Top 6 # Siêu Xe Biển Số Giả Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 3/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Siêu Xe Xài Biển Số Giả

Cảnh báo của cơ quan chức năng về việc người nước ngoài, trong đó có người mang quốc tịch Trung Quốc cư trú quá hạn, nhập cảnh trái phép, thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật được bạn đọc cho rằng ‘quá nguy hiểm’.

Dù mới chỉ bước sang năm mới 2021 một tuần, nhưng trên các điểm thi công công trình cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết đã nhộn nhịp bởi tiếng máy khoan máy xúc, xẻ núi làm đường cho kịp tiến độ Chính phủ giao.

Bệnh nhân 1440 xét nghiệm lần 8 vẫn có kết quả dương tính với Covid-19, tuy nhiên bệnh nhân này vẫn không có các triệu chứng bệnh.

Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam vừa kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với một giảng viên ‘vòi vĩnh’, nhận tiền của 44 sinh viên.

Sáng 10.1, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đôi nam nữ bị mắc kẹt trong ô tô rơi xuống vực ở bán đảo Sơn Trà đã được ứng cứu.

Chiều 10.1, Công an Q.Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã bàn giao thi thể ông N.Đ.H (67 tuổi, ngụ xã Hoà Sơn, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) bị mất tích trước đó, cho gia đình lo hậu sự.

Một nhóm thanh niên khoảng 5 người dùng thanh sắt lao vào tấn công 2 người đàn ông tại trước căn nhà trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, H.Nhà Bè) làm 2 người bị thương.

Chiều nay, 10.1, chiếc xe container đang chạy trên xa lộ Hà Nội (Q.Thủ Đức, chúng tôi bất ngờ bốc cháy. Phát hiện xe cháy, tài xế đã vội thoát thân.

Sở Y tế tỉnh Cà Mau vừa có văn bản chỉ đạo thu hồi một loại thuốc giả trên địa bàn tỉnh này.

Băng giá tiếp tục xuất hiện dày hơn ở đèo Khau Phạ (Yên Bái). Các tỉnh Bắc bộ đón thêm không khí lạnh tăng cường và dự báo đỉnh Fansipan sẽ có tuyết rơi.

Csgt Phát Hiện Kiều Nữ Đi Siêu Xe Biển Số Giả

Tổ công tác Đội CSGT số 2 đã tiến hành lập biên bản ban đầu và kiều nữ Lê Thị Thu Trang cùng siêu xe biển số giả về Công an quận Ba Đình để tiếp tục xác minh làm rõ.

Báo Giao Thông dẫn nguồn tin từ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội chiều ngày 5/8 cho biết, đơn vị vừa bàn giao kiều nữ Lê Thị Thu Trang (sinh năm 1977, ở phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho Công an quận Ba Đình để xác minh làm rõ điều khiển siêu xe biển số giả.

Buổi chiều cùng ngày, tổ công tác gồm 3 đồng chí thuộc Đội CSGT số 2 do Đại uý Trần Văn Dũng làm tổ trưởng kiểm tra xử lý chuyên đề các phương tiện lưu thông trên điạ bàn vi phạm giao thông qua hình ảnh bằng camera. Đến khoảng 15 giờ 40, qua bộ đàm báo về siêu xe BKS 51A-226.86 vi phạm không chấp hành đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Thanh Niên- Yên Phụ.

Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, kiều nữ Trang xuất trình đăng ký xe, tổ công tác ghi vấn đây là giấy tờ giả. Ngay lập tức tổ công tác cho xác minh nóng tại Cục CSGT thì phát hiện xe mang biển số 51A-226.86 màu sơn đỏ và mang tên một hãng xe ô tô khác.

Tại chốt CSGT kiểm tra, kiều nữ Trang cho biết “Siêu xe 51A-226.86 mượn của người quen”. Theo đó, tổ công tác Đội CSGT số 2 đã tiến hành lập biên bản ban đầu và kiều nữ Lê Thị Thu Trang cùng siêu xe về Công an quận Ba Đình để tiếp tục xác minh làm rõ.

Trước đó vào khoảng cuối tháng 5/2015, “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã bỏ ra số tiền 7 tỷ đồng để tậu siêu xe 5 chỗ Bentley Continental Flying Spur đời 2009 nhưng chiếc xe này lại đem lại rắc rối không nhỏ cho cô khi bị công an tạm giữ vì mang biển số giả.

