Top 11 # Mua Xe Máy Yamaha Trả Góp Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Mua Xe Máy Trả Góp”Yamaha Freego

Yamaha FREEGO-S và FREEGO là dòng xe tay ga mới được Yamaha phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe kết hợp nhiều công nghệ và  tính năng mới nhất của nhà Yamaha, tuy nhiên thông tin về xe và giá bán chưa được công bố rộng rãi chính vì vậy không nhiều người biết đến dòng xe này. Hôm nay xe máy Hương Quỳnh sẽ đánh giá ưu nhược điểm của xe cũng như công bố giá bán

“siêu ưu đãi”

đến quý khách hàng.

1. Thông số kĩ thuật của xe Yamaha Freego.

Yamaha cho biết FreeGo hướng đến nhóm người dùng nam trẻ tuổi. Thiết kế của FreeGo thừa hưởng những đặc trưng trên những dòng xe tay ga khác của Yamaha. Phân biệt với người anh em NVX vốn có kích thước lớn, FreeGo có kích thước gọn hơn, sàn để chân rộng và chiều cao yên vừa phải.

Động cơ: Blue Core 125cc (4 thì,2 van,SOHC)Công suất tối đa: 7,0 kW (9,5 PS) / 8.000 vòng/phútMô men cực đại: 9,5 N·m (1,0 kgf·m) / 5.500 vòng/phútMức tiêu thụ nhiên liệu (l/100km): 1,97 lítPhanh trước: Phanh đĩa trang bị ABS(Đối với phiên bản Freego-S) và Phanh đĩa thường(Đối với phiên bản Freego)Phanh sau: Phanh cơĐèn trước: LEDKích thước (dài x rộng x cao): 1.905 mm × 690 mm × 1.110 mmĐộ cao yên xe: 780 mmTrọng lượng ướt: 102 kgNgăn chứa đồ (lít): 25   

2. Đánh giá xe Yamaha FreeGo-S

– Ưu điểm:

Giá bán cực kì hấp dẫn: Yamaha FreeGo-S sở hữu một mức giá cực kì cạnh tranh chỉ từ “31tr” cho phiên bản sử dụng phanh ABS, bạn không đọc lầm đâu “GIÁ XE CHỈ TỪ 31TR CHO PHIÊN BẢN ABS” chương trình hỗ trợ đặc biệt chỉ có tại xe máy Hương Quỳnh trong thời gian từ 01/03/2021 – 31/05/2021.

Thiết kế gọn gàng: đây là một những những điểm cộng đối với Yamaha FreeGo, chiếc xe sở hữu lối thiết kế phóng khoáng, cá tính, kích thước xe nhỏ gọn và chiều cao yên phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Bên cạnh đó xe sở hữu một khối lượng khiêm tốn nên việc vận hành trong đô thị khá là dễ dàng ngay cả đối với những bạn nữ có vóc dáng nhỏ.

Trang bị: Yamaha FreeGo-S được trang bị những tính năng mới nhất áp dụng cho các xe Yamaha hiện nay bao gồm: khóa thông minh chống trộm Smart Key, cổng sạc điện thoại phía ngoài xe, đồng hồ kỹ thuật số Multi-Information Display, Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh) giúp khởi động êm và hệ thống Stop & Start System (hệ thống ngắt động cơ tạm thời). Với một mức giá siêu hấp dẫn chỉ với 31.000.000 các bạn đã có thể sở hữu và trair nghiệm được những tính năng tưởng chừng như chỉ được trang bị trên các dòng xe cao cấp hiện nay.

Tiết kiệm nhiên liệu: Xe được trang bị động cơ BlueCore 4 thì (SOHC) với dung tích xilanh 125cc với mức tiêu thụ đo lường chỉ từ 1,97l cho 100km ngang với một chiếc xe số hiện nay.

3. Trả góp xe máy Yamaha FreeGo-S

Đối với dòng xe Freego hiện tại xe máy Hương Quỳnh đang phân phối 2 phiên bản là phiên bản đặc biệt Freego-S được trang bị phanh ABS và phiên bản tiêu chuẩn trang bị phanh đĩa, với đủ màu sắc với giá xe cực kì ưu đãi chỉ từ

31.000.000 

đồng

Mua Xe Máy Yamaha Trả Góp Tại Hà Nội

Có nên mua xe máy trả góp hay không? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng tiêu dùng. Bởi nhiều lí do mà mua bán trả góp không còn là lựa chọn tối ưu của khách hàng. Trước tình hình kinh tế khó khăn và tình trạng ế ẩm kéo dài, nhiều cửa hàng kinh doanh xe máy của các hãng như

Đầu tiên phải kể đến là mức giá quá “chát” của sản phẩm. Mặc dù mức lãi khá hấp dẫn 0% nhưng bên bán và ngân hàng đều đã bàn bạc để cho ra mức giá bán sản phẩm cao hơn so với giá thị trường khá nhiều.

