Top 4 # Tư Vấn Mua Xe Exciter 150 Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 1/2023 # Top Trend | Sachlangque.net

Tư Vấn Chọn Mua Xe Exciter 150 Cũ Giá Rẻ

Tư vấn chọn mua xe Exciter 150 cũ giá rẻ, 167, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Uyên Vũ, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:30:09

Cách mua được Exciter 150 cũ mà rẻ

Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nên chắc chắn bạn đi mua một chiếc xe Exciter cũ kiểu gì cũng gặp một các vấn đề như sau:

Tiền sửa nó lại cũng khối cha mua mới

Hay bị luộc gần sạch nội thất nếu chả biết gì về xe

Xe mua về chạy hết bệnh này rồi tới bệnh khác

Các vấn đề về sang tên đổi chủ (cái náy thì phải có rồi nhưng vẫn để ý không thôi gặp xe ăn trộm mệt về sau) …

Một số cách mua xe máy cũ Exciter giá rẻ và ngon

Nên mua vào mùa world cup: mùa này thì nếu có cơ hội và hên bạn còn mua được cả chiếc Exciter mới giá cũ luôn chứ đừng nói mua xe máy cũ. Nên mùa vào mùa này xe máy nó bán và cầm đồ rất nhiều, nên tỷ lệ mua xe ngon cũng cao hơn.

Bạn nên nhờ người chuyên sửa xe Exciter, quen biết càng tốt, áp dụng cho ai có bạn bè tốt, nhờ đi mua xe dẫn theo kiểm tra, cứ vào nhìn sơ lượt qua là họ biết xe đời nào, chạy mấy năm, xe bệnh gì,… có thể nói xe này bị đủ thứ bệnh, động cơ yếu để ép giá, nếu xe quá xuống cấp thì đừng nên mua.

Phải tính toán giữa việc mua xe cũ với xe mới, tính cũng dễ thôi, bạn cứ lấy tiền mua xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phi tiêu thụ xăng < chi phi mua xe mới trong vòng 3 năm thì mua. Còn như mà mua xe cũ mà nhẩm nhẩm chạy 1 năm thì nên cân nhắc.

Về chất lượng máy tốt nhất nên nhờ thợ sửa xe quen biết xem dùm, đừng tin hoàn toàn vào kỹ thuật viên ở.

Nếu tự thử thì trước hết tháo cây thăm nhớt xem tình trạng nhớt máy thế nào nếu nhớt sạch, không phải nhớt đặc thì ổn, thò ngón tay vào lỗ thăm nhớt miết vào thành lốc máy rồi xem nếu xe còn tốt thì chỉ thấy màu của nhớt thôi, còn thấy có màu lạ, bẩn, đen đen chắc là tã rồi. Tháo xem bugi màu sắc như thế nào nếu sạch, màu vàng hoặc trắng xám là được, còn có muội đen và ướt thì xe đã tã rồi.

Nổ máy Exciter máy êm nhưng chỉ có tiếng vọng nồi thôi, tiếng này khá lớn khi nổ garanty nhưng lên ga nhẹ là hết và tiếng kêu này ấm chứ không khô.

Vặn hết ga xem bô có ra khói trắng xám không, tiếng máy êm hay là rần máy, thường máy còn ngon khi vặn hết ga không rần máy, không ré, không nghe tiếng lạ chỉ nghe tiếng bô thôi. xem phuộc trước, sau có biểu hiện xì nhớt không. Thử xe: vào số 1 rồi thả côn luôn xem côn có bắt nhanh không. Khi chạy bác để ý máy lên có mượt không, côn có nhẹ nhàng và bắt không vào số 1 lên ga lớn rồi từ từ nhả côn xem hành trình bắt côn có tốt không, khi chạy số 3 hoặc số 4 thử tăng tốc đột ngột xem côn có bắt ngay không thường là xe nó thay đổi gia tốc liền. Khi chạy nên thử qua các khúc đường xấu, ổ gà xem hệ thống phuộc làm việc có tốt không. Xem xe có cân bằng không như là có bị nặng một bên tay lái, thả thử hai tay ra xem xe có bị lệch xe không, lắc mạnh tay lái qua lại xem xe có bị rung lắc không?

Sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn nếu bạn chịu khó bỏ thời gian thu thập từ bạn bè hay trên mạng internet. Đọc các bài đánh giá xe, sắp xếp giá xe mà bạn có thể mua và đặc biệt là đừng nên mua chiếc xe không phù hợp với nhu cầu của bạn. Không thể có một lời bào chữa nào cho bạn, khi bạn vào một showroom bán xe cũ mà lại không trang bị cho mình những thông tin đầy đủ nhất về dòng xe mà bạn định lựa chọn.

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe Exciter cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.

Khi bạn đi mua xe cũ tại các đại lý thì các chương trình khuyến mại và giảm giá đều rất hấp dẫn, nhưng hãy nhớ rằng chiếc xe mới thật sự quan trọng. Nếu chỉ vì khoản giảm giá hấp dẫn thì không có nghĩa là bạn nên mua chiếc xe. Bạn sẽ dùng chiếc xe trong nhiều năm, vì thể, hãy chắc chắn rằng đó đúng là chiếc xe mà bạn cần. Hãy cân nhắc thật kỹ, rất có thể bạn sẽ mua được một chiếc xe tốt hơn nhiều, với số tiền còn ít hơn.

Phanh xe côn tay thế nào cho đúng? Bạn Trần Phương có hỏi:

Mọi người luôn nói lý thuyết phải phanh trước rồi mới côn sau để an toàn hơn, nhưng thực tế liệu có xây dựng được thói quen này.

Mình mới chạy xe côn tay được vài tháng, đã cố gắng tập thói quen phanh, nhưng chỉ “phanh trước-côn sau” khi nào mình chủ động. Còn trường hợp gặp tình huống bất ngờ trên đường, mình vẫn làm theo phản xạ là côn trước để xe không chết máy rồi mới phanh. Liệu làm như vậy có nguy hiểm không, mình nên tập như thế nào để thuần thục? Xin cảm ơn!

Bạn đọc tư vấn:

Minh: Bạn nên sử dụng phanh trước đến khi kiểm soát được tình hình thì mới bóp côn, làm một việc sẽ tốt hơn làm nhiều việc một lúc, nếu bạn bóp côn xe sẽ lao đi với tốc độ cao hơn tốc độ trước khi bóp côn gây tâm lý hoảng loạn khó xử lý ngoài ra phanh khi bóp côn ở tốc độ cao rất nguy hiểm.

Khắc Mộc: Mình đang đi Exciter Côn tay 2010, mình không biết cái triết lý “Phanh trước – Côn sau” do đâu mà có, và vì sao lại có tính an toàn cao hơn. Cá nhân mình thì khi giảm tốc độ mình vào côn, rà phanh. Hai động tác này trong trường hợp khẩn cấp diễn ra gần như đồng thời, nhưng vẫn là tay côn vào trước. Thói quen vào côn trước của mình, chỉ là để xe vận hành được êm ái nhịp nhàng, tăng giảm tốc độ một các hợp lý và tiết kiệm nhiên liệu. Giả sử triết lý kia là đúng thì mình cũng không thể thực hiện 2 thói quen một lúc.

Long: Đã phanh là phanh thôi bạn ạ, có 2 trường hợp sử dụng phanh đúng cách.

Tốc độ thấp, rà côn, đạp phanh (côn vào – phanh vào) từ từ để không chết máy và vẫn phanh được. Phanh đúng cách là phanh bánh sau trước rồi mới phanh bánh trước để không bị ngã.

Tốc độ cao, đạp phanh nhanh và dứt khoát cả phanh trước và phanh sau, không cần thiết phải dùng côn. Phanh theo cách này sẽ là an toàn nhất, vì ngoài việc phanh hãm tấc độ thì máy sẽ tự hãm theo vòng quay máytại vị trí số tại thời điểm phanh.