Chiếc siêu xe biển số giả của Ngô Thanh Vân – Ảnh: TL

Theo Zing News, Siêu xe Bentley Continental Flying Spur đó là của Ngô Hoàng P. (anh trai của Ngô Thanh Vân), nhưng xuất trình giấy tờ xe thì chiếc xe thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Khắc D. (Hà Nội).

Sau khi xác minh tại phòng CSGT Hà Nội và Cục đăng kiểm, cơ quan công an phát hiện người đứng tên chủ sở hữu của chiếc xe mang BKS 29A – 02.385 chính là ông Nguyễn Khắc D, tuy nhiên nhãn hiệu của xe là Nissan Teana không phải chiếc Bentley Flying Spur do nữ diễn viên Ngô Thanh Vân sử dụng.

Trước đó, chiếc xe Bentley này cũng đã từng bị phạt vì chạy quá tốc độ nhưng khi đó CSGT không phát hiện ra giấy tờ giả của xe.

A.T

“Siêu Xe” Gắn Biển Số Giả Của Quân Đội “Chạy Cho Oai”?!

Ngày 11-8, ông Lâm Nguyễn Cao Minh (33 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM), chủ “siêu xe” Mercedes-Benz G55 AMG, đã đến Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ làm việc.

Trước đó, vào ngày 7-8, người dân trình báo cơ quan chức năng về việc thấy chiếc “siêu xe” Mercedes-Benz G55 AMGC lưu thông trên đường phố trong nội ô quận Ninh Kiều, mang biển số quân đội TM 23-66 nghi là giả. Lực lượng chức năng TP Cần Thơ vào cuộc truy tìm thì phát hiện chiếc xe này đậu trong một nhà hàng trên đường Trần Văn Khéo được trùm kín, biển số bị tháo dỡ, còn chủ xe không có ở hiện trường. Công an đã tạm giữ chiếc xe này và giao cho nhà hàng tạm quản lý.

Qua làm việc với cơ quan công an, ông Minh đã xuất trình giấy tờ của chiếc “siêu xe” do cơ quan chức năng Campuchia cấp. Ông Minh cho biết ông có doanh nghiệp làm ăn tại Campuchia nên đã mua chiếc xe này và đã đăng ký tại nước sở tại, dùng làm phương tiện qua lại Việt Nam.

Ông Minh cho biết “siêu xe” được sản xuất năm 1998 và được chủ trước đó đăng ký lưu hành tại Campuchia vào năm 2001. Sau đó, ông Minh mua lại xe với giá 30.000 USD để sử dụng (giá bán xe mới trên thị trường khi về Việt Nam khoảng 330.000 USD).

Khi phát hiện sự việc, Công an quận Ninh Kiều có công văn gửi cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng thì được biết biển số TM 23-66 trước đó đã được cấp cho một ô tô hiệu Mitsubishi (đời cũ) thuộc Cục Quân huấn – Bộ Tổng tham mưu. Sau đó, chiếc xe mang biển số TM 23-66 được thanh lý nhưng không rõ biển số có được thu hồi theo quy định hay không. Ông Minh cho biết đã mua lại biển số trên từ một người không quen biết tại TP HCM để gắn vào xe chạy cho “oai” chứ không có mục đích nào khác.

Cơ quan công an đã yêu cầu ông Minh xuất trình giấy tạm nhập, tái xuất của Hải quan Việt Nam để chứng minh việc ông đưa xe biển số nước ngoài vào lưu hành tại Việt Nam theo đúng quy định; đồng thời làm công văn nhờ hãng xe Mercedes tại Việt Nam cung cấp thêm thông tin về lý lịch chiếc xe trên.

Nguồn: chúng tôi

Đi Mua Biển Số Xe Giả

Đến một cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy trên đường Trần Quang Khải (Hà Nội), vừa tấp vào lề đường, một thanh niên chặn ngay đầu xe, kéo tuột vị khách lên vỉa hè. Chẳng cần vòng vo, PV Thanh Niên ngỏ ý muốn làm chiếc biển số xe máy, thay cho chiếc cũ bị tháo trộm. Tay thanh niên tên Hưng, thợ sửa xe của cửa hàng cũng không cần thăm dò, nói thẳng: “Anh muốn lấy số nào, ghi ra. Giá cả tùy theo độ “đẹp” của biển. Em khuyên anh nên lấy biển ba “lít” (300.000 đồng), bảo đảm như biển xịn”. Khách chê đắt, Hưng chốt xuống còn 2 “lít” rưỡi. Đặt cọc 150.000 đồng, đọc số, đàn em của Hưng mang đi làm ngay.

