Top 11 # Phí Thi Bằng Lái Xe Oto 2020 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Thi Bằng Lái Xe Oto, Nâng Bằng Oto Giá Rẻ

TRUNG TÂM SÁT HẠCH LÁI XE VIỆT THANH

Trụ sở : 78 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội.

Liên hệ : 0985 103 588 – 0966 503 588

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

(Thi bằng lái xe oto tai Hà Nội Hạng B2 – C)

* Hồ sơ : 8 ảnh 34 + CMND photo

( NỘP TẠI TRUNG TÂM – YÊN TÂM RẺ NHẤT)

Học phí hạng B2 :6.500k khuyến mại chỉ còn 5300k

Học phí hạng B2 ( học viên đã biết lái xe) : 3500k khuyến mại còn 2700k

Học phí hạng C (chưa biết lái):10triệu khuyến mại còn 8triệu

Học phí hạng C ( đã biết lái xe) : 7triệu khuyến mại còn 5triệu

Trung tâm cho học viên nộp học phí làm nhiều lần.

Đăng kí theo nhóm 2 -3 học viên giảm học phí 200k.

Trung tâm có sân thi sát hạch riêng- do đó các học viên được học và

thực hành – Thi thử thoải mái.

* QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN:

– Học thực hành 10 buổi + 45h học kiến tập

– Cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào trong quá trình học.

– Được tặng tài liệu ( sách + phần mềm ) + được đào tạo luật giao thông và

mẹo học luật giao thông thi bằng lái xe oto.

– Được trung tâm đưa đi thi và sắp xếp ca thi hợp lý.

-THU HỒ SƠ, TRẢ BẰNG TẠI NHÀ.

* ĐỊA ĐIỂM HỌC LÁI XE:

Bãi tập số 10 – Nam Trung Yên

Bãi tập Hà Đông

Bãi tập Big C

Bãi tập Nguyễn Khoái – Thanh trì.

Bãi tập Hoàng Mai

Đi dã ngoại tại Hưng yên – Bắc Ninh- Hải Dương

*Thời gian và địa điểm thi:

Hạng B2 : sau khi nộp hồ sơ 2 – 2,5 tháng học viên đi thi.

Hạng C: sau khi nộp hồ sơ 5 tháng học viên được đi thi.

Thi tại :

Thi Tại Gia Lâm – Hà Nội

Thi Tại Ba Vì – Hà Nội

Thị tại Phố Nối – Vĩnh Khúc – Văn Giang – Hưng Yên.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :

Văn phòng tuyển sinh : 78 Triều Khúc – Thanh Xuân – Hà Nội

Kinh Nghiệm Thi Bằng Lái Xe Oto

Bằng lái xe B2 là một loại giấy phép lái xe dùng cho lái xe không chuyên, điều khiển xe cơ giới du lịch loại dưới 9 chỗ ngồi, có thời hạn 10 năm. Bằng lái xe B2 được nhà nước quy định mở rộng từ bằng lái B1. B1 là giấy phép lái xe 4 bánh dến 9 chỗ ngồi luôn tài xế, và xe tải dưới 3500kg không kinh doanh, có thời hạn 5 năm.

Cách học lái xe ô tô B2 phần lý thuyết dễ nhớ

Bộ đề thi lý thuyết lái xe ô tô b2 mới 450 câu này được áp dụng chính thức vào tháng 7/2013 thực tế không phải là một phần thi quá khó nhưng sẽ rất dễ gây cho thí sinh sự nhầm lẫn vì có những câu phải chọn nhiều phương án và đồng thời tăng thêm 50 câu hỏi về ” Đạo đức của người lái xe”

Và đây là bảng mẹo thi lái xe ô tô b2 phần lý thuyết chuẩn nhất mà chính mình đã tổng hợp trong suốt quá trình đào tạo, giảng dạy tại Trường dạy học lái xe ô tô ở quận Tiến Thành giúp cho các bạn dễ học, dễ nhớ nhất với tiêu chí hàng đầu : hỗ trợ hết mình cho học viên thi đạt được điểm cao nhất!

Thời gian thi lý thuyết ôtô hạng B1, B2, C, D và E là 30 câu hỏi trắc nghiệm và thời gian thi là 20 phút.Trong đó, thí sinh thi hạng B1 và B2 phải đạt từ 26 câu trở lên và thí sinh hạng C, D, E phải đạt từ 28 câu trở lên mới đậu.