Không chỉ có thế, các khuyến mại đi kèm, các chế độ bảo hành… như các cửa hàng khác cũng bị cắt bỏ nếu khách mua hàng dưới hình thức trả góp. Người tiêu dùng cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua xe bằng hình thức trả góp

Khi mua các sản phẩm dạng này, khách sẽ phải thanh toán trước từ 30-50% giá trị, khoản còn lại sẽ được trả góp lần lượt trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm. Trong quá trình trả góp hàng tháng nếu khách hàng trả chậm ngày sẽ bị phạt từ 100.000 – 300.000 đồng. Còn nếu không trả được trong thời hạn quy định, người mua sẽ phải chịu mức lãi tương đương với lãi suất ngân hàng cho số tiền còn thiếu.

Tóm lại, mô hình chung của hình thức trả góp lãi suất 0% đã được xây dựng sao cho lợi ích lớn nhất luôn nằm về “phe” ngân hàng và bán sản phẩm. Còn người dùng, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập thấp sẽ luôn bị “ảo tưởng” về quyền lợi hấp dẫn mà mình được hưởng. Nếu như không thể mua được xe máy mới tại hãng, bạn có thể tìm mua các sản phẩm xe máy cũ hoặc mua tại các trang mạng bán hàng uy tín như MuaBanNhanh.com

MuabanNhanh.com nơi bạn có thể mua xe máy mới, cũ với giá tốt. chúng tôi nơi đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm. Mua ngay tại: Xe Yamaha

Mua xe máy Yamaha trả góp tại Hà Nội Xe máy

Đăng bởi Tiên Tiên

Tags: exciter, Exciter 150, Mua xe máy Yamaha trả góp tại Hà Nội, tem áo xe Exciter 150, tem áo xe máy, tem xe Exciter 150, tem xe máy, xe máy, Xe máy yamaha, yamaha, yamaha exciter 150

Kinh Nghiệm Mua Xe Máy Yamaha Exciter 150 Trả Góp

Kinh nghiệm mua xe máy Yamaha Exciter 150 trả góp Mua xe máy Yamaha Exciter 150 trả góp, dùng “mưu” thế nào để được giá hời? Đừng mua lúc xe đang “hot”

Người tiêu dùng Việt Nam không còn lạ gì với chuyện các đại lý nâng giá xe máy. Xe nào mới ra của Yamaha, “hot” một tí là y như rằng bị đẩy giá lên cao hơn so với mức giá công bố từ 3 đến 5, thậm chí là cả chục triệu đồng.

Tại sao ta cứ phải nóng vội muốn có xe ngay thay vì bình tĩnh, cân nhắc và chờ đợi thời điểm giá chính chiếc xe đó phải hạ xuống vì nhu cầu đã bão hòa? Khi đó, không những mua được xe với đúng giá công bố, thậm chí bạn còn mua được xe với giá rẻ hơn đến vài ba triệu đồng.

Hãy nhớ, “không mua xe ngay thì cũng không chết được”. Nếu quá nôn nóng mà mua những chiếc xe mới ra hoặc đang quá “hot” thì chẳng khác nào “vứt tiền qua cửa số”.

Chọn thời điểm “vàng”

Các chuyên gia cho rằng, tháng 8 – 9 hoặc tháng 12 chính là thời điểm mua được xe máy mới với giá rẻ nhất trong năm.

Tháng 8 -9 là quãng thời gian các kế hoạch giữa năm đang gặp vấn đề trong lượng tiêu thụ chưa đạt chỉ tiêu, khiến các đại lí tích cực giảm giá để đẩy nhanh lượng tiêu thụ. Trong khi đó, tháng 12, các đại lý đều muốn giảm đến tối thiểu mức lượng hàng tồn kho, vì thế thường giảm giá mạnh nhất để thanh lí kho cuối năm.