Bạn Đồng Hành: Theo kinh nghiệm của mình thì côn là một lợi thế, khi gặp sự cố hay muốn dừng nhanh thì côn trước rồi kết hợp với thắng thì xe sẽ thắng rất ăn (nếu tay lái không vững có thể té đấy). Đối với xe thường khi gặp sự cố bất ngờ thì quán tính mọi người sẽ vừa thắng vừa rồ ga nên tỉ lệ thắng ăn rất thấp không đạt hiệu suất 100%. Còn khi dùng côn thì khi ta bóp côn, ta có rồ ga cách máy thì động cơ vẫn không hoạt động, trạng thái lúc đó chỉ là quán tính thôi, nên lúc đó kết hợp với thắng sau rồi thắng trước thì thắng rất ăn. Minh đang chạy chiếc EX thắng cả đĩa trước và sau, thường xuyên chạy đường dài từ Vũng tàu về Sài Gòn, nhiều lần gặp sự cố nhưng phản ứng nhanh nên chứa gặp bất cứ tai nạn nhỏ nào từ trước tới giờ. Đó là kinh nghiệm của mình.

Nghĩa: Còn tùy vào côn bạn sử dụng là loại gì? Nếu côn Mỹ, Côn Anh, Côn Pháp thì công nghệ của họ an toàn thoải mái bạn làm việc đó. Còn côn Tàu và Côn Lào thì tôi không có gì chắc chắn cho bạn an toàn khi làm việc đó.

N Thường: Bình thường bn muốn phanh trước hay côn sau không vấn đề gì, vì bn đang kiểm soát đc tốc độ (nhưng ở tốc độ cao thì cũng nên phanh trước khi côn). Còn khi gặp tình huống bất ngờ thì bạn phải phanh trước để kiểm soát xe một cách an toàn thay vì sợ xe chế máy. Đây là phản xạ quan trong để lái xe an toàn, bn nên luyện tập theo cách này.

Giang Nguyễn: Phản xạ đầu tiên là phải đạp phanh, sau đó bóp côn như vậy sẽ an toàn hơn nếu bóp côn trước xe sẽ chạy theo đà quán tính làm cho quãng đường phanh dài hơn. Bạn không sợ xe chết máy đâu vì tất cả chỉ thao tác đó chỉ xảy ra trong vài giây thôi.

Tâm Trần: Kinh nghiệm của em đó là kết hợp phanh, côn và số. Đầu tiên là phanh dứt khoát tay chân, liền bên cạnh đó là bóp côn và trả về số thấp (liên tục luôn chứ không có thời gian nghỉ), khi xuống tới số thấp vừa đủ thì thả côn ra kết hợp rà phanh. Cả 2 tay 2 chân làm việc gần như đồng thời nên xe dừng rất nhanh và tăng tốc trở lại cũng rất nhanh. Chứ nếu chỉ bóp thắng không bóp côn (số cao) thì tắt máy còn nếu bóp côn trước bóp phanh thì lại khó kiểm soát tốc độ.

Hồng Bảo Nguyễn: Theo ý kiến cá nhân: Có 2 trường hợp

1- Tốc độ thấp: phanh trước côn sau hay côn trước phanh sau đều có tác dụng tốt.

2- Tốc độ cao : tuyệt đối ko cắt côn trước, giảm hết ga, về số thấp hơn để động cơ giảm tốc và kết hợp cùng 2 phanh. Xe dừng nhanh, giảm tối đa trượt bánh sau và mất lái bánh trước.

Nhàn: Chào mọi người, tôi thì đã trải qua xe máy và xe hơi đi côn rồi nên góp ý chút như sau:

Tuỳ theo tốc độ mà người lái xe phải xử trí: khi xe chạy tốc độ trên 40km/h, đạp phanh trước rồi mới côn, và làm ngược lại Hoặc đồng thời nếu tốc độ thấp hơn 40. Cái gì cùng phải tập mới có được kỹ năng. Lâu thì thành kỹ xảo thôi. Chúc mọi người lái xe an toàn. Bổ sung thêm, xe hơi đang đi tốc độ cao mà đạp côn rồi thắng là tự sát nha, qúan tính chiếc xe từ 1 tan – 2 tan (tùy xe) là kinh khủng lắm.