Mẹo học lái xe ô tô bài thi sa hình đạt chuẩn

Những học viên đạt điểm thi lý thuyết bước vào cuộc thi thực hành trên sa hình với thời gian thi rút ngắn từ 20 phút còn 15 phút. Ngoài ra, trong 10 bài thi liên hoàn trên sa hình có bài lái xe vào nhà xe (sa hình) đã bị thu hẹp 1/3 diện tích so với trước đây. Đó là hai yếu tố mà nhiều thí sinh dễ bị rớt nhất. Điểm thi trên sa hình được chấm tự động bằng máy, điểm tối đa là 100 nên thí sinh phải đạt trên 80 điểm mới đậu.

KINH NGHIỆM HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 CHO BÀI THI “XUẤT PHÁT XE NGANG DỐC”

Phần thi “xuất phát xe ngang dốc” là dễ bị mất điểm và dễ bị loại nhất. Khi xe đã qua vạch cho người đi bộ, nên sâu ga hơn một chút để có đà. Gần đến vạch dừng chừng 10 m, cắt côn, rà phanh, khi “kẹo cao su” trùng với vạch dừng thì đạp phanh dừng hẳn. Xe dừng hẳn, kéo hết phanh tay, nhả côn thật từ từ đến khi vòng tua khoảng 1000 (liếc nhanh đồng hồ vòng tua).

Lúc đó đầu xe rung như muốn chồm lên, chuyển nhanh chân phanh sang ga, nhả phanh tay, thêm ga, xe sẽ bò qua dốc.

Kinh nghiệm xương máu, nếu thấy xe ô tô trôi, phải kéo ngay phanh tay, nhớ đạp hết côn cho xe khỏi chết máy. Sau đó làm lại đề-pa. (xe trôi quá 50 cm là đi về). Nếu chết máy trên dốc cũng phải nhanh chóng kéo phanh tay, đạp hết côn tắt, mở lại khóa điện để nổ máy, thao tác lại đề-pa (quá 30s cũng đi về). Kết thúc phần thi dừng và khởi hành ngang đốc ngon lành.

BÀI THI “LÁI XE QUA VẾT BÁNH XE”, “QUA ĐƯỜNG HẸP VUÔNG GÓC”, VÀ “GHÉP VÀO NƠI ĐỖ”

Lái xe qua vết bánh xe cũng là một phần thi lái xe ô tô hạng B2, C khó và đòi hỏi sự tập trung cao. Lưu ý trước khi vào bài “ghép xe vào nơi đỗ” đều phải mở rộng cua, lái thật chậm để có đủ thời gian và khoảng cách căn chỉnh thẳng, bó xe sát lề mà vẫn song song với lề.

Phần thi “Qua đường hẹp vuông góc” và bài “Lái xe qua đường vòng quanh co” thì nên lái thật chậm, cần thiết thì đỡ nửa côn cho xe giảm tốc độ xuống đến mức có thể. Nhớ hai bài này phải bám lưng, cẩn thận để bánh sau của xe đè vạch.

Phần thi lái xe ô tô “lùi chuồng”. Sau khi xe song song với lề, cách lề khoảng 40 cm, xe thẳng lái thì từ từ tiến. Tay gương bên lái ngang với vạch vàng gần nhất ở của chuồng thì đánh hết lái sang phải. Hơi ngoái lại phía sau khi thấy vạch vàng thứ hai của cửa chuồng là đường thẳng tưởng tượng nối lên trùng với “kẹo cao su” thì trả lại lái hai vòng. Lúc này mũi xe phía bên phụ đã tiến sát vạch ở lề đường phía bên kia mà không chạm vạch.

