Top 3 # Review Xe Honda Brio Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 2/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Review Xe Honda Brio Giá Cao Nhất 452 Triệu Mới Nhất

Honda Brio đỉnh tầm cao mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường việt nam các bạn có thể thấy phân khúc mẫu xe tại thị trường việt nam càng ngày càng sôi động, khi mà càng có nhiều góp mặt của các đối thủ ,mẫu xe honda brio có cái mức giá giao động từ 418 triệu cho đến 452 triệu phiên bản 2 màu thân xe màu đỏ phối màu đen phía trên

Về phần đầu xe thấy rất rõ đường nét thể thao quen thuộc trên mẫu xe honda hiện nay lưới tản nhiệt vẫn là nẹp nối liền cả logo và cụm đèn pha với nhau màu đen phần đầu xe không có quá nhiều chi tiết rơm sáng bóng trừ logo honda cỡ lớn ở đây hai bên chỉ có cặp đèn pha bóng halogen ở dưới có đèn sương mù, ngoài đèn pha halogen bóng cỡ lớn chúng ta có dãy đèn led định vị ban ngày ở dưới

Trên phiên bản RS honda thật sự dẫn đầu cuộc chơi với bộ la-zăng thiết kế đẹp được phối màu đen với màu nhu phây sướt 15 inch,cái gương rất to tương đương mẫu xe từ city tới CRV được thiết kế khá rộng.

Phần ngang thân xe chúng ta có khá nhiều những đường gân dập mạnh bạo mẫu xe nhỏ nhưng thân xe trường lốp trang bị lốp Potenza với thông số 185-55 R15. Phần đuôi có cụm đèn hình chữ C quay ngược vào trong hơi bị đơn giản ngoài những đường gân dập để tạo ra những cái nếp gấp logo RS sử dụng động cơ i-vtec 1.2 lít công suất 89 mã lực.Không gian để đồ rất rộng phần cánh gió tích hộp đèn led ở trên cao nóc được sơn màu đen.

Động cơ honda thiết kế gọn gàng,cửa được mở rộng giúp chúng ta ra vô dễ dàng chất liệu nhựa có điểm xiếc thêm bởi đường lai màu cam làm tăng thêm thể thao, trên cửa có 4 cái vị trí để mở cửa kính,hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang chống ở phía sau không có hệ thống cân bằng điện tử,vô lăng bằng túp lô hết sức đơn giản giống như bên ngoài Brio thể hiện.Vô-lăng không có bọc da là nhựa tổng hợp cũng có phím bấm điều chỉnh âm lượng chuyển kênh chuyển bài hát mà thôi phím mode điều chỉnh chế độ không có đàm thoại bằng tay, táp lô có đường lai màu cam màu sắc đa dạng,có màn hình cảm ứng sony trang bị kết nối Apple CarPlay chứ không có android auto đi kèm hệ thống loa sony luôn đầu usb điều chỉnh âm lượng nút home bluetooth kết nối điện thoại.

Có điều khiển hệ thống điều hòa vô cùng tối giảm với tất cả các phím bấm được làm rất to có điểm đặc biệt là công nghệ lấy gió trong và gió ngoài của honda Brio luôn bền với thời gian và không bao giờ hổng,có cục sạc 12 vol hai khay để cóc và để chai nước 600ml tất cả xe honda của Brio được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT không hề trang bị số sàn có lẽ honda việt nam định vị mẫu xe honda Brio của mình là dành cho các gia đình phụ nữ hay những ai có mong muốn mẫu xe nhỏ thương hiệu Nhật chất liệu bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.

Phanh tay không được bọc da chỉ là nhựa ,hộp để đồ vừa đủ dùng tất cả hệ thống đèn và gạt mưa điều chỉnh bằng tay hết không có tự động,gương kính chiếu hậu cũng chống chói tự động công nghệ làm bằng tay.

Dây đai an toàn cũng được honda giới thiệu trên Brio khi gặp sự cố dây đai an toàn tự động xiếc chặt cũng như là túi khí nổ kèm theo cảm biến tích hoạt để mở phá cửa,với chiều dài và chiều rộng đứng tốp ở trong phân khúc trong không gian Brio thật sự rộng hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc cái điểm này gọi là đầu bản của người Nhật bởi vì họ rất quan trọng tính thực dụng trong không gian xe.

Ghế chất liệu hoàn toàn nỉ được phối chỉ đan đường chỉ màu cam có khả năng gập phẳng xuống được,lưng được làm liền hoàn toàn,cửa đóng chắc làm bằng chất liệu nhựa cứng,ở trên có nỉ ép với màu đen có lợi không bị bẩn trong thời gian sử dụng nhưng nhìn không gian hơi bị tối nó không có thoáng bởi vì trong xe toàn màu tối hết,cột chữ A của honda Brio đang được làm bảng rất dày.