Tư vấn chọn mua xe Exciter 150 cũ giá rẻ, 167, Chuyên trang Xe Máy của MuaBanNhanh, Uyên Vũ, cộng đồng mạng xã hội Xe Máy MuaBanNhanh chia sẻ, kinh doanh, 15/09/2016 13:30:09

Đăng bởi Uyên Vũ

Tư Vấn Mua Xe Yamaha Exciter 150 Trả Góp

Yamaha Exciter 150 là một trong những dòng xe thành công nhất của Yamaha, được mệnh danh là “King of Underbone” với kiểu dáng trẻ trung thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng.

Mua Exciter 150 trả góp là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay khi hầu bao còn “eo hẹp”. Việc lựa chọn Exciter 150 trả góp một phần là do từ trước tới nay Yamaha luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động có phần hơi phá cách cùng với khối động cơ mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ. Việc xác định dòng xe ưa thích nên được chuẩn bị ngay từ đầu để tránh việc bối rối khi lựa chọn. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm các hình mua xe trả góp Yamaha Exciter 150 để cân nhắc chi tiêu hợp lý hơn.

Khi mua xe trả góp Exciter 150, điều đầu tiên mà bạn cần biết là giá xe, mua xe Exciter 150 trả góp trả trước bao nhiêu. Giá xe ở đây chính là giá công bố của nhà sản xuất và giá bán tại các đại lý, cũng như giá ra biển sau khi bao gồm tất cả các loại thuế phí khác.

Giá xe Exciter 150 với 6 phiên bản là Exciter 150 RC, GP, Camo, Movistar, đen nhám (Matte Black) và Limited Edition mới nhất như sau:

Exciter 150 phiên bản RC (Trắng, Đỏ, Vàng) giá đề xuất 44.990.000 đồng.

Exciter 150 phiên bản GP 2019 giá đề xuất 45.490.000 đồng.

Exciter 150 phiên bản Movistar giá đề xuất 44.990.000 đồng.

Exciter 150 phiên bản Camo giá đề xuất 46.990.000 đồng.

Exciter 150 phiên bản Matte Black giá đề xuất 45.490.000 đồng.

Exciter 150 phiên bản Limited Edition giá đề xuất 46.990.000 đồng.

Quy trình mua xe Exciter 150 trả góp

Bước 1: Sau khi chọn mua xe Yamaha Exciter 150 trả góp tại hãng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng 20% đến 30%).

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua xe trả góp Exciter 150. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua trả góp xe máy Yamaha Exciter 150, thẩm định vay vốn.

Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ. Trả trước một phần tùy theo yêu cầu của đại lý và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó (khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản).

Bước 4: Nhận xe.

Chi phí khi mua Exciter 150 trả góp

Dù bạn chọn hình thức mua xe trả góp Exciter 150 từ ngân hàng hay từ các tổ chức tài chính thì khoản vay của bạn sẽ chịu 1 mức lãi suất nhất định, phần lãi suất này cộng dồn lại khi bạn hoàn thành việc trả nợ sẽ tạo ra 1 khoản phí khiến giá trị trả góp Exciter 150 bạn mua sẽ cao hơn so với hình thức trả thẳng 1 lần.

Lãi suất vay mua xe Exciter 150 trả góp năm 2019

Mua Exciter 150 trả góp cần trả trước bao nhiêu?

Khi quyết định mua xe Exciter 150 trả góp tại chúng tôi đừng quan tâm tới việc mua xe Exciter 150 trả góp trả trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền; ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng, bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không?

Việc trả góp Exciter 150 qua hình thức nào đi nữa hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Việc mua trả góp xe Exciter 150 đưa trước bao nhiêu thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Vì vậy, phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình. Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này, cuối cùng phải rất vất vả trả khoản tín dụng mua xe theo hợp đồng. Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định hình thức mua xe trả góp Exciter 150 phù hợp!

Tư Vấn Dàn Chân Yamaha Exciter 150 Độ Như Thế Nào Đẹp?