NHỚ KỸ CHỖ NÀO CẦN XI NHAN TRONG BÀI THI

Một kinh nghiệm học lái xe ô tô B2 vạn cần nhớ kỹ đó là những chỗ cần xi nhan trong bài thi sa hình thi bằng lái xe ô tô b2, bởi chỉ cần quên không xi nhan trước khi đưa xe vào sa hình, là bạn đã bị mất điểm. Nhớ những vị trí nào cần xi nhan trên sa hình để chuẩn bị trước, đây là một hình thức “học thuộc lòng” nhưng rất có ích. Kinh nghiệm thi lái xe sa hình B2 bài đi xe vuông góc chữ Z

Phí Làm Lại Gplx Oto, Xe Máy Cấp Mới Bằng Lái Bị Mất Hcm 2022

Phụ đề cho những ai không nghe rõ video về bản tin mua bằng lái xe máy, ô tô giả: Tiền mất – Tật Mang

Những chiếc xe điên, thủ phạm của những vụ tai nạn liên hoàn trên đường phố, chúng vẫn xuất hiện trên đường bất thình lình và để lại những thảm họa khôn lường, từng ngày từng giờ mầm móng của chúng vẫn tồn tại, còn nạn nhân thì có thể là bất kỳ ai.

Chúng ta thường vẫn hay nói đùa là ra đường thì sợ nhất công nông, thế nhưng mà ngày nay nỗi ám ảnh lớn nhất phải là một thứ được gọi là xe điên, vì với xe điên thì bất kể ai cũng có thể trở thành nạn nhân, nó không chừa ai cả, dù chúng ta đang tham gia giao thông đúng luật hay thậm chí chỉ là đang ngồi café ở trên vỉa hè. Thảm hỏa từ những chiếc xe điên không phải từ trên trời rơi xuống, nó bắt nguồn từ chính những người có quyền và được phép… được pháp luật cho phép điều khiển xe, một tấm bằng lái có đủ để phản ánh trình độ và kỹ năng lái xe của mỗi người hay không? Đây là câu hỏi mà trưa nay chúng tôi sẽ đi tìm phần nào câu trả lời, và tôi là Ngọc Trinh của chuyển động 24h. Thưa quý vị khán giả đúng một tuần trước thì một chiếc xe điên đã cướp đi sinh mạng của một cụ già và một trẻ sơ sinh tại Đắk Lắk và điều này đã khiến cho xã hội vô cùng kinh sợ, điều đáng nói là người phụ nữ gây ra tai nạn liên hoàn này lại vừa mới nhận bằng lái xe đúng một tuần.

Đây là hiện trường vụ tai nạn do một chiếc xe điên gây ra chiều ngày 20 tháng 10 tại khu chợ thị trấn Ea răng – Huyện Ea H’eo – Tỉnh Đắk Lắk, xe ô tô gây tai nạn thì chỉ móp méo nhẹ nhưng nó đã cướp đi sinh mạng của một cụ bà và một cháu bé mới chỉ hơn ba tháng tuổi, tám người khác bị thương hiện vẫn đang được chữa chạy. Bà Nguyễn Thị Lai người dân Huyện Ea H’eo – Tỉnh Đắk Lắk được phỏng vấn: ” Cái vụ tai nạn này quá tội nghiệp cho cái đứa bé với cái bà già, nó lao đâm thẳng vào xe người ta, nó tông người như vậy, tôi thấy là quá tội lỗi, quá thảm khóc đấy chứ”. Kết quả ban đầu của cơ quan điều tra thì cho thấy tai nạn liên hoàn lần này là do lái xe Lưu Thị Thanh Tuyền đã lúng túng đạp nhầm chân ga thay vì chân phanh khi tránh xe mô tô đi ngược chiều, chiếc ô tô 7 chỗ của Tuyền vì thế mất kiểm soát lao lên hè đường tông liên tiếp vào người đi đường và nhiều xe máy gần đó. Điều đáng chú ý là Tuyền mới chỉ nhận bằng lái xe B2 trước đó một tuần, chủ xe Lưu Thị Thanh Tuyền đối tượng gây tai nạn liên hoàn được phỏng vấn: “Trước khi lấy bằng lái cũng chưa tiếp xúc với lại xe đó nhiều, khi điều khiển xe ô tô thì gặp tình huống đấy nên xử lý không kịp.” Trung tá Đinh Ngọc Xuênh đội trưởng đội cảnh sát giao thông CA huyện Ea H’eo được phỏng vấn: ” Cái vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa qua ấy do lái xe là phụ nữ, cái thứ nhất là mới sát hạch và được cấp giấy phép lái xe, cái thứ hai là không làm chủ tay lái dẫn đến cái việc tức là điều khiển phương tiện gây tai nạn”.

” Cho em hỏi: Lý thuyết được bao nhiêu câu?