Trong mỗi tháng, thời điểm cuối tháng là thời điểm lí tưởng để mua xe. Đại lý nào cũng có chỉ tiêu, doanh số trong tháng, vì thế thời điểm thích hợp nhất người tiêu dùng nên đi mua xe là vào cuối tháng.

Giả dụ, đại lý A mục tiêu doanh số tháng này là 20 chiếc, đến ngày 25 mà chỉ tiêu mới được 18 chiếc, tất nhiên để đạt chỉ tiêu trong tháng, đại lý sẵn sàng bán với giá thấp hơn so với những chiếc xe bán trong tháng đó.

Tận dụng Internet

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay, các bạn có thể tìm kiếm đẩy đủ mọi thông tin mình cần trên internet.

Bạn nên tham khảo những trang web có uy tín, hoặc những diễn đàn nhiều thành viên để vừa có những lời khuyên chính xác nhất cho mình, vừa mua được chiếc xe với giá rẻ nhất có thể.

Các cửa hàng, đại lí xe máy nhiều vô kể và mức giá của mỗi cửa hàng cũng khác nhau, nhất là các loại xe được nhiều người lựa chọn… Có khi giá một chiếc xe chênh nhau cả triệu bạc giữa hai cửa hàng. Vì thế, thông minh nhất là bạn nên có vài cú điện thoại hoặc vài vòng thị sát tham khảo giá ở vài ba đại lý trước khi quyết định chính thức.

Nên so sánh giá bán của các đại lý đối với dòng xe bạn định mua để ra được quyết đinh mua ở đâu là hợp lí nhất.

Đi xe máy Exciter 150 côn tay thế nào cho đúng Đi xe máy Exciter 150 côn tay thế nào cho đúng

Theo kinh nghiệm của một số người chạy xe lâu năm, xe để nguội chừng vài ba giờ thì lượng nhớt trong máy đều chảy xuống phía dưới bình chứa. Do đó, khi khởi động động cơ, cần để máy ở chế độ ga nhỏ vài ba phút cho nhớt kịp “bơm” lên các chi tiết rồi mới chạy ga lớn. Mục đích của việc làm này là để đảm bảo bôi trơn các chi tiết máy cho máy chạy êm hơn.

Một kinh nghiệm nữa về ga-răng-ti là nếu khi máy nguội không có ga-răng-ti có nghĩa là máy đang thiếu xăng (bỏ qua các nguyên nhân khác như dơ su-páp, không kín hơi…) nên đóng vít gió thêm 1 chút theo nguyên tắc gió nhiều (mở ốc gió) thì xăng ít, gió ít (đóng ốc gió) thì xăng vào nhiều hơn.

Trước khi vào số nên nẹt pô (vê ga) vài lần cho xăng vào đủ ở bộ chế hoà khí. Nhiên liệu dễ nạp vào buồng đốt làm xe khởi động tốt hơn.

Nhiều người mới chạy xe côn tay thường không làm chủ được việc chuyển số. Nên kiểm tra độ nhạy của tay côn cho vừa tầm tay, thông thường là ở khoảng 1/3 hoặc ½ tay côn nhả ra và bắt côn là ổn.

Không nên để côn quá lỏng hoặc quá “nhạy”. Nếu côn nhạy quá thì dễ bị tuột, côn bắt không tốt, còn quá lỏng thì vào số khó và có tiếng kêu chuyển nhông. Nguyên tắc của côn số là “cắt nhanh, nhả từ từ” có nghĩa là khi cắt côn, tay bóp nhanh, khi nhả côn thì cần từ từ . Hạn chế “ép côn” vì dễ làm mòn nhanh các lá côn.

Khi chạy xe thì tuỳ theo tốc độ và lực kéo của xe mà để số phù hợp. Thông thường, theo kinh nghiệm của một số người dùng, nên khởi động từ số 1, chuyển số 2 ở tốc độ dưới 20km/h, số 3 ở tốc độ dưới 25km/h, số 4 dưới 30km/h và số 5 chạy với xe đủ đà trên 30km/h.

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở xe côn tay là nếu máy bị nặng sẽ có âm thanh kêu ở bộ nhông số và xe giật cục. Vậy nên chú ý, nếu xe có hiện tượng giật cục là số không phù hợp tốc độ, lúc đó cần trả về số nhỏ hơn.