Yamaha Exciter 150 lên đồ chơi tại SHOP2BANH

Mâm X1R 8 cây cho Exciter 150 (Chính Hãng)

– Mâm X1R 8 cây bản vừa 1.6 bánh trước – 1.85 bánh sau gắn Exciter 150 hàng chính hãng Malaysia. – Mâm 8 cây Ex 150 được tin dùng bởi thiết kế thể thao, thích hợp cho Touring lẫn Racing. – Mâm X1R 8 cây cho Yamaha Exciter 150, gắn như zin đi kèm bạc đạn ống chỉ , chỉ việc Plug & Play.

Vỏ Michelin Pilot Street 2 cho Exciter 150 (Chính Hãng)

– Combo vỏ Pilot Street 2 cho Exciter 150 dòng vỏ thích hợp cho AE đi Tour xa hoặc đi trong thành phố. – Vỏ xe Exciter 150 sử dụng Michelin Pilot Street 2 kiểu gai vỏ dạng Metric cải tiến tăng khả năng bám đường, thoát nước tốt khi mưa. – Vỏ Michelin cho Exciter 150 sử dụng size vỏ 90/80-17 và 100/80-17 giúp gọn nhẹ, thành vỏ ôm sát mép mâm.

Combo đĩa KingSpeed cho Exciter 150 (Chính Hãng)

– Đĩa KingSpeed cho Exciter 150 size 245mm bánh trước – 200mm bánh sau, chỉ việc Plug & Play. – Đĩa KingSpeed cho Ex 150 là món đồ chơi xe máy trang trí dàn chân không thể thiếu cho xe của bạn. – Đĩa thắng đồ chơi KINGSPEED dành cho Exciter 150 thiết kế dạng bông, lòng đĩa nhuộm đen, khoen đỏ cực kỳ bắt mắt.

Phuộc trước LCM V2 cho Exciter 150 (Chính Hãng)

– Phuộc LCM hàng chính hãng Taiwan dành cho Exciter 150 gồm: phuộc, dè trước, chảng 3 bằng nhôm CNC rất nhẹ, pát, bạc đạn… – Phuộc LCM V2 giúp khắc phục tình trạng đảo tay lái, cụp cụp khi qua ổ gà giúp vận hành ổn định hơn. – Phuộc LCM V2 cho Ex 150 gắn chỉ Plug & Play.

Heo dầu RCB S2 dành cho Exciter 150 (Chính hãng)

– Heo dầu RCB S2 cho Exciter 150 gắn bánh trước/sau như zin, Plug & Play. – Heo dầu đồ chơi RCB hàng chính hãng thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng. – Vừa là món phụ tùng trang trí dàn chân vừa giúp cải thiện lực thắng cho xế yêu của bạn.

Phuộc RCB DB-2 Line (G-TI) cho Exciter 150

– Phuộc sau RCB DB-2 Line (G-TI) phiên bản mới hàng chính hãng được cải tiến độ nhún chất lượng hơn so với mẫu trước đó. – Phuộc bình dầu RCB DB-2 Line (GT-I) chiều cao 208mm, bảo hành 12 tháng.

Với những tư vấn lên đồ chơi cho Yamaha Exciter 150 từ SHOP2BANH. Mong rằng các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của chính mình.

Tư Vấn Mua Trả Góp Yamaha Exciter 155 2022 2022

Tư vấn mua trả góp yamaha exciter 155 2020 2021 Trước đây, đã có hàng loạt thông tin tiết lộ về mẫu xe thế hệ mới của Yamaha Exciter 2020 2021 với tên gọi Exciter 155 VVA. Tên gọi chưa chính thức của Exciter 2020 2021 được các fan mong đợi về mẫu Exciter mới với khối động cơ mạnh mẽ hơn, trang bị công nghệ Van biến thiên như Yamaha R15 V3