Trả lời: Tối thiểu phải được 26 câu

Trả lời: Nhớ làm sao được. Có người hỗ trợ chứ.”

Tự tin như vậy một phần cũng vì nhờ những người này đã phải đóng trước một khoản tiền gọi là phí chống trượt.

” Hỏi: Vào trong phòng thi người ta có nhắc cho không?

Trả lời: Nếu mà chống trượt thì có nhắc. Chống trượt thì 2 triệu. Người ta làm sẵn rồi mình chỉ vào ấn enter thôi.”

Trong trường hợp cần thiết thí sing cũng dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ bên ngoài.

” Hỏi: Ngồi số ô bao nhiêu thì nhắn cho anh để biết đường hỗ trợ… Nhắn tin để sẵn cái tin nhắn đấy. Ví dụ ngồi số 20, 30, 32, 34 nhắn vào máy này của anh”

Quá tam ba bận mà vẫn trượt thí sinh lại chọn phương thức khá cổ điện là dùng phao.

” Thí sinh tâm sự: Em thì lần này là lần thứ 4 rồi nên phải photo.

Hỏi: Nhưng quay cóp là hơi rủi ro đấy.

Trả lời: rủi ro thì thôi anh. Mình có biết cái gì đâu.”

Ngay cả thi thực hành hình thức thi tưởng chừng như khó có thể can thiệp, thì thí sinh cũng không cần phải quá lo lắng.

” Thí sinh tâm sự: Nếu đi tập quen xe nào rồi nhờ thầy đặt xe đấy thì chỉ có 200 nghìn thôi, còn nếu không quen đặt mất 500 nghìn”.

Còn nếu gặp khó khăn trên sa hình chỉ cần nối điện thoại trực tiếp với một tổng đài di động cách đó vài trăm mét.

” Tổng đài nghe điện thoại: Đánh lái ra thoải mái đi… Chú ý đèn đỏ…”

Lái xe 1 được phỏng vấn: “Lâu rồi nên quên”

Lái xe 2 được phỏng vấn: “Hơi khó hiểu mọt chút ạ”

Lái xe 3 được phỏng vấn: “Hơi khó”

Mặc dù đa số các lái xe được hỏi đều phải mất tới 15 phút để suy nghĩ đáp án, nhưng đúng được ¾ câu cũng chỉ vọn vẹn còn… Đặc biệt là câu hỏi về nồng độ cồn khi tham gia giao thông thì không ai trả lời chính xác được là tuyệt đối cấm.

Phóng viên hỏi lái xe 1: ” Đây là những câu hỏi rất là cơ bản khi lấy bằng là anh phải biết rồi, anh phải trả lời được rồi, rất cơ bản luôn, tại sao lại như thế?” (Lái xe không trả lời)

Phóng viên hỏi lái xe 1: “Trong những tình huống khó xử khi mình tham gia giao thông mà mình cũng mất bình tĩnh thì như thế nào?” (Lái xe không trả lời)

Còn theo cảnh sát giao thông thì nhiều lái xe ô tô chưa hạn đã không nắm được luật mà vì ý thức kém nên vẫn cố tình phạm những lỗi cơ bản. Thưởng úy Bùi Anh Tuấn đội cảnh sát giao thông số 6, công an Tp. Hà Nội được phỏng vấn: “Những người đi trên đường thì là bắt buộc hoặc là tuân thủ nắm tốt về luật mà khi không có chúng tôi đứng hướng dẫn ý thì họ ngang nhiên vi phạm.” Cố tình hay là vô tình phạm lỗi thì đều bắt nguồn từ hai từ thôi “ý thức” nhưng sự ý thức này thì không hoàn toàn bắt nguồn từ những học viên hay là những người nhận tấm bằng, nó cũng bắt nguồn chính từ ý thức của người dạy và những người cấp bằng, thực hành 10 tình huống trên sa hình, trả lời 30 câu hỏi trắc nhiệm và chạy trên cung đường thực tế đó là những phần thi theo đúng chuẩn quốc gia để có được tấm bằng lái xe hạng B hoặc hạng C. Nhiều người cũng nhận thức được rằng chỉ với một tấm bằng để đi ra đường là chưa đủ. Chị Nguyễn Thị Hải Hằng ở Nam Định được phỏng vấn: ” Tôi muốn là được … mình sẽ có nhiều thời gian để lưu thông ở trên đường thì sẽ có kinh nghiệm.” Anh Lê Xuân Thùy ở Hà Nội được phỏng vấn : “Cho khoảng 4 tháng thời gian mà mình đi luyện thì nó cũng được nhiều hơn.”