Thông số kỹ thuật đầy đủ phiên bản Honda Brio G 2019:

Được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00).

Được kiểm tra và phê duyệt bởi Phòng chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục đăng kiểm Việt Nam

Mức tiêu thu nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ thuật lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe.

✔ Thông số kỹ thuật đầy đủ phiên bản Honda Brio RS 2019 và Honda Brio RS 2 màu 2019:

Được thử nghiệm và công bố bởi Honda Motor theo tiêu chuẩn UN ECE R 101 (00).

Được kiểm tra và phê duyệt bởi Phòng chất lượng xe cơ giới (VAQ), Cục đăng kiểm Việt Nam

Mức tiêu thu nhiên liệu thực tế có thể thay đổi do điều kiện sử dụng, kỹ thuật lái xe và tình trạng bảo dưỡng kỹ thuật của xe.

Review Chia Sẻ Nhanh Về Xe Honda Brio 2022 Mới Nhất

Mẫu honda Brio được phân phối tại thị trường việt nam thì có 3 phiên bản và tất cả phiên bản này đều là phiên bản số tự động và không có phiên bản số sàn,trên hình lúc này đang là cái phần thiết kế phía trước của honda Brio các bạn có thể thấy thiết kế phía trước phiên bản cao cấp nhất này có ký hiệu phiên bản RS và nó có phần lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế chung của honda ngôn ngữ hình cánh chim ở đây các bạn có thể thấy cái thanh mà cái thanh này được sơn màu đen bóng rất là thể thao thiết kế liền với đó là cụm đèn pha thì ở phân khúc giá rẻ này thì đèn pha halogen và cái đèn pha này sử dụng cái chóa đèn phản xạ đa hướng trong phân khúc thì các bạn có thể thấy wigo hay la morning nó có cái chóa đèn dạng rochecter nhưng tất cả đều sử dụng là đèn pha halogen chứ chưa có phiên bản nào sử dụng đèn pha led cả .

Về công năng cũng giống nhau thôi,về phần cái tản nhiệt phía dưới thiết kế rất là thể thao có cái phần lưới tản nhiệt màu đen xung quanh cái đèn gầm hay đường sương mù phía dưới này đi liền với lưới tản nhiệt phía dưới làm rất to.

Tiếp tục sang bên hông các bạn có thể thấy Brio thì sử dụng cái phần mâm đa chấu thiết kế phây rất là đẹp rất là thể thao xu hướng thiết kế mới ở phiên bản RS này mâm xe Brio sẽ có kích thước là 15 inch còn phiên bản v thấp hơn thì mâm sẽ bé hơn một tí là mâm 14 inch tay nắm cửa thì thân sơn cùng màu thân xe trong rất là chắc chắn.Cái thiết kế Brio này thì nhìn chung hiền hòa nó hiên đại với kiểu dáng này Mình tin chắc nó sẽ bền giá và rất là lâu bị lỗi thời

Tiếp theo ở phần phía sau xe chiếc Brio có một thiết kế nó hơi tròn tròn nó hơi đầy đặn thì các bạn thấy đèn tín hiệu ở phía sau nó thiết kế từ bên hông nó kéo dài từ bên hông cho đến phía sau luôn,cái đèn này thiết kế rất là đơn giản có đèn báo rẻ và đèn báo lùi ở phía trong các bạn có thể thấy chiếc Brio này được trang bị sẵn cánh hướng gió ở phía sau rất là liền lạc và phía dưới mình có phần ốp cản phía sau màu đen rất là thể thao rất là cá tính và nhìn từ đằng sau cũng đẹp luôn theo mình đánh giá tổng quan chiếc Brio này không quá phá cách không quá trẻ trung nhưng nhìn tổng quan rất là đẹp.

Tiếp theo mình vào khoang nội thất các bạn có thể thấy phần vô-lăng của chiếc Brio này ở phân khúc đa phần chi tiết nhựa ít thôi cái phần vô-lăng nó cũng thiết kế rất đầy đặn đối với phiên bản RS phiên bản thể thao bên trong có những chi tiết được sơn màu cam cá tính thích hợp cho những khách hàng trẻ tuổi những người năng động và ở dưới này cái phần điều hòa thiết kế rất tinh tế mặc dù điều hòa này chưa phải là điều hòa tự động, nhưng mà có cái phần điều khiển phím chức năng đều là phím điện tử thay vì những phím vặn vặn cũng rất là hay có màn hình luôn tuy nhiên điều hòa này vẫn là điều hòa cơ chưa phải là điều hòa tự động.