+ Tư vấn mua trả góp yamaha exciter 155 2020

+ Có nên mua Yamaha Exciter 2020 không

Trong lúc tất cả đang đổ dồn về Winner X thì anh em nghĩ Exciter có chịu ngồi yên cho Winner X làm mưa làm gió không? Tất nhiên là không rồi!Theo dự đoán thì Yamaha Exciter 2020 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, vậy những thay đổi nào sẽ giúp ông trùm này giữ được vị thế của mình.Điểm quan trọng nhất nếu Exciter 2020 muốn đánh bại được Winner X chính là phần động cơ.Winner X chỉ được tinh chỉnh về động cơ nhưng theo cảm nhận thì phần động cơ này mạnh và nhạy hơn khối động cơ cũ, còn động cơ trên Exciter hiện tại đã sử dụng quá lâu rồi và thông số cũng thue kém Raider và Winner X.Exciter muốn đánh bại được Winner Xthì chỉ còn có cách trang bị một khối động cơ mới cho xe, được dự đoán sẽ là động cơ 155 VVA.Nếu thực sự là vậy thì anh em khỏi bàn về sức mạnh, bao mạnh hơn cả Raider. Một số bạn sẽ nghi ngờ nếu Exciter trang bị động cơ 155 VVA vậy còn R15 ai mua?Lỗi phuộc và chén cổ trước, lỗi dọng nồi, mòn ty côn, nên và phải khắc phục.Những lỗi này đã tồn tại quá lâu rồi và đây là thời điểm nó nên được Yamaha loại bỏ trên Exciter mới.Không cần thay đổi quá lớn đến từ ngoại hình, Exciter chỉ cần khắc phục các lỗi trên xe hiện tại và một khối động cơ mạnh mẽ mới là đã đủ làm hài lòng các fan hâm mộ và khiến Winner X lép vế rồi.

+ Tư vấn mua xe Exciter 2020 trả góp

+Đánh gía động cơ Exciter 2020

Xe côn tay Yamaha Exciter 2020 nhiều khả năng sẽ được trang bị khối động cơ 155 VVA. Và với sức mạnh động cơ 155 VVA, Exciter 2020 sẽ có được sức mạnh rất đáng sợ và vượt trội so với Winner X 2020 2021 lẫn Raider 150 2020 2021.Sự thay đổi được mong chờ nhất có thể sẽ xuất hiện trên Exciter thế hệ mới. Nếu dự đoán này là đúng thì Exciter mới sẽ đi kèm động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, sản sinh sức mạnh lên đến 19 mã lực, tăng 4 mã lực so với thế hệ hiện tại. Sau khi Honda Winner ra mắt năm 2020 2021, Exciter 150 không còn là mẫu xe “mạnh mẽ”. Động cơ trên Winner được đánh giá là “ăn đứt” động cơ của Exciter về cả hiệu suất, độ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.Tóm lại những thông tin về Yamaha Exciter 2020 hay Yamaha Exciter 155 VVA chỉ là đồn đoán cũng như đó là mong muốn của người yêu thích dòng xe côn tay này còn thế hệ mới của Yamaha Exciter 2020 như thế nào thì vẫn là một ẩn số sẽ được Yamaha tiết lộ trong thời gian tới .

Đánh giá Exciter 2020 về thiết kế

2020 Exciter trong video vẫn giữ kiểu dáng tương tự Exciter 150 hiện hành. Tuy nhiên, xe có một vài thay đổi như hốc gió nhỏ ở trước mặt nạ, đèn pha dạng LED 2 tầng, đèn hậu vuốt nhọn, tay dắt thiết kế ôm theo yên xe và có thêm khóa thông minh. Công nghệ phanh ABS vẫn là ẩn số trên Exciter thế hệ mới. Exciter mới sẽ đi kèm động cơ xy-lanh đơn SOHC, dung tích 155 cc tích hợp công nghệ van biến thiên VVA. Loại động cơ này đã xuất hiện trên mẫu tay ga NVX và sportbike R15 V3. Nếu dùng chung động cơ với R15 V3, Yamaha Exciter mới sẽ có sức mạnh lên đến 19 mã lực, tăng 4 mã lực so với thế hệ hiện tại.

+ Yamaha Exciter 2020 có gì mới?