Thời gian đào tạo thực hành hiện vào khoảng 3 đến 5 tháng quy ra số giờ lái không phải là ít, thế nhưng thực tế không phải ai cũng tuân thủ đủ số giờ này, và thường không phải ai cũng được học một kèm một với giáo viên chia sẻ giờ thực hành với một nhóm là chuyện khá phổ biến. Ông Nguyễn Thắng Quân vụ tướng vụ quản lý phương tiện và người lái, tổng cục đường bộ Việt Nam được phỏng vấn: “Được sự chỉ đảo của giao thông là đã nghiên cứu sửa đổi thông tư 46 về quy định đào tạo sát hạch giấy phép lái xe tập trung vào 2 cái lĩnh vực 2 cái khâu quan trọng nhất là luật giao thông đường bộ và kỹ năng điều khiển xe là thời gian thực hành ở xe sẽ tăng lên.” Một điểm nữa còn chưa phù hợp với thực tiễn trong các bằng lái ô tô đó là việc người học chỉ tiếp xúc với xe số sàn trong quá trình học và thi, còn đến khi lái thật thì đa phần lại chạy xe số tự động, tâm lý chủ quan và thiếu thực hành với loại xe dễ điều khiển hơn cũng là nguyên nhân gây tai nạn của không ít tay lái mới.

Tuy nhiên theo nhiều học viên và cả cơ quan quản lý thì việc thiếu ý thức, thiếu được đào tạo về văn hóa khi tham gia giao thông mới là nguyên nhân sâu xa gây ra các vụ tai nạn. Anh Bùi Đức Thái ở Phú Thọ được phỏng vấn: “Xảy ra tai nạn thì có lẽ là do ý thức của mỗi người.” Đại Tá Lê Quang Bốn giám đốc trung tâm đào tạo dạy nghề và sát hạch lái xe PDCC, bộ công an được phỏng vấn: “Ai cũng muốn đi trước không muốn nhường đường theo tôi thì cái môn dạy lái xe thì thay vào cái môn gọi là văn hóa ứng xử giao thông”, hiện mỗi năm có thêm khoản 5 trăm nghìn tấm bằng lái xe ô tô được cấp mới, tỉ lệ của người có bằng lái xe ô tô cũng tăng nhanh trong những năm qua, thế nhưng tỉ lệ thuận với nó thì cũng là số các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng gây ra bởi các tài xế mới. Xe điên thì chủ yếu là các xe số tự động và người điều khiển những chiếc xe này thì đa phần là người mới lái, và đặc biệt thường rơi vào phụ nữ đây là thống kê của cứu hộ 116, thực ra từ trước đến nay có rất nhiều những vụ tai nạn trớ trêu.

Ví dụ như là một cô gái chạy thử đến cuối sân thì thay vì dừng lại thì lao thẳng vào tường, hoặc là trong năm 2012 tạo triển lãm mô tô show thì một khác hàng tham gia lái thử xe tô thì đã làm bị thương nặng một người tham quan, ồ thực sự tôi là một người may mắn, những sai lầm như thế này, những sai lầm của các tay lái mới sau khi chuyển từ xe số sàn trong quá trình học và thi sang xe số tự động lái thực tế thì thường gặp những sai lầm sau:

+ Thứ nhất là với một số phụ nữ, chị em phụ nữ thì vẫn giữ thói quen sử dụng 2 chân trên xe tự động đạp phanh bằng chân trái và đạp ga bằng chân phải và khi mà gặp tình huống cuống lên theo phản xả thì sẽ đạp cả hai chân.

+ Và những chị em có thói quen đi giày cao gót cũng đang có nhiều tiềm ẩn nguy cơ là mắc những cái chiếc giày cao gót vào tấm lót sàn khi mà đang vận hành hoặc là chuyển từ chân ga sang chân phanh hoặc ngược lại.