Ở cái phần hộp số này cũng vậy thì được biết honda brio và hộp số được trang bị cho brio chính là hộp số CVT nó sẽ cho cảm giác lái mượt mà hơn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với những hộp số 4 cấp những mẫu xe cùng phân cấp cái phần nội thất brio thì ghế trong xe vẫn là ghế nỉ nhưng mà nỉ cao cấp có những đường chỉ may màu cam phiên bản RS rất là cá tính tuy nhiên trong điều kiện khí hậu Việt Nam nếu các bạn có điều kiện khi chọn mẫu Brio này mình cần nâng cấp lên bộ ghế da để nó phù hợp hơn nó sạch sẽ hơn.

Tiếp theo động cơ được trang bị cho mẫu Brio này sẽ là động cơ có dung tích 1.2 và nó cho công suất 89 mã lực đi kèm với hộp số CVT thì mình tin chắc rằng mẫu Brio sẽ cho cảm giác lái rất là tốt nếu như không nói sẽ có thể tốt nhất phân khúc thì mình sẽ cùng đợi xe Brio về và khi nào có xe demo về sẽ test thử dựa vào con số thì mình sẽ phán đóan như vậy còn các bạn nghĩ gì về chiếc Brio này.

Thực tế xe Vinfast Fadil – xe ô tô đầu sản xuất tại VN

Đánh giá xe Honda CB500X 2019 – giá từ 188 triệu có đáng mua

Honda CBR650R 2019 – 254 Triệu

Tags

mâm xe honda brio 2019

Bảng Giá Khuyến Mãi Honda Brio Rs, Brio G Mới Nhất

Xe Honda Brio Định Tầm Cao Mới

Honda Brio 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/06/2019 với 3 phiên bản có mức giá từ 418 – 454 triệu đồng. Honda Brio (hay Honda Burio, Honda Brio Satya) là mẫu xe hạng nhỏ dành cho thành thị (city car) của hãng xe Honda, Nhật Bản.

Honda Brio có thiết kế định dạng hatchback là một chiếc xe cỡ nhỏ, phiên bản sedan, dùng các khối động cơ xăng 1.2L, 1.3L cùng hộp số sàn và tự động 5 cấp hoặc CVT, xe có phân khúc giá khá mềm và có tính cạnh tranh. Trong gia đình Honda thì Brio xếp dưới đàn anh Honda Jazz /Fit (hạng B).

Ngay khi về thị trường Việt nam, các chuyên gia nhận định là Honda Brio hứa hẹn sẽ là một mẫu xe sẽ có những đột phá doanh thu cho thị trường Honda tại Việt nam vào năm 2021.

GIÁ XE HONDA BRIO 2021 MỚI NHẤT

Bảng báo giá xe Honda Brio cập nhập năm 2021 bao gồm 3 phiên bản:

NGOẠI THẤT XE HONDA BRIO 2021 – ĐẬM CHẤT THỂ THAO

Honda Brio 2021 thế hệ 2 mới vẫn mang những đường nét của Honda. Đặc biêt, dòng xe mang nét hiện đại, hướng đến sự tối giản trong thiết kế và theo phong cách thế thao mạnh mẽ, phóng khoáng.

Ở phần đầu xe Hona Brio RS bức phá với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ, hầm hố theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda.

Mặt ca-lăng xe Honda Brio 2021 bản G sẽ được mạ crom, trong khi đó 2 bản cao cấp được sơn đen kèm logo RS thể thao tương tự “đàn anh” Honda Civic 2021.

Nhờ những cải tiến về thiết kế hộc đèn, bộ đèn trước All New Honda Brio. Đèn pha halogen và dải đèn định vị ban ngày LED nằm ngay phía dưới. Phần cản trước khi thiết kế mang nhiều cảm hứng từ Honda Jazz.

Phần thân xe chạy dài là bộ mâm hợp kim từ 14-15 inch, rất hòa hợp với tổng thể của chiếc xe. Dọc theo thân xe ngang tay nắm cửa và chân cửa mở chính là đường dập nổi tạo cho xe thêm phần thu hút, lịch lãm hơn rất nhiều.

Xe Honda Brio sở hữu những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe, những đường nét cắt gọt mạnh bạo, dứt khoát với phần đuôi và thân xe cứng cáp, vững chãi.

Điểm nhấn chính ở phần đuôi xe là hai hốc gió giả màu đen gần gầm xe được thiết kế tính tế. Đuôi xe tích hợp cả đèn báo phanh trên cao, ăng – ten dạng cột, đèn chiếu hậu được bố trí hài hòa.

NỘI THẤT XE HONDA BRIO – ĐÁNH BẠI MỌI ĐỐI THỦ

Về nội thất, việc gia tăng chiều dài trục cơ sở thêm 60mm giúp không gian dành cho hành khách phía sau rộng rãi hơn, tăng thêm 42mm cho không gian để chân và 60mm cho khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước. Cửa khoang hành lý được hạ thấp xuống 60mm giúp tăng thêm 90mm chiều rộng và nâng dung tích tổng thể lên 258 lít.