Việc trả về số 0 (số N, số mo) cũng là vấn để nan giải cho những người đi xe lạ. Đối với từng chiếc xe, người dùng quen với chứng tật của xe là chủ yếu. Nhưng trên nguyên tắc chung, nếu xe đang ở số 2 thì đạp ½ cần số về phía trước; ở số 1 thì móc ½ cần số về phía sau, bạn nên tạo cảm giác nhận biết tua máy và tua bánh bằng nhau thì xe rất dễ về số 0.

Nếu xe dừng, máy còn nổ thì nên vừa “vê” ga nhè nhẹ vừa nhấp nhẹ tay côn vừa đạp cần số cho về hết ở số 1 (nếu quen xe có thể về luôn số 0). Bạn cũng có thể vừa buông tay côn cho xe giật 1 chút, bóp nhanh tay côn, đúng lúc đó móc nhẹ chân số về phía sau để về số 0.

Một cách hay nhất là khi chuẩn bị dừng có dự tính trước, bạn nên trả số từ lớn đến nhỏ lúc xe còn chạy thì rất dễ. Với xe quen có thể dừng lại ở ngã tư đèn đỏ bằng số 0 dễ dàng.

Đánh giá xe Exciter 150 GP 2016 Yamaha phiên bản mới nhất Đánh giá xe Exciter 150 GP 2016 Yamaha phiên bản mới nhất Giới thiệu chung về mẫu xe và giá bán

Mẫu xe côn tay đắt khách tại thị trường Việt Yamaha Exciter 150 được giới thiệu tới khách hàng vẫn mang hai phiên riêng biệt là GP và RC. Với hai phiên bản này, bản RC có 3 màu là đen đỏ, đen vàng và trắng đỏ, phiên bản cao cấp nhất GP chỉ có duy nhất màu xanh bạc cho khách hàng lựa chọn, mẫu GP này được lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua Moto GP của Yamaha.

Tại phiên bản 2016 này, Yamaha vẫn giữ nguyên giá bán, phiên bản GP có giá 45.490.000 triệu đồng và bản RC có giá 44.990.000 triệu đồng.

Đánh giá Exciter 150 GP 2016 Yamaha

Ra mắt cuối tháng 12/2014, Exciter 150 thay đổi hoàn toàn so với thế hệ 135 trước đó. Những thay đổi được đánh giá tích cực ở Exciter 150 mang lại thành công nhất định cho dòng xe này, với doanh số bán ấn tượng. Exciter 150 cũng có thêm một số phiên bản đặc biệt như Camo, Movistar. Phiên bản GP mới được tung ra thị trường cũng nhận những thay đổi ở tem xe trong khi các thông số vẫn giữ nguyên.

Mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được trang bị phanh đĩa cả phía trước và sau, vành đúc 17 inch. Đặc biệt, bánh sau kích thước 120/70-17 cho cảm giác thể thao hơn rất nhiều so với Exciter 135 trước đây.

Exciter 150 GP được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, SOHC, dung tích 149,7 cc, sản sinh công suất tối đa 15,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Phiên bản Exciter GP mới giá vẫn giữ nguyên 45,5 triệu đồng.

Yamaha Exciter 150 2016 đang được người tiêu dùng hy vọng sẽ ra mẫu mới và cải thiện hiệu năng. Dù biết dòng Exciter 150 ra mắt vào khoảng cuối năm vừa ra. Gần đây, cũng xuất hiện khá nhiều xe khác với tem zin mà hãng công bố. Trước tiên, thông tin Exciter 150 2016 sẽ không thay đổi nhiều về kiểu dáng lẫn thông số kỷ thuật, chỉ “Fix” các lỗi ban đầu còn tồn tại mà người dùng phản ánh thời gian vừa qua. Tất nhiên 1 bộ tem mới dành cho 2 bản RC và GP có tên RC Edition và GP Edition. Yamaha Exciter 150 GP 2016 hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh quyết liệt với mẫu xe cũng khá được ưa chuộng của Suzuki, mẫu xe Raider 150.