+ Một sai lầm nữa thường gặp đó là các lái xe gây tai nạn khi mà điều khiển xe số tự động trong phố đông đúc do thói quen lái xe số sàn khi đi chậm những lúc ùn tắc hay là khi đường gặp đèn đỏ thì thường hay mớm chân ga để di chuyển từ từ và không bị chết máy, nhưng mà khi áp dụng điều này vào xe số tự động thì sẽ khiến cho xe đột ngột tăng tốc và sẽ gây ra luống cuống bởi vì xe vọt lên bất ngờ, và lái xe thì lại tiếp tực dí vào chân ga hoặc là chân phanh thế nhưng là bị nhầm chân ga khiến cho xe tăng tốc nhanh hơn nữa và không thể kiểm soát được.

Và có rất nhiều lý do, tuy nhiên thì chúng tôi xin được khẳng định với quý vị tai nạn giao thông là điều không một ai mong muốn, nhưng những sơ xuất nhỏ sẽ dẫn đến những hậu quả phải trả giá bằng cả tính mạng, tính mạng không chỉ là người gây ra mà còn cả tính mạng của những người khác.

Sau 2 tháng mình bị mất bằng lái xe ô tô hạng B2 thì hôm nay mình đã làm lại được nó sau 2 tháng chờ đơi rất là gian khổ mới có thể làm lại được bằng B2 này và mình làm video này để chia sẻ cho anh chị, khi chúng ta bị mất bằng lái B2 thì chúng ta cần làm những gì và làm thế nào để chúng ta có cái bằng sớm nhất để cỏ thể lái xe trên đường,

Như anh chị được biết chúng ta lái ô tô khác với lái xe máy, những người lái xe máy thì chúng ta có thể không mang bằng cũng được nhưng với ô tô chúng ta phải mang bằng theo vì nó ảnh hưởng rất nhiều thứ với giao thông với tính mạng của rất nhiều người. giả sử đi trên đường lái ô tô mà không có bằng ô tô sẽ rất là nguy hiểm.

Để cấp lại bằng lái B2 thì có 2 trường hợp:

Trường hợp đầu tiên: người nào đã có thẻ pet này, thể pet là thẻ nhựa và trường hợp thứ 2 là trước đấy làm thẻ giấy, thẻ giấy thì phức tạp hơn. Thẻ giấy nếu mà chúng ta mất đi thì khi làm lại chúng ta cần hồ sơ gốc và cần thi lại lý thuyết, còn nếu làm lại thẻ pet này hồ sơ hồ sơ gốc đã lưu ở bên trong hệ thống dữ liệu của cơ sở GTVT rồi cho nên chúng ta không cần làm hồ sơ gốc nữa. đấy là trường hợp mình nói mất thẻ pet. Mất thẻ pet ta cần chuẩn bị giấy tờ sau, đầu tiên là CMND, sau đấy photo ra vài tờ không cần công chứng rồi đi chụp hình 3X4 đúng chuẩn bằng lái.

Sau đó tới địa điểm mà chúng ta đổi giấy phép, thường ở Sài Gòn có rất nhiều địa điểm đổi giấy phép các bạn có thể hỏi Google, còn ở các tỉnh các bạn đến ngay sở GTVT đổi luôn, thì chúng ta xin 1 tờ gọi là đơn đề nghị cấp đổi lại GPLX, sau đó chúng ta mua vài tờ đó điền thông tin đúng và chuẩn vào đấy. trong này bắt chúng ta điền cái gì, đó chính là số bằng lái thường thì ta không nhớ số bằng lái đâu nhưng chúng ta điền số CMND, địa điểm thì họ sẽ tra cứu và điền vào cho chúng ta, nên phải điền đúng số CMND, đúng thông tin thì sẽ có số bằng lái.

Sau khi chúng ta có đơn đó rồi thì dán hình vào đấy. tiếp theo chúng ta đi tới 1 bệnh viện cấp huyện để khám sức khỏe, thì khám trong vòng 20 phut sẽ đầy đủ các giấy tờ thông tin sẽ đến địa điểm cấp đổi để nộp vào chờ người ta tra cái bằng. ở sài gòn các anh chị nên đi sớm hơn trong buổi sáng để đổi cho nhanh vì ngày thường rất nhiều người đến đăng ký cấp đổi lại giấy phép chuyển qua thẻ pet nên nếu đi muộn sẽ hết số thứ tự. nhiều anh chị thắc mắc chi phí và thời gian đổi giấy phép lại là bao lâu.

