểm) và từ 5 chỗ trở xuống được coi là xe con.

Quy định mới về đè vạch liền

Từ 1/11 tới, quy chuẩn mới 41/2016 chính thức có hiệu lực, thay thế cho quy chuẩn 41/2012. Ở quy chuẩn mới, quy định về vạch kẻ đường rõ ràng hơn khi tách thành các nhóm vạch dành cho hai chiều xe chạy và vạch dành cho xe chạy cùng chiều.

Như vậy với quy định mới, tài xế sẽ bị phạt nếu đè vạch liền hoặc lấn làn qua vạch liền trong cùng một chiều.

Quy định mới về cách cắm biển báo

Giới tài xế thường không đồng tình vì đôi khi bị lỗi chạy quá tốc độ nhưng không quan sát thấy có biển báo hạn chế. Lý do là vì biển báo chỉ cắm ở bên phải lề đường, trong khi các xe chạy ở làn bên trái bị xe tải, xe bus che khuất.

Quy chuẩn 41/2012 viết: Trên những đường xe chạy với tốc độ cao và có nhiều làn đường thì biển có thể treo ở phía trên phần xe chạy; có thể đặt biển hướng dẫn cho từng làn đường và biển được treo trên giá long môn.

Với quy định này, ở những nơi không có giá long môn thì tài xế khó quan sát. Nhưng quy chuẩn mới 41/2016 viết: Trên những đường mà mỗi chiều xe chạy có từ hai làn đường trở lên, biển được treo trên giá long môn hoặc cột cần vươn. Trong các trường hợp không đặt trên giá long môn hoặc cột cần vươn, thì có thể lắp đặt thêm biển báo phía bên trái của chiều xe chạy.

Tại các nơi giao nhau, biển hiệu lệnh cần được cắm lại.

Trước đây, nhiều tài xế thường bị xử lý lỗi chạy quá tốc độ trong khu dân cư vì nhầm tưởng là đã hết sau khi đi cả một quãng đường dài không có biển báo. Ở Quy chuẩn 41/2016, quy định trong điều 38 sẽ tránh những hiểu nhầm như sau.

Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh có hiệu lực rất dài thì tại các nơi đường giao nhau, biển hiệu lệnh phải được nhắc lại, đặt ngay sau nơi giao nhau theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh. Nếu không có biển nhắc lại thì biển hiệu lệnh được mặc nhiên xem là hết hiệu lực.

Hướng dẫn tham gia giao thông khi có đèn vàng

Theo quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ ban hành kèm Thông tư 06/2016/TT-BGTVT, khi tín hiệu vàng bật sáng, người điều khiển phương tiện phải cho xe dừng trước vạch sơn “Vạch dừng xe”, nếu không có vạch sơn “Vạch dừng xe” thì phải dừng phía trước đèn tín hiệu theo chiều đi.

Trường hợp phương tiện đã tiến sát đến hoặc đã vượt quá vạch sơn “Vạch dừng xe” thì phải nhanh chóng đi tiếp ra khỏi nơi giao nhau để tránh nguy hiểm.

Ở nơi đường giao nhau vừa có đèn tín hiệu vừa có biển báo hiệu và vạch sơn thì lái xe phải tuân theo hiệu lệnh của đèn tín hiệu.

Trường hợp đèn tín hiệu tắt hoặc có đèn tín hiệu vàng nhấp nháy thì lái xe phải tuân theo biển báo hiệu và vạch sơn theo thứ tự hiệu lực đã quy định.

Theo Báo Giao thông