Exciter 150 phiên bản tem Siêu nhân điện quang mới nhất tại Indonesia. Trong lần nâng cấp gần đây nhất, Exciter 150 2020 2021 mới nhất đã được hãng trang bị rất nhiều chi tiết mới gồm:

Đầu đèn Full LED mới

Đồng hồ Full LCD

Khóa định vị (Answer back key)

Nút bật tắt nhanh động cơ như moto pkl

Nút đá pha Passing xin vượt

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao

+ Thông số kỹ thuật Exciter 2020

Khá nhiều tin đồn xuất hiện xoay quanh chiếc Exciter 2020 và những cải tiến mới. Vẫn như năm ngoái, nào là động cơ 155cc, công nghệ VVA và cả phanh ABS. Máy móc nâng cấp là “chuẩn bài” rồi nhưng còn phanh ABS liệu có thật sự cần thiết? Nếu như Exciter 2020 được trang bị phanh ABS thì giá bán có thể tăng lên. Đây có phải là một sự nâng cấp hợp lý để cạnh tranh với Honda Winner X? Phanh ABS vốn có chức năng giữ an toàn cho người và chiếc xe khi giảm tốc – nhưng chỉ thực sự hiệu quả khi người dùng có ý thức và kỹ năng.Còn việc trang bị phanh ABS cho Exciter theo mình là không thực sự cần thiết, bởi dù gì đây cũng là một chiếc xe dễ tiếp cận.Nhiều ông quái xế dễ sở hữu, sẽ thần thánh hóa bộ phanh này và có thể xảy ra tác dụng ngược.Đồng ý là khi không có ABS, Exciter phiên bản mới sẽ bị so sánh là thua thiệt Winner X.Nhưng suy cho cùng, thay cho việc nâng cấp phanh ABS thì động cơ, phuộc vẫn là cái cần thay đổi nhất.Nếu như Yamaha có những thay đổi này cùng giá bán hợp lý thì mình vẫn lựa chọn Exciter.Tốt nhất theo mình thấy là nên có 2 phiên bản Exciter 150 có ABS và không ABS để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều anh em.

+Các màu xe Yamaha Exciter 2020

Cách chọn màu xe theo phong thuỷ và hợp mệnh

Tư vấn mua xe Exciter 155 2020 trả góp

Mua Exciter 155 trả góp là sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay. Việc lựa chọn Exciter 150 trả góp một phần là do từ trước tới nay Yamaha luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế trẻ trung, năng động có phần hơi phá cách cùng với khối động cơ mạnh mẽ nhưng không kém phần bền bỉ. Việc xác định dòng xe ưa thích nên được chuẩn bị ngay từ đầu để tránh việc bối rối khi lựa chọn.Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu thêm các hình mua xe trả góp yamaha Exciter 150 để cân nhắc chi tiêu hợp lí hơn.Mua xe Exciter 150 trả góp tại TPHCM đừng quan tâm tới việc mua xe Exciter 150 trả góp trả trước bao nhiêu mà phải cần cân nhắc xem một tháng mình và gia đình kiếm ra được bao nhiêu tiền, ngoài số tiền bạn dành để chi trả cho tiền lãi và tiền xe hàng tháng. Bạn có còn tiền để chi tiêu sinh hoạt, có còn tiền để lo cho công việc hàng ngày hay không? Có nhiều người vì quá nôn nóng sở hữu một chiếc xe nên chẳng hề tính toán đến việc này cuối cùng phải rất vất vả. Hãy suy nghĩ thật kỹ khi quyết định cho mình hình thức mua xe trả góp Exciter 150 phù hợp.

Bảng tính lãi suất và chi phí phải trả khi vay mua xe Exciter trả góp tháng 1 2021

Việc trả góp Exciter 150 qua hình thức nào đi nữa hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Việc mua trả góp xe Exciter 150 đưa trước bao nhiêu thuộc vào khả năng tài chính của bạn, thông thường bạn có thể trả trước tối thiểu 20% cho đến 70% giá trị chiếc xe. Một lời khuyên nhỏ từ giaxe.2banh khi quyết định trả góp xe Exciter 150 là phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.

Với những nâng cấp ở thế hệ mới này, rõ ràng Winner X trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Yamaha Exciter 150 2021 trong phân khúc xe côn tay tại thị trường Việt Nam.