Mình xin nói luôn có thể chúng ta cấp lại bằng lái xe B2 này thì các chi phí chúng ta phải chi đo là mua lại giấy cấp lại, đi chụp hình, photo, các giấy phép này nọ, nhưng mà chi phí nhiều nhất là chi phí khám sức khỏe và chi phí lệ phí cấp lại giấy phép lái xe B2. Thời gian cấp đổi của nó là 2 tháng 10 ngày, 2 tháng là để người ta xác minh tại sở GTVT xem có vi phạm có tai nạn có gây ảnh hưởng gì khi người tham gia giao thông trên đường hay bị tịch thu bằng, và 10 ngày còn lại là 10 ngày in cái bằng lại cho mình, họ in cái bằng này rồi họ chuyển cấp lại cho mình nên chúng ta mất 2 tháng 10 ngày cấp lại bằng B2 này.

Thủ tục xin cấp GPLX khi bị mất, hư hỏng xem qua cuộc hội thoại sau:

Nè, quán xá không có khách hay sao mà rảnh rỗi ngồi ghi ghi chép chép thế này

À, khách giờ này cũng thưa bớt rồi, sao nay qua tôi vậy

Trời ơi, làm như tôi rảnh rỗi lắm, sáng nay gặp chuyện bực bội muốn chết

Sao vậy

Thì đó, sáng nay tôi nói ông là dẫn xe ra ngoài đường, mà nón tôi đã treo trên xe rõ ràng trước mắt vậy đó mà ai xui ai khiến nhảy lên xe phóng đi không đội nón bảo hiểm, đang chạy vậy mấy anh cảnh sát giao thông thổi vô phạt, thì thôi mình sai thổi phạt là đúng rồi, tôi mới lấy bóp ra làm hồ sơ thì trời ơi, bủn rủn tay chân luôn, vừa rồi tôi nói với ông tôi bị móc túi đúng không, rồi tôi mất hết GPLX, vậy là bị phạt tới 2 tội, tôi nói với ông là xui xẻo cũng không sao,chỉ sợ bây giờ mất rất nhiều thời gian để mà đi thi lại lấy GPLX, mệt lắm ông ơi

Vậy là ông không biết rồi đó, không phải thi lại gi hết

Không có thi lại gì hết luôn

Đây nè, tôi đang nghiên cứu. nếu GPLX còn hạn sử dụng có hồ sơ gốc mà mất trong trường hợp thiên tai lũ lụt hỏa hoạn gì đó, phải có xác nhận của địa phương, trường hợp của ông là trấn lột, mất trộm thì phải có chứng nhận, xác nhận của cơ quan công an thì người ta mới cấp lại GPLX cho ông, nhưng mà trong trường hợp này GPLX của ông không bị cơ quan có thẩm quyền tạm giữ hay đang xét xử, thì người ta mới cấp lại cho ông

Vậy còn trường hợp GPLX hết hạn sử dụng thì sao

Hết thời hạn sử dụng thì người ta cũng kiểm tra 2 trường hợp trên thôi, sau 2 tháng ông sẽ được sát hạch lại, thi lý thuyết thì người ta sẽ cấp GPLX cho ông, mà trong trường hợp GPLX của ông hết hạn sử dụng không có hồ sơ gốc nhưng có tên trong hồ sơ của cơ quan sát hạch người ta sẽ kiểm tra lại xem giấy phép đó có bị xử lý hay xử phạt gì không thì sau 12 tháng quy định ông sẽ được thi sát hạch lại lý thuyết thực hành rồi người ta cấp GPLX cho ông

Vậy cũng đơn giản đúng không, nhưng mà cái thủ tục sao ông

Thủ tục trong đây có ghi hết rồi nà, tôi đọc cho ông nghe “đơn đề nghị sát hạch lại GPLX, hồ sơ lái xe, giấy chứng nhận sức khỏe, 5 hình 3×4, bản sao GPLX bị hỏng, bản sao CMND, lệ phí thi 30 ngàn cho phần thi lý thuyết, 80 ngàn cho phần thi thực hành và lấy GPLX 30 ngàn

Vậy cũng đơn giản quá đúng không, nhưng mà cái trường hợp của tôi bị móc túi nè, mà tui cũng trình báo cơ quan công an rồi, trường hợp đó tôi đâu cần thi lại đâu