Hưng kể lể: “Kể cả biển ba chục ngàn bọn em cũng đóng được, chỉ khổ khách thôi, trông nhòe nhoẹt lắm, ra đường dễ bị công an vịn”. Anh ta vào trong nhà, lôi từ đống giẻ rách ra 7 biển số xe máy, đủ các “đời”. Từ biển “K” cho tới biển “T”, thậm chí H. còn làm cả biển 3 số. Trình độ làm biển giả ở đây khiến nhiều người phải kinh ngạc về trình độ làm giả. Biển được làm tùy theo đời xe, không mới, không cũ; nền biển được phủ nhũ trắng, chữ số sơn đen, được dập rất sắc và có phản quang. Đáng kể nhất phải kể đến dấu quốc huy, nếu không quan sát kỹ và đối chiếu với biển thật sẽ rất khó phát hiện. Hưng bảo, máy dập dấu quốc huy của anh là nhất Hà Nội. “Mấy thằng cha trong phố chỉ là dạng “phọt phẹt”, dập số 3, số 4 còn chưa xong”, Hưng khoe tiếp: “Khó nhất là dấu quốc huy, rồi mới đến gia công số 3, 4. Khuôn không chuẩn khi đóng số dễ bị lệch, không thẳng hàng và sắc cạnh”.

Đang dở câu chuyện với Hưng, một cậu choai choai tóc nhuộm vàng như râu ngô xộc vào, hất hàm đòi biển số, rồi rất thành thạo móc đồ nghề trong cốp, tự tay gắn thẳng chiếc biển vào con “dim chiến” dựng ngoài vỉa hè mà chẳng cần coi chừng công an. Hưng chửi: “Thằng chọi con này lúc nào cũng vậy, cứ tơ hơ thế có ngày tao chết oan với mày”. Hưng bảo, thằng này là khách quen, thường xuyên đến đây thay biển. Thằng bé mặt búng ra sữa, chỉ độ 16 tuổi nhưng là dân “bão” (đua xe) chính hiệu; cứ dăm bữa nửa tháng lại mò lên đây mua biển, để tránh bị công an phát hiện.

Tôi vờ kể về chiếc xe của anh bạn mua từ một tay trộm, “nằm đắp chiếu” đã mấy tháng nay do không có đăng ký và biển số. Hưng mừng quýnh: “Anh cần em lo cho. Giấy tờ xịn luôn, khuyến mãi biển số. Tất cả chỉ 900.000 thôi”. Giấy tờ của Hưng đúng là xịn thật, không phải vớ vẩn, chắc là chôm chỉa được ở đâu đó. Giấy tờ ngon rồi, chỉ cần đóng lại số khung, số máy thì đúng phóc xe chính chủ. Hưng dẫn chứng, hai tháng trước anh ta còn “thiết kế” cho 5 con Wave 110 lậu một cách ngon lành. Anh ta khẳng định như đinh đóng cột: “Mấy con xe này có làm gì mới bị vịn, chứ cứ bình thường mà đi thì giời biết”. Có lẽ biết mình hơi quá đà, anh ta vội chữa: “Nhà em thì không có nhưng em biết chỗ”. Tôi ướm hỏi địa chỉ, Hưng không trả lời, bảo nếu tôi mà biết chỗ thì anh ta hết mối làm ăn, mất hết khách; với lại đó toàn đồ “ăn bẩn” (ăn cắp), không thể bán tùy tiện cho khách lạ như tôi.

Ông bố Hưng nãy giờ ngồi quán nước cạnh đấy, lim dim mắt nhả khói thuốc lào, nói giọng khê đặc: “Xe thằng cháu mà không có giấy tờ chú làm luôn cho, xịn luôn, khỏi cần đóng biển kia nữa”. Có lẽ bố con nhà Hưng chỉ là trung gian môi giới, tiêu thụ cho một đối tượng khác. Tưởng tôi cũng cùng “cạ”, Hưng tiếp tục mồi chài: “Kể cả anh lên Trần Nhật Duật hay Trần Khánh Dư, thời gian không thể nhanh gọn bằng ở đây. Nếu anh có mối cứ dẫn đến, em chia phần trăm cho. Anh để ý xem thằng nào cần bán, mua đăng ký xe, kể cả ô tô anh giới thiệu em”.