Đăng bởi Minh Thiện

Tags: Exciter 150, Exciter 150 trả góp, giá Exciter 150, Giá xe Exciter 150, Giá xe máy, mua bán xe Exciter 150, mua bán xe máy, mua trả, mua xe máy trả góp, xe Exciter, xe Exciter 150, xe máy, xe máy Exciter 150, xe máy Yamaha, xe Yamaha, Yamaha Exciter 150

Mua Trả Góp Xe Máy Yamaha R15 V3

Xe Máy Yamaha R15 V3 – Hàng Nhập Khẩu

Thiết kế hầm hố

Xe Máy Yamaha R15 V3 thực sự đang ở đỉnh cao thiết kế. Tổng quan ngoại hình của xe rất ăn khớp và hài hòa. Phần đầu xe đã được thiết kế gọn gàng hơn, không bị to bè như trước nữa. Trong khi đó đuôi xe cũng mang thiết kế mới đơn giản và thực dụng hơn thay vì đuôi vuốt nhọn kín kẽ như V1 và V2. Nhìn ngang thân xe phải thừa nhận rằng Yamaha R15 V3 thực sự có dáng dấp của một chiếc siêu mô tô. Điều này cũng dễ hiểu bởi xe được thiết kế lấy cảm hứng từ siêu mô tô hàng đầu Yamaha R1.

Đuôi xe Yamaha R15 mang thiết kế của siêu mô tô R1 với ốp nhựa rỗng, giúp tăng tính khí động học, đồng thời giảm trọng lượng xe. Đèn hậu của xe cũng ứng dụng công nghệ LED, đèn xi nhan sau đi liền với biển số.

Hệ thống đèn pha LED

Tuy có thiết kế mới với phần đầu gọn hơn, Yamaha R15 V3 vẫn giữ lại thiết kế đèn pha đôi. Song mặt đèn lúc này được thiết kế nhỏ gọn hơn. Để đảm bảo cường độ chiếu sáng, Yamaha trang bị cho xe hệ thống đèn pha LED trắng. Trong khi đó đèn xi nhan vẫn dùng bóng thường.

Ngay phía trên cụm đèn pha là kính gió cỡ lớn và cong vào trong, giúp nâng cao tính khí động học và đưa đến cái nhìn gọn gàng cho tổng thể xe.

Trang bị phuộc cao cấp

Trang bị đáng chú ý nhất và được nhiều người mong đợi nhất trên Yamaha R15 V3 chính là cặp phuộc trước hành trình ngược, trang bị vốn thường có trên các mẫu sportbike trung cấp và cao cấp.

Hệ thống treo sau của Yamaha R15 vẫn là loại giảm xóc lò xo trụ đơn, gắp sau của R15 V3 được thiết kế khá lớn, mang lại cảm giác cứng cáp cho xe.

Động cao mạnh mẽ

Không chỉ có cải tiến về mặt thiết kế Yamaha R15 V3 còn được thương hiệu xe Nhật Bản trang bị khối động cơ xylanh đơn, 4 thì, SOHC, dung tích 155 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14,7 Nm tại tua máy 8.500 vòng/phút.

Tích hợp cùng là hệ thống phun xăng điện tử và công nghệ van VVA, giúp xe vừa tiết kiệm nhiên liệu, vừa phát huy được sức mạnh ở dải tua cao.

Thông số kỹ thuật khác

Động cơ

Loại 4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC Bố trí xi lanh Xi lanh đơn Dung tích xy lanh (CC) 155 Đường kính và hành trình piston 58,0 x 58,7 mm Tỷ số nén 11,6:1 Công suất tối đa 14,2 kW (19,3 PS)/ 10.000 vòng/phút Mô men cực đại 14,7 Nm (1,49 )/ 8.500 vòng/phút Hệ thống khởi động Điện Hệ thống bôi trơn Cácte ướt Hệ thống cung cấp nhiên liệu Phun xăng điện tử – FI Kiểu hệ thống truyền lực Bánh răng ăn khớp, 6 số

Khung xe

Loại khung Khung Deltabox được tối đa độ cứng tại trục xoay Hệ thống giảm xóc trước Giảm xóc hành trình ngược (Upside Down) Hệ thống giảm xóc sau Phuộc nhúng Monocross Phanh trước Đĩa thuỷ lực (đường kính 282 mm), hai piston kẹp Phanh sau Đĩa thuỷ lực (đường kính 220 mm), một piston kẹp Kích thước bánh trước / bánh sau 100/80-17M/C 52P (lốp không săm) / 140/70-17M/C 66S (lốp không săm)

Kích thước

Kích thước (dài x rộng x cao) 1.970 x 670 x 1.070 (mm) Độ cao yên xe 815 mm Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.325 mm Độ cao gầm xe 155 mm Trọng lượng ướt 137 kg Dung tích bình xăng 11 lít Dung tích dầu máy 1,05 lít