Đúng rồi

Vậy là hôm nay trong cái xui nó có cái hên, xui bị phạt vậy mà hên là tới đây gặp ông rồi tôi biết rõ ràng vậy, mai mốt rảnh rảnh tôi cũng phải như ông vậy, học mấy cái luật này cũng có lúc cần sài đến

Kính thưa quý vị khán giả, qua phần chia sẻ của anh Mạnh đã giúp cho anh không cần thi lại GPLX bởi vì trong trường hơp của anh chỉ cần làm hồ sơ xin cấp lại thôi, hồ sơ gồm có: đơn đề nghị sát hạch cấp lại GPLX, hồ sơ lái xe, giấy chứng nhận sức khỏe, 5 ảnh màu 3×4, bản sao GPLX bị hỏng, bản sao CMND, lệ phí thi lý thuyết + thi thực hành + phí cấp lại GPLX mới.

Kính thưa quý vị khán giả, hy vọng qua câu chuyện làm của tay lái ngày hôm nay, sẽ giúp cho khán giả nào không may bị mất hoặc hư hỏng GPLX cũng biết được những thủ tục cần thiết để làm hồ sơ xin cấp lại hoặc thi lại từng phần ly thuyết hoặc thực hành trong từng phần cụ thể, đến đây thì thời lượng cho chương trình cũng đã hết, cảm ơn sự quan tâm của quý vị, xin thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong chương trình kỳ sau.

Bảo Lưu Kết Quả Thi Bằng Lái Xe.học Phí Thi Bằng Lái Xe B2

Kết quả sát hạch lái xe có được bảo lưu hay không?

Đây là câu hỏi chúng tôi cũng hay nhận được khi tư vấn cho khách hàng có nhu cầub2 và các hạng bằng lái xe khác Việc bảo lưu kết quả sát hạch được quy định tại Điều 20 Thông tư 12/2017/TT-BGTVT Quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ. Theo đó, người dự sát hạch được quyền bảo lưu một lần trong thời gian 1 năm đối với nội dung sát hạch đã đạt yêu cầu của kỳ sát hạch trước. Nếu muốn dự sát hạch phải bảo đảm các điều kiện quy định đối với người học tại Điều 7 (Điều kiện đối với người học lái xe); hồ sơ dự sát hạch tại Điều 19 của Thông tư này và phải có tên trong biên bản xác nhận vắng, trượt của Hội đồng sát hạch hoặc Tổ sát hạch kỳ trước.

– Là công dân Việt Nam, – Đủ tuổi (tính đến ngày dự thi sát hạch lái xe), sức khỏe, trình độ văn hóa theo quy định về – Người học để nâng hạng giấy phép lái xe phải có đủ thời gian lái xe hoặc hành nghề và số km lái xe an toàn như sau: Hạng B1 số tự động lên B1: thời gian lái xe từ 1 năm trở lên và 12.000 km lái xe an toàn trở lên; Hạng B1 lên B2: thời gian lái xe từ 1 năm trở lên và 12.000 km lái xe an toàn trở lên; Hạng B2 lên C, C lên D, D lên E; các hạng B2, C, D, E lên hạng F tương ứng; các hạng D, E lên FC: thời gian hành nghề từ 3 năm trở lên và 50.000 km lái xe an toàn trở lên; Hạng B2 lên D, C lên E: thời gian hành nghề từ 5 năm trở lên và 100.000 km lái xe an toàn trở lên. – Người học để nâng hạng giấy phép lái xe lên các hạng D, E phải có bằng tốt nghiệp trung học cơ sở hoặc tương đương trở lên.

Hồ sơ thi bằng lái xe

Đối với người dự sát hạch lái xe lần đầu thì đến cơ sở đào tạo lái xe lập một bộ hồ sơ có thể gọi số 0985753456 để được tư vấn Đối với người dự sát hạch nâng hạng giấy phép lái xe lên hạng B1, B2, C, D, E và các hạng F. Cơ sở đào tạo lái xe lập một bộ hồ sơ. Đối với người dự sát hạch lại do giấy phép lái xe quá thời hạn sử dụng theo quy định. Đối với người dự sát hạch lại do bị mất giấy phép lái xe: Người lái xe lập một bộ hồ sơ