Thiết kế bọc da ở phần vô lăng, ba chấu Urethane trợ lực điện. Ngoài ra trên vô lăng cũng được tích hợp nút âm lượng, micro đàm thoại rảnh tay.

Sau vô lăng là cụm đồng hộ được thiết kế theo kĩ thuật Analog . Tại chính giữa được trang bị màn hình cảm ứng 6.2 inch tiện ích. Phiên bản RS được trang bị chìa khóa thông minh.​ Ghế lái và ghế trước sau được bọc da trông rất hiện đại, tiên nghi. Xe được trang bị hệ thống điều hòa giúp điều hòa không khí trong lành.

ĐỘNG CƠ VÀ TRẢI NGHIỆM VẬN HÀNH

Động cơ xe Honda Brio là loại xăng 1.2 L SOHC 4 xylanh thẳng hàng, 16 valve, công nghệ i-VTEC + DBW. Dung tích xy lanh 1199cc, công suất tối đa 89Hp/6000rpm; mô-men xoắn tối đa 110Nm/4800rpm.

Hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 180km/h. Xe được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn của Honda chính là an toàn, tiết kiệm và góp phần bảo vệ môi trường. Xe đạt mức tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hiện nay.

Brio 2021 được Honda trang bị hệ hệ thống treo trước/sau dạng độc lập McPherson/trục xoắn. Đi kèm là bộ lốp dày 175/65R14 hoặc 185/55R15 giúp Brio có thể lướt qua các đoạn đường gồ ghề khá êm ái.

Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống  đủ để chủ nhân kiểm soát với độ nhạy phanh khá tốt. Giống như những đối thủ khác, Brio 2021 cũng có tay lái trợ lực điện giúp việc đánh lái nhẹ nhàng hơn.

Khả năng tiết kiệm xăng của Brio 2021 thực sự ấn tượng. Theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Brio có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình đạt 4.9L/100km.

TRANG BỊ AN TOÀN NỔI BẬT

Mẫu xe hạng A này của Honda được trang bị 2 túi khí trước, hệ thống chống bó phanh cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Nhắc nhở cài dây an toàn cho ghế lái và khung xe hấp thụ lực tương thích va chạm ACE.

Ngoài ra, Honda Brio 2021 còn trang bị hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) và chức năng khóa cửa tự động.

BẢNG MÀU XE HONDA BRIO 2021

Thông số kỹ thuật

1 Tuần Sống Chung Honda Brio

Phân khúc xe hạng A tưởng như đã yên vị với sự thống trị của Kia Morning và Hyundai i10, 2 mẫu xe gần như đã đạt tới danh hiệu “xe quốc dân”. Tuy nhiên, phân khúc xe nhỏ nhất này lại bất ngờ dậy sóng trong thời gian gần đây với sự trỗi dậy của lính mới Toyota Wigo, tiếp theo là Vinfast Fadil với hàng loạt chiến dịch truyền thông. Thành viên mới nhất ở phân khúc khá chật chội này là Honda Brio, mẫu xe đã “nhá hàng” khách hàng Việt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 và mới được bày bán chính thức từ tháng 6 năm nay.

Dù vậy, nhìn chung thì tôi vẫn đánh giá cao thiết kế ngoại thất của Honda Brio. Chiếc xe thể hiện được ngôn ngữ thiết kế chung phủ khắp dòng sản phẩm của xe ô tô Hond a, rất hiện đại và khác biệt, trong khi những hãng xe khác không thể hiện rõ gen thiết kế của hãng sản xuất, hoặc vay mượn hoàn toàn như Vinfast Fadil.

Khung xe như bức tường của ngôi nhà bạn, chúng hấp thụ đầu tiên và chủ yếu mọi lực tác động khi có va chạm xảy ra. Khung xe GCON của Honda Brio được thiết kế với các vùng thép mềm chủ động để hấp thụ nhiều xung lực hơn, bảo vệ khoang cabin được tạo nên bởi loại thép cứng hơn (440 MPa). Có một điều đáng chú ý là phần khung xe dưới gầm và khoang động cơ lại được chế tạo bởi thép cứng hơn khoang cabin (590 MPa). Lý giải của Honda là Brio là mẫu xe cỡ nhỏ nên vùng co rụm và khung đầu xe cũng không lớn như các mẫu xe hạng B hay C. Do đó, thép ở khu vực này cần phải cứng hơn thông thường để có thể hấp thụ lực hiệu quả trong trường hợp va chạm đối đầu với xe đi ngược chiều. Hơn nữa, những thanh thép chịu lực ở khoang cabin dày dặn hơn hẳn nên cũng chịu lực tốt hơn, nhất là cột B và các thanh kết nối ngang dưới sàn xe.