Tôi bảo Hưng, biển giả đẹp đến mấy cũng có lúc bị phát hiện, nếu anh ta biết chỗ thì dẫn tôi đi chuộc lại biển cũ. Hưng cười hềnh hệch: “Em hỏi rồi, nhưng mà chưa có, mấy hôm nữa anh quay lại, biết đâu em tìm thấy. Nhưng chắc nó cũng phải “thịt” anh 5 “lít” đấy”. Tôi tin Hưng nói thật, có lẽ anh ta đã liên hệ với những tay chuyên tiêu thụ biển gian, nhưng tôi chỉ bịa ra chuyện mất biển nên anh ta không thể tìm được.

Hiệu sửa xe của Hưng nằm phơi ngay mặt đường lớn, thế nhưng việc bắt quả tang là rất khó. Đây chỉ là nơi giao dịch, không phải xưởng “chế tạo”; biển được đóng ở chỗ khác. “Cùng lắm chỉ thu được mấy cái biển số em cho anh xem thôi. Hỏi thì em bảo của khách gửi thì làm gì được nhau”. Hưng có thừa ranh mãnh để đối phó công an, anh ta gần như không có bất cứ một sự dính dáng nào với khách. Đến đây chỉ cần đặt cọc nửa tiền là Hưng hẹn giờ lấy, ngoài ra không cần biên nhận hay vật làm tin. Nhà Hưng làm nghề sửa chữa ô tô, xe máy cả chục năm nay, truyền từ đời bố đến đời con, có thể nói tay nghề cũng thuộc dạng khá. Nhưng ở cái địa thế “mật ít ruồi nhiều”, cả đoạn đê vắng ngắt mà có đến hàng chục hiệu sửa xe thế thì lấy đâu ra khách. Phải sống bằng nghề sản xuất… biển giả. “Nghề” này chắc tuổi thọ cũng bằng tuổi đời của con đường. Tôi ngồi chỗ Hưng gần 2 tiếng đồng hồ mà chẳng thấy một bóng khách sửa xe, ngoại trừ mấy tay thanh niên mặt mũi bặm trợn, ăn nói lấc cấc đến… lấy biển. Không đoán mò nhưng tôi cũng chả dám tin những người tôi gặp ở đây đều là dân đàng hoàng. Hưng và ông bố vẫn bình thản ngồi hút thuốc, không tỏ vẻ gì sốt ruột cho một ngày ế khách.

Cửa hiệu Hưng còn nhận làm cả biển số ô tô. Đối diện cửa hàng, qua bên kia đường khói bụi mù mịt là bãi đỗ xe, toàn xe tải và xe chở hàng. Hưng cho biết, xe chở hàng lậu nào cũng có vài biển số giả, đều do “xưởng sản xuất” phố này làm cả; biển ô tô dễ làm, giá rẻ hơn. Công an phường và cảnh sát giao thông đóng ở gần đây, nên Hưng rất cảnh giác và luôn tạo bằng chứng ngoại phạm. Tiền trao tay Hưng nhưng “cháo” lại “múc” ở chỗ khác. Không bao giờ Hưng cầm tận tay biển số giao khách. Thi thoảng, một vài cửa hiệu trên phố bị kiểm tra nhưng cũng chỉ thu được mấy cái biển cũ nát, còn theo trí nhớ của Hưng thì hình như là chưa bắt quả tang được trường hợp nào. Hưng bảo, nếu công an mà làm gắt, cánh sửa xe như anh ta chỉ còn nước dẹp tiệm vì đói.

Đúng hẹn, hơn tiếng sau tôi quay lại lấy “hàng”. Hưng đòi nốt 100.000 còn thiếu rồi mới chỉ chỗ giấu biển số. Tự tay tôi phải moi tấm biển từ trong đống lốp ô tô xếp ngay ngắn trước cửa. Nhìn thật kỹ tấm biển số giả trên tay, tôi cứ ngỡ đó là biển số thật…